Danh mục

Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Thìn sự nghiệp hanh thông, gặt hái thành công

Chủ nhật, 06/10/2024 21:14

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 7/10/2024.

Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Tý

Tuổi Tý đón nhận nhiều niềm vui trong cuộc sống vào ngày xuất hiện Tam Hợp. Đối với những người độc thân, khả năng bạn có tình yêu mới trong tháng này là rất cao. Các cặp vợ chồng có các cuộc hẹn hò riêng tư để làm mới cảm xúc của mình.

Ngũ hành xung khắc ngăn cở vận trình tài chính của bản mệnh thời gian này hoặc bạn có xu hướng phải chi tiêu quá nhiều, nếu không cẩn thận có thể phải sử dụng cả tiền tiết kiệm của mình nữa đấy.

Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Sửu

Các cơ hội hợp tác làm ăn và buôn bán của tuổi Sửu mở rộng hơn rất nhiều. Những người làm kinh doanh có thể tận dụng thời điểm này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm khách hàng, mang lại nguồn tài lộc dồi dào cho bản mệnh.

Không chỉ vậy, hôm nay tuổi Sửu còn có lộc ăn uống. Bạn sẽ được quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào, giúp bạn có tinh thần phấn chấn và vui vẻ suốt cả ngày. Một phần cũng nhờ vào tính cách thoáng đạt và tích cực của bạn, nên được nhiều người yêu mến như vậy.

Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Dần

Tuổi Dần đang làm quản lý hoặc nắm giữ chức quyền ở cơ quan, những người kinh doanh lớn cũng nên cẩn thận. Ngày này bản mệnh phải chú ý trong ăn nói, hành động kẻo gây ra tai họa cho sự nghiệp của mình, càng khiêm tốn càng tốt.

May mắn đường tài lộc lại xán lạn hơn sự nghiệp rất nhiều. Con giáp này kiếm tiền giỏi nhưng cũng biết giữ tiền, khéo mua khéo sắm nhưng cũng khéo giữ, bản mệnh còn có quý nhân phù trợ để không bị mất của trong ngày này.

Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Mão

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 7/10/2024

Sự thúc giục của Kiếp Tài khiến tuổi Mão dễ phạm sai lầm trong ngày thứ 2 này. Nếu nhận ra một số lời cảnh báo hãy dũng cảm dừng lại mọi chuyện bạn nhé.

Công việc của tuổi Mão diễn ra khá ổn định. Dường như năng lượng lạc quan, vui vẻ của bạn có tính "lây lan" trong ngày hôm nay, và đó cũng là lý do mà mọi người thích được ở bên bạn để cảm nhận được sự bình yên mà họ đang mong muốn có được.

Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Thìn

Đường sự nghiệp của tuổi Thìn rất hanh thông. Bạn sẽ gặt hái thành công khiến nhiều người ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. Đừng quá bận tâm, bởi chỉ có bạn mới hiểu những gì mình đã trải qua và nỗ lực ra sao để có được vị trí hiện tại.

Trong vận trình tình duyên, tuổi Thìn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều cung bậc cảm xúc. Mối quan hệ vợ chồng từ hòa thuận nay đã xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Các cặp đôi đang yêu cũng gặp phải nhiều khó khăn trong mối quan hệ của mình. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, tuổi Thìn cần gạt bỏ cái tôi để vun đắp cho tình cảm ngày càng vững chắc hơn.

Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Tỵ

Trong công việc, tuổi Tỵ cứ mạnh dạn nói lên bức xúc, cứ đòi quyền lợi cho mình vì bản mệnh làm đúng. Người có chức có quyền thì làm ăn có uy tín, được nhân viên quý mến nhưng chớ kiêu ngạo kẻo mất lộc làm ăn.

Vận tình cảm của bản mệnh được vun đắp khá nhiều. Vợ chồng biết cảm thông, yêu thương nhau nhiều hơn, không còn hằn học giận dỗi. Con giáp này cũng luôn chú ý giữ thái độ đúng mực, không chảnh chọe với bất kỳ ai nên ai cũng quý.

Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Ngọ

Thương Quan đẩy tuổi Ngọ tới những nỗi lo lắng và căng thẳng xuất hiện trong cuộc sống thời gian này. Bản mệnh đang nhức đầu với nỗi lo tài chính. Tiền nong có thể cạn kiệt một cách bất ngờ.

Nhiều người tuổi Ngọ được đón nhận những cơ hội mới đến với cuộc sống của mình. Và thường đi kèm với cơ hội có được công việc mới hoặc chuyển đến nơi ở mới. Đây sẽ là một trải nghiệm mới dành cho bạn.

Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Mùi

Tuổi Mùi rất dễ cảm thấy bất an và khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Bạn cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng, bạn có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp và cấp trên.

Đôi khi, dù tuổi Mùi đã nỗ lực rất nhiều, kết quả lại không được như mong đợi. Tuy nhiên, đừng vội nản lòng, vì thành quả có thể đến một cách bất ngờ và không thể đoán trước. Thành công thường không đến dễ dàng, vì vậy lời khuyên dành cho bạn là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Thân

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 7/10/2024

Công việc của tuổi Thân may mắn. Nhờ có người giúp nên vẫn tiến triển tốt, kịp tiến độ, hơn thế nữa kết quả nhận lại vô cùng khả quan. Người kinh doanh thì có nhiều khách mời ủng hộ, tính tình xởi lởi nên lúc nào cũng đông khách.

Vận tiền tài tươi sáng nên bản mệnh có thể tự tin với những khoản thu nhập phụ của mình. Bên cạnh đó con giáp này cũng có lộc ăn uống, hay được người khác biếu tặng, cho đồ ăn, quà cáp. Có đi thì cũng phải có lại, nên đối xử công bằng với những người giúp mình.

Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Dậu

Trong ngày có Chính Quan tuổi Dậu đừng lo lắng quá vì những biến động lớn trong sự nghiệp là nên xảy ra, chúng đều theo chiều hướng tốt, chẳng hạn như mở rộng quy mô, xin việc thành công, thuận lợi trong các dự án,...

Ngũ hành tương sinh mang lại thông tin tích cực liên quan tới chuyện tình cảm. Khi ở bên nhau, cả hai bên sẽ thực hiện một số kế hoạch và thay đổi mới để đưa đời sống tình cảm của hai bạn lên một tầm cao hơn.

Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Tuất

Tuổi Tuất có nhiều tin vui về tiền bạc và tài lộc. Mọi người có thể nghĩ rằng bạn thành công nhờ may mắn, nhưng ít ai hiểu rằng tuổi Tuất đã trải qua một giai đoạn khó khăn và vất vả để đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí nếu kể ra cũng khó ai tin.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất vào thứ 2 này chưa được như ý. Đặc biệt, những người độc thân có thể rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không.” Dù có nhiều mối quan hệ, nhưng không ai thật sự khiến bạn cảm thấy rung động. Những ai đang yêu cũng sẽ gặp nhiều thăng trầm, dễ phát sinh hiểu lầm với nửa kia.

Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Hợi

Tuổi Hợi bớt xui xẻo trong đường làm ăn. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh luôn hoàn thành nhiệm vụ rất nhanh. Người nào có tài lẻ hoặc làm công việc liên quan đến tiền bạc cũng dễ gặp may trong ngày này.

Vận tài lộc cũng đang có dấu hiệu tăng tiến đáng kể, tiền bạc dồi dào, đặc biệt là những người kinh doanh buôn bán. Ngoài giờ hành chính mà chịu khó kiếm tiền, hoặc chơi bốc thăm trúng thưởng cũng giúp được bản mệnh kha khá trong chuyện tiền bạc.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Những ngành học có tỷ lệ thất nghiệp cao: Điểm đầu vào cao chót vót, ra trường khó xin việc

Điều mà nhiều tân cử nhân, kỹ sư không mong muốn là sau khi ra trường bị thất nghiệp. Dưới đây là những ngành được...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Thần giàu có ủng hộ bạn! 3 con giáp dễ gặp vận may, người trung niên gặp nhiều may mắn

Những người thuộc các con giáp Rồng, Hổ, Tý dễ gặp vận may và trở nên giàu có khi đến tuổi trung niên.
Đời sống số 3 ngày, 17 giờ trước

Sáng không mua thịt lợn, tối không mua đậu phụ, tại sao?

Thịt lợn và đậu phụ là những nguyên liệu quen thuộc, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những món ăn ngon miệng.Tuy...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ chậu hoa nào có sức sống hơn? Hãy xem thể trạng của bạn những năm cuối đời như thế nào nhé

Hãy cùng chúng tôi trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một chậu hoa mười giờ nhé. Đây hoàn toàn không chỉ là một bài...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

4 số đuôi ngày sinh giúp bạn ngày càng giàu có, tuổi 30 tài năng, tuổi 40 đầy hy vọng, tuổi 50 an nhàn hạnh phúc

Theo tử vi, ngày sinh được xem là một manh mối quan trọng để hé lộ vận mệnh của mỗi người. Dường như ẩn chứa...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

4 con giáp sẽ tăng vọt trong năm tới! Đặc biệt người sinh năm Dậu sẽ được quý nhân ủng hộ để đạt đến đỉnh cao

Tử vi dự đoán con giáp Rồng, Ngọ, Dậu, Hợi sẽ mang lại may mắn trong năm tới, sự nghiệp và vận động gia đình...
Đời sống số 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Ngành học này đang khát 40.000 nhân sự mỗi năm, thường xuyên đi nước ngoài như đi chợ, thu nhập 45 triệu/tháng

Đây là ngành xu thế của tương lai và dành cho những người đam mê xê dịch.
Kiến thức 6 giờ, 48 phút trước

Về già, dù bạn không thể đi được nữa cũng có một điều tốt nhất nên giữ bí mật

Trong quá trình tương tác với người khác, bạn cần chú ý đến ranh giới của ngôn ngữ, có những điều có thể nói ra,...
Kiến thức 6 giờ, 5 phút trước

Văn khấn chuyển bàn thờ Thổ Công đúng chuẩn nhất 2024

Trong trường hợp mua đất, mua nhà hay xây nhà mới trên nền đất cũ thì cần chuyển bàn thờ Thổ Công. Văn khấn chuyển...
Đời sống số 7 giờ, 4 phút trước

Đây là ngành học có nguy cơ thất nghiệp cao trong những năm tới, đừng dại mà bước vào kẻo hối hận thì đã muộn

Dưới đây là những ngành học có nguy cơ thất nghiệp cao nhất trong những năm tới mà rất nhiều bạn học sinh cần quan...
Kiến thức 8 giờ, 41 phút trước

Người xưa dạy trong kết giao quan hệ: '3 người khi giàu không làm bạn, lúc hoạn nạn chớ tìm đến 3 người', câu này có nghĩa là gì?

Từ kinh nghiệm cuộc sống, người xưa đã đúc kết cần phân biệt được những ai nên kết giao và những ai nên tránh xa...
Kiến thức 9 giờ, 53 phút trước

Dù bạn có năng lực đến đâu cũng đừng xúc phạm 4 người này, nhớ kỹ!

Người xưa từng khuyên nhủ "Trời giận thì mưa, người giận thì họa". Lời nhắc nhở ấy như một lời cảnh tỉnh, thôi thúc chúng...
Kiến thức 10 giờ, 36 phút trước

Tin mới cập nhật

Ngày 10 tháng 10 dương lịch là ngày gì? Địa điểm bắn pháo hoa ngày 10 tháng 10

10/10 dương lịch hằng năm là một ngày lễ lớn của thủ đô Hà Nội, nhưng cụ thể là ngày trọng đại gì thì không...
Kiến thức 1 giờ, 18 phút trước

Người tuổi Thân sinh vào tháng nào tốt nhất

Tháng sinh tốt nhất cho người tuổi Thân là: Tháng 3, tháng 4, tháng 7 và tháng 8. Trong số mười hai con giáp, năm...
Đời sống số 1 giờ, 18 phút trước

Con gái nên chọn nghề gì để có thu nhập cao nếu không học Đại học?

Học Đại học là con đường ngắn nhất nhưng không phải duy nhất dẫn đến thành công. Bằng cách lựa chọn đúng ngành nghề, chúng...
Kiến thức 1 giờ, 29 phút trước

Tại sao nước lại bay hơi ở nhiệt độ phòng dù không bị đun nóng?

Nước từ trạng thái lỏng qua trạng thái hơi, dưới tác động của nhiệt độ cao. Nhưng thực tế để bốc hơi chất lỏng không...
Làm sao 2 giờ, 20 phút trước

3 nghề hái ra tiền, càng theo càng sướng, nhiều phụ huynh ngần ngại không cho con học, đó là những nghề gì?

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, ngành nghề “hái ra tiền” không còn bó hẹp trong những ngành truyền thống như y tế, kỹ...
Kiến thức 2 giờ, 23 phút trước

Vì sao vịt không sợ mưa bão trong khi nhiều loài động vật phải trú ẩn? Trí tuệ sinh tồn của chúng có thể bạn chưa biết

Gần đây, bão lũ hoành hành, nhiều loài động vật phải trú ẩn. Chỉ có một loài động vật nhỏ dường như không hề sợ...
Kiến thức 2 giờ, 27 phút trước

Thúy Nga tiết lộ mẹ Kasim Hoàng Vũ không dám đọc bình luận của khán giả, số tiền trị bệnh gây choáng

Thúy Nga đã tiết lộ về số tiền mà Kasim Hoàng Vũ đã phải bỏ ra để điều trị trong hai lần phẫu thuật.
Chuyện làng sao 3 giờ, 15 phút trước

Tại sao tài xế xe tải không cảm thấy mệt mỏi sau khi lái xe liên tục bốn giờ, nhưng tài xế xe ô tô nhỏ lại cảm thấy mệt chỉ sau hai giờ?

Nhiều người cảm thấy tò mò khó hiểu vì sao tài xế xe tải đường dài chuyên nghiệp có thể lái xe trong thời gian...
Đi gì 5 giờ, 17 phút trước

Sinh nhật con gái Ngọc Huyền, ái nữ xinh như mĩ nhân thừa hưởng hết mọi hào quang của mẹ

Con gái của NSƯT Ngọc Huyền không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn sở hữu tài ca hát, diễn xuất của mẹ ruột.
Chuyện làng sao 6 giờ, 58 phút trước

Hình ảnh cận mặt quý tử nhà Lee Byung Hun bị lộ, diện mạo ra sao mà gây sốt?

Cư dân mạng truyền tay nhau bức hình được cho là con trai của nam tài tử Lee Byung Hun trên sân bóng rổ.
Chuyện làng sao 6 giờ, 60 phút trước