Danh mục

Tử vi tháng 4/2019: 12 con giáp dính vận hạn gì trong tháng này? Đọc kĩ mà tránh kẻo sau này hối không kịp

Thứ sáu, 12/04/2019 07:32

Muốn biết cụ thể mình đang dính vận hạn gì từ giờ cho tới hết tháng 4 thì mau xem ngay dưới đây.

1. Vận hạn của người tuổi Tý

Sức khỏe không được tốt

Theo dõi vận hạn 12 con giáp tháng 4 dương lịch này, người tuổi Tý dễ gặp phải những vấn đề về sức khỏe, nhất là trong tháng con giáp này có nhiều khả năng phải đi xa nhà.

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi tháng 4/2019

Bản mệnh cần lưu ý chăm sóc cho bản thân mình tốt hơn. Khi ở nơi đất khách quê người, nếu chính bản thân không yêu quý mình thì khi đau ốm biết nương tựa vào ai.

Tránh đi đến những nơi hoang vắng 1 mình, cũng nên chú ý đến đồ ăn thức uống.

2. Vận hạn của người tuổi Sửu

Sửu đang trên đà phát triển sự nghiệp nên có rất nhiều khó khăn, thử thách phải vượt qua.

Áp lực công việc ngày càng lớn, hơn nữa Sửu còn phải cạnh tranh với chính các đồng nghiệp của mình để đạt được thành công, giúp ích cho việc tăng lương, thăng chức của mình. Tháng này Sửu bị mệt mỏi, cảm thấy quá sức vì khối lượng công việc lớn nên có không ít lần nổi giận, nóng nảy mà gây ra cãi vã với những người xung quanh.

3. Vận hạn của người tuổi Dần

Sức khỏe sa sút

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi tháng 4/2019

Sức khỏe chính là điều mà tuổi Dần cần phải quan tâm trong tháng này. Tử vi phương Đông cho thấy những chú Hổ có 1 tháng bận rộn, chạy đôn chạy đáo khắp nơi xử lý công việc, cũng chính vì thế mà ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Bản mệnh ham mê công việc mà quên mất phải chăm sóc cho chính bản thân mình. Tình hình sức khỏe cũng vì thế mà xuống cấp, có thể mắc phải những bệnh liên quan đến tiêu hóa hay mắt mũi. Ngoài ra nếu con giáp này có tiền sử bệnh tim thì tuyệt đối không được chủ quan, nên theo dõi từng biểu hiện nhỏ mà bất thường của cơ thể.

4. Vận hạn của người tuổi Mão

Tiểu nhân quấy phá

Xem vận hạn tháng 4/2019 của 12 con giáp, tuổi Mão dễ gặp phải những chuyện không như ý trong công việc do bị tiểu nhân không ngừng quấy phá. Chẳng những phải đối phó với đối thủ cạnh tranh, con giáp này còn phải gánh chịu nhiều áp lực từ phía cấp trên nữa.

Ngoài ra, chính bản thân con giáp này cũng đang có nhiều vấn đề khi không kiểm soát được công việc mình làm, còn mắc nhiều sai sót nên khó tránh việc bị khiển trách. Nếu không bị khiển trách thì bản mệnh cũng sẽ bị tiểu nhân nắm thóp mà sai khiến. Hiệu quả công việc giảm sút rõ rệt.

5. Vận hạn của người tuổi Thìn

Sức khỏe có vấn đề

Người tuổi Thìn trong tháng 4 dương lịch sức khỏe không được tốt, liên tiếp gặp nhiều vấn đề về tiêu hóa, có thể bị đau dạ dày hay ngộ độc thực phẩm.

Tâm trạng căng thẳng, lo lắng càng khiến cho người cầm tinh con Rồng không được thoải mái, các vấn đề về sức khỏe cũng vì thế mà nảy sinh.

Không giữ được tiền

Tuy con giáp này trong tháng 4 kiếm được không ít tiền nhưng cũng mất không ít tiền. Tài khí khó tụ, tuổi Thìn khó giữ được tiền trong tay.

Trong tháng có nhiều chuyện bất ngờ, khẩn cấp phát sinh khiến cho bản mệnh xoay sở không kịp. Ngoài ra cũng do bản mệnh không có sự tính toán, tiết kiệm ngay từ ban đầu nên khi gặp chuyện càng dễ luống cuống, không xử lý được mọi chuyện như ý muốn.

6. Vận hạn của người tuổi Tị

Sức khỏe đi xuống

Theo tử vi 2019, tháng 4 dương lịch là thời điểm mà người tuổi Tị cần phải lưu ý về sức khỏe. Bản mệnh có thể đã ủ bệnh từ lâu nhưng giờ mới phát hiện ra, nhớ theo dõi từng biến chuyển của cơ thể.

Thời điểm này có thể tuổi Tị sẽ gặp phải tai họa liên quan đến lửa, nhớ chú ý giữ an toàn cho bản thân. Tránh việc thức khuya, suy nghĩ căng thẳng gây ảnh hưởng đến giấc ngủ, tăng giảm huyết áp.

7. Vận hạn của người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vì quá bận rộn công việc cũng như các mối quan hệ bên ngoài mà quên đi người thân trong gia đình của mình. Những tranh cãi, bất hòa diễn ra liên tiếp khiến các thành viên căng thẳng với nhau, không ai chịu nhường ai. Nếu Ngọ không cư xử sao cho phù hợp thì chắc chắn sẽ có sự chia rẽ trong gia đình.

8. Vận hạn của người tuổi Mùi

Dễ bị mất tiền

Theo dõi vận hạn của 12 con giáp tháng 4 dương lịch, tuổi Mùi dễ bị mất mát tài sản, tiền bạc lắm đó. Thời điểm này bản mệnh cần đặc biệt cẩn thận, dù là đồ mang trên người hay đồ để ở nhà cũng cần phải lưu tâm.

Tốt nhất nếu có tiền bạc dư dôi thì nên gửi ngân hàng, đừng tích trữ quá nhiều tiền vàng trong nhà mà bị kẻ xấu nhòm ngó. Tuổi Mùi không nên mang nhiều đồ trang sức quý giá ra ngoài đường, nhất là khi đi sớm về khuya tới những nơi hoang vắng.

Trong chuyện kinh doanh buôn bán, đừng quá tin tưởng người khác mà chịu thiệt. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ rắp tâm lừa gạt số tiền bạc đang có trong tay. Có hiện tượng phá tài trong tháng 4 nên con giáp này nên hạn chế cho vay mượn mà cuối cùng tiền mất, tình cũng mất.

Đào hoa sát gây hại tình duyên

Xem tử vi về vận hạn 12 con giáp tháng 4/2019, có thể thấy rằng đường tình duyên của tuổi Mùi tưởng chừng vượng sắc nhưng kỳ thực lại chẳng được như mong muốn.

Đào hoa vượng hóa đào hoa sát, con giáp này lọt mắt xanh không ít người, cũng có không ít người theo đuổi nhưng mãi chẳng tìm được người phù hợp. Có thể người ngoài cho rằng bạn kén chọn nhưng thực tâm bạn hiểu những người đó không hợp với mình.

Éo le hơn nữa là tuổi Mùi từ chối tình cảm mà còn bị đối phương “khủng bố”, đặt điều nói xấu về bản mệnh. Tuy nhiên, như vậy còn tốt hơn dễ dàng nhận lời mà bị cho là dễ dãi, lẳng lơ.

Với các cặp đôi tuổi Mùi thì nên lưu ý dành thêm nhiều thời gian cho nhau, cố gắng hâm nóng tình cảm bất cứ lúc nào, đừng để cho kẻ thứ 3 có cơ hội phá hoại tình cảm của 2 bạn. Bạn có biết Tuýp phụ nữ nào khiến 12 con giáp nam chỉ muốn cưới ngay về làm vợ

9. Vận hạn của người tuổi Thân

Ốm đau bệnh tật

Thời điểm tháng 4 dương lịch này sức khỏe của tuổi Thân dễ sa sút. Bệnh tật liên miên, con giáp này có thể sẽ khá mệt mỏi trong việc chữa bệnh. Đó là chưa kể đến những chuyện xui xẻo, tai họa bất ngờ xảy ra khiến cho sức khỏe của bản mệnh chịu nhiều ảnh hưởng nữa.

10. Vận hạn của người tuổi Dậu

Bị quấy nhiễu nơi làm việc, bị chọn phá trong chuyện tình cảm khiến Dậu rất chán nản, mệt mỏi. Những xui xẻo do kẻ xấu gây ra sẽ kéo dài từ giờ tới cuối năm, việc Dậu phải làm là cố gắng làm lơ đi, không quan tâm, không tranh luận để bảo vệ bản thân an toàn nhất.

11. Vận hạn của người tuổi Tuất

Tiền bạc tổn hao

Theo dõi vận hạn 12 con giáp tháng 4 dương lịch, tuổi Tuất đang có khả năng mất tiền mất của khá lớn. Bản mệnh nên hạn chế đưa ra những quyết định tài chính quá lớn, đây không phải là thời điểm tốt để bạn tiến hành đầu tư hay kinh doanh đâu.

Thu nhập chẳng những không gia tăng mà còn có phần hao hụt đi, song bản mệnh nên tìm cách để tiết kiệm chứ không phải lao đầu vào đầu tư mạo hiểm nhằm sinh lời, nhưng hành động thiếu suy nghĩ đó có thể khiến bạn mất nhiều hơn được.

Sức khỏe giảm sút

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi tháng 4/2019

Những xui xẻo tuổi Tuất gặp phải trong tháng này không chỉ ở chuyện tiền bạc mà còn trong chuyện sức khỏe nữa. Bản mệnh mệt mỏi và căng thẳng với áp lực, ăn uống không ngon miệng, ngủ không ngon giấc, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng. Hãy thử Tụng niệm Kinh Phổ Hiền mỗi ngày, hạnh nguyện tất đạt, phước đức vô lượng vô biên

Công việc nhiều trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 4 dương lịch chỉ rõ những khó khăn, trở ngại mà con giáp này đang gặp phải trong công việc. Không khí làm việc căng thẳng khiến cho bản mệnh khó lòng phát huy sức sáng tạo, hiệu quả công việc giảm sút.

Tâm trạng không tốt, con giáp này khó tập trung vào làm việc thật tốt. Các mối quan hệ xã giao khiến bạn phân tâm, có phần buồn bực vì không tìm được người hiểu cho mình. Cần học cách kiểm soát tâm trạng để không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Tình cảm trục trặc

Tháng 4 này, tuổi Tuất còn có thể bị tiểu nhân chia rẽ tình cảm, khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy vốn đang tốt đẹp nay lại nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí có thể dẫn tới chia ly.

Tình duyên không có nhiều, bản mệnh cố gắng níu kéo nhưng chưa chắc đã có thể thành công. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ phải đến mà thôi.

12. Vận hạn của người tuổi Hợi

Trục trặc tình cảm

Đường tình duyên của tuổi Hợi tháng 4 dương lịch này không được suôn sẻ cho lắm. Bạn và người ấy không có nhiều thời gian dành cho nhau, tình cảm cũng vì thế mà dần nhạt phai. Những cuộc nói chuyện thay thế bằng sự im lặng.

Sự khắt khe của bản mệnh có thể đẩy người mình yêu ra xa. Trước khi làm gì, hãy suy nghĩ cho kỹ để không phải hối hận sau này.

Sức khỏe giảm sút

Xem tử vi tháng 4/2019 của tuổi Hợi, con giáp này cần phải lưu tâm hơn đến vấn đề sức khỏe. Có thể do sức ép về công việc, lại thêm những rắc rối trong chuyện tình cảm nên bản mệnh mệt mỏi, giảm sút về sức khỏe.

Lịch ngày tốt khuyên rằng tuổi Hợi chớ nên tham công tiếc việc quá mức mà gây hại cho chính bản thân mình. Công việc làm cả đời, nên tìm cách để tăng hiệu quả công việc chứ không phải tăng thời lượng làm việc.

Lo nghĩ cũng đừng nên thái quá, bởi nếu chỉ lo lắng thì chẳng thể giải quyết được vấn đề, chỉ khiến cho bản thân thêm mệt mỏi. Thậm chí, việc lo lắng quá nhiều có thể gây ra bệnh lý thần kinh hoặc gây đau dạ dày nữa.

Khi đang tham gia giao thông mà thiếu tập trung tinh thần càng dễ gặp tai nạn. Trong tháng nên đề phòng tai ương bất ngờ, chớ nên coi thường mạng sống của mình.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khoevadep.com.vn

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 8 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ...
Kiến thức 59 phút trước

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.
Doanh nghiệp 2 giờ, 46 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ...
Đời sống số 3 giờ, 32 phút trước

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng...
Doanh nghiệp 3 giờ, 53 phút trước

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và...
Kiến thức 3 giờ, 57 phút trước

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái...
Kiến thức 3 giờ, 57 phút trước

Tin mới cập nhật

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 59 phút trước

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.
Thời trang sao 59 phút trước

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang...
Thời trang + 3 giờ, 57 phút trước

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này không?

Từ năm 2025, người có đất nông nghiệp bị thu hồi có khả năng được bồi thường bằng đất ở, nhà ở (hiện nay chỉ...
Kiến thức 3 giờ, 57 phút trước

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.
Doanh nghiệp 4 giờ, 45 phút trước

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết...
Kiến thức 4 giờ, 46 phút trước

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn...
Kiến thức 4 giờ, 58 phút trước

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 4 giờ, 58 phút trước

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan...
Chuyện làng sao 4 giờ, 58 phút trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 4 giờ, 58 phút trước