Danh mục

Tử vi ngày 8/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Sửu rất vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh

Thứ hai, 07/10/2024 19:32

Cùng xem tử vi dự đoán gì về cuộc sống, vận mệnh, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 8/10/2024.

Tử vi ngày 8/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Tý

Tuổi Tý tìm ra hướng đi mới phù hợp và hiệu quả cho công việc nhờ Thiên Ấn độ mệnh. Cũng nhờ đó con giáp này không mất quá nhiều thời gian hay công sức để giải quyết công việc mà bạn đã lên lịch.

Vận tài chính cũng khá ổn khi sự quyết đoán của bạn giúp thời điểm này có thể tận hưởng các thành quả từ công việc. Việc kinh doanh, buôn bán tiến triển đều đều. Tuy nhiên, để tạo sự đột phá thì không phải chuyện một sớm một chiều nên bạn chớ nóng vội.

Tử vi ngày 8/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Sửu

Đường tài lộc của người tuổi Sửu rất vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, nên bạn không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng tiêu xài phung phí, vì sau này có thể sẽ hối hận.

Vận trình sự nghiệp cũng rất thuận lợi, các hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ có sự hỗ trợ từ cát tinh. Những quyết định của bạn trong thời gian qua đang đi đúng hướng.

Tử vi ngày 8/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Dần

Tuổi Dần nhận ra những kẻ xấu đang tìm cách làm khó bạn. Lúc này bạn phải bình tĩnh, đừng nên vội vàng hành động gì kẻo sự việc càng thêm rắc rối.

Có những việc ảnh hưởng không nhỏ tới quyết tâm của tuổi Dần trong việc theo đuổi mục tiêu tiền bạc. Những bước đầu vô cùng khó khăn, bạn có lúc tủi thân, khó chịu, mệt mỏi…, thế nhưng bước qua giai đoạn này rồi sẽ kiểm soát được tình hình tốt hơn.

Tử vi ngày 8/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Mão

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 8/10/2024

Ngày này, tuổi Mão có thể có được khoản tiền bạc khá tốt, rủng rỉnh chi tiêu mà không phải lo lắng nhiều. Tuy nhiên cũng nên cố gắng hạn chế sa đà và các món đồ xa xỉ mà nên tích cóp cho kế hoạch cuối năm sắp tới.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng đang tiến triển tốt đẹp, tạo cho tuổi Mão cơ hội phát triển công việc trong tương lai, hứa hẹn sẽ có những bước đột phá tích cực. Một số người độc thân còn có những mối nhân duyên đặc biệt nhờ công việc hiện tại.

Tử vi ngày 8/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ có một ngày như ý nhờ có quý nhân phù trợ. Bạn không cần tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt hiệu quả cao. Tài chính dư dả khiến bạn cảm thấy phấn chấn suốt cả ngày.

Về tình yêu, có lẽ đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp, nhưng điều này không phải vấn đề lớn. Bạn đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, chuyện yêu đương có thể để sau; hiện tại, bạn không cần phải vội vàng.

Tử vi ngày 8/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ chớ nên nhiều chuyện, ngồi lê đôi mách chuyện người khác kẻo rước rắc rối. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian để cải thiện kỹ năng còn thiếu, đừng vì lười mà tìm cách trốn tránh, lãng phí thời gian quý giá của mình.

Về mặt tình cảm, nếu muốn cải thiện mối quan hệ thì con giáp này hãy thực hiện ngay. Hãy nói chuyện với đối phương một cách cởi mở để cả hai đều có thể thoải mái trải lòng với nhau.

Tử vi ngày 8/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Ngọ

Đây là ngày không có mối đe dọa nào đối với Ngọ mà bạn thậm chí còn có được những sự che chở, hỗ trợ từ quý nhân cho nên đường tài lộc thăng tiến vững vàng. Thêm vào đó, bạn có được chí tiến thủ tốt vì vậy cơ hội đến thật khó để tuổi này có thể bỏ qua.

Tuy nhiên do là ngày ngũ hành Hỏa vượng nên sẽ có nhiều chuyện không vui trong chuyện tình cảm của con giáp này. Sự nóng nảy và thiếu kiên nhẫn với chính người mình yêu có thể là nguyên nhân khiến tình yêu đổ vỡ. Bạn nên nhìn nhận lại bản thân trước khi trách móc người ấy.

Tử vi ngày 8/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ dễ bị soi mói và phán xét bởi hung tinh tác động. Tuy nhiên, bạn hãy thư giãn và thực hiện những điều mình thích. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực không thể làm bạn gục ngã, mà trái lại, bạn sẽ có ý chí mạnh mẽ hơn để phấn đấu.

Thay vì im lặng, tuổi Mùi cũng nên thẳng thắn góp ý và giải thích với những người xung quanh để tránh những lời đồn đoán sai sự thật về mình bị lan rộng. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước và đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Tử vi ngày 8/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Thân

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 8/10/2024

Tuổi Thân có cảm giác bị lạc lối. Thế nhưng đừng đánh giá thấp khả năng chịu đựng áp lực của mình. Với sức mạnh bên trong, bạn có thể hoàn thành những nhiệm vụ mà chính bản thân không ngờ tới và kết quả sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngày này cũng cho thấy có tín hiệu tích cực trong tình cảm. Con giáp này có lại được niềm tin trước đây và tiếp tục hy vọng về những điều tốt đẹp. Mọi thứ mà bạn đánh giá đã khách quan và thiết thực hơn trước rất nhiều.

Tử vi ngày 8/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Dậu

Tam Hợp cục có lợi cho người tuổi Dậu trong việc mở rộng các mối quan hệ hợp tác làm ăn, tìm kiếm đối tác, cộng sự chung chí hướng. Không ai có thể làm việc một mình vì vậy hãy cố gắng tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp bằng sự hòa đồng và thân thiện.

Bản mệnh còn được quý nhân chỉ đường cho kiếm tiền thuận lợi. Chỉ cần người tuổi này tiếp tục chăm chỉ, cố gắng hơn nữa thì sẽ gặt hái được thành công, có nguồn thu nhập ổn định. Bên cạnh đó, những người làm công ăn lương cũng có thể chủ động tìm thêm nghề tay trái nào đó để gia tăng ngân sách.

Tử vi ngày 8/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Tuất

Những vấn đề về cảm xúc sẽ trở thành một thách thức đối với người tuổi Tuất. Bạn có thể trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn so với những ngày khác. Tuy nhiên, may mắn là bạn có gia đình bên cạnh, họ luôn sẵn lòng sẻ chia và hỗ trợ bạn. Nhờ vậy, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi dễ chịu hơn bạn tưởng.

Ngày thứ 3 này cũng có thể xuất hiện những vấn đề liên quan đến tiền bạc, gây cho bạn cảm giác buồn phiền và áp lực, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu cần thiết, hãy xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình.

Tử vi ngày 8/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi hanh thông, cơ hội kiếm tiền bạc dành cho con giáp này không thiếu, nhưng phải chủ động nắm lấy nó. Sự thụ động có thể khiến bạn bỏ cơ hội và phải nuối tiếc.

Nay có những thứ đang kìm hãm tốc độ làm việc của tuổi Hợi, lý do rất nhiều thậm chí có những điều không giải thích được. Tuy nhiên, hãy nhìn vào mặt tích cực của nó đó là bạn có thể lùi bước một chút để nghỉ ngơi, đầu óc cũng nhờ vậy mà sáng suốt, tỉnh táo hơn.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Ngành học đang thiếu 200 ngàn nhân sự, lương gần 200 triệu/tháng nhưng điểm chuẩn chỉ cần 8 điểm/môn

Học ngành gì để khi ra trường có mức thu nhập cao, ổn định luôn là nỗi trăn trở chung của học sinh và các...
Kiến thức 1 ngày, 8 giờ trước

Sáng không mua thịt lợn, tối không mua đậu phụ, tại sao?

Thịt lợn và đậu phụ là những nguyên liệu quen thuộc, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những món ăn ngon miệng.Tuy...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Bill Gates: Đây là ba ngành học có tương lai nhất!

Bill Gates được biết đến là người bỏ học nổi tiếng nhất Harvard. Năm 1975, ông “từ bỏ” một trong những trường đại học hàng...
Kiến thức 2 ngày, 16 giờ trước

Mì tôm xào nên chần nước nóng hay nước lạnh mới ngon? Đây là đáp án đúng

Để món mì tôm xào hải sản ngon, giòn dai sần sật thì khâu chần mì rất quan trọng, nó quyết định tới 99% chất...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày trước

'Đời người có 2 việc không thể chọn, 2 thứ không thể sợ và 2 điều không thể chờ', Tổ tiên muốn nói đến việc gì?

Cuộc sống ngắn ngủ nên nếu bạn cứ lưỡng lự, chần chừ sẽ vụt mất cơ hội, nhìn lại sẽ hối tiếc. Như lời dăn...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Quế Anh bị chê kém duyên khi giật mic của đại diện Campuchia

Tại Miss Grand International 2024, Quế Anh đã gây chú ý không phải vì màn trình diễn, mà bởi hành động giật mic kém tinh...
VIDEO 1 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một khung cảnh và kiểm tra xem bạn phù hợp với lối sống nào?

Hãy cùng chúng tôi trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một khung cảnh hoàng hôn mà bạn thấy yêu thích. Đây hoàn toàn không...
Đời sống số 4 giờ, 14 phút trước

3 năm tới: Năm 2025, 2026, 2027 chúng ta phải ghi nhớ “tứ điều cấm kỵ” này

Thời gian trôi nhanh, chớp mắt chúng ta sắp bước vào ngưỡng cửa năm 2025. Nhìn về phía trước ba năm, trong lòng mỗi người...
Đời sống số 4 giờ, 28 phút trước

Cho vỏ cam vào nồi và hấp. Hầu hết mọi người không biết nó có tác dụng thần kì như vậy

Thời điểm này trong năm là mùa có số lượng lớn cam được bày bán trên thị trường. Dù ở siêu thị, cửa hàng trái...
Kiến thức 5 giờ, 18 phút trước

Từ ngày 8 tháng 10 đến cuối tháng, ba con giáp vận may đỏ rực, tài lộc bùng nổ, đổi đời giàu sang

Sau ngày 8 tháng 10, bạn sẽ được chào đón những người quý tộc, thu hút sự giàu có và phước lành, tràn ngập những...
Đời sống số 7 giờ, 11 phút trước

Nhà lớn đến mấy 4 nơi này cũng phải đầy đủ, dù không giàu sang phú quý, nhưng vượng khí bay đầy nhà

Phúc khí của một ngôi nhà không chỉ nằm ở diện tích rộng lớn, mà còn toát ra từ những chi tiết nhỏ bé, đầy...
Kiến thức 7 giờ, 11 phút trước

Ngành học này đang cực hot, lần đầu tiên được ĐH Y tuyển thẳng, khát nhân lực chất lượng cao, thu nhập từ 1-4 tỷ đồng/năm

Ngành học dành cho những ai đam mê và mong muốn giúp đỡ người khác, muốn giúp họ giải quyết các vấn đề từ sâu...
Kiến thức 8 giờ, 36 phút trước

Tin mới cập nhật

Binz công khai khóa môi Châu Bùi cực ngọt tại sân khấu ghi hình, ngày về chung một nhà không còn xa

Khoảnh khắc ngọt ngào của Châu Bùi và Binz khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.
Chuyện làng sao 2 giờ, 41 phút trước

Son Ye Jin hội ngộ 'người tình màn ảnh' trong lúc Hyun Bin bận quay phim ở nước ngoài

Nữ diễn viên Son Ye Jin xuất hiện rạng ngời tại sự kiện có sự tham gia của Lee Min Ho, bạn diễn một thời...
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước

Goo Hye Sun khoe tất cả nam nghệ sĩ hẹn hò với mình đều thành công, ám chỉ chuyện tình giấu kín với Lee Min Ho?

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" lại gây chú ý với những chia sẻ liên quan đến chuyện đời tư trong quá khứ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 53 phút trước

Vợ cũ Vân Quang Long âm thầm tổ chức tiệc cưới và đã sinh quý tử cho chồng mới

Vợ cũ Vân Quang Long tái hôn sau 4 năm vướng tai tiếng thị phi.
Chuyện làng sao 2 giờ, 53 phút trước

Đông Nhi tiết lộ sở thích đáng yêu của Winnie từ khi có em gái, luôn làm điều này khiến fan 'tan chảy'

Khoảnh khắc chăm em của ái nữ Winnie đang gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 55 phút trước

Cuộc sống như mơ của vợ chồng thủ môn Đặng Văn Lâm trong biệt thự triệu đô ở Hưng Yên

Hậu kết hôn, Đặng Văn Lâm và vợ Yến Xuân có cuộc sống như mơ, bất cứ cặp đôi nào cũng phải ao ước.
Chuyện làng sao 5 giờ, 19 phút trước

Con gái Dương Mịch có thể nói tiếng Anh khi mới 3 tuổi? Dạy bạn cách dễ dàng khai sáng cho trẻ bằng tiếng Anh mà không cần đến lớp sớm

Các bậc cha mẹ ngày càng quan tâm hơn đến việc học tập của con cái. Với ánh hào quang của những bậc cha mẹ...
Kiến thức 8 giờ, 43 phút trước

Bong bóng cá xào với gì ngon?

Chào mọi người, hôm nay mình chia sẻ với các bạn món ngon nhà làm gọi là bong bóng cá xào ớt xanh. Món ăn...
Địa chỉ ăn ngon 8 giờ, 6 phút trước

'Sương lạnh' đến vào ngày mai (8/10)! 12 chòm sao và 12 con giáp cẩn thận điều gì tránh rước hoạ

Các chuyên gia số học nhắc nhở 12 chòm sao và con giáp cần đề phòng, kiêng kỵ trong mùa sương lạnh. Trong số đó,...
Đời sống số 8 giờ, 6 phút trước

Trong các buổi họp phụ huynh, những hành vi này của phụ huynh rất dễ khiến trẻ xấu hổ, vì vậy phụ huynh cần lưu ý

Cuộc họp phụ huynh là một buổi sinh hoạt gặp có sự tham gia của giáo viên chủ nhiệm, phụ huynh và ban cán sự...
Kiến thức 9 giờ, 24 phút trước