Danh mục

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 con giáp: Tuổi Dậu có cơ hội kiếm tiền, Tuất gặp nhiều thách thức

Thứ sáu, 27/09/2024 19:28

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 28/9/2024.

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Tý

Tuổi Tý có điểm sáng trên lĩnh vực tiền bạc, những người chăm chỉ với các công việc làm thêm suốt thời gian qua sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể phát tài nhờ vận may của mình.

Đường tình duyên của tuổi Tý khởi sắc rực rỡ. Quý nhân sẽ dẫn lối chỉ đường cho bản mệnh tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Con giáp này nên mở lòng mình và đón nhận những tình cảm từ đối phương gửi trao.

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Sửu

Vận khí của tuổi Sửu có dấu hiệu sa sút mạnh trong ngày chịu tác động của Xung Thái Tuế. Bản mệnh được nhắc nhở cần thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ được giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản kẻo để xảy ra sai sót, tai họa.

Nhân duyên của con giáp này cũng không được tốt, vì quá mải mê với công việc và cũng bởi những lý do cá nhân nên tuổi Sửu biểu hiện tương đối vô tâm với nửa kia, cả hai có thể gặp những vấn đề như cãi vã, mâu thuẫn. Hãy điều tiết bản thân, không nên yêu đương hời hợt như vậy.

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Dần

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/9/2024

Tuổi Dần sẽ có một ngày vô cùng thuận lợi. Bản mệnh sẽ nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn từ những người xung quanh, giúp mọi việc trở nên dễ dàng và đạt được kết quả tốt hơn.

Mối quan hệ tình cảm của con giáp này đang ở giai đoạn tốt đẹp. Tuổi Dần sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào và ấm áp bên nửa kia.

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Mão

Tuổi Mão dễ gặp những tác động tiêu cực khiến tinh thần trở nên bất ổn, dễ gây ra sai sót không đáng có. Vì thế, nếu có thể, bản mệnh hãy tránh làm những việc quan trọng trong ngày này.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng không được may mắn. Dường như con giáp này vẫn chưa tìm ra được bí quyết để duy trì mối quan hệ hạnh phúc và bền vững, nỗ lực nhiều mà kết quả vẫn chưa như mong muốn. Có những thời điểm, bản mệnh vô cùng nản lòng, chỉ muốn buông xuôi tất cả.

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Thìn

Chính Tài xuất hiện,tuổi Thìn có thể được trao tận tay cơ hội kiếm tiền trong thời gian tới và với khả năng của mình, bạn hoàn toàn có thể làm tốt. Thái độ trân trọng dù đó là cơ hội nhỏ nhoi nhưng chắc chắn sẽ giúp bản mệnh có được ấn tượng tốt.

Cũng trong ngày này, Thìn sẽ có nhiều biến chuyển vô cùng tốt đẹp trong con đường sự nghiệp. Một phần do có quý nhân nâng đỡ vận trình, một phần do bản thân con giáp này luôn làm việc nghiêm túc, bạn hiểu rõ thời điểm này không thể lơ là được.

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Tỵ

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/9/2024

Tuổi Tỵ có vận trình khó khăn, với nhiều mâu thuẫn và tranh cãi xảy ra. Bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ và tìm hiểu từ nhiều khía cạnh trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Tình hình tài chính của tuổi Tỵ trong ngày này tương đối ổn định. Tuy nhiên, hãy tiếp tục quản lý tài chính một cách cẩn thận để duy trì sự ổn định lâu dài.

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần phải hết sức thận trọng. Có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện xung quanh, thừa cơ bản mệnh không để ý để ném đá giấu tay, gây trở ngại cho công việc.

Cách tốt nhất để tuổi Ngọ tránh khỏi rắc rối là hãy cứ tập trung làm tốt công việc của mình thay vì đôi co với những kẻ đó. Bởi làm vậy sẽ vừa mất thời gian mà còn dễ rơi vào bẫy tiểu nhân. Mọi người xung quanh đều hiểu rõ bản mệnh và chẳng ai lại tin tưởng những lời dối trá vô căn cứ.

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Mùi

Thiên Tài báo hiệu tuổi Mùi không phải lo lắng về tài chính trong thời gian này bởi mọi việc đã ổn định hơn. Các kế hoạch mà bạn đang theo đuổi sẽ nhanh chóng đi vào quỹ đạo. Bản mệnh biết khéo léo trong việc cân đối chi tiêu là đã có thể để dư ra một khoản tiền nho nhỏ rồi đó.

Đường tình duyên khởi sắc, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy dễ có được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè càng giúp cả hai thêm tin tưởng hơn vào mối quan hệ. Tình cảm đôi bên cũng ngày càng thắm thiết, khăng khít hơn.

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ cảm nhận được sự ổn định về tài lộc. Các cơ hội để bạn phát triển khá nhiều, nhưng để đạt được kết quả khả quan, bạn hãy tránh xa các cuộc tranh cãi và mâu thuẫn.

Những mâu thuẫn và khúc mắc trong mối quan hệ sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và êm đẹp. Hãy mở lòng và chia sẻ cảm xúc với đối phương để xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn.

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Dậu

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/9/2024

Thứ 7 ngày 28/9/2024, tuổi Dậu có những cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi và dễ dàng. Con giáp này kinh doanh làm ăn phát đạt, dễ gặp được những cơ hội tốt mà phất lên. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội, phát huy hết nội lực của mình để không lỡ mất tiền bạc ngay trước mắt.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu lại không được êm thuận. Đối với những người đã có đôi có cặp, thời gian này đòi hỏi hai người phải chấp nhận và hòa hợp với sự thay đổi từ đối phương thay vì tranh cãi gay gắt nếu không muốn mối quan hệ của mình rơi vào bế tắc.

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Tuất

Cục diện Tương Phá tạo ra nhiều thách thức khó nhằn cho người tuổi Tuất. Bạn dễ bị người khác gây khó dễ khiến công việc ngưng trệ, làm mãi mà không xong. Tuy thường ngày là người điềm tĩnh nhưng hôm nay bạn cũng dễ nóng giận, nếu không kiềm chế được cảm xúc thì chỉ làm hỏng việc.

Vận trình tài lộc của tuổi này cũng không được như ý. Tiền bạc hư hao ngoài tầm kiểm soát, chi tiêu thiếu khoa học nên khi có sự cố bất ngờ, không có khoản phòng bị. Bản mệnh vô cùng bối rối và phải vất vả chạy ngược chạy xuôi vay mượn để giải quyết vấn đề.

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi diễn ra rất thuận lợi. Bạn sẽ được mọi người đánh giá cao nhờ vào tinh thần làm việc chăm chỉ và trách nhiệm.

Vận trình tài lộc của bản mệnh cũng tốt lên trông thấy. Những cơ hội tốt sẽ xuất hiện, đặc biệt là trong các hoạt động kinh doanh và đầu tư, hãy tận dụng để đạt được những thành quả như mong muốn.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Tử vi nhắc con giáp nào có vận may tốt nhất vào thứ Tư ngày 25/9, tức ngày 23 tháng 8 âm lịch?

Thời gian phản ánh sự chuyển động và tương tác của các thiên thể trong vũ trụ và có tác động tiềm tàng đến vận...
Đời sống số 3 ngày, 8 giờ trước

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về việc khán giả 'ngó lơ' mình ở sự kiện quốc tế

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về việc bị ngó lơ khi tham dự một sự kiện quốc tế.
Chuyện làng sao 4 ngày, 14 giờ trước

Tỉnh nào có 5 thị trấn cùng thuộc một huyện?

Tính đến hiện tại, nước ta có hơn 600 thị trấn. Hầu hết các thị trấn đều được xếp vào đô thị loại V -...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Sao Việt hôm nay 25/9/2024: Trang Trần mặc đồ ngắn cũn cỡn khi dọn vườn thuê ở Mỹ; Kasim Hoàng Vũ phẫu thuật mất 6 tỷ đồng

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/9/2024: Ở Mỹ, cựu người mẫu Trang Trần chẳng ngại nhận những công việc như dọn vườn với giá...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Hành động gây chú ý của Leonardo DiCaprio khi đi chơi với Sean 'Diddy' Combs ngay khi bức ảnh chụp chung khét tiếng bị lộ

Leonardo DiCaprio đã giữ khoảng cách với Sean 'Diddy' Combs, sau khi bức ảnh anh tham dự một trong những bữa tiệc trắng khét tiếng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Vào tháng 9 âm lịch, ba con giáp có phước lành cao nhất sẽ nhận được phước lành lớn từ Chúa, kiếm được nhiều tiền và đạt đến đẳng cấp cao hơn

Vào tháng 9 âm lịch, vận may tài lộc sẽ đến với những con giáp, có được vận may, thu nhập tăng đều đặn, điều...
Đời sống số 4 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn thửa ruộng bậc thang yêu thích của bạn và xem liệu bạn có phát đạt và gặp may mắn lớn trong suốt quãng đời còn lại hay không

Hôm nay hãy cùng chúng tôi vén màn bức màn phước lành bí ẩn trong cuộc sống này thông qua việc bạn lựa chọn câu...
Đời sống số 5 giờ, 17 phút trước

Câu nói 'Qua cầu rút ván' nghĩa là gì?

'Qua cầu rút ván' là một thành ngữ khá thông dụng trong cuộc sống, nhưng không phải ai cũng biết được ý nghĩa của câu...
Kiến thức 6 giờ, 22 phút trước

Nếu bị chó cắn, bạn có thể ngay lập tức khiến chó buông ra chỉ bằng một động tác. Nhiều người không biết điều này!

Chó là người bạn trung thành của con người, chúng có thể giúp con người trông nhà, sân vườn và có thể ngăn chặn kẻ...
Kiến thức 6 giờ, 24 phút trước

Lạ lùng! Tại sao ít người ăn trứng ngỗng? Trứng ngỗng cũng có rất ít để bán? Đọc xong mình có thêm kiến ​​thức

Có một loại thực phẩm thường bị lãng quên hoặc không được sử dụng phổ biến trên bàn ăn hàng ngày, đó chính là trứng...
Kiến thức 7 giờ, 13 phút trước

Ba con giáp sẽ gặp nhiều vận may nhất vào ngày mai 28.9 (tức 26.8 âm lịch)

Sau ngày 28 tháng 9, chim ác là sẽ báo tin vui, nguồn cảm hứng trỗi dậy, sự nghiệp ba con giáp đạt đến tầm...
Đời sống số 7 giờ, 27 phút trước

Hôm nay tôi mới biết, hóa ra bấm móng tay còn có một chức năng ẩn giấu, thật là thông minh!

Bấm móng tay tuy chỉ là vật nhỏ bé nhưng nó lại có một số công dụng ít ai biết.
Kiến thức 8 giờ, 3 phút trước

Tin mới cập nhật

Minh Tuyết, Phương Thanh, Tóc Tiên chính thức 'chốt sổ' danh sách 30 Chị Đẹp Đạp Gió 2024

Chị Đẹp Đạp Gió 2024 chính thức công bố toàn bộ danh sách 30 người đẹp tham gia chương trình năm nay.
Toàn cảnh 15 phút trước

Diễn viên Maggie Smith - Giáo sư McGonagall trong 'Harry Potter' qua đời ở tuổi 89

Dame Maggie Smith - diễn viên người Anh nổi tiếng với các vai diễn trong loạt phim Harry Potter và Downton Abbey, đã qua đời...
Tin trong ngày 17 phút trước

Bà xã Bình Minh tự hào khoe thành tích học tập 'xuất sắc' của ái nữ, đúng chuẩn con nhà người ta

Thành tích học tập đầy xuất sắc của con gái Bình Minh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 1 giờ, 6 phút trước

Võ Cao Kỳ Duyên không được thi quốc tế dù đăng quang Hoa hậu Du Lịch Việt Nam toàn cầu 2024?

Ban tổ chức Hoa hậu Du Lịch Việt Nam toàn cầu 2024 đã lên tiếng về suất dự thi của Hoa hậu Võ Cao Kỳ...
Chuyện làng sao 1 giờ, 29 phút trước

10 địa điểm check in mùa thu đẹp nhất tại Hà Nội, nhất định phải ghé dịp này

Nếu ghé Hà Nội dịp này, bạn nhất định phải tới những địa điểm dưới đây nhé!
Đời sống trẻ 2 giờ, 33 phút trước

Bảng xếp hạng 6 người đẹp trong mơ của đàn ông Trung Quốc: Cao Viên Viên chỉ xếp thứ 3, vị trí số 1 không có tranh cãi

"Cuộc thi Nữ thần" đã được khởi động trên một trang web dành cho nam giới Trung Quốc. Sự kiện nhanh chóng thu hút sự...
Chuyện làng sao 2 giờ, 33 phút trước

Khi dùng ấm điện để đun nước, cứ 10 gia đình thì có 8 người mắc sai lầm này

Trong cuộc sống hiện đại, ấm điện là thiết bị gia dụng vô cùng quen thuộc và không thể thiếu trong hầu hết các gia...
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

Phạm Băng Băng bị chê ăn mặc như bà già, trong khi mẹ cô đi cùng lại giống một ngôi sao

Từng được coi là "Nữ hoàng giải trí", sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang thời thượng, Phạm Băng Băng vẫn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Herbalife đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức Cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lần 3

Vừa qua tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam đã đồng hành với Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 33 phút trước

Lần đầu hội ngộ sau drama, thái độ của Minh Triệu và Kỳ Duyên thế nào?

Kỳ Duyên và Minh Triệu quay lưng như hai người dưng ngược lối trong lần hội ngộ đầu tiên sau drama.
Chuyện làng sao 3 giờ, 58 phút trước