Danh mục

Tử vi ngày 22/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Tuất may mắn, mọi việc đều có kết quả như ý

Thứ hai, 21/10/2024 20:07

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 22/10/2024.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/10/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý chịu ảnh hưởng của Hại Thái Tuế nên công việc trong ngày khó được yên ổn. Có điềm báo tiểu nhân cản trở, bày mưu hãm hại, nhiệt tình là tốt nhưng bạn cũng nên cẩn thận biết người biết mặt không biết lòng.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này bị ngũ hành xung khắc cản trở, nhân duyên ảm đạm. Có thể thời gian qua bạn quá bận rộn, có phần vô tâm nên không để ý tới cảm xúc của đối phương. Mâu thuẫn cũ mới dồn lại khiến tình cảm cứ trục trặc mãi.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/10/2024 của tuổi Sửu

tử vi, 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 22/10/2024

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón tuổi Sửu trong hôm nay, thứ 3 22/10/2024, với nhiều cơ hội nhân duyên tuyệt vời. Đây là tin vui cho những ai còn độc thân, bạn dễ dàng tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác kinh doanh cũng mở rộng hơn trước. Những người làm kinh doanh có thể tận dụng thời điểm này để phát triển quy mô và thu hút thêm nhiều khách hàng, mang lại nguồn tài lộc dồi dào cho tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/10/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần đừng ngại học hỏi, với những sai lầm hay vấp ngã hiện tại thì không có gì đáng hổ thẹn cả. Điều quan trọng nhất vẫn là tìm cách để bù đắp vào lỗ hổng kiến thức của mình.

Về mặt tình cảm, con giáp này cảm thấy khó khăn trong việc vượt qua những vết thương lòng. Hoặc có thể bản mệnh đang suy nghĩ quá nhiều nên cứ găm sâu nỗi buồn, do đó hãy tìm tới mối quan tâm khác để chuyển hướng sự tập trung của mình vào đó.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/10/2024 của tuổi Mão

Tài vận của tuổi Mão trong ngày này sẽ vượng phát. Người làm công ăn lương có cơ hội ký kết nhiều hợp đồng, nâng cao mức hoa hồng, tiền thưởng. Người kinh doanh, buôn bán tuy sẽ phải tất bật, nhưng làm nhiều hưởng nhiều, doanh thu đạt mức đáng mong đợi.

Trên phương diện tình cảm, vận trình cũng khá thuận lợi. Tuy ít có thời gian rảnh nhưng mối quan hệ lứa đôi không bị ảnh hưởng bởi công việc, đôi bên biết san sẻ trách nhiệm và cảm thông cho nhau. Ngay cả khi có những ý kiến khác biệt thì vẫn có thể dung hòa được với nhau.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/10/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ đón nhận vận may về tiền bạc. Những người buôn bán sẽ có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng. Nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư, lợi nhuận thu về sẽ rất lớn. Còn những người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc nhận thưởng.

Về tình cảm, tuổi Thìn có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nếu bạn đang có hiểu lầm hoặc mâu thuẫn với người ấy, đây là thời điểm tốt để chủ động hóa giải. Yêu thương không bao giờ là đủ, vì vậy đừng để những điều nhỏ nhặt ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/10/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có cơ hội cải thiện thu nhập bằng công việc làm thêm. Nhiều người còn phát huy được năng lực trong lĩnh vực mới và bắt đầu hái ra tiền dù việc này không nằm trong kế hoạch.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân cũng có cơ hội để tìm được một nửa kia phù hợp. Điều quan trọng nhất là bản mệnh nên đổi sang hướng tiếp cận một cách tự nhiên hơn thay vì cố gắng tạo nên các buổi hẹn hò lãng mạn của mình.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/10/2024 của tuổi Ngọ

tử vi, 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 22/10/2024

Mùi tạo thành cục diện Lục Hợp với Ngọ trong ngày thứ 3 này nên vận trình của người tuổi Ngọ có phần thuận lợi hơn so với dự định nhờ có quý nhân giúp đỡ. Bản mệnh làm việc với tinh thần phấn chấn, năng lượng dồi dào. Mọi việc trong ngày hôm nay không có gì làm khó được con giáp này.

Tài lộc khởi sắc trông thấy. Ngoài nguồn thu nhập chính, bản mệnh còn có thêm những nguồn thu phụ. Thời điểm này thích hợp để bản mệnh mạnh dạn mở rộng kinh doanh hoặc đầu tư. Bạn hoàn toàn có thể đưa ra những quyết định liều lĩnh sáng suốt để thu về thành quả lớn, khiến nhiều người phải nể phục.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/10/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên tiến hành mọi thứ một cách bình thường; hãy làm như bạn đã làm trước đây, đừng tham vọng tính toán chuyện lớn lao, vì điều này có thể mang lại bất lợi.

Tất cả các vấn đề liên quan đến tiền bạc nên được giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng cần tránh nóng vội, dễ gây hiểu lầm và tranh cãi; hãy sử dụng tình cảm để đạt được thành công.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/10/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân dễ bị tác động bởi một mong muốn vô cùng mạnh mẽ nào đó và nó là điều tích cực. Đã đến lúc bản mệnh cần phải quyết đoán để đưa ra những lựa chọn của mình, đừng chần chừ.

Thời điểm này là cơ hội để bản mệnh có thể hâm nóng mối quan hệ của mình bằng việc lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò ở địa điểm mà cả hai ít lui tới để mang đến những trải nghiệm mới mẻ.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/10/2024 của tuổi Dậu

Tin vui sẽ đến với tuổi Dậu trong ngày Thực Thần tương trợ. Cát tinh này báo hiệu bản mệnh có lộc trong công việc, hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình bởi nó không chỉ mang tới tiền bạc cho bạn mà còn mở rộng các mối quan hệ xã giao, có lợi cho tương lai.

Chuyện tình cảm dần cải thiện nhờ ngũ hành tương sinh. Tuổi Dậu độc thân có thể được người thân, bạn bè mai mối giới thiệu cho đối tượng tốt nên sẽ có nhiều cơ hội tạm biệt đời độc thân đấy. Tình yêu đôi lứa cũng được hâm nóng.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/10/2024 của tuổi Tuất

tử vi, 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 22/10/2024

Mọi việc tuổi Tuất làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy mạnh dạn thực hiện, vì thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều nhờ phúc đức, nên bạn cần chú trọng vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều thiện để hưởng lợi lâu dài.

Có tài lộc hoặc tin vui về tiền bạc trong ngày này. Công việc làm ăn sẽ thành đạt, tiền bạc kiếm được sẽ dễ dàng hơn. Nếu có ai mời hợp tác, tuổi Tuất nên nhanh chóng nhận lời mà không nên chần chừ, sẽ có lợi tự nhiên đến với bạn.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/10/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi nhìn nhận lại bản thân và thay đổi để mối quan hệ khăng khít hơn. Ngoài ra, cũng đừng ngần ngại chia sẻ những khó khăn mà mình đang gặp phải với bạn bè để nhận được những sự hỗ trợ.

Con giáp này được nhắc nhở nên tránh xa những cái bẫy trong việc đơm đặt chuyện người khác. Khi có thể hành xử khéo léo một chút, bản mệnh sẽ tránh được những rắc rối không mong muốn trong mọi mối quan hệ.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Mỏ vàng khổng lồ 105 tấn được phát hiện sát Việt Nam nhờ dùng Al

Để có thể khai thác hết lượng vàng quý giá, khoảng 105 tấn tương đương với giá trị 60 nghìn tỷ đồng sẽ mất khoảng...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Sao Việt hôm nay 19/10: Bảo Thanh gặp sự cố; Thanh Đoàn và Hà Trí Quang chặt hàng trăm gốc xoài để chuẩn bị cho đám cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/10/2024: Bảo Thanh cho biết cô bị bong gân và tràn dịch chân; Cặp đôi đồng giới Thanh Đoàn...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Top 10 nghệ sĩ giàu có nhất Việt Nam là ai?

Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng... là những tên tuổi có mặt trong Top 10 nghệ sĩ giàu có nhất Việt Nam.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Ngành nghề tuy có mức lương cao từ 50 đến 100 triệu đồng mỗi tháng, vẫn thiếu hụt nhân lực

Hai ngành học thuộc top những ngành có thu nhập cao nhất hiện nay đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

10 ngành học bị cảnh báo vì tỷ lệ thất nghiệp cao nhất nhưng học sinh - sinh viên vẫn cứ đâm đầu vào học

Tại sao những ngành học này có tỷ lệ thất nghiệp cao nhất nhưng học sinh - sinh viên vẫn cứ đâm đầu vào học...
Kiến thức 2 ngày, 15 giờ trước

Dương Mịch cuối cùng cũng tiết lộ lý do ly hôn, không phải Lưu Khải Uy “lừa dối”, một bí mật khác luôn được giấu kín

Cuộc đời là một vở kịch và luôn có những tình tiết phức tạp diễn ra trong và ngoài vở kịch. Chuyện đời của Dương...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nhìn thấy gì ngay từ cái nhìn đầu tiên và kiểm tra hoàn cảnh cuộc sống của bạn ba năm sau?

Cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý bằng cách nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là hình ảnh đầu tiên bạn...
Đời sống số 11 giờ, 56 phút trước

Tại sao chúng ta không nên nuôi hai con mèo trong một nhà?

Khi nhắc đến việc nuôi mèo, nhiều người sẽ dễ dàng nói: “Bây giờ có một con mèo thì hãy kiếm thêm một con khác....
Kiến thức 12 giờ, 36 phút trước

Nhìn thấy một lỗ hổng lớn trên ruộng, người phụ nữ can đảm cho tay vào trong, ai ngờ kéo ra được 'kho báu'

Một người phụ nữ Trung Quốc gần đây đã phát hiện ra một cái hang khi đang làm việc trên cánh đồng, bên trong là...
Tin trong ngày 12 giờ, 1 phút trước

Nếu mẹ là một trong 3 con giáp này thì con sẽ có chỉ số IQ cao, sinh ra gặp nhiều may mắn và chắc chắn sẽ thành tài!

Sự trưởng thành của con không thể tách rời khỏi sự chăm sóc, dìu dắt của mẹ. Nhưng bạn biết gì không? Những bà mẹ...
Đời sống số 12 giờ, 10 phút trước

Sếp trực tiếp muốn thăng chức cho bạn nhưng sếp cấp cao không đồng ý! Tại sao ông chủ lớn muốn chặn bạn? Hóa ra có nguyên do sâu xa

Trong hành trình sự nghiệp, việc thăng chức là mục tiêu của nhiều người, một cơ hội để phát triển và khẳng định giá trị...
Kiến thức 13 giờ, 42 phút trước

Bán vàng có cần giấy tờ gì không?

Muốn bán vàng ở thời điểm này bạn cần mang theo giấy tờ gì?
Kiến thức 14 giờ, 18 phút trước

Tin mới cập nhật

Đỗ Thị Hà bị bắt gặp khoảnh khắc tình tứ tay trong tay bên bạn trai, cộng đồng mạng rần rần hóng ngày về chung một nhà

Khoảnh khắc tay trong tay đầy tình cảm của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và bạn trai đang gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 20 phút trước

Trương Mỹ Nhân tiết lộ kế hoạch làm đám cưới với Phí Ngọc Hưng, nói gì về việc thêm sinh em bé

Trương Mỹ Nhân tiết lộ kế hoạch làm đám cưới với Phí Ngọc Hưng khiến netizen không khỏi quan tâm.
Chuyện làng sao 6 giờ, 22 phút trước

Tại sao Lâm Tâm Như cuối cùng lại kết hôn với Hoắc Kiến Hoa thay vì Tô Hữu Bằng, người mà cô từng có hứa hẹn

Lâm Tâm Như từng là nữ thần trong mộng của nhiều người, trong đó có loạt sao nam như Lâm Chí Dĩnh, Tô Hữu Bằng......
Chuyện làng sao 8 giờ, 57 phút trước

MC Mai Ngọc diện trang phục gợi cảm 'o ép' vòng một, nhan sắc ra sao mà khiến ai nấy đều xuýt xoa?

Tham dự một sự kiện, MC Mai Ngọc diện mẫu đầm quây đen "o ép' vòng một cùng chi tiết xẻ đùi giúp người đẹp...
VIDEO 8 giờ, 6 phút trước

Hải Tú khoe cận visual nét năng sau vài tháng ở ẩn, netizen xuýt xoa vì nhiều điểm quá giống Sơn Tùng

Sau vài tháng ở ẩn, Hải Tú khiến netizen không khỏi xuýt xoa bởi nhiều điểm quá giống Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 12 giờ, 36 phút trước

Việt Nam lần đầu đăng cai tổ chức Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới

Tối ngày 20.10.2024, tại Gala Center, Tp Hồ chính Minh, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới...
Hoa Hậu 12 giờ, 40 phút trước

Tại sao đàn ông không khoe vợ trên mạng xã hội? Nguyên nhân chính là 3 điều này

Nếu quan sát kỹ, không khó để nhận ra rằng trong khi phụ nữ sẵn sàng khoe những khoảnh khắc ngọt ngào với bạn đời...
Đàn ông yêu 12 giờ, 7 phút trước

Bí quyết làm món gà chiên ngon: Bên ngoài rất giòn, bên trong mềm ấm không bị khô thịt

Miếng gà chiên giòn chín đều, có màu vàng ươm đẹp mắt. Khi ăn, các hương vị hòa quyện vào nhau tạo độ béo ngậy,...
Địa chỉ ăn ngon 12 giờ, 9 phút trước

Bảo Thy gay gắt khi bị mỉa mai 'không chịu giảm cân'

Ca sĩ Bảo Thy đã đáp trả cực gắt với đối tượng chê bai chuyện cô không chịu giảm cân.
Chuyện làng sao 12 giờ, 10 phút trước

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng bật khóc với hành động bất ngờ của chồng và con trai

Khoảnh khắc bất ngờ nhận hoa và quà trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 từ chồng và con trai, Dianka không giấu nổi sự...
VIDEO 12 giờ, 10 phút trước