Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021: Tuổi Mão đón vận may tài lộc, Mùi bị tiểu nhân quấy phá

Thứ bảy, 06/03/2021 08:45

Xem tử vi thứ 7 ngày 6/3/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Tý

Người tuổi Tý được cục diện Lục Hợp che chở trong ngày hôm nay nên đón nhiều điều cát lành. Con giáp này có một ngày tiền bạc rủng rỉnh trong tay, làm đâu thắng đó. Người làm công ăn lương có thêm một khoản thu đáng kể từ nghề tay trái, còn người kinh doanh hợp tác làm ăn có lợi, thu tài lộc về mình.

Tuy nhiên, Thủy – Thổ xung khắc lại gây nên những nỗi muộn phiền về chuyện tình cảm. Người độc thân muốn nhanh chóng tìm một ai đó để chung đôi sánh bước nhưng mọi thứ khó hơn bạn nghĩ rất nhiều. Có lẽ bạn nên học cách suy nghĩ thực tế, hạ thấp cái tôi cũng như bớt ảo tưởng thái quá về tình yêu mới mong tìm được người thích hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Quan ám hại tuổi Sửu cần phải thận trọng khi làm việc với người lạ, tránh mắc phải những sai lầm không đáng có, tin người không đáng tin, khiến cho bao công sức vất vả trước đó đều tan biến hết. Điềm báo tiểu nhân vận đang tăng lên, bản mệnh có thể vì thế mà mất đi nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức.

May mắn là đường tình duyên trong ngày vẫn tiến triển khá hài hoà. Ngũ hành tương sinh củng cố tinh thần tích cực ở bản mệnh trong các mối quan hệ. Con giáp này luôn tin tưởng vào việc cứ trao đi yêu thương chân thành thì ắt sẽ nhận được hạnh phúc đích thực.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Dần

Tuổi Dần được quý nhân tương trợ nên những sự việc xảy ra trong thời gian gần đây đều nằm trong tầm tay và dự tính của con giáp này. Kể cả những sự việc tưởng như sẽ bất ngờ xảy ra nhưng bản mệnh đã có kế hoạch dự phòng cho cả những vấn đề đó. Nhờ vậy con giáp này được cấp trên ưu ái rất nhiều, con giáp này được đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm cũng như chí tiến thủ.

Thế nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan, hãy xem đây là động lực để bản thân làm mọi việc tốt hơn trước, tận dụng khoảng thời gian này để làm mới hoặc lên kế hoạch cho con đường phát triển của mình trong tương lai. Về phương diện tài chính con giáp này cần phải quản lý chi tiêu chặt chẽ hơn, hạn chế mua sắm những món đồ không cần thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Thứ 7 này, Thực Thần mang đến rất nhiều vận may cho người tuổi Mão trên đường tài lộc. Chuyện kiếm tiền bỗng trở nên dễ dàng như trở bàn tay. Người làm nghề kinh doanh cũng có một ngày buôn may bán đắt, tiền bạc ào ạt đổ về nhà, bản mệnh chẳng phải lo phiền chuyện cơm áo gạo tiền. Bạn có thể tranh thủ mở rộng kinh doanh để tiền đẻ ra tiền thêm nữa.

Ngũ hành xung khắc gây nên những trở ngại trên con đường tình cảm của người tuổi Mão trong hôm nay. Con giáp này không được may mắn trong chuyện yêu đương, cần bình tĩnh tìm thời cơ thích hợp để bày tỏ tình cảm thay vì nóng vội sẽ rất dễ hỏng việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Thìn

Thứ 7 ngày 6/3/2021, công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không quá vất vả. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này cần nhanh chóng thực hiện các kế hoạch đã xây dựng từ trước. Cùng với bản lĩnh vững vàng, bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công vượt ngoài mong đợi.

Tuy nhiên tuổi Thìn đang vấp phải nhiều sự chỉ trích vì chuyện tình cảm của mình. Thìn Sửu tương phá, con giáp này không quá quan tâm đến lời nói của những người xung quanh nhưng ngay cả người thân cũng phản đối khiến bản mệnh đau lòng. Mong muốn nhận được lời chúc phúc của mọi người nhưng kết cục chẳng được như ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Tỵ

Tam Hợp là cát thần che chở cho người tuổi Tỵ trong ngày thứ 7 này. Đặc biệt là việc kiếm tiền làm giàu của bạn có nhiều hứa hẹn đáng mừng lắm đấy nhé. Chuyện kinh doanh, hợp tác làm ăn trong ngày hôm nay vô cùng tốt. Mọi chuyện tiến triển theo chiều hướng tích cực, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ về nhà.

Chính Tài xuất hiện lại đem đến cơ may tiền tài cho những bạn làm công việc cố định. Bạn đang có cơ hội được tăng lương, nhận thưởng cho những cố gắng vừa qua. Hãy coi đó là động lực để phấn đấu nhiều hơn trong tương lai, giành lấy những điều mình muốn bằng chính đôi tay mình bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ diễn ra tương đối khó khăn. Bản mệnh trở nên hiếu thắng và kiêu ngạo trong quá trình làm việc. Con giáp này nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình tới cùng và tuyệt đối không có thiện ý lắng nghe, tiếp thu đóng góp ý kiến của người khác.

Bù lại tài tinh xuất hiện mang đến tia hy vọng mới về tài lộc cho con giáp này. Chỉ cần biết cách lợi dụng những thế mạnh sẵn có là bản mệnh có thể kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình. Với khả năng quản lý tài chính thông minh, tuổi Ngọ có thể thoải mái trong chi tiêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Mùi

Ngày Sửu Mùi Tương Xung nhắc nhở người tuổi Mùi nên chú ý lời ăn tiếng nói bởi điềm báo tử vi cho thấy ngày này có điềm báo tranh cãi đấu khẩu. Mọi chuyện nếu không cần thiết thì chớ nên tranh luận gay gắt tới cùng, dĩ hòa vi quý, tránh voi chẳng xấu mặt nào, bạn nên tự hạn chế phiền phức cho bản thân.

Đặc biệt, Thiên Quan giáng họa, tiểu nhân vẫn luôn đeo bám, khiến cho cuộc sống của con giáp này bị ảnh hưởng rất nhiều. Bản mệnh nên tỉnh táo để không bị dắt mũi dễ dàng, cần hiểu đâu là thật, đâu là giả.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Thân

Chính Ấn xuất hiện, hỗ trợ tuổi Thân khá nhiều trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có thể đạt được những bước tiến vượt bậc khi mà thành công trong việc giành lấy cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Cấp trên cũng công nhận và dần tin tưởng, trao thêm trọng trách cho bản mệnh.

Thổ sinh Kim, vận đào hoa của người độc thân đang có dấu hiệu tăng lên. Tuy nhiên, con giáp này có vẻ không mảy may nghĩ tới điều đó cho lắm. Tất cả sự quan tâm của bạn dồn vào công việc và gia đình hết rồi, khoảng không gian dành cho yêu đương hầu như không có.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Thiên Ấn mang thêm tin vui tới cho tuổi Dậu khi mà những khó khăn trong công việc cũng dần lùi xa, thay vào đó là những thành công bước đầu khi con giáp này dám đưa ra những bước đi khá mạnh dạn. Chỉ cần bản mệnh dồn hết tâm sức để làm việc, cố gắng không ngừng, học hỏi mọi lúc mọi nơi thì chuyện thăng tiến sẽ chẳng còn xa xôi nữa.

Tam Hợp quý nhân trợ mệnh, người tuổi Dậu sẽ gạt bớt được nỗi lo về chuyện tình cảm. Con giáp này đã chán nghe những lời thúc giục của người thân, sẵn sàng mở lòng để đón nhận tình yêu, để cuộc đời bước sang trang mới. Tình yêu sẽ gõ cửa trái tim và bản mệnh sẽ cảm thấy đôi chút hối tiếc vì mình đã không yêu sớm hơn chút nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Tuất

Cát tinh nâng bước cho tuổi Tuất trên đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều, cứ làm tốt việc của mình thì cũng sẽ có được vị trí xứng đáng với năng lực. Cơ hội để con giáp này có thể thăng quan tiến chức không nhiều nhưng cũng không phải không có. Nếu biết tận dụng thời cơ tuổi Tuất có thể giành được thành công mà mình hằng mong đợi.

Vận trình tài lộc vô cùng rủng rỉnh. Đây là thời điểm tốt lành mở ra cho bản mệnh những khoản thu lớn vượt ngoài mong đợi. Tài tinh che chở người làm ăn kinh doanh có thể nhận được hợp đồng lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/3/2021 của tuổi Hợi

Kiếp Tài giáng họa, vận trình tài lộc của tuổi Hợi đang nảy sinh nhiều vấn đề. Con giáp này chi tiêu hoang phí không cần thiết khiến cho túi tiền mới còn đang đầy đã vơi đi ngay lập tức. Về phương diện công danh sự nghiệp của diễn ra khá dễ dàng. Bản mệnh nhanh chóng trở thành trung tâm phân giải và gắn kết các mối quan hệ nhờ khả năng kết nối tốt của mình.

Tuổi Hợi trong hôm nay có được cơ hội tốt để hàn gắn lại những vết nứt trong mối quan hệ gia đình. Cục diện Tương Hội sẽ giúp cho con giáp này một lần nữa nhìn thấu vấn đề, hiểu được những khó khăn mà đối phương phải chịu đựng suốt bấy lâu nay. Khi biết yêu thương và chia sẻ thì tình cảm cũng sẽ dần trở lại như những ngày đầu.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-632021-tuoi-mao-don-van-may-tai-loc-mui-bi-tieu-nhan-quay-pha-74261.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 7 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 3 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 29 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 49 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 1 giờ, 5 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 1 giờ, 5 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 2 giờ, 17 phút trước

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!
Đời sống số 3 giờ, 36 phút trước

Tin mới cập nhật

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 1 giờ, 4 phút trước

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong...
Chuyện làng sao 1 giờ, 5 phút trước

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 2 giờ, 3 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 3 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 3 giờ, 35 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.
Chuyện làng sao 3 giờ, 35 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 36 phút trước

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 36 phút trước

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.
Kiến thức 3 giờ, 8 phút trước

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.
Chuyện làng sao 3 giờ, 9 phút trước