Danh mục

Tử vi ngày 17/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Tuất Thiên Tài nâng đỡ, tài lộc hanh thông

Thứ tư, 16/10/2024 20:36

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/10/2024.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/10/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý sẽ được quý nhân giúp đỡ, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Dù gặp phải thử thách hay khó khăn, bạn vẫn không bị nản chí. Để đạt được thành công lớn, bạn cần nỗ lực hết mình.

Về tài lộc, con giáp này sẽ thấy có sự phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định giúp bạn trang trải các chi phí thiết yếu, thậm chí có thể dư dả để đầu tư vào những lĩnh vực yêu thích.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/10/2024 của tuổi Sửu

Chính Tài chỉ lối, tuổi Sửu đạt được những kết quả khả quan trên phương diện tài lộc. Bạn tìm ra hướng phát triển đúng đắn, phát huy được thế mạnh của mình nên không cần quá vất vả vẫn có thể kiếm được tiền về đầy túi, không lo chuyện chi tiêu.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng chuyện tình cảm lại không mấy vui vẻ. Bản mệnh không nên đưa ra những yêu cầu áp đặt cho nửa kia của mình. Hãy đặt mình vào vị trí của đối phương nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/10/2024 của tuổi Dần

Ngày này mang đến những thách thức không lường trước được cho tuổi Dần. Để tránh những rắc rối không đáng có, tuổi Dần cần kiểm soát cảm xúc của mình và học cách không để cái tôi lớn làm ảnh hưởng đến mối quan hệ với người khác.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần đang trong giai đoạn ổn định và phát triển. Sự cởi mở và sẵn lòng chia sẻ với đối tác của bạn sẽ là chìa khóa để mối quan hệ này ngày càng mạnh mẽ và lâu dài.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/10/2024 của tuổi Mão

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 17/10/2024

Tuổi Mão cần phải đặc biệt thận trọng vì có điềm báo về tai nạn do va chạm bất ngờ. Vì vậy, bạn nên luôn cảnh giác, nhìn trước ngó sau và tránh hành động vội vàng, hấp tấp để bảo vệ sự an toàn của bản thân.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu hao hụt, chủ yếu do tiêu xài quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Bạn không quá dư dả về tài chính, vì vậy hãy hạn chế việc mua sắm và chỉ mang theo số tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu thiếu kiểm soát.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/10/2024 của tuổi Thìn

Thiên Tài che chở, tuổi Thìn có điểm sáng trên phương diện tài lộc. Con giáp này có thể nhận được khoản lợi nhuận từ những mối đầu tư trước đó. Khoản tiền này giúp bạn có thể thoải mái làm điều mình muốn.

Ngũ hành xung khắc, tuổi Thìn dễ mâu thuẫn với nửa kia vì những chuyện nhỏ nhặt. Hãy xem lại cách hành xử của mình nếu bạn còn thấy quý trọng những gì mà mình đang có. Nếu cứ tiếp tục thế này, bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi và tự tạo khoảng cách cho đôi bên.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/10/2024 của tuổi Tỵ

Những đóng góp của tuổi Tỵ sẽ được đánh giá cao bởi cấp trên. Điều này khích lệ con giáp này tiếp tục cống hiến không mệt mỏi, đặc biệt là trong giai đoạn trẻ tuổi. Với tinh thần làm việc chăm chỉ, tuổi Tỵ có thể đạt được sự thăng tiến nhanh chóng, vượt trội so với những người khác.

Mặc dù rất tập trung vào sự nghiệp, tuổi Tỵ chưa dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Họ muốn xây dựng vững chắc sự nghiệp trước khi mở lòng với ai đó, đặt nền móng vững chắc cho tương lai trước khi nghĩ đến chuyện yêu đương.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/10/2024 của tuổi Ngọ

Vận trình của người tuổi Ngọ vào thứ 5 ngày 17/10/2024 khá tốt đẹp, với công việc và tài chính duy trì ở mức ổn định. Tuy nhiên, bạn có dấu hiệu hài lòng với những gì mình đang có, điều này khiến bạn thiếu động lực để phấn đấu hơn nữa. Hãy tìm nguồn cảm hứng và niềm vui mới qua việc học hỏi thêm kiến thức, tìm kiếm những trải nghiệm thú vị để nạp lại năng lượng và động lực.

Điểm sáng trong ngày của bạn là tình yêu đôi lứa hài hòa và nồng thắm. Bạn và đối phương ngày càng hiểu nhau hơn, biết thông cảm và lắng nghe nhau, giúp mối quan hệ trở nên khăng khít hơn. Với những người còn độc thân, bạn cần kiên nhẫn hơn trong việc tìm kiếm tình duyên.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/10/2024 của tuổi Mùi

Chính Tài chiếu mệnh, con đường tài lộc của tuổi Mùi rực sáng trong ngày thứ 5 này. Bạn biết tận dụng thế mạnh của mình trong công việc nên dễ đạt thành tích cao, các khoản thưởng nóng, hoa hồng là không thể thiếu.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng con giáp này lại có phần thiếu nhạy cảm trong tình yêu. Hãy quan tâm và dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe nửa kia, như vậy bạn sẽ hiểu thêm về tâm tư của người ấy.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/10/2024 của tuổi Thân

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 17/10/2024

Tuổi Thân sẽ có một ngày làm việc hiệu quả, không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mà còn truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho đồng nghiệp. Sự nhiệt huyết và động lực của bạn sẽ là nguồn động viên lớn cho mọi người trong công việc.

Trong chuyện tình cảm, có thể bạn đang cảm thấy không được quan tâm đúng mức. Đừng ngần ngại mà không thể hiện tình cảm của mình. Một bước tiến chủ động có thể mang lại những bất ngờ thú vị và niềm vui không ngờ tới.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/10/2024 của tuổi Dậu

Sự nghiệp của tuổi Dậu vô cùng thuận lợi, bạn làm việc năng nổ và đạt được nhiều thành tích cao. Tuy nhiên, mặc dù công việc phát triển mạnh mẽ, tử vi khuyên bạn nên cẩn trọng trong các vấn đề tài chính, đặc biệt là không nên cho người khác vay tiền, ngay cả khi đó là mối quan hệ thân thiết. Việc này có thể gây rắc rối hoặc ảnh hưởng đến mối quan hệ lâu dài.

Về mặt tình cảm, bản mệnh cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc. Tình yêu chính là nguồn động lực lớn giúp bạn nỗ lực hơn trong công việc và cuộc sống. Những khoảnh khắc ngọt ngào và sự quan tâm từ đối phương tiếp thêm sức mạnh cho bạn.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/10/2024 của tuổi Tuất

Thiên Tài nâng đỡ, con đường tài lộc của tuổi Tuất khá hanh thông, suôn sẻ. Bạn có thể nhận được tiền đầu tư từ đối tác hoặc người thân trong nhà. Hãy đưa ra những quyết định đúng đắn để tiền đẻ ra tiền.

Mộc khắc Thổ, tuổi Tuất nên lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng vội tin vào những lời bàn ra tán vào của người ngoài, có thể người ngoài không biết được những uẩn khúc trong câu chuyện.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/10/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi có thể gặp phải một số rắc rối không đáng có. Mặc dù đã nỗ lực không ngừng để tập trung vào công việc, họ vẫn có thể bị cuốn vào những mâu thuẫn không mong muốn. Điều này có thể do sự xuất hiện của những kẻ tiểu nhân gây rối.

Về phương diện tình cảm, những người tuổi Hợi độc thân có cơ hội nhận được sự quan tâm từ người khác giới. Một lời tỏ tình bất ngờ có thể mở ra cơ hội cho họ tìm hiểu kỹ hơn về người mà có thể họ đã chờ đợi từ lâu. Đây là cơ hội để họ xây dựng mối quan hệ có ý nghĩa.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Tổ tiên: 'Một gia đình không nên có quá nhiều 3 thứ này, trẻ thì thất bại, già thì thê lương', đó là gì?

Người xưa đúc rút trong cuộc sống con người có 3 thứ nếu nhiều quá hoặc to quá đều không tốt. Ngày nay nhiều người...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn ở ngôi nhà nào với người trong lòng mình? Xem người đó có quan tâm đến bạn không?

Cùng lam bài trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một ngôi nhà mà bạn muốn sống cùng người đó. Đây hoàn toàn không chỉ...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

Tổ tiên khuyên: 'Khi giàu có thì cần vứt bỏ 3 thứ', 3 thứ ở đây là gì và tại sao phải làm như vậy?

'Khi giàu có thì cần vứt bỏ ba thứ', tại sao tổ tiên lại đưa ra lời khuyên răn như vậy cho các thế hệ...
Kiến thức 1 ngày, 7 giờ trước

Vì sao Tóc Tiên và Minh Hằng lại bị so sánh khi cùng tham gia một chương trình?

Tóc Tiên và Minh Hằng bị đặt lên bàn cân so sánh cùng nhau khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bức tranh phong cảnh tuổi thơ nào? Kiểm tra xem bạn thông minh đến mức nào?

Cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bức tranh phong cảnh tuổi thơ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ...
Đời sống số 1 ngày, 6 giờ trước

Ngành học lương cao đến năm 2030: Vừa được Phó Thủ tướng phê duyệt phát triển 50.000 nhân lực

Không chỉ có nhiều cơ hội việc làm đến năm 2030 mà khi học ngành này sinh viên ngay cả khi mới ra trường cũng...
Kiến thức 1 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Lưu ý khi đặt trầu cau thắp hương cúng Rằm kẻo phạm đại kỵ, dễ mất lộc

Trầu cau là cúng phẩm thắp hương không thể thiếu trong văn hóa người Việt, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bày lễ...
Kiến thức 3 giờ, 51 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: bạn không thích bức tranh nào, kiểm tra xem bạn không chấp nhận khía cạnh nào của bản thân

Cùng chúng tôi trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một bức tranh mà bạn không thích nhé. Đây hoàn toàn không chỉ là một...
Đời sống số 6 giờ, 14 phút trước

Hướng dẫn chọn NGÀNH NGHỀ theo THẦN SỐ HỌC

Thần số học đang là lĩnh vực được nhiều người quan tâm, có không ít bạn trẻ tham khảo thần số học để chọn ngành...
Đời sống số 6 giờ, 20 phút trước

5 cách khôi phục tin nhắn Zalo bị xóa chỉ trong một nốt nhạc

Bạn vô tình xóa nhầm tin nhắn quan trọng trên Zalo? Đừng lo lắng! Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tin...
Kiến thức 7 giờ, 59 phút trước

Chuối xanh rất mau chín sau khi thắp hương, vì sao?

Sau khi thắp hương dù không được ủ trong thùng kín, chuối xanh rất nhanh chín. Tại sao lại có hiện tượng như vậy, liệu...
Kiến thức 7 giờ, 60 phút trước

Những con giáp may mắn nhất vào thứ Năm ngày 17 tháng 10, tức ngày 15 tháng 9 âm lịch?

Vào ngày thứ Năm, đối với những người tuổi Mão, Tý và Thân, vận may cá nhân của bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời...
Đời sống số 8 giờ, 36 phút trước

Tin mới cập nhật

Minh Hằng tiết lộ nhớ con, chia sẻ bí kíp cân bằng giữa công việc và gia đình khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024

Dù lịch trình khá dày đặc nhưng Minh Hằng vẫn cân bằng được giữa công việc và chăm sóc gia đình.
Chuyện làng sao 38 phút trước

Gil Lê - Xoài Non diện đồ tông xoẹt tông tại sự kiện, còn có những cử chỉ cực ngọt ngào khiến fan rần rần

Xoài Non và Gil Lê luôn dành cho nhau những cử chỉ cực ngọt trong suốt buổi sự kiện.
Chuyện làng sao 3 giờ, 48 phút trước

Tóc Tiên lên tiếng khi bị đặt lên 'bàn cân so sánh' với Minh Hằng trong Chị đẹp đạp gió 2024

Tóc Tiên xuất hiện rạng rỡ và lên tiếng khi bị đặt lên bàn cân so sánh với Minh Hằng trong Chị đẹp đạp gió...
Chuyện làng sao 3 giờ, 49 phút trước

Khám phá những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Trung Quốc

Trung Quốc, một quốc gia với nền văn hóa lâu đời và đa dạng, không chỉ là điểm đến nổi tiếng về du lịch mà...
Du lịch nước ngoài 6 giờ, 12 phút trước

Black Pink là sao hạng gì?

Với 4 cô gái tài năng, Black Pink hiện đang là nhóm nhạc nữ hàng đầu, đình đám nhất Hàn Quốc.
Chuyện làng sao 6 giờ, 20 phút trước

Hoa hậu Quế Anh hở bạo, bị chỉ trích phản cảm tại Miss Grand International 2024

Quế Anh gây tranh cãi khi diện thiết kế táo bạo, phần áo cúp ngực, chân váy xẻ cao đến hông trong buổi tiệc tối...
VIDEO 6 giờ, 20 phút trước

Khi làm món thịt kho tàu, hãy lưu ý “3 điều không nên”, khi ra khỏi nồi thịt sẽ có màu đỏ tươi, mềm và thơm

Khi làm món thịt kho, bạn không chỉ chần qua mà còn phải lưu ý “3 điều không nên”, khi ra khỏi nồi thịt sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 7 giờ, 59 phút trước

Nỗi đau đớn của 'Hồng Hài Nhi' bạc mệnh nhất màn ảnh: Từ mẫu giáo chịu áp lực kiếm tiền đến nấm mồ lạnh lẽo

Đặng Minh Hạ được biết đến với hình ảnh "Hồng Hài Nhi" đáng yêu trên màn ảnh, nay đã trở thành nỗi ám ảnh về...
Chuyện làng sao 7 giờ, 59 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm công khai xin 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn một điều và câu trả lời của nam danh ca mới bất ngờ

Lê Dương Bảo Lâm và danh ca Ngọc Sơn đã có màn tương tác cực đáng yêu trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 7 giờ trước

Nam Em bị chê hời hợt, không cảm xúc khi cover hit đình đám của Ưng Hoàng Phúc

So với những màn cover trước thì phần thể hiện này của Nam Em không được đánh giá cao, cách hát của người đẹp bị...
VIDEO 7 giờ, 1 phút trước