Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/12/2020: Tuổi Tỵ tài lộc đang đến rất gần, Thìn cần đề phòng tiểu nhân

Thứ sáu, 04/12/2020 22:37

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 5/12/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/12/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Kiếp Tài chiếu mệnh khiến tài lộc của tuổi Tý ảm đạm, dễ bị hao hụt mất mát. Nguyên nhân cũng bởi con giáp này đưa ra những quyết định vội vàng khiến tình hình tài chính lao đao. Bạn cần phải suy nghĩ thấu đáo và tỉnh táo hơn để tránh những tổn thất lớn như vậy.

Thủy Hỏa bất dung còn khiến phương diện tình cảm của mệnh chủ không được coi là lý tưởng khi đôi bên vẫn còn giận hờn, hiểu lầm nhau mà không chịu đối diện để nói rõ. Khoảng cách càng ngày càng xa khiến bạn vô cùng mệt mỏi, có suy nghĩ muốn buông xuôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/12/2020 của tuổi Sửu

Ngọ Sửu Tương Hại nhắc nhở người tuổi Sửu cần hết sức thận trọng với tiểu nhân trong ngày hôm nay. Có thể những gì bạn thể hiện và gặt hái được trong thời gian qua đã khiến nhiều kẻ ghen ghét và tìm cách phá hoại.

Vận trình duyên cũng kém sắc, đối phương chẳng chịu hiểu cho việc con giáp này đang làm là vì tương lai của cả hai. Sau những hy sinh của bản thân mà lại bị đối xử thiếu tôn trọng, trách móc, khiến bản mệnh chán nản muốn buông xuôi tất cả. Nếu không có sự tin tưởng thì hai người sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/12/2020 của tuổi Dần

Thực Thần chiếu mệnh, Thần Tài giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền của tuổi Sửu trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn nhiều. Người tuổi Dần có thể thử sức với những lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô kinh doanh lợi nhuận thu về trong ngày hôm nay khá lớn và bản mệnh có thể yên tâm về tiền bạc.

Tam hợp quý nhân soi chiếu vận trình nên tình duyên cũng vô cùng thắm sắc. Con giáp này dễ tìm được niềm vui giản đơn chỉ với những lời quan tâm nho nhỏ từ người mình thương. Tình yêu giữa bản mệnh và người ấy càng ngày càng mặn nồng, khăng khít và lớn lên theo năm tháng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/12/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi dự báo, ường công danh sự nghiệp của tuổi Mão chẳng được suôn sẻ. Thương Quan cảnh báo về sự chểnh mảng, thiếu tập trung khi làm việc khiến cho bản mệnh phải trả giá.

Mộc sinh Hỏa, con giáp này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/12/2020 của tuổi Thìn

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Thìn có thể gặp không ít rắc rối vì kẻ tiểu nhân đỏ mắt ghen tị, muốn tìm thời cơ để hãm hại bạn. Trong khoảng thời gian này, nếu có kế hoạch đầu tư hay sử dụng tiền bạc với số lượng lớn thì nên cẩn trọng, tránh bốc đồng sẽ tạo kẽ hở cho kẻ xấu ra tay.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ báo tin mừng cho chuyện tình cảm của con giáp này. Người ấy luôn dành thời gian để ở bên sẻ chia và động viên bạn sau những khó khăn mà bạn phải chịu. Điều này giúp cho mối quan hệ giữa 2 người càng ngày càng thăng hoa rõ rệt. Đôi bên không ngần ngại gì chuyện tiến tới hôn nhân, có lẽ ngày về chung một nhà cũng chẳng còn xa nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/12/2020 của tuổi Tỵ

Thiên Tài báo hiệu tài lộc đang đến rất gần, tuổi Tỵ được trao cho nhiều cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi. Chỉ cần người tuổi Tỵ nhanh nhạy chút thôi là tiền bạc sẽ ùn ùn đổ về túi, chẳng gặp phải quá nhiều trở ngại. Song có nhiều tiền thì con giáp này cũng đừng nghĩ đến tiêu xài hoang phí nhé.

Tỵ Ngọ tương hội, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ cực kỳ tươi sáng. Con giáp này nếu còn độc thân thì dễ tìm thấy được nửa kia của mình. Với các cặp đôi, tình yêu thăng hoa rực rỡ, có thể sẽ tạo bàn đạp cho đôi bên tính tới chuyện tương lai bên nhau lâu dài. Tình cảm bồi đắp theo năm tháng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/12/2020 của tuổi Ngọ

Chính Tài nâng đỡ, đường tài lộc của tuổi Ngọ đang ở mức khá ổn định, con giáp này không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Tài chính vững vàng giúp bạn thoải mái làm mọi chuyện theo ý mình mà không phải cân đo đong đếm quá nhiều.

Đường tình duyên của bản mệnh không được thuận lợi khi có sự cản phá. Để vượt qua bạn đừng tranh cãi mà hãy hành động để chứng minh. Có thể giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra những xích mích nhỏ, điều quan trọng là bạn đừng vội nổi nóng, thận trọng lời nói của mình và nên để cho đối phương có cơ hội giải thích.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/12/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay, ngày Ngọ Mùi nhị hợp, đường tình duyên của tuổi Mùi vô cùng vượng sắc. Con giáp này có được nhiều cơ hội để gặp gỡ, tiếp xúc với người khác phái, nhờ thế mà khả năng thoát kiếp độc thân cũng cao hơn. Trong khi đó các cặp đôi cũng tận hưởng những giây phút hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau.

Không những thế, bản mệnh còn có được cơ hội để thăng quan tiến chức nữa cơ. Quả là một ngày may mắn cho người tuổi Mùi. Tuy nhiên cũng đừng quên rằng phải giữ sự khiêm tốn nhé. Con giáp này có được thành công cũng là nhờ sự phối hợp của đồng nghiệp, đừng vì mình thành công mà lên mặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/12/2020 của tuổi Thân

Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 7 của người tuổi Thân báo hiệu công việc của bản mệnh có nhiều khởi sắc, mọi việc tiến triển hanh thông. Quý nhân có thể giúp cho công sức bỏ ra bấy lâu nay của những chú Khỉ cuối cùng cũng được đền đáp, bản mệnh có thêm nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai, đúng với những điều mình mơ ước.

Hỏa - Kim xung khắc lại gây mâu thuẫn tình cảm, mối quan hệ vợ chồng của con giáp này bị ảnh hưởng nặng nề. Vết rạn nứt ngày càng lớn khi cả hai không ai muốn là người xuống nước trước. Chiến tranh lạnh chẳng khiến cho mâu thuẫn chấm dứt mà còn ngày càng đẩy câu chuyện đi xa hơn, rất có thể cuộc hôn nhân của hai bạn sẽ đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/12/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu có vận trình công việc trong ngày hanh thông, vượng phát, những người làm nghề buôn bán kinh doanh có khả năng gặp được mối hàng tốt hoặc khách hàng tiềm năng, đây là bước đệm mang lại tiền bạc cho bản mệnh mà không phải vất vả quá nhiều.

Ngày này các mối quan hệ trong gia đình có sự thay đổi tích cực, bạn và mọi người đã trở nên gắn bó hơn. Thực ra những hiểu lầm sẽ được xóa bỏ bằng một cuộc nói chuyện rõ ràng, vì thế đừng ngại trò chuyện với mọi người. Người đang yêu có sự cảm thông, thấu hiểu dành cho nhau. Bạn và người ấy nhận ra rằng giữa hai người có nhiều điểm chung và qua thời gian thì đôi bên đều biết.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/12/2020 của tuổi Tuất

Ngày Tuất Ngọ bán hợp, vận trình của người tuổi Tuất đón tin hung cát đan xen. Con giáp này sẽ nhận được nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, có người mang đến cho hạnh phúc bất ngờ. Tình yêu đến ngay vào lúc chẳng hề mong chờ, nhưng cuối cùng lại là thứ bản mệnh thực sự cần. Con giáp này sẽ thấy được sức mạnh của tình yêu khi có người ở bên vỗ về, che chở, an ủi mình dù có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, Thiên Quan giáng họa, tuổi Tuất dễ bị tiểu nhân gây khó dễ trong công việc, khó có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao trong khoảng thời gian quy định. Điều này sẽ mang tới kha khá rắc rối đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/12/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tỷ Kiên chiếu mệnh, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi đang có những bước tiến vững chắc. Tuy không tiến quá nhanh nhưng con giáp này hài lòng với điều đó, không muốn mình nhanh nhảu rồi vấp ngã. Hơn nữa, bản mệnh cũng có được sự hỗ trợ, đồng lòng từ những người xung quanh.

Ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm vẫn còn là điều gì đó quá xa xôi mà tuổi Hợi không biết phải làm thế nào để có được hạnh phúc thuộc về riêng mình. Người độc thân có thể thành công trong cuộc sống như vẫn cô độc một mình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-5122020-tuoi-ty-tai-loc-dang-den-rat-gan-thin-can-de-phong-tieu-nhan-64121.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 5 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 9 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 1 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 43 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 43 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 2 giờ, 5 phút trước

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho...
Đời sống số 2 giờ, 6 phút trước

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!
Kiến thức 2 giờ, 6 phút trước

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm...
Kiến thức 4 giờ, 33 phút trước

Tin mới cập nhật

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 20 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 43 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 43 phút trước

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 1 giờ, 18 phút trước

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 6 phút trước

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời...
Kiến thức 4 giờ, 56 phút trước

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc...
Thời trang + 4 giờ, 11 phút trước

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày...
Kiến thức 4 giờ, 11 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ...
Đời sống số 4 giờ, 12 phút trước

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 4 giờ, 25 phút trước