Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021: Tuổi Thìn nhận nhiều tin vui tài lộc bất ngờ, Tỵ đề phòng tiểu nhân hãm hại

Thứ sáu, 07/05/2021 22:55

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 8/5/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Nhờ sự xuất hiện của Tam Hợp, người tuổi Tý gây dựng được danh tiếng và sự tin tưởng trong tập thể nhờ có tác phong làm việc nghiêm túc và thái độ hòa nhã với tất cả mọi người. Đây là lý do khiến mệnh chủ được rất nhiều người tin tưởng, được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng. Bạn có thể chỉ đạo mọi người thực hiện công việc theo đúng kế hoạch, đồng thời giúp đỡ được những người gặp phải khó khăn, bế tắc.

Tuy nhiên, ngày Thủy Thổ xung khắc, những chú Chuột cũng nên chú ý, quan tâm hơn đến gia đình của mình. Vợ chồng đồng thuận cũng là một trong những cách rất quan trọng để duy trì cuộc sống gia đình hài hòa. Chỉ cần bạn và người ấy có tiếng nói chung thì rất nhiều công việc tưởng chừng phức tạp cũng sẽ không quá khó khăn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu sẽ gặp không ít xui xẻo. Sự hiếu thắng của bản mệnh có thể là một trong những nguyên nhân khiến thành công hiển hiện trước mắt rồi bỗng tan thành mây khói. Hãy tiết chế bản thân, luôn có tinh thần học hỏi cầu tiến thì cơ hội sẽ lại đến.

Sửu Thìn tương phá, có kẻ tiểu nhân đang lăm le muốn chiếm giữ vị trí của bản mệnh. Chỉ chờ bản mệnh mắc sai lầm là ngay lập tức tổng tấn công không ngần ngại. Thay vì so đo tính toán với họ thì tốt nhất con giáp này nên tập trung và chu toàn công việc, để họ không có lý gì để bắt bẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Dần

Dần Thìn tương hội, tuổi Dần thật may mắn vì có quý nhân giúp đỡ trong ngày mới này. Quý nhân có thể giới thiệu cho những đầu mối hợp tác làm ăn mà con giáp này đang mong chờ bấy lâu.

Quan hệ xã giao hài hòa đến vậy nhưng chuyện tình cảm lại khiến con giáp này phải đau đầu. Sự lạnh nhạt của bạn trong thời gian qua có thể là nguyên nhân chính. Đừng chỉ mãi mải mê công việc mà bỏ bê không quan tâm đến người ấy như vậy, khoảng cách là kẻ thù lớn nhất trong tình yêu đó, bạn biết không?

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Ngày Thìn Mão Tương Hại, tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào để gây khó dễ cho người tuổi Mão. Kẻ xấu sẽ tìm mọi cách để gây khó khăn trên con đường thăng tiến, phát triển sự nghiệp của bạn, cần đề cao cảnh giác. Ngay cả những người thân tín nhất cũng không ngoại lệ.

Ngũ hành xung khắc còn có thể sẽ ảnh hưởng phần nào đến tình cảm lứa đôi của con giáp này. Bạn và nửa kia có thể xảy ra khắc khẩu trong ngày hôm nay. Dù nguyên nhân có xuất phát từ bất cứ điều gì thì bạn cũng không nên nổi khùng lên và nói những điều gây tổn thương đối phương, bởi tổn thương do lời nói gây ra có thể sẽ trở thành những vết sẹo khó lành.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn sẽ nhận được những tin vui tài lộc bất ngờ. Tuy biết rằng những nỗ lực rồi cũng sẽ có ngày được đền đáp nhưng bản mệnh không ngờ ngày ấy lại đến sớm như vậy. Khoản lợi dù nhỏ thôi nhưng sẽ là cứu cánh cho bản mệnh trong thời điểm khó khăn này.

Vận trình tình cảm ngọt ngào thăng hoa. Người độc thân nếu đi ra ngoài nhiều hơn thì sẽ dễ dàng gặp được người phù hợp để kết đôi. Tình cảm gia đình luôn được người trong cuộc vun đắp bằng tình yêu thương, sự tin tưởng và bao dung.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Tỵ

Trong hôm nay, tuổi Tỵ cần đề phòng kẻ tiểu nhân ghen ghen đố kỵ, đặt điều nói xấu sau lưng. Tuy có đôi chút oan ức nhưng bản mệnh chẳng phải căng thẳng làm gì bởi sự thật sớm muộn cũng sẽ được phơi bày. Cứ luôn làm đúng nhiệm vụ của mình, luôn là chính mình là được rồi.

Hỏa sinh Thổ, đôi lứa có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Tình cảm được cả hai bên nâng niu và trân trọng nên vô cùng vững chắc, những kỉ niệm đong đầy theo thời gian, bạn đắm chìm trong niềm hạnh phúc tưởng chừng như vô tận.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Ngọ

Thứ 7 này, Kiếp Tài hung thần khiến người tuổi Ngọ phải đau đầu vì vấn đề tiền bạc. Một phút mù quáng lỡ làng khiến bản mệnh hối hận không thôi khi tiền bạc trong túi lũ lượt ra đi. Tin người thái quá, bạn chưa xem xét kĩ càng, cân nhắc thiệt hơn đã vội đầu tư, tai họa khó lòng tránh nổi.

Điểm sáng duy nhất của những chú Ngựa trong hôm nay đến từ phương diện tình cảm. Ngũ hành tương sinh giúp tình cảm riêng tư có khởi sắc, nhất là với người đang trong giai đoạn hẹn hò, tìm hiểu. Hãy tranh thủ cơ hội này để tăng tiến mối quan hệ, cùng nhau xác định cụ thể hướng đi của hai người, có thể tính tới chuyện trăm năm nếu cảm thấy phù hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn trong ngày có Thương Quan tại mệnh như hôm nay. Nếu tham gia thi cử, ứng tuyển thì sẽ khó có được kết quả như mong đợi. Người làm công ăn lương cũng sẽ gặp phải những chướng ngại cản đường con giáp này tiến tới thành công.

Đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để con giáp này tiến hành đầu tư hay mở rộng kinh doanh buôn bán. Những rủi ro tiềm ẩn có thể khiến cho mọi dự định của bạn tan thành mây khói, khó tránh khỏi việc mất tiền. Cũng may là bên cạnh người tuổi Mùi luôn có người ủng hộ, giúp đỡ và đưa ra những lời khuyên hữu ích, từ đó mới tránh được họa mất tiền hao của này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Thân

Được Tam Hợp cục che chở và nâng đỡ nên vận trình của người tuổi Thân trong hôm nay càng ngày càng khởi sắc. Con giáp này có một ngày vô cùng thuận lợi về tình cảm. Nhân duyên tới nhanh và toàn là duyên lành, không những kết được bạn tốt, có thêm đối tác, khách hàng, đồng nghiệp mà bạn còn dễ dàng tìm thấy đối tượng khiến mình rung động.

Điềm báo tử vi cho thấy tuổi Thân đang có lộc trong kinh doanh, buôn bán lắm đấy nhé, tất cả là nhờ Thiên Tài. Dù không coi nghề này là nghề chính nhưng bạn cũng có thể kiếm được thu nhập bất ngờ nhờ nhanh tay chớp lấy cơ hội hoặc được người khác chí đường dẫn lối, chung vốn làm ăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Dậu

Ngày có cát thần ở bên, tuổi Dậu hợp tác làm ăn thuận lợi, hứa hẹn những khoản lợi nhuận không nhỏ trong tương lai. Sự nhanh nhẹn biết nắm bắt thời cơ đúng lúc sẽ giúp bản mệnh tiến những bước xa hơn nữa.

Ngũ hành Thổ sinh Kim mang đến cho người độc thân một cơ hội tìm được một nửa yêu thương của mình. Chỉ cần con giáp này mở rộng trái tim mình, đón nhận tình cảm của đối phương thì ngày được thành đôi sẽ chẳng còn xa nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Tuất

Dưới tác động của cục diện Thìn Tuất Tương Xung, người tuổi Tuất có thể phải đương đầu với tình trạng thất thoát tiền bạc một cách đáng tiếc. Bản mệnh cần thận trọng với tất cả các khoản chi tiêu đồng thời quản lý tài sản thật tốt. Hạn chế cho vay mượn tiền nong, không đứng ra làm trung gian thế chấp cho người khác vay mượn để tránh các nguy cơ rủi ro trong hôm nay.

Vận trình tình cảm bình yên. Các cặp đôi yêu nhau có khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái bên cạnh tình yêu không có nhiều xáo trộn của mình. Giấc mộng tình yêu cổ tích của bản mệnh đã sắp trở thành hiện thực.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/5/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay, tuổi Hợi đứng trước nguy cơ bị kẻ tiểu nhân tranh đoạt quyền lợi. Bao nhiêu công sức bỏ ra từ trước đến giờ có thể bị kẻ xấu tước đoạt lúc nào không hay. Bản mệnh hãy luôn cẩn trọng và có sự đề phòng với tất cả những người có ý định tiếp cận vì mục đích xấu.

Ngũ hành Thổ khắc Thủy báo hiệu tuổi Hợi còn phải chịu không ít sự phê phán, chê trách của những người xung quanh. Đây không phải là lúc bản mệnh nổi giận, hãy bình tĩnh lắng nghe và dùng hành động cụ thể để chứng minh thực lực của bản thân.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-852021-tuoi-thin-nhan-nhieu-tin-vui-tai-loc-bat-ngo-ty-de-phong-tieu-nhan-ham-hai-81183.html

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 2 ngày, 6 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 2 ngày, 9 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 23 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số...
Kiến thức 3 giờ, 49 phút trước

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ...
Làm sao 4 giờ, 55 phút trước

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt...
Kiến thức 4 giờ, 9 phút trước

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.
Đời sống số 4 giờ, 17 phút trước

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu...
Đời sống số 5 giờ, 34 phút trước

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên...
Kiến thức 5 giờ, 35 phút trước

Tin mới cập nhật

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 12 phút trước

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành...
Chuyện làng sao 4 giờ, 43 phút trước

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích...
Chuyện làng sao 4 giờ, 9 phút trước

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng...
Khỏe đẹp 4 giờ, 9 phút trước

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 34 phút trước

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ...
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 35 phút trước

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và...
Kiến thức 5 giờ, 15 phút trước

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 5 giờ, 16 phút trước

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 16 phút trước

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông minh nhất!

Với khoản tiền 100 triệu, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà có thể mua vàng hoặc gửi tiết kiệm.
Kiến thức 5 giờ, 16 phút trước