Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022: Tuổi Mão có cơ hội phát tài, Ngọ bị tiểu nhân quấy phá

Thứ sáu, 05/08/2022 22:32

Xem tử vi thứ 7 ngày 6/8/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Tý

Mão Tý Tương Hình khiến công việc trong ngày của người tuổi Tý gặp phải những sự cản trở nhất định. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ lý do khách quan như con người, máy móc trục trặc, giấy tờ chưa được xử lý... Dù vậy, bạn vẫn nên chủ động tìm cách khắc phục thay vì phó mặc cho hoàn cảnh.

Bù lại, Thực Thần giúp đường tài lộc đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Tuổi Tý có nguồn thu nhập ổn định giúp bản mệnh an tâm phát triển theo những hướng khác, có thể tự do thoải mái làm điều mình muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội thể hiện được ưu thế của mình trong cách ngành nghệ thuật, nghiên cứu, dịch vụ… Bản mệnh nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và có cơ hội phát triển tốt trong tương lai.

Tiếc là chuyện tình cảm giữa vợ chồng tuổi này không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt. Hai người cần tìm cách dung hòa những điểm khác biệt của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 6/8/2022

Tam Hội nâng đỡ, tử vi hôm nay dự báo người tuổi Dần sẽ có nhiều niềm vui trong công việc. Bạn có thể giải quyết được một số vấn đề khúc mắc tồn tại từ trước đó, đây được coi là một thắng lợi vẻ vang sau những nỗ lực bền bỉ của bạn.

Chính Tài cũng mở ra nhiều cơ hội cải thiện thu nhập cho Dần. Đường tài lộc tươi sáng, tiền bạc dồi dào đổ về túi. Con giáp này có duyên làm ăn buôn bán, lợi nhuận nhờ thế mà tăng lên gấp bội. Nhân cơ hội này bạn có thể mở rộng quy mô để ngày càng thu được nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão có cơ hội phát tài, đặc biệt là với những ai làm việc tự do. Con giáp này chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu đã chăm chỉ làm thêm trong suốt thời gian qua.

Tuổi Mão là người thông minh, nhạy bén và cũng rất phóng khoáng với mọi người, tuy nhiên, tật xấu của bản mệnh là hay ba hoa, khoác lác. Đừng quá kiêu ngạo như vậy, hãy khiêm tốn hơn để nhận ra và học hỏi những điều hay từ mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Thìn

Ngày Mão Thìn Tương Hại, người tuổi Thìn tương đối bận rộn do được giao nhiều nhiệm vụ với độ khó cao và gấp rút. Áp lực lúc này là điều khó tránh khỏi, bạn bộc lộ rõ sự căng thẳng. Bản mệnh lại trung thực, thẳng thắn, không muốn nhờ vả đi đường ngang lối tắt nên sẽ vất vả hơn nhiều.

Đường tài lộc vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Bạn được khuyên chớ nên nóng vội trong việc đầu tư kẻo xôi hỏng bỏng không. Càng là vấn đề liên quan tới tiền bạc lại càng cần phải thận trọng để không tự gây bất lợi cho bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ có khả năng được thăng chức. Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, bản mệnh đã được cấp trên tin tưởng và trọng dụng. Hãy tiếp tục cố gắng để không phụ sự yêu mến của mọi người.

Vận trình tình cảm cũng tiến triển rất yên bình và ổn định. Con giáp này tin tưởng nửa kia và luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình với người đó, nhờ đó hai người có thể kề vai sát cánh cùng nhau giải quyết mọi khó khăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Ngọ

Cục diện Tương Phá tác động lên vận trình ngày mới của tuổi Ngọ khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn với bạn do có tiểu nhân quấy phá. Kế hoạch dễ đổ bể nửa chừng, công sức bỏ ra như muối bỏ biển, chẳng thu hoạch được là bao.

Tiếc rằng kẻ đó ở trong tối còn bạn ngoài sáng, sẽ rất khó để phát hiện ra chiêu trò của đối phương, cách duy nhất bạn có thể làm là hãy chuẩn chỉnh trong từng hành động, không để xảy ra sơ hở cho kẻ đó có cơ hội nắm thóp, gây bất lợi cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 6/8/2022

Hôm nay, công việc của tuổi Mùi tiến triển tốt. Nếu biết đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, bản mệnh có thể đưa ra những định hướng phù hợp cho tương lai.

May mắn hơn, con giáp này còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể chỉ ra cho bản mệnh những điểm yếu cần phải khắc phục. Hãy lắng nghe nhiều hơn, bản mệnh có thể rút ra nhiều bài học đáng quý.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Thân

Thân bị hung tinh Kiếp Tài án ngữ nên các nguồn thu có dấu hiệu suy giảm, thậm chí nếu không cẩn thận còn có thể đối mặt với cảnh hao tài do đầu tư thua lỗ, tính toán sai lầm. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người có chuyên môn nhằm hạn chế rủi ro.

Ngày Kim – Mộc xung khắc, dường như con giáp này vẫn chưa làm chủ được cảm xúc, buồn vui thất thường khiến mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia đều chùng xuống. Cuộc sống vốn nhiều áp lực và trách nhiệm nặng nề nên rất cần san sẻ và thấu hiểu cho nhau, đừng dồn hết sự ấm ức lên đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu vốn là người nhạy bén và giỏi ứng biến, tuy nhiên, bản mệnh lại quá kiêu ngạo và chủ quan, luôn cho rằng mình là người đúng và không chịu thỏa hiệp cũng như lắng nghe ý kiến của bất cứ ai.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người độc thân, nên tìm hiểu kỹ đối phương chứ không nên vội vàng đến với một ai đó. Còn nếu là người đã lập gia đình, cần tìm cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Tuất

Tin vui với tuổi Tuất là Lục Hợp cục sẽ mang tới cho bản mệnh những cơ hội hợp tác làm ăn cực kỳ có lợi, cũng như những đối tác, cộng sự đáng tin cậy. Khi đôi bên tin tưởng lẫn nhau, quá trình bắt tay hợp tác chung sẽ tạo ra nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Người làm công ăn lương cũng có nhiều cơ hội cải thiện thu nhập, chỉ cần bản thân muốn và chịu khó hơn một chút thì khả năng thành công sẽ rất cao đấy. Mỗi người sẽ có một thế mạnh riêng, vấn đề là bạn cần tìm ra nó và tập trung tận dụng điều đó để làm lợi cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 6/8/2022

Hôm nay báo hiệu nhiều rắc rối sẽ xảy ra với tuổi Hợi. Bản mệnh có thể vướng phải mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với lãnh đạo, khiến công việc gặp khó khăn. Tuy nhiên, con giáp này không nên suy nghĩ quá bi quan.

Trên phương diện tình cảm, người đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Sau một ngày đi làm vất vả thì gia đình chính là nơi chốn giúp con giáp này hoàn toàn thả lỏng, quên đi những chuyện không vui ngoài xã hội.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 17 giờ trước

Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra, ngay sau khi nhận thấy thông tin CMND/CCCD đã bị lộ, người dân cần làm việc...
Kiến thức 2 ngày trước

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải...
Đời sống số 2 ngày, 20 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Vỏ khoai tây đừng bỏ đi, nó có siêu công dụng mà nhà nào cũng cần đấy, đặc biệt khi nhét vào 1 chiếc chai rỗng

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 1 mẹo nhỏ này, bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn góp phần bảo vệ môi...
Làm sao 33 phút trước

Quạt điện bẩn không cần tháo rời, làm theo cách này chỉ ít phút là sạch bong, bao nhiêu bụi bẩn đều bay hết

Việc tháo quạt ra vệ sinh sẽ làm bạn tốn khá nhiều thời gian. Để đơn giản hơn, bạn hãy thử với vài mẹo làm...
Kiến thức 33 phút trước

Để hoa giấy rực rỡ quanh năm, bạn chỉ cần làm 4 việc là cành sẽ nở đầy hoa

Để thức đẩy sự phát triển của hoa giấy, bạn nên tham khảo cách chăm sóc sau đây.
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Đặt tiền thật lên ban thờ thắp hương, có nên không? Rất nhiều người sẽ giật mình khi biết được sự thật này

Đặt tiền thật lên ban thờ thắp hương không phải chuyện xa lạ nhưng theo quan niệm phong thủy điều đó được giải thích thế...
Đời sống số 2 giờ, 16 phút trước

2 tay dính nghệ 'vàng khè', cứ lấy thứ này bôi vào là sạch, bạn sẽ không còn cảm giác sợ nghệ bám dính nữa

Để loại bỏ màu của nghệ, bạn có thể tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây nhé!
Làm sao 2 giờ, 17 phút trước

Khi chọn phòng khách sạn, các cặp đôi rất thích chọn phòng có 'chiếc ghế cong' thế này. Họ sẽ làm gì ở trên đó?

Nhiều cặp đôi thường thích chọn phòng có chiếc ghế tình yêu, vậy loại ghế này dùng để làm gì?
Kiến thức 2 giờ, 17 phút trước

Tin mới cập nhật

Lời khuyên cho người trung niên và người già: Đừng quá tằn tiện, hãy ăn nhiều 4 thứ này, càng ăn càng trẻ ra

Một chế độ ăn uống cân bằng và đa dạng là vô cùng quan trọng để duy trì sức khỏe tim mạch, cải thiện chất...
Địa chỉ ăn ngon 33 phút trước

Hoa hậu Hương Giang lần đầu tiết lộ lý do luôn từ chối trình diễn váy cưới

"Tôi có chút khó khăn khi mặc chiếc váy cưới trong cuộc đời nên muốn giữ khoảnh khắc đặc biệt đó cho riêng mình", Hương...
VIDEO 33 phút trước

Chương Tử Di từng thẳng thắn thừa nhận việc đóng cảnh 'nhạy cảm' với Lưu Đức Hoa khiến cô cảm thấy rất sợ hãi

Trong sự nghiệp diễn xuất, Chương Tử Di từng có dự án đóng chung với Lưu Đức Hoa. Nữ diễn viên từng tiết lộ mỗi...
Truyền hình 34 phút trước

Được hỏi có người yêu chưa, Hồ Văn Cường trả lời ra sao?

'Con đã trả lời câu hỏi này rất nhiều lần rồi, hiện tại con chưa có một mối tình nào để mình yêu', Hồ Văn...
VIDEO 36 phút trước

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình ca nhạc' với hơn 62 ca khúc

Đàm Vĩnh Hưng đã gây choáng với những con số ấn tượng trong liveshow của mình.
Tin tức nhạc 37 phút trước

Bảo Anh khoe dung mạo ái nữ lúc hơn một tháng tuổi, 'mẹ bỉm' lại gây chú ý vì quá đẹp

Bảo Anh đã khoe thêm đoạn clip ngồi trò chuyện bên con gái lúc hơn một tháng tuổi của mình.
Chuyện làng sao 39 phút trước

Á hậu Minh Kiên bị bắt gặp qua camera thường, sắc vóc liệu có bị 'dìm hàng'?

Nhan sắc Á hậu Minh Kiên qua camera thường đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.
Chuyện làng sao 41 phút trước

Puka ôm chặt Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên cũng tình hết cỡ bên Lâm Bảo Châu

Puka - Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Quyền Linh... đã đến dự liveshow của Đàm Vĩnh Hưng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 11 phút trước

'Trước trồng táo, sau trồng mai, Đông trồng lựu, Tây trồng hồng': Trong nhà trồng 4 cây này thì phú quý, thịnh vượng muôn đời

Người xưa từng nói: "Trước trồng táo, sau trồng mai, đông trồng lựu, tây trồng hồng" với ngụ ý phía trước nhà nên trồng cây...
Phong thủy 1 giờ, 13 phút trước

Lý do đằng sau những phản ứng bất thường về vấn đề hẹn hò của Lisa (Black Pink)

Phản ứng của cư dân mạng trước chuyện tình lãng mạn của Lisa (Black Pink) với Frederic Arnault khác với tin tức hẹn hò của...
Chuyện làng sao 1 giờ, 22 phút trước