Danh mục

Tử vi ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Mão tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh

Thứ tư, 02/10/2024 20:38

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 3/10/2024.

Tử vi ngày 3/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Tý

Tuổi Tý thông minh, đây sẽ là một ngày thành công đối với bạn, và bạn chắc chắn sẽ đạt được những kết quả như mong muốn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có thể không suôn sẻ. Tuổi Tý cần phải cân nhắc thời gian để gặp gỡ và thể hiện tình yêu thương. Nếu bạn tiếp tục yêu theo cách kiểm soát và bảo thủ, mối quan hệ có thể sớm đổ vỡ.

Tử vi ngày 3/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Sửu

Tam Hội giúp sức, tuổi Sửu có cơ hội gặt hái thành công trong công việc vào ngày thứ 5 này. Bạn giữ được đầu óc thông minh, sáng suốt nên đưa ra được những quyết định chính xác, tìm ra hướng phát triển phù hợp.

Với người làm kinh tế, đây là thời điểm thích hợp để bạn hiện thực hóa các kế hoạch mình ấp ủ bấy lâu. Hãy mạnh dạn làm việc, bạn sẽ sớm thấy kết quả, còn nếu cứ chần chừ, do dự thì sẽ mãi giậm chân tại chỗ.

Tử vi ngày 3/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Dần

Vận trình của tuổi Dần vô cùng tươi sáng. Công việc đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh, bạn đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.

Chẳng những vậy, vận tài lộc cũng tăng tiến không ngừng, bạn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc nhờ vận khí lên cao. Việc làm ăn kinh doanh rất có lợi, nguồn thu tăng lên nhanh chóng, đủ để bạn bắt tay vào những dự án kinh doanh mới.

Tử vi ngày 3/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Mão

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 3/10/2024

Đường tài lộc của Tuổi Mão rất vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, đừng nên chủ quan mà tiêu xài phung phí, vì sau này có hối hận cũng đã muộn.

Về phương diện tình cảm, gia đình ổn định, mọi hiểu lầm đã được giải tỏa. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Người độc thân nếu muốn có một buổi hẹn hò lãng mạn với người đặc biệt, nên chọn những địa điểm như ở nhà, vừa ấm cúng, riêng tư lại an toàn cho cả hai. Bạn không cần phải phô trương mà vẫn có thể tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn, vui vẻ và để lại những ký ức khó phai với đối phương.

Tử vi ngày 3/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Thìn

Tuổi Thìn ngày này có thể tìm ra hướng đi phù hợp với khả năng của mình, chính vì vậy bạn không cần quá vất vả vẫn có tiền về đầy túi, và dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm của bản mệnh lại không được thuận lợi như ý muốn. Có lẽ công việc bận rộn đã vô tình khiến bạn trở nên thiếu quan tâm tới người thân. Hãy tìm cách cân bằng quỹ thời gian của mình.

Tử vi ngày 3/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Tỵ

Ngày này, chỉ cần tuổi Tỵ tận dụng tối đa khả năng của mình là có thể nắm bắt được những lợi thế đang sẵn có. Cũng nhờ tinh thần trách nhiệm cao nên cấp trên rất hài lòng về bạn và có thể giao thêm trọng trách mới.

Nguồn thu nhập chính và phụ của tuổi Tỵ đều đang tăng tiến. Đặc biệt, người kinh doanh có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tiền bạc rủng rỉnh hơn nên có thể thoải mái chi tiêu, song vẫn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tài lộc tiếp tục sinh sôi.

Tử vi ngày 3/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa rất hòa hợp, không cần phải nói cũng hiểu được suy nghĩ và mong muốn của nhau. Cả hai luôn thông cảm, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau, vì vậy không có bất kỳ mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

Tuy nhiên, trong lĩnh vực xây dựng sự nghiệp, Tuổi Ngọ có phần thể hiện những suy nghĩ cảm tính, dẫn đến nhiều sự cản trở và phản đối từ những người xung quanh. Bạn có thể không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, điều này có thể để lại hậu quả nghiêm trọng. Hãy học cách nâng cao năng lực bản thân, đó là phương pháp tốt nhất để vươn tới thành công.

Tử vi ngày 3/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Mùi

Tương Hại chiếu mệnh, người tuổi Mùi không nên tin tưởng người khác quá mức dễ dàng trong thời điểm này. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần chú ý kiểm chứng thông tin, chớ nên nghe theo người khác một cách mù quáng.

Thổ khắc Thủy, bạn và nửa kia nên thẳng thắn hơn trong mọi chuyện, nếu có bức xúc thì nên chia sẻ với nhau chứ đừng nảy sinh bất mãn trong lòng. Những mâu thuẫn âm ỉ sẽ khiến quan hệ đôi bên dần xa cách.

Tử vi ngày 3/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Thân

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 3/10/2024

Tuổi Thân nên chú ý hơn tới công việc đang làm. Khi xử lý vấn đề nên có cái nhìn bao quát toàn cục, kiểm tra thông tin từ nhiều hướng, đừng chủ quan phiến diện kẻo mắc sai lầm. Ngoài ra cũng nên tích lũy thêm kiến thức để có thể dễ dàng xoay sở trong những tình huống cụ thể.

Mối quan hệ tình cảm vốn đang êm đẹp ngày càng phát sinh nhiều vấn đề. Tình yêu đáng lẽ cần sự thấu hiểu bao dung nhưng vì ai cũng đề cao cái tôi của mình nên trục trặc là điều khó tránh khỏi. Đôi bên cần kiên nhẫn giải quyết từng vấn đề.

Tử vi ngày 3/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ chịu tác động của hung tinh, rất dễ bị người khác soi mói và phán xét. Tuy nhiên, hãy thư giãn và thực hiện những điều khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực không thể làm bạn gục ngã, mà ngược lại, còn thúc đẩy bạn phấn đấu mạnh mẽ hơn.

Thay vì im lặng, Tuổi Dậu cũng có thể thẳng thắn góp ý với người khác, giải thích rõ ràng vấn đề để tránh những lời đồn đoán sai lệch về mình bị lan truyền. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi bất ngờ. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của bạn.

Tử vi ngày 3/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặt hái được thành công trong công việc vào ngày có Thiên Ấn dẫn đường. Bản mệnh biết thể hiện điểm mạnh của mình đúng lúc đúng chỗ nên có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho lãnh đạo.

Chuyện tình cảm khá yên bình. Nếu có thời gian rảnh, hai bạn nên ở bên nhau nhiều hơn. Hai người cùng làm những việc đơn giản, cùng trò chuyện những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày với nhau cũng giúp tình cảm thêm gắn kết.

Tử vi ngày 3/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Hợi

Tuổi Hợi làm việc hiệu quả và giành được nhiều thành công trong những nhiệm vụ được giao. Con giáp này cũng có cơ hội thể hiện năng lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau, phát hiện thêm khả năng tiềm ẩn.

Tuy nhiên tình duyên kém vượng. Đôi lứa ngày càng dành ít thời gian cho nhau nên khó tránh xảy ra mâu thuẫn. Đã vậy đối phương không hiểu và thông cảm cho bạn, những mâu thuẫn cũng từ đó mà nảy sinh. Con giáp này có cái tôi quá lớn nên không thèm hòa giải mà kệ cho mọi chuyện diễn tiến.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

2 ngành học ra trường có việc ngay, hưởng lương 50 - 100 triệu đồng/tháng

Theo thống kê, đây là công việc thuộc top những ngành có thu nhập cao nhất trong khối kỹ thuật hiện nay, cho dù là...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Khi hấp khoai lang, đừng hấp trực tiếp, hãy ghi nhớ 7 điểm này. Chúng sẽ ngon hơn khoai lang nướng và sẽ tiết ra nước đường

Mùa thu là mùa thu hoạch nhưng điều tôi muốn nói với các bạn là khoai lang cũng được thu hoạch vào mùa thu, nhưng...
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích hoàn cảnh sống như thế nào? Kiểm tra xem đích đến của bạn tốt hay xấu?

Hãy cùng chúng tôi khám phá bí ẩn về chỉ số may mắn của bạn bằng cách chọn một hoàn cảnh sống mà bạn cho...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam ra trường lương 90 triệu/tháng, là ngành gì?

Trong khi rất nhiều sinh viên loay hoay tìm kiếm việc làm sau khi ra trường thì cũng có những nhóm ngành mà lực lượng...
Kiến thức 1 ngày, 9 giờ trước

Tại sao người phương Tây không ăn cá nước ngọt?

Ở nước ta, cá nước ngọt là nguồn protein chất lượng cao, quan trọng. Nhưng ở các nước phương Tây về cơ bản họ chỉ...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Mua cá mà chỉ ăn mỗi phần thịt thì thật đáng tiếc! Có một thứ nhiều người thường bỏ đi nhưng được bán với giá 9 triệu đồng/kg

Người xưa đã biết tận dụng bộ phận bong bóng cá để nấu ăn, nhưng ngày nay phần này của cá thường bị nhiều người...
Kiến thức 2 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên, kiểm tra cuộc sống của bạn được sắp xếp như thế nào

Cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và làm bài test trắc nghiệm bằng cách lựa chọn một hình ảnh đầu tiên mà bạn thoạt...
Đời sống số 6 giờ, 14 phút trước

Cúng mùng 1, ngày rằm không nên đặt tiền thật lên bàn thờ nhưng nhiều người vẫn làm vì sao?

Nhiều gia chủ cho rằng những tờ tiền đã thắp hương như bùa may mắn để việc làm ăn thuận lợi. Nhưng theo quan niệm...
Đời sống số 7 giờ, 57 phút trước

Hoa lay ơn có thắp hương được không? Mùng 1 nên thắp hương hoa gì để gặp may mắn?

Trong số các loại hoa thắp hương ngày mùng 1, rằm, nhiều người thắc mắc có nên dùng hoa lay ơn (hoa dơn) được không?...
Đời sống số 7 giờ, 57 phút trước

Người già rồi mới hiểu, tay không có 3 thứ này thì đừng mong ở cùng con cái

Người già rồi chỉ mong an ổn, được sống cùng con cái, hưởng niềm vui sum họp gia đình tất nhiên là điều tốt. Nhưng...
Kiến thức 7 giờ, 16 phút trước

Tử vi đề cập con giáp nào may mắn nhất vào thứ Năm ngày 3 tháng 10, ngày đầu tiên của tháng 9 âm lịch?

Bắt đầu từ ngày 3/10, mọi chuyện sẽ xoay chuyển theo chiều hướng tốt đẹp, cơ hội liên tục và tương lai tươi sáng.
Đời sống số 8 giờ, 54 phút trước

Mỏ vàng lớn ở Việt Nam cách Hà Nội 134km, ít người biết

Cách Hà Nội hơn 100km có một mỏ vàng có trữ lượng lớn, đã được tiến hành khai thác nhiều năm qua.
Kiến thức 9 giờ, 38 phút trước

Tin mới cập nhật

Pax Thiên bị nói hám danh khi xuất hiện liên tục bên cạnh mẹ nuôi dù chưa phục hồi sau tai nạn

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie tham gia nhiều sự kiện cùng với mẹ bất chấp việc một bên tay vẫn còn băng...
Chuyện làng sao 1 giờ, 19 phút trước

Biệt thự như mơ của MC Thanh Bạch: Có hẳn bồn tắm ngoài trời, hình treo khắp nơi

MC Thanh Bạch sở hữu ngôi biệt thự triệu đô khiến ai cũng mơ ước.
Chuyện làng sao 3 giờ, 48 phút trước

Diệu Nhi công khai bênh chồng vì điều này

Diệu Nhi lần đầu có động thái bênh vực ông xã của mình trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 3 giờ, 50 phút trước

Xoài Non tự tung khoảnh khắc khóa môi cực ngọt bên 'nửa kia', dân mạng liền réo tên Gil Lê

Khoảnh khắc khóa môi cực ngọt của Xoài Non đang gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 51 phút trước

Lần 'vạ miệng' hiếm hoi của Sơn Tùng và cái kết... khó đỡ

Vì thấy khán giả bên dưới hưởng ứng quá nồng nhiệt cho màn trình diễn của mình, Sơn Tùng đã bất ngờ lên tiếng mời...
VIDEO 3 giờ, 53 phút trước

Tại sao không nên để điện thoại ở đầu giường khi ngủ? Không phải do bức xạ, mà là lý do này, hầu hết mọi người không biết

Điện thoại, một vật bất ly thân trong cuộc sống hiện đại, không chỉ là công cụ liên lạc mà còn là cánh cửa dẫn...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 45 phút trước

Tại sao Trư Bát Giới lại nuốt chửng quả nhân sâm mà không nhai kỹ? Trên thực tế, hắn đã phát hiện ra một bí mật?

Trong "Tây Du Ký", quả đào tiên trên thiên đình và quả nhân sâm ở hạ giới đều có công dụng giúp kéo dài tuổi...
Chuyện làng sao 7 giờ, 15 phút trước

Đừng nấu mì ăn liền trực tiếp với nước. Nấu theo cách này ăn ngon xuýt xoa và giảm cảm giác ngán

Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm một món mì ăn liền với trứng và rau củ sau khi nấu chín có...
Địa chỉ ăn ngon 7 giờ, 22 phút trước

Ca sĩ Tô Thanh Phương - người hát nhạc phim 'Đất Phương Nam' vừa nhảy lầu chung cư là ai?

Vào trưa ngày 1/10, ca sĩ Tô Thanh Phương đã nhảy lầu tại một căn chung cư ở đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP.HCM....
Chuyện làng sao 8 giờ, 25 phút trước

Những cô gái có khuôn mặt tròn sẽ không thích đội mũ nồi vì làm lộ khuôn mặt to, những kiểu mũ này phù hợp với bạn hơn

Có một loại mũ mà các cô gái có khuôn mặt tròn không nên thử, đó chính là mũ nồi. Loại mũ này thực sự...
Thời trang + 9 giờ, 38 phút trước