Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/5/2020: Thìn gặp xui xẻo trong tình duyên, Tỵ dễ bị tiểu nhân lợi dụng

Thứ bảy, 30/05/2020 08:29

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 30/5/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/5/2020 của tuổi Tý

Dậu Tý Tương Phá báo hiệu một ngày không mấy suôn sẻ với người tuổi Tý. Do đó, bản mệnh cần phải cực kỳ cẩn trọng trong ngày hôm nay, hãy tập trung vào công việc của mình, tránh chủ động gây thù chuốc oán với những kẻ tiểu nhân.

Bù lại, ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho những chú Chuột. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/5/2020 của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Công việc hôm nay của người tuổi Sửu khá là thuận lợi, suôn sẻ. Nhất là những người trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán tiền bạc rủng rỉnh, mua sắm thỏa thích. Được sếp thưởng hoặc khen ngợi, tán dương là điều dễ thấy ở ngày này.

Nên nhớ khi ra đường hạn chế mang nhiều tiền cũng như cẩn thận xe cộ, đi lại có thể bạn sẽ bị va chạm nhẹ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/5/2020 của tuổi Dần

Tuổi Dần được cát tinh che chở nên dù có gặp phải khó khăn cũng dễ dàng vượt qua, vận trình sự nghiệp tươi sáng hơn nhiều. Công việc nảy sinh một số vấn đề đòi hỏi con giáp này phải hết sức linh hoạt mới có thể giải quyết được.

Bên cạnh đó, dưới sự dẫn dắt của quý nhân, bản mệnh cũng tìm được cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất. Cấp trên tỏ ý hài lòng với cách xử lý tình huống của người tuổi Dần và đánh giá cao về những nỗ lực này, rất có thể trong thời gian tới sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/5/2020 của tuổi Mão

Thứ 7 này, người tuổi Mão vấp phải cục diện Dậu Mão Tương Xung khiến việc hợp tác, làm việc chung của tuổi Mão với đồng nghiệp không tiến triển như mong muốn. Sự đố kị, ghen ghét, cạnh tranh khiến công việc bị trì trệ.

Bù lại, Thực Thần trợ mệnh nên con giáp này đang có một nguồn tài chính rất ổn định. Cơ hội kiếm tiền đến bên mình, chỉ cần bản mệnh đưa tay ra nắm bắt là không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc nữa.

Ngũ hành tương khắc cho thấy bạn và nửa kia có thể xảy ra cãi vã do bất đồng ý kiến. Mỗi người một ý, nhưng nếu không chịu lắng nghe cũng như tôn trọng ý kiến của đối phương, mâu thuẫn có thể ngày càng xa hơn khiến rạn nứt là điều sớm muộn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/5/2020 của tuổi Thìn

Công việc thuận lợi, có quý nhân phù trợ phát triển và có cơ hội thăng tiến nên tận dụng những cơ hội nếu có. Khi bắt tay vào làm việc gì thì hãy làm trọn vẹn từ đầu tới cuối chứ đừng hời hợt, qua loa hay bỏ dở giữa chừng. Cố gắng là điều không thể thiếu, còn kết quả thế nào thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa, nhưng chỉ cần con giáp này cố gắng thì sau này sẽ không phải hối tiếc điều gì cả.

Tử vi hàng ngày 30/5/2020 cảnh báo tuổi Thìn gặp vận xui trong đường tình duyên. Bạn và người ấy đều có những khúc mắc trong lòng mà không chịu chia sẻ với đối phương, thẳng thắn bày tỏ là giải pháp tốt nhất cho cả hai lúc này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/5/2020 của tuổi Tỵ

Chính Tài mang tới tin vui về tiền nong, đầu tư, kinh doanh cho những chú Rắn. Tuy nhiên trong công việc, bản mệnh dễ bị tiểu nhân lợi dụng làm chuyện sai lầm, khiến cho uy tín giảm sút, công việc trì trệ và lòng tin của cấp trên đối với bạn cũng bị giảm bớt phần nào. Hãy tỉnh táo để tránh khỏi cạm bẫy mà kẻ xấu giăng ra nhé.

Hôm nay, Tam Hợp cục nâng đỡ khá nhiều cho vận trình của người tuổi Tị. Đường tình duyên trơn tru suôn sẻ, bản mệnh nhận được những tình cảm yêu thương và quan tâm từ người ấy. Dù yêu nhau đã lâu nhưng không vì thế mà tình cảm nhạt phai, ngược lại còn càng thêm nồng nàn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/5/2020 của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Tử vi tuổi ngọ hôm nay 30/5, hôm nay những dự định của bạn không như mong muốn, sự vội vàng, nóng nảy làm cho công việc thêm rối ren lên, hãy cố gắng đưa ra những kế hoạch hoàn hảo và thực hiện từng bước một để hoàn thành nó nhé.

Chuyện tình cảm của tuổi ngọ, hôm nay có điều gì đó khiến cảm xúc của bạn rất tệ. Bạn luôn mơ mộng về một cuộc tình tuyệt vời, nhưng khi gặp được người đó, bạn lại thấy có những chuyện không thể theo ý mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/5/2020 của tuổi Mùi

Do tác động của Thiên Quan, người tuổi Mùi có thể đối mặt với khá nhiều trục trặc không đáng có. Đây là thời điểm con giáp này rất dễ vấp phải sự ngáng trở của những kẻ tiểu nhân, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của bạn.

Thổ sinh Kim, những người tuổi Mùi còn độc thân sẽ nhận được sự “tấn công” khá nhiệt tình của những người khác phái. Bản mệnh cần phải tinh tường để nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình chứ không phải chỉ hứng thú nhất thời.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/5/2020 của tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp của bản mệnh cũng không có gì phàn nàn, mọi thứ đang trên đà tăng tiến. Khả năng của con giáp này trong công việc luôn thể hiện bằng sự tự tin và tinh thần trách nhiệm cao, có thể chinh phục mọi khó khăn để tiến tới thành công.

Tuổi Thân hôm nay có thể tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Đôi khi duyên phận đến một cách bất ngờ mà chính người trong cuộc cũng không thể tin được.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/5/2020 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong ngày mà không phải nỗ lực quá nhiều. Dù con giáp này không quá tham vọng nhưng mọi việc cứ đến như số phận đã định vậy. Bản mệnh cũng có thể được những lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cấp trên nhờ những thành quả của mình.

Lời khuyên cho bạn là hôm nay nên tránh xa những chỗ đông người vì có thể bạn gặp thị phi những điều xấu có người hãm hại.Cũng tránh mang tiền ra ngoài sẽ bị mất cắp hoặc tiêu không đúng chỗ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/5/2020 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Tuổi Tuất hôm nay phải vất vả chạy ngược chạy xuôi mà công việc không có hiệu quả, tuy nhiên, đây chỉ là những công việc chỉ một năm mới xảy đến vài lần, sự kiên nhẫn sẽ khiến con giáp này bớt đi bực dọc và hoàn thành nó thật tốt.

Tuổi Tuất có vận trình tình cảm thêm phần êm ấm, bền chặt. Những người độc thân nhớ đồng ý lời hẹn hò nếu được ai đó mở lời nhé. Cuối ngày là thời gian cho một nửa yêu thương, hãy dành cho người ấy bằng tất cả những chân tình mà bản mệnh có.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/5/2020 của tuổi Hợi

Kiếp Tài không phải một dấu hiệu tốt cho tuổi Hợi trên con đường sự nghiệp. Bạn dễ nóng vội, đưa ra những quyết định thiếu lý trí. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận hơn nếu không muốn sau này phải xử lý những hậu quả do chính mình gây ra. Vấn đề tài chính cũng là điều con giáp này không thể chủ quan trong hôm nay. Một quyết định vội vàng có thể khiến bạn tổn hao tài lộc, tiền bạc tiêu tan. Vận trình tài lộc sa sút phần nhiều là do quyết định của chính con giáp này.

Ngũ hành Kim sinh Thủy dự báo vận đào hoa rực rỡ, mang tới nhân duyên tốt lành cho con giáp này khi được nhiều người thầm thương trộm nhớ. Người độc thân nhân cơ hội này chủ động bày tỏ tình cảm, mở rộng mạng lưới bạn bè để sớm tìm được đối tượng ưng ý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 24 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 2 giờ, 47 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 2 giờ, 49 phút trước

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 3 giờ, 52 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 3 giờ, 4 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 4 giờ, 42 phút trước

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế...
Kiến thức 4 giờ, 19 phút trước

Tin mới cập nhật

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 46 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 2 giờ, 46 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 3 giờ, 58 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 3 giờ, 59 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ trước

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.
Chuyện làng sao 4 giờ, 42 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 44 phút trước

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận....
Chuyện làng sao 4 giờ, 18 phút trước

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 18 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn...
Phong thủy 4 giờ, 20 phút trước