Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/8/2020: Tuổi Mùi làm gì cũng thuận lợi, Dậu đề phòng có kẻ ném đá giấu tay

Thứ bảy, 08/08/2020 08:50

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 8/8/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/8/2020 của tuổi Tý

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý trong ngày hôm nay gặp khá nhiều rắc rối. Bản mệnh luôn cố gắng giữ thái độ dĩ hòa vi quý với mọi người xung quanh nhưng dường như vẫn có kẻ đố kỵ và cố tình bày mưu hãm hại. Mặc dù biết rõ là ai nhưng nếu người tuổi Tý có thể tha thứ, không làm lớn chuyện thì sự việc cũng sẽ nhanh chóng qua đi thôi.

Chuyện tình cảm của Tý hôm nay cũng không được như ý. Bởi cái tôi quá lớn mà Tý cứ ngày càng cố chấp hơn, đặc biệt là khi đứng trước người ấy. Bạn không giỏi lắng nghe và tiếp nhận ý kiến góp ý của nửa kia nên mới nảy ra những mâu thuẫn như thế này. Chỉ cần cố gắng thay đổi bản thân thì chắc chắn tình cảm giữa đôi bạn sẽ ngày càng bền chặt hơn đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/8/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Thiên Quan giáng họa khiến vận trình của người tuổi Sửu thêm phần xám xịt do mệnh không thể tập trung làm tốt công việc hiện tại của mình. Chỉ cần một chút sai sót, bao cố gắng của bạn bấy lâu nay coi như đổ sông đổ biển hết.

Cục diện Mùi Sửu Tương Xung phủ một màu ảm đạm lên vận trình tình cảm của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Đôi lứa bên nhau ngày càng xuất hiện nhiều vấn đề, không được hòa hợp như xưa, nhiều chuyện nảy sinh bởi những hiểu lầm liên miên. Người đã có gia đình có thể đứng trước một vài nguy cơ rạn nứt hạnh phúc gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/8/2020 của tuổi Dần

Thiên Tài nâng đỡ, tuổi Dần sẽ có nguồn thu đáng ghen tị trong ngày thứ 6 này. Bản mệnh biết sắp xếp thời gian, tận dụng mọi khả năng sẵn có để có thể tăng thêm thu nhập cho mình. Người làm công ăn lương có cơ hội kiếm thêm tiền bạc cho mình. Chẳng cần tìm kiếm đâu xa đâu mà sẽ có người tự giới thiệu cho bạn việc làm, chỉ là bạn có đủ kiên nhẫn làm việc hay không thôi.

Bạn tính tình ương bướng không chịu khuất phục, hành sự theo ý kiến cá nhân của mình nên tình duyên của bạn sẽ không quá tốt. Tử vi tuổi Dần hôm nay nói bạn cần linh hoạt hơn, linh động và mềm mỏng hơn đối với quan hệ yêu đương. Tránh lòng tự tôn quá cao, tính ưa sỹ diện cũng cần dẹp bỏ, đừng cố chấp quá.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/8/2020 của tuổi Mão

Tuổi Mão có khả năng sẽ phát tài lớn trong ngày hôm nay. Nếu bản mệnh là người chăm chỉ tham gia các công việc làm thêm, chắc chắn hôm nay bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Tuy nhiên, bạn cần khiêm tốn hơn khi trò chuyện với mọi người. Bản mệnh không nên ba hoa về bản thân quá nhiều, vừa không khiến người khác khâm phục mình hơn mà lại vừa có thể sẽ khiến người ta thấy ác cảm nữa.

Thứ 7 này người tuổi Mão rất đào hoa. Với những ai còn độc thân, bạn có thể tranh thủ cơ hội này để tìm kiếm một người phù hợp với mình. Nếu đã có gia đình, bạn sẽ trải qua một ngày vui vẻ bên những người thân yêu nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/8/2020 của tuổi Thìn

Chính Quan dẫn lối nên bản mệnh có thể gặp nhiều may mắn trong công việc, điềm báo thăng quan tiến chức đã đến rất gần. Bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thời cơ và giành được lòng tin cậy, tín nhiệm từ phía cấp trên.

Tuy nhiên, Thổ khí vượng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của con giáp này, nhất là khi thời tiết thay đổi thất thường, bản mệnh lại không có chế độ nghỉ ngơi hợp lý khiến con giáp này khó mà ăn ngon ngủ yên được, sức khỏe cũng sụt giảm vì thế.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/8/2020 của tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Tỵ cần phải chuẩn bị tinh thần để chiến đấu với kẻ tiểu nhân đi nhé. Bạn cần phải học cách để bảo vệ quyền lợi của chính bản thân mình đi thôi. Công việc tưởng chừng suôn sẻ nhưng giữa chừng lại có kẻ xông ra phá hoại, những chú Rắn vốn chẳng muốn động chạm đến ai nhưng khi có người động đến mình thì chẳng thể bỏ qua.

Trong chuyện tình cảm, Tỵ hôm nay gặp khá nhiều may mắn, bạn có thể sẽ nhận được những món quà bất ngờ từ người ấy. Nếu bạn đời của bạn là một người thích những lời động viên, hãy học cách yêu thông qua ngôn ngữ để tình cảm của các bạn thêm mặn nồng hơn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/8/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Nếu có bất cứ lo lắng nào về tài chính trong ngày này thì những chú Ngựa có thể thoải mái gác nỗi lo lại khi có sự xuất hiện của Thiên Tài. Dường như những cố gắng trước đó của bạn đã được đền đáp xứng đáng bằng những tin vui tới tấp khi việc kinh doanh vượng phát, có người còn được thưởng nóng hay thu nhập ngoài lề tăng tiến nữa đấy.

Tình cảm hôm nay rất tốt lành, bạn nên dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Bạn nên nhớ bạn có thể mất công việc, mất bạn bè nhưng nếu mất gia đình thì đó lại là một điều bất hạnh. Hãy dành thời gian cho gia đình, hãy trân quý những khoảnh khắc ta còn đang sống với những người thân thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/8/2020 của tuổi Mùi

Dự báo tử vi ngày mới tuổi Mùi có chính quan nâng đỡ nên đi đâu, làm gì cũng thuận lợi. Nhờ tài năng cùng sự nhạy cảm bản mệnh xử lý vấn đề một cách nhanh chóng dù đó là việc gì. Có được như vậy là nhờ nên tảng các mối quan hệ mà bạn đã xây dựng từ trước vì thế, không lạ gì khi bạn được cấp trên và đồng nghiệp nể trọng.

Tuổi Mùi ngày thứ 7 này nhờ có Tam Hợp che chở nên các mối quan hệ khá hòa hợp, bạn bè lâu ngày gặp lại tay bắt mặt mừng, tình cảm với người thân vô cùng tốt đẹp. Bạn cảm thấy tự tin hơn với những kế hoạch của mình khi có họ ủng hộ về tinh thần.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/8/2020 của tuổi Thân

Chính Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 7 của người tuổi Thân, đây là cát thần che chở cho vận trình trong ngày của bản mệnh. Công việc diễn ra khá suôn sẻ. Bạn luôn cố gắng tập trung và hoàn thành tốt trách nhiệm của mình nên hiệu suất khá ổn định.

Ngày Thổ sinh Kim, tình cảm của những chú Khỉ có khởi sắc, nhất là với người đang trong giai đoạn hẹn hò, tìm hiểu. Hãy tranh thủ cơ hội này để tăng tiến mối quan hệ, cùng nhau xác định cụ thể hướng đi của hai người, có thể tính tới chuyện trăm năm nếu cảm thấy phù hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/8/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay Dậu đã bỏ nhiều công sức vào công việc nhưng chưa chắc đã được như ý bởi có kẻ giữa đường ném đá giấu tay. Kiếp Tài tiếp nối tin chẳng mấy vui vẻ gì khi hôm nay con giáp này còn có nguy cơ bị mất tiền nữa cơ. Bạn cần phải chú ý cửa nẻo mỗi khi đi ra ngoài, cũng đừng mang theo mình nhiều đồ quý giá.

Đường tình duyên của người tuổi Dậu hôm nay vượng sắc. Con giáp này học được cách bỏ qua những bất đồng và tìm được tiếng nói chung với đối phương. Bản mệnh tin rằng chỉ cần cả hai cùng nhau cố gắng thì có thể khiến tình hình được cải thiện tốt hơn thôi. Người độc thân có thể tìm thấy một nửa của đời mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/8/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Mùi Tuất Tương Phá là điềm báo tử vi có kẻ gây trở ngại trong công việc hôm nay của người tuổi Tuất. Bản mệnh nên đặc biệt cẩn trọng kẻo có kẻ ném đá giấu tay, khiến cho vận trình công danh sự nghiệp gặp nhiều nỗi lao đao, chịu nhiều oan ức.

Chẳng những vậy, chuyện tình cảm rối ren cũng khiến bản mệnh đau đầu vô cùng. Dù biết công việc đang khó khăn nhưng bạn cũng cần phải để tâm hơn đến chuyện tình cảm nữa nhé. Có vẻ dạo này bạn khá bỏ bê đối phương và nếu tình hình này cứ tiếp diễn thì mọi việc sẽ trở nên rắc rối to đấy. Liệu bạn có phải con giáp đường tình trắc trở, yêu ai cũng không được như ý muốn?

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/8/2020 của tuổi Hợi

Kiếp Tài đang đe dọa không nhỏ đến vận trình tài lộc của con giáp này. Bản mệnh không có kế hoạch tiết kiệm và vung tiền mua sắm những thứ không thực sự cần thiết nên sớm lâm vào cảnh cháy túi.

Tuổi Hợi ngày thứ 7 này Tam Hợp nên chuyện tình cảm của bạn trong ngày này này tốt đẹp, sự quan tâm, chăm sóc của đối phương chính là nguồn sức mạnh giúp bản mệnh đưa ra những quyết định sáng suốt. Người độc thân nếu được bạn bè, hay gia đình mai mối, giới thiệu thì cũng đừng ngại ngùng thử gặp gỡ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-882020-tuoi-mui-lam-gi-cung-thuan-loi-dau-de-phong-co-ke-nem-da-giau-tay-52119.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 3 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 8 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 24 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 26 phút trước

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho...
Đời sống số 26 phút trước

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!
Kiến thức 26 phút trước

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm...
Kiến thức 2 giờ, 53 phút trước

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời...
Kiến thức 2 giờ, 17 phút trước

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày...
Kiến thức 3 giờ, 31 phút trước

Tin mới cập nhật

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 26 phút trước

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc...
Thời trang + 3 giờ, 31 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ...
Đời sống số 3 giờ, 33 phút trước

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 3 giờ, 45 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 3 giờ, 45 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 45 phút trước

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi...
Đời sống trẻ 3 giờ, 47 phút trước

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày...
Tin trong ngày 3 giờ, 47 phút trước

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.
Chuyện làng sao 3 giờ, 47 phút trước

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua...
Doanh nghiệp 3 giờ, 47 phút trước