Danh mục

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 con giáp: Tuổi Thân may mắn, Sửu gặp thử thách

Thứ năm, 26/09/2024 21:00

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 27/9/2024.

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Tý

Tuổi Tý tự tin hơn với sự che chở của Chính Ấn. Bản mệnh làm gì cũng hiệu quả và trơn tru, gần như không phải vắt não suy nghĩ hay phiền muộn quá lâu vẫn giải quyết công việc.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở con giáp này thận trọng với các kế hoạch tiền bạc vì mọi thứ đều có thể phá vỡ khi bạn chủ quan, không cân nhắc mọi thứ một cách kỹ càng và học cách tiêu dùng khôn ngoan.

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Sửu

Tuổi Sửu có thể gặp một số thử thách trong công việc và cuộc sống. Bạn gặp khó khăn nếu tự mình thực hiện các kế hoạch mà không có sự hỗ trợ từ người khác. Tuy nhiên, nhờ vào mối quan hệ tốt và sự giúp đỡ từ những người xung quanh, bạn có thể vượt qua trở ngại và đạt được kết quả mong muốn.

Vận trình tình cảm của bản mệnh tương đối ổn định, nhưng cần chú ý đến mối quan hệ với người khác phái. Đừng để các mối quan hệ ngoài lề gây ảnh hưởng tiêu cực.

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Dần

Tuổi Dần dễ bị ức chế và va chạm trong công việc. Đây là ngày mà bản mệnh cần phải suy nghĩ lại về lời ăn tiếng nói của mình khi đi làm. Con giáp này luôn nhìn nhận vấn đề theo cách của mình mà không thèm nghe ý kiến của người khác nên dễ vấp phải sai sót.

Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Dần tươi sáng. Ngoài gia đình ra thì bên cạnh bản mệnh vẫn còn những người tốt muốn giúp đỡ nên bản mệnh đừng nên suy nghĩ quá tiêu cực. Bạn bè xung quanh cũng luôn sẵn lòng hỗ trợ bản mệnh khi cần.

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Mão

Tử vi, 12 con giáp, tử vi ngày 27/9/2024, tử vi hàng ngày

Tương phá tác động, đây là thời điểm để tuổi Mão nhận ra thiếu sót của mình ở đâu và bổ sung. Dù muốn đổ lỗi cho người khác nhưng bạn thận trọng và suy nghĩ chín chắn hơn, xử lý mọi thứ điềm tĩnh hơn.

Sự thật thà của tuổi Mão lúc này không phù hợp vì nó có thể gây ra một số hiềm khích, đối đầu nội bộ trong ngày Kiếp Tài. Bạn cần có tài quan sát tinh ý hơn để biết khi nào nên chia sẻ thành thật suy nghĩ của mình, lúc nào không nên.

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ đón nhận nhiều tin tức tích cực liên quan đến tài chính. Bạn cảm nhận được sự gia tăng rõ rệt trong thu nhập hoặc có thể nhận được những phần thưởng bất ngờ.

Bản mệnh cũng có thể nhận được lời khen ngợi từ cấp trên hoặc đồng nghiệp. Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Thìn phát huy khả năng của mình và mở rộng các dự án hay kế hoạch kinh doanh.

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ nên học cách ăn nói khéo léo một chút để sau này sự nghiệp còn thăng tiến. Con giáp này cũng nên tiếp nhận sự góp ý của mọi người, bởi mọi người ta đều có ý tốt muốn giúp bản mệnh.

Vận trình tiền tài ở mức bình ổn nhưng thi thoảng vận đen đeo bám gây khó khăn cho tuổi Tỵ trong việc tìm cách cải thiện thu nhập. Con giáp này nên tham khảo thêm ý kiến của người đi trước khi đưa ra quyết định cho số tiền lớn, may mắn là lương thưởng của bản mệnh không bị ảnh hưởng nhiều.

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Ngọ

Chịu tác động của Tự Hình nên tuổi Ngọ suy nghĩ nhiều hơn, một phần là vì bạn đang thường xuyên so sánh bản thân với bạn bè cùng lứa, điều này tạo ra áp lực vô hình nhưng bạn cũng chưa biết làm cách nào để thay đổi, chỉ gia tăng mệt mỏi và căng thẳng hơn mà thôi.

Ảnh hưởng của Thương Quan khiến tuổi Ngọ có cảm giác áp lực cứ thế gia tăng không ngừng trong cuộc sống. Thực ra vấn đề chủ yếu nằm trong cách nghĩ vì thực tế bạn cũng đang ở vị trí may mắn hơn rất nhiều người rồi.

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Mùi

Tuổi Mùi bắt đầu ngày mới với tâm trạng phấn chấn và tự tin. Sự hỗ trợ từ quý nhân giúp bạn vượt qua những khó khăn và mang lại sự giúp đỡ cần thiết. Bạn nên tiếp tục phát huy khả năng nhạy bén và tính chủ động của mình để nắm bắt những cơ hội mới.

Trong mối quan hệ tình cảm, hãy tin tưởng vào bản thân và chủ động tiếp cận người bạn yêu thích. Biết đâu bất ngờ sẽ đến với bạn đấy!

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Thân

Tử vi, 12 con giáp, tử vi ngày 27/9/2024, tử vi hàng ngày

Công việc của tuổi Thân gặp may mắn nên vô cùng khởi sắc. Con giáp này làm gì cũng có người ủng hộ, đặc biệt là những người đang kinh doanh. Những ai làm công việc tự do nên xởi lởi hơn một chút thì không thiếu lộc lá đến tay.

Tình cảm cũng tốt lên. Tình duyên của bản mệnh không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại đầm ấm và bình yên. Điều này cũng khá có lợi nếu bản mệnh muốn tiến tới hôn nhân.

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Dậu

Tuổi Dậu nâng cao tinh thần và chăm chỉ hơn trong ngày có Chính Quan. Bản mệnh muốn lao vào làm việc, bởi bạn thấy mọi thứ đang trên đà thuận lợi. Quá trình có thể sẽ tăng tốc còn nhanh chóng hơn cả trước.

Kim - Hỏa xung khắc dự báo bất ổn đang tồn tại trong chuyện tình cảm đôi lứa. Một là bạn nên bỏ qua mọi chuyện, hai là nên nói thẳng ra để người ta biết tình hình chứ không nên nuôi tức giận trong lòng mình nhé.

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và áp lực. Dù bạn đã nỗ lực hết mình để đạt được thành tích tốt cho tập thể, nhưng có thể cảm thấy rằng mọi cố gắng của bạn không được ghi nhận. Tuy nhiên, không nên để những khó khăn hiện tại làm bạn nản lòng, hãy tiếp tục nỗ lực và duy trì tinh thần tích cực.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất có thể gặp nhiều khó khăn và mâu thuẫn. Hãy nỗ lực giải quyết các vấn đề một cách bình tĩnh và tìm cách thấu hiểu nhau hơn.

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 con giáp của tuổi Hợi

Công việc, sự nghiệp của tuổi Hợi thuận lợi. Bản mệnh được nghỉ ngơi nhiều hơn do đã có trách nhiệm với công việc. Thời gian này, bản mệnh luôn tập trung xây dựng sự nghiệp, xây dựng giá trị và vị thế của mình trong công việc.

Trên phương diện tình cảm, mọi việc đang diễn ra khá như ý khi bản mệnh cảm thấy tin tưởng những gì nửa kia đang làm vì bản mệnh. Một số người độc thân không hài lòng với tính cách người mới quen nhưng bản mệnh cũng nên kiên nhẫn hơn với họ một chút.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Tử vi nhắc con giáp nào có vận may tốt nhất vào thứ Tư ngày 25/9, tức ngày 23 tháng 8 âm lịch?

Thời gian phản ánh sự chuyển động và tương tác của các thiên thể trong vũ trụ và có tác động tiềm tàng đến vận...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về việc khán giả 'ngó lơ' mình ở sự kiện quốc tế

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về việc bị ngó lơ khi tham dự một sự kiện quốc tế.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tỉnh nào có 5 thị trấn cùng thuộc một huyện?

Tính đến hiện tại, nước ta có hơn 600 thị trấn. Hầu hết các thị trấn đều được xếp vào đô thị loại V -...
Kiến thức 2 ngày, 15 giờ trước

Sao Việt hôm nay 25/9/2024: Trang Trần mặc đồ ngắn cũn cỡn khi dọn vườn thuê ở Mỹ; Kasim Hoàng Vũ phẫu thuật mất 6 tỷ đồng

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/9/2024: Ở Mỹ, cựu người mẫu Trang Trần chẳng ngại nhận những công việc như dọn vườn với giá...
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Hành động gây chú ý của Leonardo DiCaprio khi đi chơi với Sean 'Diddy' Combs ngay khi bức ảnh chụp chung khét tiếng bị lộ

Leonardo DiCaprio đã giữ khoảng cách với Sean 'Diddy' Combs, sau khi bức ảnh anh tham dự một trong những bữa tiệc trắng khét tiếng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Vào tháng 9 âm lịch, ba con giáp có phước lành cao nhất sẽ nhận được phước lành lớn từ Chúa, kiếm được nhiều tiền và đạt đến đẳng cấp cao hơn

Vào tháng 9 âm lịch, vận may tài lộc sẽ đến với những con giáp, có được vận may, thu nhập tăng đều đặn, điều...
Đời sống số 3 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích ngoại hình của cô bé nào? Kiểm tra ngoại hình của đứa con tương lai của bạn

Hãy cùng làm trắc nghiệm tâm lý để khám phá bí ẩn về tương lai của bạn bằng cách chọn một cô bé mà bạn...
Đời sống số 13 giờ, 43 phút trước

5 ngành nghề đang dần lụi tàn, cung vượt cầu nghiêm trọng, sinh viên tốt nghiệp ra trường rất dễ thất nghiệp!

Việc lựa chọn ngành nghề rất quan trọng. Vậy nên, trước khi đưa ra quyết định, hãy dành thời gian suy ngẫm, tìm hiểu kỹ...
Kiến thức 13 giờ, 50 phút trước

Bồn cầu xả nước yếu và không có lực hút? Thợ sửa dạy bạn một mẹo và bạn có thể giải quyết nó

Bồn cầu xả nước yếu và không có lực hút? Ông chủ cũ sẽ dạy bạn một mẹo và bạn có thể giải quyết nó...
Kiến thức 13 giờ, 6 phút trước

Jessica Nguyễn Sắc Đẹp Trường Tồn Thách Thức Thời Gian

Ở tuổi 35, Hotgirl Jessica Nguyễn người phụ nữ Hà Nội vẫn tỏa sáng với nhan sắc tươi trẻ, khiến thời gian dường như không...
Làm sao 15 giờ, 27 phút trước

Cuối cùng thì phân thải ra hàng ngày trong thành phố được xử lý như thế nào?

Điều mà bạn đơn giản không thể tưởng tượng được là 2,3 triệu tấn phân trong thành phố mỗi ngày cuối cùng sẽ trở thành...
Kiến thức 18 giờ, 48 phút trước

'Làm việc tốt quá, ắt gặp tai ương': Người quá tốt bụng sẽ không sống tốt!

Người xưa khuyên nhủ: "Làm việc tốt quá, ắt gặp tai ương". Con người càng tốt bụng, càng phải thận trọng. Đừng vì giúp người...
Kiến thức 18 giờ, 49 phút trước

Tin mới cập nhật

Danh sách ngày tốt chuyển nhà trong tháng 10 năm 2024

Có 4 ngày tốt để chuyển nhà trong tháng 10 năm 2024 đó là: 9/10, 21/10, 23/10 và 25/10. Khi chọn ngày tốt để chuyển...
Đời sống số 5 phút trước

Sau khi thành Phật, Đường Tăng đã hiểu vì sao Tây Lương Nữ Vương phải vội vàng muốn cưới mình

Trong tác phẩm kinh điển Tây Du Ký, nhân vật Đường Tăng là một trong những nhân vật được yêu thích và để lại nhiều...
Kiến thức 12 phút trước

Tài tử Jang Dong Gun bất ngờ nói về chuyện cãi vã với vợ sau scandal săn gái tai tiếng

Nam diễn viên Jang Dong Gun đề cập đến cuộc sống hôn nhân giữa mình và Go So Young hậu sóng gió.
Chuyện làng sao 9 giờ, 40 phút trước

Mối liên hệ bất ngờ của Britney Spears với câu chuyện Diddy được tiết lộ

Tri Star Sports & Entertainment Group, công ty quản lý người nổi tiếng trước đây từng bị chỉ trích vì cáo buộc liên quan đến...
Chuyện làng sao 9 giờ, 57 phút trước

Triệu Vy thời Đại học có nhan sắc ra sao mà khiến dân mạng 'rần rần'?

Sau khi Huỳnh Hiểu Minh công khai hẹn hò với hot girl mạng Diệp Kha, netizen liền đào lại nhan sắc "người trong mộng" cũ...
Chuyện làng sao 9 giờ, 17 phút trước

Ngân 98 sợ gì sau 9 lần sửa mũi?

Ngân 98 đã có những chia sẻ về việc sửa mũi, cô không giấu nỗi lo sợ của mình ở lần thứ 10 trùng tu...
Chuyện làng sao 10 giờ, 33 phút trước

Khám phá Xứ sở kim chi - Du hành đến vùng đất lãng mạn

Hàn Quốc, xứ sở của những nét văn hóa độc đáo, cảnh quan tuyệt đẹp và ẩm thực phong phú luôn là điểm đến hấp...
Du lịch nước ngoài 12 giờ, 27 phút trước

Tuệ Minh - Mỹ nhân Việt xuất hiện trong phim 'bom tấn' có doanh thu hơn 1000 tỷ tại Hàn Quốc là ai?

'Đố anh còng được tôi' đang là phim điện ảnh gây sốt tại Hàn Quốc, tác phẩm thu hơn 54 tỷ won (tương đương 1.036...
Bật mí điện ảnh 13 giờ, 50 phút trước

Khi làm trứng hấp, bạn đừng chỉ cho thêm nước vào, hãy thêm '1 thìa' này để trứng trở nên mịn, mềm, núng nính và không tanh

Trong số rất nhiều cách chế biến, hấp trứng là phương pháp giúp trứng dễ tiêu hóa và hấp thụ nhất. Bên cạnh đó, trứng...
Địa chỉ ăn ngon 13 giờ, 51 phút trước

Làm thế nào để có mái tóc dài nhanh chóng?

Mỗi lần cắt tóc, tôi rất hối hận. Thật khó để tìm ra một cách hữu ích và tự nhiên để giúp tóc mọc nhanh...
Tóc đẹp 13 giờ, 6 phút trước