Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024: Tuổi Mùi được quý nhân phù trợ, Tuất làm gì cũng thận trọng

Thứ sáu, 05/07/2024 20:37

Xem tử vi thứ 7 ngày 6/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho con giáp này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý ở mức bình bình. Bản thân và đối phương đang ở trong giai đoạn chùng xuống trong tình yêu. Có lẽ vì hai người yêu nhau được một thời gian dài và cũng lâu rồi tình cảm chưa được hâm nóng. Hãy thay đổi địa điểm hẹn hò mới giúp đôi bên khơi dậy cảm xúc yêu đương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024 của tuổi Sửu

Cục diện Tương Xung xuất hiện trong tử vi ngày 6/7/2024 của tuổi Sửu dự báo những khó khăn đang chờ đón bản mệnh. Điềm báo có thể xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi, thị phi rình rập. Do đó Sửu phải chú ý lời ăn tiếng nói của mình.

Tốt hơn hết con giáp này nên cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh, bớt tham gia vào chuyện bao đồng để tránh vướng vào rắc rối không đáng có. Ngày này bạn cũng nên thận trọng trong những vấn đề tiền nong, hung vận có thể khiến bạn mất tiền một cách không hiểu nổi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024 của tuổi Dần

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 6/7/2024

Tuổi Dần có thể thư thả, thoải mái hơn trong ngày Thực Thần ghé thăm. Bản mệnh sẽ cảm nhận rõ rằng may mắn đang mỉm cười với mình, mọi thứ sẽ diễn ra đúng theo ý bạn. Bạn thấy khá bất ngờ trước sự trơn tru, êm đềm trước mắt.

Kim - Mộc xung khắc khuyên bạn nên từng bước thực hiện mục tiêu tiền bạc của mình. Nếu bạn càng vội vã càng nhanh bị mất mát, dễ phạm sai lầm khiến tiền bạc thất thoát không đáng một chút nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024 của tuổi Mão

Vận khí ngày thứ 7 6/7/2024, mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Mão, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bạn đang độc thân thì ngày này chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.

Trái lại với sự thăng hoa về đường tình duyên, đây sẽ là một ngày không tốt đối với tuổi Mão về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao. Cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế bạn có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác và không phải hối tiếc sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024 của tuổi Thìn

Chính Ấn nhập mệnh, người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trên đường công danh sự nghiệp. Để đạt được những thành tích này, bản mệnh vẫn luôn tâm niệm rằng phải tự mình cố gắng chứ không thể dựa vào ai mãi được, chính vì thế nên luôn cố gắng làm việc hết mình.

Công việc ngày càng thuận lợi, tài vận của những chú Rồng cũng tươi sáng hơn hẳn. Kinh doanh, buôn bán đắt hàng, tham gia các trò chơi bốc thăm trúng thưởng… tỷ lệ trúng khá cao. Tuy nhiên bản mệnh nên duy trì chi tiêu cân đối, tiết chế ham muốn mua sắm quá độ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024 của tuổi Tỵ

Hình hại vô ơn khiến tuổi Tỵ có cảm giác mệt mỏi khi người mình giúp lại quay sang hại mình. Khoảng thời gian ở một mình sẽ giúp bạn hoàn toàn bình tâm sau cơn bão, suy nghĩ thấu suốt hơn về những sự kiện vừa qua và nhận ra những giá trị mới trong cuộc sống.

Người tuổi Tỵ tránh được việc làm mọi thứ theo cảm xúc trong ngày Thiên Tài ghé thăm, nhờ thế mà bạn giữ được tiền, không bị mất mát hoặc hao hụt một cách không đáng có.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024 của tuổi Ngọ

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 6/7/2024

Tuổi Ngọ gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng.

Đường tài lộc của tuổi Ngọ có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, bản mệnh có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Con giáp này rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chuyện chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi được quý nhân phù trợ, công việc tiến triển, gặt hái không ít thành quả. Với tinh thần sáng tạo, con giáp này đưa ra những ý tưởng vô cùng độc đáo và mang giá trị cao, được hưởng lợi không ít từ đó.

Vận trình tài lộc cũng khởi phát mạnh mẽ, các nguồn thu hiện tại của Mùi ngày càng ổn định và có xu hướng tăng. Điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội tăng lương của bản mệnh đã đến. Hãy mạnh dạn đề xuất, khả năng được chấp thuận rất cao.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024 của tuổi Thân

Ngày mới Thiên Ấn ghé thăm cho thấy con giáp tuổi Thân nhờ thể hiện được năng lực của mình mà ngày càng nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới. Hãy chia sẻ công việc với người khác, chỉ cần bạn lên tiếng, sẽ có người sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Khía cạnh tài chính cũng đã có khởi sắc, những tín hiệu vui giúp bạn vững tin hơn với lựa chọn và quyết tâm của bản thân. Tuy không thể nhanh chóng thành công nhưng chúng mang lại cho bạn nhiều góc nhìn hay ho trong suốt quá trình tìm hiểu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024 của tuổi Dậu

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 6/7/2024

Công việc làm ăn của tuổi Dậu đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Bạn cũng cần có nhiều sáng kiến mới, tính toán nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng sáng tạo thì mới đắc dụng cho bạn.

Tuổi Dậu có tin tức tốt đẹp về tiền bạc, hoặc có tin tức giúp đỡ của quý nhân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền tài bạn nên giải quyết một cách nhanh nhẹn, thẳng thắn và sòng phẳng, nhưng không nên nóng nảy, dùng tình cảm sẽ có lợi hơn cho bạn. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024 của tuổi Tuất

Tương Phá nhắc nhở người tuổi Tuất nên thận trọng bởi hôm nay bạn có thể đối mặt với nhiều điều bất lợi. Con giáp này luôn có cảm giác làm gì cũng không suôn sẻ, có cả những vấn đề từ khách quan và từ sự chủ quan của bản thân.

Bên cạnh đó trong ngày hôm nay, bạn cũng không nên đứng ra làm trung gian vay tiền hay đảm bảo danh tiếng giúp người khác vì có thể gánh tiếng xấu. Đừng vì cả nể mà dính dáng tới chuyện tiền bạc không rõ ràng, bản mệnh nên thẳng thắn từ chối nếu không muốn mang họa vào thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024 của tuổi Hợi

Tỷ Kiên dự báo một số việc không mong muốn cứ thế liên tiếp xảy ra khiến con giáp tuổi Hợi khó chịu. Lời khuyên cho bản mệnh là không phát ngôn khi nóng giận. Sự tức giận sẽ khiến các mối quan hệ trở nên xấu đi.

Khía cạnh tài chính của bản mệnh khó có cơ hội khởi sắc vì thế nhớ tránh việc bị lừa gạt đã là may mắn lắm rồi. Hãy ưu tiên các giải pháp an toàn, bảo toàn vốn ngay lúc này nhé con giáp tuổi Hợi.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Có nên đóng cửa phòng ngủ khi đi ngủ buổi tối? Đây không phải là mê tín, tất cả đều dựa trên khoa học

Đối với chúng ta, điều hạnh phúc nhất trong một ngày là được đi ngủ, tối về nhà, gột rửa mệt mỏi trong ngày, nằm...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

'Vào nhà nhìn thấy 3 thứ, gia đình tan nát, khó làm giàu', Tổ tiên nhắc đến là 3 thứ gì?

Từ xa xưa, quan niệm về phong thủy nhà ở đã rất được chú trọng. Trong đó, Tổ tiên có dặn trước nhà không nên...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Phan Hồng khi trẻ rất đẹp, thậm chí còn đẹp hơn cả Củng Lợi khi đứng cùng, bây giờ đã già, còn không bằng một nửa Củng Lợi

Củng Lợi, Phan Hồng là những "cây đại thụ" của làng phim Hoa ngữ với sự nghiệp diễn xuất đồ sộ và giành được nhiều...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo: Cây xanh bao phủ, nội thất sang chảnh hết nấc

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo khiến nhiều người phải trầm trồ.
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Nam Thư có động thái dại dột khi liên tục bị chính thất tố làm tiểu tam

Nam Thư vẫn đăng tải những hình ảnh và đoạn clip về mình lên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Các bác sĩ cảnh báo: Người già trên 70 tuổi thà không tắm còn hơn tắm vào ba thời điểm này

Một số thói quen có thể cần phải thay đổi, đặc biệt là vấn đề tắm rửa. Ba thời điểm người già trên 70 tuổi...
Chăm sóc sức khỏe 1 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích hình ảnh loài hoa nào? Điểm tựa hạnh phúc của bạn là gì?

Cùng giải trí trắc nghiệm bằng cách nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một loại hoa mà bạn thấy đẹp nhất....
Đời sống số 3 giờ, 9 phút trước

Bắc Ninh được tách ra từ tỉnh nào?

Thời xưa, Bắc Ninh là vùng đất rộng lớn, gồm 4 phủ và 20 huyện, sau đó trải qua nhiều lần tách nhập rồi ổn...
Kiến thức 4 giờ, 51 phút trước

4 thiết bị này dùng xong nhớ rút phích cắm, cứ để nguyên là ngốn cả đống tiền điện

Để tiết kiệm tiền điện hàng tháng, bạn nên chú ý rút phích cắm của những thiết bị này sau khi sử dụng.
Kiến thức 4 giờ, 52 phút trước

Kinh nghiệm đúc kết của ông cha: 'Đàn ông lộ vàng, đàn bà lộ bạc', ý nghĩa thực sự là gì?

Người xưa gọi là nghệ thuật nhận dạng con người, còn được gọi là thuật tướng. Và câu nói: 'Đàn ông lộ vàng, đàn bà...
Kiến thức 5 giờ, 45 phút trước

Dấu hiệu nhận biết thịt, cá đã bị 'tẩm độc', ngậm đầy hóa chất, điều quan trọng ai cũng phải để ý

Chỉ cần tinh ý một chút là mọi người hoàn toàn có thể phân biệt được thực phẩm bị ngâm hóa chất và thực phẩm...
Kiến thức 5 giờ, 4 phút trước

Rằm tháng 7/2024 rơi vào thứ mấy trong tuần? Là ngày nào dương lịch?

Rằm tháng 7 (15/7 âm lịch), được coi là dịp để người con bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng đối với những người...
Đời sống số 6 giờ, 51 phút trước

Tin mới cập nhật

Con gái Vũ Linh đã có hành động nghĩa tình khi anh nuôi dứt tình xoá hết clip chung của cả hai

Hồng Loan - con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã lên tiếng về mối quan hệ với người anh nuôi của mình là Vũ...
Chuyện làng sao 3 phút trước

Vợ kém tuổi của Công Lý cập nhật tình hình sức khoẻ của chồng gây lo lắng cho người hâm mộ

Ngọc Hà - bà xã của Công Lý đã nói về tình trạng sức khoẻ của chồng ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 6 phút trước

Ninh Dương Lan Ngọc gây tranh cãi khi chê Tiến Luật hát dở, phải vội đính chính nhưng đàn anh nói gì?

Màn tương tác của Lan Ngọc và Tiến Luật đã thu hút nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 17 phút trước

Nam Em đăng đàn đòi nợ với lời lẽ cực gắt, còn tuyên bố đã có chồng và mong được buông tha

Loạt phát ngôn gay gắt của Nam Em đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía netizen.
Chuyện làng sao 19 phút trước

Thủ môn Đặng Văn Lâm hé lộ khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã sau đám cưới riêng tư, 'khóa môi' cô dâu cực lãng mạn

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Đặng Văn Lâm bên vợ trong đám cưới đã gây sốt.
Chuyện làng sao 24 phút trước

Siêu mẫu Hà Anh diện bikini, tự tin khoe đường cong nóng bỏng sau vài tháng sinh nở

Dù chỉ sau vài tháng sinh nở nhưng body của siêu mẫu Hà Anh trông rất nuột nà và thon gọn.
Chuyện làng sao 27 phút trước

Gia thế của Uông Phong bị bại lộ, chẳng trách Chương Tử Di chấp nhận sinh con cho anh ở tuổi ngoài 40

Chương Tử Di và Uông Phong kết hôn vào năm 2015 dù sao nam từng trải qua 3 đời vợ và có hai con gái...
Chuyện làng sao 4 giờ, 51 phút trước

Nhìn Lưu Diệc Phi và Ngô Cẩn Ngôn cùng diện váy trễ vai, netizen nhận ra hình dáng tròn trịa vẫn đẹp hơn

Cùng diện những bộ váy áo trễ vai gợi cảm và thanh lịch, thế nhưng khí chất và ngoại hình của 'thần tiên tỷ tỷ'...
Thời trang sao 4 giờ, 52 phút trước

Con thấp là lỗi của mẹ? Ngoài yếu tố di truyền, còn 4 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chiều cao của bé

Chiều cao của trẻ là mối quan tâm của nhiều phụ huynh. Cha mẹ nào cũng mong muốn con mình cao lên. Khi nhìn thấy...
Chăm con 4 giờ, 53 phút trước

Minh Mon Guitar - “huyền thoại” vừa qua đời ở tuổi 34

Minh Mon chính là "huyền thoại" hay thậm chí là người truyền lửa, tạo đam mê chơi guitar cho rất nhiều bạn trẻ thế hệ...
Chuyện làng sao 4 giờ, 24 phút trước