Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/10/2020: Tuổi Dần có cơ hội thăng quan tiến chức, Tỵ gặp nguy cơ mất tiền

Thứ bảy, 31/10/2020 08:27

Xem tử vi thứ 7 ngày 31/10/2020 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/10/2020 của tuổi Tý

Thiên Quan cảnh báo Tuổi Tý có thể bị những kẻ tiểu nhân vu vạ, khiến cho công việc gặp hết khó khăn này tới khó khăn khác, khó đạt được hiệu quả như mong đợi. Lúc này bản mệnh cần phải hết sức bĩnh tình và tỉnh táo để giải quyết mọi vấn đề.

Vận trình tình duyên của người tuổi Tý hôm nay cũng không được vui vẻ cho lắm. Con giáp này dễ phạm sai lầm, vô tình khiến cho những người thân thiết của mình chịu tổn thương. Trong ngày Tý Mùi tương hại, chính vì những nghi ngờ vô căn cứ mà bản mệnh làm như vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/10/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thực Thần mang tới cho tuổi Sửu không ít cơ hội kiếm tiền trong ngày hôm nay. Có thể nói, tình hình tài chính lúc này không khiến bạn phải băn khoăn lo lắng như trước, hơn nữa, trong thời gian này bạn cũng không có dự định mua sắm thêm bất kỳ món đồ đắt tiền nào nên chi phí cũng rất ổn định, trong tầm kiểm soát của bạn.

Nếu còn độc thân và chưa có một nửa của riêng mình thì bản mệnh cũng đừng vội buồn bã. Duyên phận đến bất ngờ chẳng thể cản được. Trong ngày cát khí vượng nên người tuổi Sửu có thể tìm được một nửa cho mình, đứng trước hạnh phúc thì đừng e ngại điều gì nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/10/2020 của tuổi Dần

Chính Ấn ghé thăm, hôm nay người tuổi Dần dễ đạt được nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức. Đường công danh sự nghiệp phía trước vô cùng hanh thông, rộng mở. Con giáp này có thể thoải mái thể hiện năng lực của mình mà không sợ bị ai đó ghen tỵ, nhòm ngó, dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra.

Mộc khắc Thổ khiến vận trình tình cảm giảm đi trông thấy. Bạn cần tiết chế cảm xúc, tránh đem những suy nghĩ tiêu cực bên ngoài về trút giận lên đối phương để rồi phải cãi nhau to tiếng. Người độc thân có lẽ phải đưa ra quyết định đau lòng nào đó, mối tình vừa mới chớm nở đã vội lụi tàn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/10/2020 của tuổi Mão

Vận trình công danh xấu ảnh hưởng đến túi tiền của tuổi Mão, con giáp này nên chú ý tiết kiệm chứ đừng tham lam. Bạn nên cân đối 1 khoản tiền cụ thể cho nhiều các khoản chi trong tháng. Khi đã lên kế hoạch, bạn nên thực hiện chúng một cách nghiêm túc và định kỳ. Cắt giảm những khoản thu chi không cần thiết và lãng phí.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở người độc thân đừng quá mải mê với công việc mà quên đi việc tìm kiếm hạnh phúc riêng tư. Hãy sống thật chậm để cảm nhận những điều thú vị trong tình yêu và cuộc sống. Nếu đã xác định được tình cảm, bạn có thể chủ động bày tỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/10/2020 của tuổi Thìn

Tử vi dự báo sự nghiệp của tuổi Thìn tiến triển khá thuận lợi, nhờ tài năng, trí thông mình của mình mà bản mệnh đã tìm cho mình được một chỗ đứng nhất định trong công việc. Nhưng tình tình cứng đầu và bảo thủ của bạn có thể là một nguyên nhân khiến bạn không được thăng tiến nhanh.

Tình duyên thăng hoa với tuổi Thìn, gia đình êm ấm, vợ chồng thuận hòa, biết quan tâm, chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Những người độc thân có thể tìm được ý trung nhân của đời mình, những người có đôi tình cảm thăng hoa, hai người yêu thương nhau và cùng cố gắng vì tương lai về chung một nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/10/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Kiếp Tài xuất hiện cảnh báo nguy cơ mất tiền đang rình rập rất gần với con giáp tuổi Tỵ. Khi có ý định mua sắm thứ gì, bạn cần phải cân nhắc kỹ, chớ phung phí đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình vào những thứ không xứng đáng.

Hỏa sinh Thổ, những chú Rắn có thể yên tâm với đường tình duyên của mình khi mọi chuyện đang tiến triển hết sức thuận lợi. Bản mệnh may mắn khi luôn được những người thân yêu và cả bạn đời ủng hộ mình. Điều này khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn nhiều. Tâm sự với người nhà cũng là một trong những cách trút bỏ áp lực trong ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/10/2020 của tuổi Ngọ

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ tiến triển khá tốt đẹp vì được cấp trên ưu ái trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực. Ngoài ra vận may tài lộc cũng tìm đến với người tuổi Ngọ, nhất là người làm nghề buôn bán kinh doanh, làm tự do sẽ có vận may tiền bạc khác lớn. Người làm công ăn lương nếu có nghề tay trái thì thu nhập cũng tăng lên đáng kể, con giáp này cứ thoải mái chi tiêu trong thời gian tới.

Hôm nay người tuổi Ngọ có đường tình duyên rực sáng, đào hoa nở rộ. Con giáp này được Lục Hợp quý nhân chỉ lối dẫn đường nên nhanh chóng tìm ra một nửa mình chờ đợi đã lâu. Các cặp đôi có thể sẽ đi đến quyết định quan trọng thay đổi cuộc đời mình. Đôi bên mong muốn có thể ở bên nhay danh chính ngôn thuận, cùng chăm sóc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/10/2020 của tuổi Mùi

Thực Thần che chở cho vận trình ngày hôm nay của người tuổi Mùi để bạn nhanh chóng nhận ra nhiều cơ hội thích hợp cho sự phát triển của bản thân, nhất là trong lĩnh vực làm giàu. Vận khí tốt lành, bạn đi đâu cũng được người giúp đỡ, công việc trôi chảy, tiền tài cũng theo đó mà tới.

Chuyện kinh doanh buôn bán đang trên đà phát triển. Bản mệnh tài giỏi, thông minh, lại sống có tình có nghĩa nên được lòng rất nhiều đối tác làm ăn. Cơ hội đến lần này là dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đang đi đúng hướng. Dù bất cứ ai có nói gì thì hãy cứ tự tin vào chặng đường mình đi, rồi bạn sẽ thấy kết quả thật xứng đáng với những nỗ lực của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/10/2020 của tuổi Thân

Người tuổi Thân gặp ngày tam hợp nên sự nghiệp có nhiều may mắn, mọi khó khăn đều vượt qua dễ dàng mà không bị vướng mắc. Mặc dù công việc bận rộn nhưng con giáp này vẫn tìm được hướng giải quyết thỏa đáng, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Trong công việc, thanh danh của con giáp này rất tốt, tuổi Thân làm gì cũng tuân thủ nguyên tắc nên được mọi người tin tưởng, tín nhiệm. Nhờ đó mà tài lộc cũng tăng tiến thấy rõ.

Về phương diện tình cảm, tuổi Thân trong ngày này không thuận lắm, mối quan hệ của bản mệnh với người ấy khá lạnh nhạt và ít gần gũi nhau. Có lẽ con giáp này cần dành thời gian để tĩnh tâm, kiểm điểm lại mình xem đúng sai ở chỗ nào rồi mới bắt đầu trò chuyện, chia sẻ với đối phương để xóa bỏ khoảng cách.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/10/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay tuổi Dậu được Thiên Tài dìu dắt, dễ dàng tìm được cơ hội để khẳng định khả năng kiếm tiền của mình chẳng phải dạng vừa. Con giáp này hãy cố gắng nhiều hơn nhiều. Bản mệnh sẽ được đền đáp công sức của mình xứng đáng, tài lộc ùn ùn đổ về nhà.

Ngũ hành tương sinh còn là dấu hiệu đáng mừng, báo hiệu tin vui tới tấp về. Tình duyên thắm sắc, có lẽ sắp đến ngày vui của bản mệnh và người ấy khi mà tình yêu trải qua nhiều thử thách vẫn vững bền. Con giáp này còn độc thân có thể tìm kiểm một nửa ưng ý qua những buổi tụ họp, tiệc tùng với bạn bè.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/10/2020 của tuổi Tuất

Thương Quan xuất hiện có thể gây họa thị phi cản trở những việc bạn đang tiến hành, lại thêm xui xẻo bất ngờ giáng xuống nên các kế hoạch hầu như bị đình trệ, rất có thể sẽ phải tiến hành lại từ đầu.

Cục diện Tuất Mùi tương phá, gây ra nhiều ngáng trở đến đường tình duyên. Con giáp này còn độc thân vẫn chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới, bbản mệnh cảm thấy cuộc sống hiện tại vẫn còn nhiều điều đáng để mình quan tâm hơn chuyện yêu đương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/10/2020 của tuổi Hợi

Có Chính Quan dẫn lối nên bản mệnh sẽ gặp được quý nhân, giúp cho vận trình công danh của bạn khởi sắc. Mệnh chủ có thể chuẩn bị đón những tin vui ngoài mong đợi do những nỗ lực của bạn đã xây dựng trước đây.

Đào hoa trong ngày khá vượng, rất tốt cho người độc thân trên con đường tìm kiếm một nửa, nhưng chưa chắc đã là may mắn cho người đã có đôi hoặc đã lập gia đình. Rất có thể bản mệnh sẽ vướng vào một mối quan hệ mập mờ, cần giữ khoảng cách thích hợp với đối tác, đồng nghiệp khác giới để tránh phá vỡ hạnh phúc của mình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-31102020-tuoi-dan-co-co-hoi-thang-quan-tien-chuc-ty-gap-nguy-co-mat-tien-60013.html

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 1 ngày, 7 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 1 ngày, 8 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 3 giờ, 53 phút trước

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải...
Kiến thức 6 giờ, 30 phút trước

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này...
Kiến thức 7 giờ, 44 phút trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 8 giờ, 29 phút trước

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.
Kiến thức 9 giờ, 35 phút trước

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.
Kiến thức 9 giờ, 35 phút trước

Tin mới cập nhật

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 2 giờ, 31 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 34 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 2 giờ, 8 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 3 giờ, 46 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 3 giờ, 47 phút trước

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 3 giờ, 50 phút trước

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi...
Chuyện làng sao 7 giờ, 30 phút trước