Danh mục

Anh rể hại đời bé gái: Chuyện bàng hoàng

Thứ ba, 17/04/2012 08:23

Trước khi bắt bé gái phá bỏ cái thai, bà chị họ còn chửi mắng, đánh đập em thậm tệ.

Nhiều ngày qua, bé L đang phải chịu một áp lực quá lớn bởi phải vừa làm việc với cơ quan chức năng, vừa phải theo cha vượt hơn 70 cây số đường trường vào TP Tuy Hòa để khám thai. Em lại bị những kẻ mà em đã lên tiếng tố cáo đến nhà gây rối, đe dọa. Đêm đêm em thường xuyên bị giật mình thức giấc bởi những nỗi ám ảnh giày vò …

“Không thể giữ đứa con nghiệt chủng"

Tưởng rằng chuyện bị anh rể giở trò đồi bại sẽ mãi chôn vùi trong vòng bí mật, nếu không có một ngày L. cảm thấy trong bụng mình có gì khang khác.

Tuy nhiên, L cũng chỉ là cô bé đang tuổi ăn học nên em không để ý đến những thay đổi ấy.

Khi thấy bụng có dấu hiệu to ra, L cố dùng vải ép ngang bụng, bên ngoài mặc chiếc áo khoác rộng thùng thình (để che cái bụng to) dù ở trong nhà hay ra ngoài đường.

yêu râu xanh,hãm hiếp,anh rể,tin tức
Khi biết L có thai, em đã bị chị họ chửi mắng thậm tệ, thậm chí
còn tát L.

Nhiều lúc nghi ngờ, bố mẹ cũng đem lời hỏi L nhưng L đều lắc đầu không trả lời. Bố mẹ L cứ nghĩ đơn giản rằng “Con bé mặc như vậy bởi thời tiết ở miền Bình Tây thường đột ngột trở lạnh vào sáng sớm và ban đêm. Ngoài ra mặc như vậy, da con bé sẽ bớt đen hơn, đi học sẽ không bị bạn bè trong lớp trêu chọc…”.

Do đó, càng về sau anh Hùng, chị Thảo cũng không để ý đến cách ăn bận khác người của L. Những tháng sau đó, hễ ngửi thấy mùi thức ăn L lại bắt đầu nôn thốc nôn tháo.

Nhờ ban ngày, mọi người đều đi xa làm hết, L lại thường chốt chặt cửa, ở nhà một mình nên không ai biết L bị ốm nghén.

Vào ban đêm, L thường lấy lý do đi học mệt để đi ngủ sớm, tránh bữa ăn tối hoặc chỉ ăn rất ít để không bị ói. Khi bị người ngoài bắt gặp L. đành nói dối là đang bị bệnh đường ruột,...

Dù giấu rất kỹ nhưng mọi biểu hiện của L không qua khỏi cặp mắt xăm soi của Nguyễn Thị Trúc Hà, vợ của Trần Đặng Nguyên. Một lần nọ, đợi lúc bố mẹ L đi vắng, Hà đến nhà đập cửa, gọi L. ra nói chuyện.

Thấy L đi ra, Hà ngọt nhạt lấy lòng xưng chị, xưng em ngọt sớt. Hỏi mãi vẫn không phát hiện được gì, Hà bỗng tức giận hỏi thẳng L: Mày với chồng tao có chuyện gì đó phải không? Đừng giấu nữa, tao biết hết rồi.

L lắc đầu, im lặng không trả lời, mắt ngân ngấn nước. Thấy vậy Hà liền bắt L lên xe rồi chở đến hiệu thuốc gần đó, mua một que thử thai rồi chở L ra bãi đất trống cách xa khu dân cư. Khi thử có kết quả âm tính, Hà điên cuồng chửi mắng L thậm tệ, thậm chí còn tát L thật mạnh.

Vì quá khiếp sợ nên L chỉ biết đứng yên không phản kháng. Một lúc sau, Hà bắt đầu dịu giọng: “Mày không thể giữ đứa con nghiệt chủng này phải không?”.

L khóc và lắc đầu quầy quậy. Thấy vậy Hà liền tiếp lời: “Tao có một cách phá bỏ nó. Nếu mày không nghe và không làm theo, đứa bé này sẽ ra đời, mày sẽ bị bố mẹ đánh, đuổi ra khỏi nhà, bị mọi người chê cười..”

Hà đã hướng dẫn cho L. “Muốn phá thai, mày phải chạy, nhảy thật nhiều. Nếu không tự lấy tay đấm mạnh vào bụng thì phải nói em mày đạp mạnh vào bụng mỗi ngày vài lần”. Nghe lời Hà, L răm rắp làm theo.

Sau đó, ngày nào L cũng chạy lên núi, leo lên tường nhảy xuống đất hoặc nhờ đứa em trai sáu tuổi đạp vào. Những lần như vậy dù bụng đau đớn vô cùng nhưng L vẫn cố chịu đựng.

Có lần ở nhà chỉ có hai chị em, dù bụng đang đói meo (vì L nghĩ ăn ít thì bụng sẽ không to thêm nên em thường chỉ uống nước), theo thường lệ, L để cho em đạp.

Nhưng chỉ nhận được hai cú đạp, L đã ngã lăn ra sàn nhà, ôm bụng quằn quại. … Chị Thảo mẹ L nói: “Nhiều khi thấy cháu có biểu hiện khác lạ, tôi cũng sinh nghi nhưng do không có chứng cứ cụ thể nên không dám nói ra vì sợ người khác biết được dị nghị”.

Còn anh Hùng thì đau khổ cho biết: “Tôi đi làm suốt, đâu có thời gian ở bên cạnh gia đình, chăm sóc con cái nên cũng chỉ biết chuyện của cháu trong thời gian gần đây mà thôi. Vì quá đau đớn nên tôi quyết định tố cáo vụ việc”.

Từ khi gia đình L tố cáo hành vi đốn mạt, vô nhân tính của hai người anh rể, bọn chúng vẫn thường xuyên kéo đến nhà L đập cửa, la hét, đe dọa “chém giết” khiến gia đình L phải đóng chặt cửa, gọi điện cầu cứu chính quyền địa phương, không dám bén mảng ra ngoài…

Theo cơ quan chức năng xã Xuân Lâm, TX Sông Cầu: Hiện vụ việc đang trong vòng điều tra, cơ quan thẩm quyền vẫn chưa ra quyết định bắt giam Võ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên do chưa thu thập đủ chứng cứ.

Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn của gia đình bé L, tránh bị đối tượng manh động, sẵn sàng làm liều gây hại, hiện cơ quan chức năng đã cắt cử người, thường xuyên theo dõi, bảo vệ gia đình bé L.

Sáng ngày 16/4, bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Sức khỏe sinh sản Phú Yên (Sở Y tế Phú Yên) cho biết: Trung tâm đã liên hệ và nhận tư vấn miễn phí cho bé L– người đã bị hai anh rể cưỡng hiếp mang thai hơn 7 tháng.

Theo bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn, chiều 15/4, đích thân bác sĩ đã khám và cấp thuốc dưỡng thai cho bé L (14 tuổi, là học sinh lớp 8C trường THCS Nguyễn Viết Xuân, xã Đa Lộc, huyện Đồng Xuân, trú tại thôn Bình Tây, xã Xuân Lâm, TX Sông Cầu).

Bác sĩ Tuấn cho biết thêm, do L còn quá nhỏ nên khi sinh sẽ rất nguy hiểm. Thông thường những trường hợp như vậy cần phải bỏ thai nhưng phải do các bác sĩ đầu ngành thuộc các bệnh viện chuyên khoa Sản ở các thành phố lớn trực tiếp mổ, phẫu thuật.

Nếu gia đình muốn giữ thai thì tốt nhất bé L phải tiến hành sinh mổ. Do đó, Trung tâm Sức khỏe sinh sản Phú Yên sẽ khám miễn phí cho L theo định kì hàng tháng, đồng thời hỗ trợ chi phí xe cộ cho L vào TP Tuy Hòa khám thai bởi gia đình em thuộc diện hộ nghèo trong xã.

Trước đó, vào ngày 14/5, Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Phú Yên đã cử luật sư Nguyễn Hương Quê tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bé L miễn phí.

Trước mắt, luật sư Nguyễn Hương Quê đã tiếp xúc và tư vấn cho gia đình bé L.

Trao đổi với PV, Thượng tá Đỗ Minh Tân, Phó trưởng Công an TX Sông Cầu, cho biết: Theo bé L, cháu đã bị hai tên Tâm và Nguyên cưỡng hiếp tại nhà ở thôn Bình Tây, mỗi tên cưỡng hiếp một lần.

Võ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên thì lại khai nhận có giao cấu với bé L nhiều lần nhưng được sự đồng thuận chứ không phải cưỡng hiếp.

Như vậy, lời khai giữa hai bên có mâu thuẫn nên cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX Sông Cầu tiếp tục điều tra xác minh thêm.

Tuy nhiên, những gì mà Võ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên khai nhận đã đủ cơ sở để khởi tố hai nghi can này về tội giao cấu với trẻ em. Thời gian tới, Công an TX Sông Cầu sẽ tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định của pháp luật.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên đang tiếp tục điều tra vụ việc.

 

Phunutoday

Tin được quan tâm

Tại sao nhà vệ sinh trên tàu lại nối thẳng với đường ray? Nhưng đường ray luôn sạch sẽ! Cư dân mạng: Thì ra là vậy

Trong hệ thống giao thông thuận tiện ngày nay, tàu hỏa đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách nhờ những ưu điểm riêng....
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Đó là phần “bổ dưỡng nhất” của con lợn, không phải ai cũng mua nên người bán thịt thường giữ lại cho mình

Thịt lợn là một trong những loại thịt được tiêu thụ phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù là xào,...
Kiến thức 3 ngày, 8 giờ trước

Con rắn lớn nhất trên thế giới đã được phát hiện ở Amazon! Nó to cỡ nào?

Là rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới, rừng nhiệt đới Amazon rất phong phú về loài, trong đó có nhiều loài rắn khổng...
Đời sống số 3 ngày, 2 giờ trước

Từ ngày 20/9 đến 30/9, sẽ không còn áp lực, ba con giáp “phúc lộc” sẽ dẫn đầu

Bắt đầu từ ngày mai 20/9 đến cuối tháng, vận may của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ, sự nghiệp không thể ngăn cản và...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Mẹ bầu sinh năm 1990 đã đẻ ra một 'đứa con thạch', người bố đi cùng sợ không dám bế con nhưng bác sĩ lại chúc mừng

Mạng xã hội Trung Quốc từng xôn xao câu chuyện về một ông bố khi được nữ hộ sinh trao cho đứa con sơ sinh...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Quế Vân: 'Tôi đã mất tất cả công việc, giờ chẳng còn lại gì' nhưng vẫn lên kế hoạch từ thiện lần 2 ở Long Biên

Sau ồn ào từ thiện cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân khẳng định mình bị hàm oan. Sắp tới cô đi làm từ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Tên gọi tỉnh nào của Việt Nam có nghĩa là 'xứ cá'?

Theo tiếng đồng bào Khmer, tên tỉnh này nghĩa là “xứ cá”, do ở đây có vô số loài cá sinh sống.
Kiến thức 2 giờ, 45 phút trước

Hoa giấy thích uống nhất nước gì? 'Tẩm bổ' đúng cây ra hoa quanh năm rực rỡ

Vào mùa thu đông, khi thời tiết khô hanh, lạnh hơn thì cần thường xuyên 'tẩm bổ' cho cây hoa giấy bằng thứ nước này...
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước

Những người ghét lau lò nướng sẽ yêu thích mẹo hay ho này!

Bạn đã mệt mỏi vì lò nướng bám đầy dầu mỡ? Việc làm sạch chúng thật sự là một cực hình! Nhưng đừng lo lắng,...
Kiến thức 3 giờ, 24 phút trước

Cuối tuần này (21/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp đón nhận nhiều may mắn bất ngờ, cuộc sống giàu sang, lộc lá lên hương, ấm no đủ đầy

Tử vi cuối tuần này (21/9 - 22/9/2024) cho biết, 3 con giáp may mắn đón tài lộc chật ví, sức khỏe căng đầy, tình...
Kiến thức 5 giờ, 52 phút trước

'Có tiền đừng đi 2 nơi, không tiền đừng hỏi 2 người', lời Tổ tiên nói đến là ai?

Nếu không muốn tán gia bại sản hoặc vướng rắc rối không đáng có thì đây là những nơi bạn không nên lui tới.
Kiến thức 6 giờ, 45 phút trước

Bảy dấu hiệu nhận biết người tưởng chừng tốt với bạn nhưng thực chất không coi bạn ra gì

bên cạnh những người bạn chân thành, chúng ta đôi khi phải đối mặt với những cá nhân mang vẻ ngoài thân thiện nhưng ẩn...
Kiến thức 6 giờ, 47 phút trước

Tin mới cập nhật

Những điều cấm kỵ trong nhà: Dù phòng tắm có lớn đến đâu, hãy cố gắng đừng đặt '4 thứ' này vào đó! Nó thực sự không hề mê tín

Trong không gian sống hiện đại, phòng tắm luôn được xem là một khu vực quan trọng, không chỉ vì nó phục vụ cho nhu...

Kỹ thuật chụp ảnh bãi biển đơn giản giúp bạn trở thành 'ngôi sao mạng xã hội', không biết thật phí!

Bờ biển là nơi tuyệt vời để chụp ảnh với nước trong xanh, bãi cát trắng và bầu trời vô tận. Dù bạn đang chụp...
Đời sống trẻ 21 phút trước

Phạm Băng Băng xuất hiện ở sân bay Hồng Kông, từ khuôn mặt đến cách ăn mặc lôi thôi bị chê trông giống người dì

Sự nghiệp chẳng còn như trước khiến Phạm Băng Băng cũng ít chăm chút vẻ ngoài khi ra đường hơn.
Chuyện làng sao 2 giờ, 53 phút trước

Nghi vấn H'Hen Niê được bạn trai cầu hôn, khoe nhẫn kim cương gây chú ý

Nghi vấn Hoa hậu H’Hen Niê được bạn trai cầu hôn khiến netizen đặc biệt quan tâm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 54 phút trước

Vợ mới của Kanye West bất chấp lời cảnh cáo của Kim Kardashian, ăn mặc hở hang trước mặt bọn trẻ gây phẫn nộ

Mới đây, Bianca Censori đã khiến Kim Kardashian nổi giận khi cô ăn diện không phù hợp, đi chơi cùng bọn trẻ ở Tokyo.
Thời trang sao 3 giờ, 24 phút trước

Vu Chính bất ngờ xếp hạng 'cấp bậc' diễn viên nữ hot nhất hiện nay, danh sách thế nào mà dân mạng tranh cãi nảy lửa?

Mới đây, Vu Chính đã trả lời bình luận của một cư dân mạng về xếp hạng của các tiểu hoa hiện nay khiến dân...
Chuyện làng sao 3 giờ, 27 phút trước

Loạt nàng hậu Vbiz gây bỏng mắt khi diện bikini giữa tuyết lạnh: H’Hen Niê cực cháy, Thảo Nhi Lê táo bạo không kém

Bất chấp thời tiết khắc nghiệt, các người đẹp tự tin khoe dáng khi diện bikini đầy gợi cảm.
Thời trang sao 5 giờ, 43 phút trước

Con gái thứ 3 của Kim Tử Long và em gái Hồng Sơn hiếm hoi xuất hiện trên truyền hình, dung mạo ra sao sau thẩm mĩ?

Con gái thứ 3 của Kim Tử Long là người kín tiếng hơn cả trong số con cái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng"....
Chuyện làng sao 5 giờ, 43 phút trước

10 thứ bạn không bao giờ nên cho vào lò vi sóng, điều cuối cùng bất ngờ quá!

Khi sử dụng lò vi sóng, bạn cũng cần tham khảo có một số thứ không nên cho vào.
Xài gì 5 giờ, 49 phút trước

Sao Việt 21/9: Hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ gây xót xa; Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhập viện

Tin sao Việt hot nhất ngày 21/9/2024: Trong một vài hình ảnh được Thúy Nga chia sẻ, Kasim Hoàng Vũ tiều tụy, tàn tạ đến...
Chuyện làng sao 5 giờ, 50 phút trước