Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/8/2024: Tuổi Tỵ thu nhiều tiền bạc, Ngọ cần thận trọng

Thứ bảy, 31/08/2024 08:23

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 31/8/2024

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/8/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý đụng độ hung vận khá lớn trong ngày có cục diện Tương Hình. Con giáp này phải đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại trước mắt. Công việc trì trệ, hiệu suất sụt giảm, tinh thần của bạn ngày càng sa sút.

Tài lộc cũng nhiều thăng trầm bất ổn, bản mệnh phải giải quyết một số vấn đề liên quan đến tài chính do chính sự bất cẩn và sai sót của mình gây ra. Con giáp này cũng được nhắc nhở chớ nên chi tiêu hoang phí, nếu không thì bao nhiêu tiền cũng đều sẽ cạn kiệt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/8/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của tuổi Sửu. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của tuổi Sửu cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/8/2024 của tuổi Dần

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/8/2024

Công việc của tuổi Dần tiến triển tốt đẹp trong ngày có Tam Hội che chở, bản mệnh được cát tinh giúp sức, quý nhân hỗ trợ khá nhiều. Những khó khăn và vướng mắc trước đó đều được tháo gỡ, bạn cũng thể hiện được khả năng ứng biến linh hoạt và hiệu quả.

Đường tình duyên khởi sắc, con giáp này sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống mới và kết thúc tình trạng độc thân của mình. Tình cảm của Tuổi Dần và đối phương cũng đã đến thời điểm chín muồi để tính đến chuyện trăm năm khi trải qua biết bao nhiêu khó khăn, sóng gió mà vẫn có thể nắm chặt tay đồng hành cùng nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/8/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão hoàn toàn yên tâm với tài chính của mình vì tài lộc trong ngày cực kỳ tốt đẹp. Bạn có cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và thuận lợi, chỉ cần biết nắm bắt là có thể thu tiền bạc về tay, nhưng đừng nghĩ những cách khuất tất kẻo nhận thua thiệt về mình.

Chuyện tình cảm lại không được êm đẹp cho lắm, bản mệnh cần sự đổi mới để tình yêu của mình không đi vào lối mòn nhàm chán. Người độc thân chưa thực sự sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới hay có thể chăm sóc cho một người khác nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/8/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn ngày 31/8/2024 sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Bản mệnh cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày hôm nay. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản.Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/8/2024 của tuổi Tỵ

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/8/2024

Chuyện làm ăn của tuổi Tỵ rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Tỵ cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Mộc sinh Hỏa, đường tình duyên không còn là nỗi lo luôn thường trực trong lòng nữa vì con giáp này đã tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, thậm chí là có thể cùng nhau đi đến cuối cuộc đời. Đời sống vợ chồng hòa thuận, yên bình và hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/8/2024 của tuổi Ngọ

Tương Phá nhập mệnh, người tuổi Ngọ được nhắc nhở đề phòng hung tinh vẫn luôn rình rập, đe dọa, bản mệnh cần chú ý trong chuyện đầu tư chớ nên mạo hiểm làm điều gì đó bởi có thể thất bại, dễ bị cuốn theo không thể quay đầu. Bạn cũng không nên tùy tiện cho người khác vay tiền để tránh bị tiểu nhân lừa gạt.

Sự nghiệp tồn tại nhiều khó khăn. Có nhiều rắc rối, thử thách cản trở khiến cho con giáp này không thể đạt được những mục tiêu mình đã đề ra, cũng dễ bị kẻ tiểu nhân ganh ghét. Vì thế mà bản mệnh không nên có quyết định mạo hiểm hay làm việc lớn trong thời điểm này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/8/2024 của tuổi Mùi

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng tuổi Mùi vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, những tiếng xấu mà bạn bị gán ghép sẽ sớm bị nhìn ra là hoàn toàn không có thực.

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi rất tốt đẹp, có nhiều dấu hiệu khả quan. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội để bày tỏ với người mình thích. Còn với các cặp đôi đang yêu, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau, vun đắp vững chắc hơn cho mối lương duyên này và cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách, trở ngại của cuộc đời.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/8/2024 của tuổi Thân

Vận trình tài lộc trong ngày mới của người tuổi Thân khá vượng nhờ Chính Tài nhập cục. Bản mệnh dù làm công ăn lương hay theo lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì đều đón nhận nhiều vận may tài lộc lớn, tiền bạc không phải là vấn đề với con giáp này.

Vận trình tình cảm lại không được thuận lợi cho lắm nhưng với người thân lại vô cùng ấm áp, con giáp này tin tưởng và luôn coi gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình. Cuối ngày nếu được, hãy trở về nhà cùng ăn cơm, trò chuyện với những người thân yêu của mình, điều này sẽ giúp tuổi Thân quên đi hết mọi phiền muộn của một ngày không được như ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/8/2024 của tuổi Dậu

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/8/2024

Công việc của người tuổi Dậu nhiều trục trặc. Nguyên nhân có thể đến từ cả vấn đề khách quan lẫn chủ quan, điều mà bản mệnh cần phải chú ý hơn cả đó chính là tinh thần làm việc. Có lẽ bản mệnh chưa thực sự dồn hết tâm sức vào công việc mình đang làm.

Đường tình duyên kém sắc, con giáp này nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng thậm chí có thể gây ra rạn nứt tình cảm giữa hai người. Với người độc thân thì cơ hội để tìm thấy tình yêu vẫn còn, nhưng nếu bạn không chủ động thì chuyện sẽ chẳng thành.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/8/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất rất tham vọng trong ngày thứ 7 này. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Hãy thôi mơ mộng và vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

Phương diện tình cảm khá tốt, tuổi Tuất có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/8/2024 của tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi đang tiến triển rất tốt, vận may đến đem theo nhiều tiềm năng phát triển cho tuổi này ở các lĩnh vực mới. Bản mệnh tỏ ra hào hứng và ham học hỏi nên không khó để có thể tìm được cho mình cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Chuyện tình cảm của con giáp này khá may mắn. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Tuổi Hợi và nửa kia của mình luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau, cả hai luôn tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-3182024-tuoi-ty-thu-nhieu-tien-bac-ngo-can-than-trong-vz102144.html

Tin được quan tâm

4 con giáp có vận may tốt nhất trước và sau Trung thu. Ngọ phát tài nhất và sẽ nhận được tài lộc bất ngờ

Những người sinh vào các cung hoàng đạo Rồng, Ngựa, Khỉ và Hợi sẽ gặp may mắn và giàu có trong dịp Trung thu. Trong...
Đời sống số 4 ngày, 19 giờ trước

Cuộc sống hiện tại của 'Giọng đọc huyền thoại VTV' - NSƯT Kim Tiến: Tuổi U80 hạnh phúc, viên mãn bên người chồng thứ 2

Dù đã về hưu hơn 20 năm qua nhưng 'giọng nói huyền thoại' của NSƯT Kim Tiến vẫn còn hiển hiện hàng ngày trong cuộc...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Người xưa nhắc nhở: Ba tuổi này không thích hợp tổ chức sinh nhật, mừng thọ, đó là ba tuổi nào?

Người xưa quan niệm rằng, "tổ chức sinh nhật cần có sự cân nhắc", vì có những tuổi đặc biệt được coi là không thích...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Một ngành học tại Việt Nam ra trường có việc ngay, lương 50 triệu/tháng

Trong giai đoạn 2025 - 2030, ngành này có cơ hội việc làm lớn và mức đãi ngộ hấp dẫn.
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Cát Phượng hội ngộ bạn trai cũ Kiều Minh Tuấn tại đám cưới Anh Đức, vội vã thanh minh trước tin đồn né tránh

Nghệ sĩ Cát Phượng vội vã thanh minh trước tin đồn né tránh Kiều Minh Tuấn tại đám cưới Anh Đức.
Chuyện làng sao 4 ngày, 14 giờ trước

Sao Việt chi nửa tỷ đến cả tỷ để ủng hộ đồng bào sao bão Yagi gọi tên 4 người đàn ông này!

Trấn Thành, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương và Shark Bình là những sao nam chi hẳn nửa tỷ đồng để ủng hộ đồng bào sau...
Chuyện làng sao 4 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

6 ngành sinh lời nhiều nhất trong tương lai, có lợi nhuận cao hơn bệnh viện. Hãy tìm hiểu sớm và kiếm tiền sớm!

Với sự phát triển của xã hội và sự tiến bộ của khoa học công nghệ, lối sống và thói quen tiêu dùng của con...
Kiến thức 7 giờ, 24 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì và điều tốt đẹp nào đã xảy ra gần đây?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là điều bạn nhìn thấy đầu tiên. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 7 giờ, 26 phút trước

Làm sao để sửa nhà bị ngập sau mưa lớn? Chúng ta nên khử trùng và xử lý những đồ vật bị ngập trong lũ như thế nào?

Mưa lớn kéo dài gây ra tình trạng ngập lụt tại nhiều khu vực, để lại hậu quả nghiêm trọng đối với các hộ gia...
Làm sao 9 giờ, 40 phút trước

Tuần tới! Ba con giáp chính thức vui mừng chào đón Thần Tài, ví tiền căng phồng và đầy bất ngờ!

Tuần tới, ba con giáp Thân, Tuất, Mão sẽ được lãnh đạo ưu ái, đạt được niềm vui, tài lộc dồi dào, cuối cùng sẽ...
Đời sống số 10 giờ, 43 phút trước

Bỏ thuốc lá và muối với nhau, nhiều người không hiểu công dụng của nó, bạn sẽ phải cảm ơn sau khi tìm hiểu

Từ lâu thuốc lá vốn đã được xem như là một "kẻ giết người" thầm lặng vì những chất độc có trong thuốc lá gây...
Kiến thức 13 giờ, 40 phút trước

Vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh - Mailisa tấm lòng thiện nguyện giữa mùa bão lũ

Ngày đầu ra quân cứu trợ bão lụt miền Bắc 4 căn nhà tình thương và hơn 1000 phần quà được vợ chồng doanh nhân...
Doanh nghiệp 13 giờ, 12 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 15/9/2024: Tuổi Thân làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, Sửu nên thận trọng

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 15/9/2024.
Đời sống số 3 giờ, 37 phút trước

Vợ chưa cưới của NSƯT Vũ Luân tung bằng chứng rõ ràng khi bị tố 'phông bạt' từ thiện

Hoa hậu Phương Lê đã tung bằng chứng cho thấy mình có làm từ thiện thật.
Chuyện làng sao 3 giờ, 43 phút trước

Chỉ có ăn nhân sâm như Càn Long mới có thể sống thọ lâu hơn!

Nhân sâm được Hoàng đế Càn Long của triều đại nhà Thanh mệnh danh là “thần dược”, thậm chí ông còn viết bài thơ “Thần...
Kiến thức 3 giờ, 6 phút trước

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo và 'tình địch' của Kim Tae Hee: Ai nghĩ họ chênh nhau tới 6 tuổi

Nữ diễn viên Choi Ji Woo cùng đàn em Park Ye Jin tham gia tiệc sinh nhật của một cựu phát thanh viên.
Chuyện làng sao 4 giờ, 4 phút trước

Tại sao con trai Chí Trung không nối nghiệp bố?

Có bố và ông nội đều là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng con trai Chí Trung chọn con đường riêng, không nối nghiệp cha ông....
Chuyện làng sao 5 giờ, 1 phút trước

Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024

Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 đang diễn ra.
Hoa Hậu 6 giờ, 49 phút trước

Đàn ông chỉ có thể xuất tinh tới 6.000 lần trong đời, nếu quá sẽ rút ngắn tuổi thọ? Đọc xong tôi mới hiểu rõ ràng

Có tin đồn người đàn ông chỉ được phép xuất tinh tối đa 6.000 lần, nếu vượt qua con số này, người đàn ông sẽ...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 11 phút trước

Lọ Lem bất chấp camera thường khoe visual phát sáng tại lễ giỗ Tổ, liên tục cúi người đầy lễ phép

Visual bất chấp camera thường của Lọ Lem đang gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 7 giờ, 30 phút trước

Cô là 'nữ hoàng phim cấp 3', ra mắt năm 16 tuổi, nổi tiếng ở tuổi 23 và giã từ sự nghiệp ở tuổi 31

Khâu Thục Trinh là ngôi sao của màn bạc Hồng Kông những năm 1990, nổi tiếng xinh đẹp, quyến rũ. Tên tuổi của Khâu Thục...
Chuyện làng sao 8 giờ, 24 phút trước

Diễm My 9x lộ bụng bầu rõ lớn, được ông xã tháp tùng trong lễ giỗ Tổ

Diễm My 9x lộ vòng 2 lùm xùm khiến netizen không khỏi chắc nịch cô đang có tin vui.
Chuyện làng sao 9 giờ, 22 phút trước