Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/6/2024: Tuổi Thìn buôn bán cực kỳ đắt khách, Ngọ sự nghiệp gặp bất lợi

Thứ sáu, 28/06/2024 20:26

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/6/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/6/2024 của tuổi Tý

Chính Ấn nhập mệnh cho biết Tý nên tự mình đưa ra những quyết định quan trọng, đặc biệt là trong trường hợp liên quan đến giấy tờ, khách hàng. Không ai có thể làm tốt hơn bạn trong ngày này, vì thế nên hãy tự tin vào khả năng của bản thân.

Đường tình duyên ở mức bình ổn do hai hành Thủy tương hòa. Đối phương chính là hậu phương vững chắc để tuổi Tý tự tin hơn trong công việc và mọi vấn đề trong cuộc sống. Hôm nay nếu gia đình cho trẻ con đi chơi thì phải để mắt đến trẻ nhiều hơn chút.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/6/2024 của tuổi Sửu

Nhị Hợp chiếu cố nên Sửu cực đỏ trong công việc, làm đâu trúng đó, buôn bán cũng đắt khách hơn hẳn mọi ngày. Sửu chịu khó chịu khổ số 2 thì không ai số 1, nhờ trời thương cho cơ hội và sức khỏe làm ăn nên con giáp này vẫn có lộc đều đều, lắm kẻ phải sốt ruột vì tốc độ phát triển của bạn.

Công việc chính đem lại thu nhập cao nhờ có Chính Tài soi sáng, càng ngày bạn càng nổi trội trong mọi thành tích ở cơ quan nên chuyện lương thưởng tăng cũng là chuyện bình thường, không ai có quyền săm soi đồng tiền bạn làm ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/6/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/6/2024

Tuổi Dần gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của tuổi Dần.

Những kế hoạch của tuổi Dần đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, tuổi Dần sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/6/2024 của tuổi Mão

Mão gặp Kiếp Tài giáng họa nên cực kỳ mệt mỏi với công việc hiện tại, kinh doanh không đắt hàng. Có những kế hoạch đã được vạch ra nhưng chưa thực hiện được do nhiều cản trở. Làm ăn đừng tin bất cứ ai hoàn toàn ngoài bản thân mình kẻo bị họ lừa lúc nào không biết.

Ngày Tý - Mão tương hình cũng ảnh hưởng mạnh đến tài vận của con giáp này. Rồi bạn sẽ nhận ra bộ mặt thật của một số người khi nhắc đến chuyện tiền nong. Với những quyết định mua bán thì nên để ngày khác hẵng làm, hôm nay là ngày xấu của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/6/2024 của tuổi Thìn

Tử vi ngày mới dự báo nhờ Tam Hợp soi sáng nên Thìn buôn bán cực kỳ đắt khách trong ngày này. Đi đường xa làm ăn có tổ tiên đi theo hỗ trợ, bình an trên mọi chặng đường. Ngày đẹp cho những bạn muốn khai trương, thuê mặt bằng kinh doanh, đổi việc, tăng ca hoặc mua bán hàng hóa.

Thiên Tài trợ vận đem lại may mắn cho đường tiền bạc của đương số. Công việc mang lại hiệu quả rõ rệt, theo đó vận tài chính cũng rủng rỉnh, bạn có thể nhận được những khoản thưởng nóng. Ngày đẹp có lộc cho những người muốn cược số tiền nhỏ với bạn bè.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/6/2024 của tuổi Tỵ

Thứ 7 29/6/2024, mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Tỵ, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bạn đang độc thân thì ngày này chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.

Trái lại với sự thăng hoa về đường tình duyên, đây sẽ là một ngày không tốt đối với tuổi Tỵ về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao. Cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế bạn có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác và không phải hối tiếc sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/6/2024 của tuổi Ngọ

Thương Quan giáng họa gây bất lợi cho sự nghiệp của tuổi Ngọ. Bạn nên chậm lại, quan sát từng chi tiết và có những bước đi thận trọng. Với những giấy tờ quan trọng thì nên cất giữ cẩn thận, ai muốn khai trương hay xuất ngoại thì nên chọn ngày khác.

Tý - Ngọ Tương Xung dự báo có rắc rối liên quan tới tiền bạc, nhất là những người đang kinh doanh hoặc tự làm chủ doanh nghiệp. Nếu cần mua bán những tài sản có giá trị lớn thì nên đi cùng những người hợp tuổi hoặc để ngày đẹp hơn hẵng mua.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/6/2024 của tuổi Mùi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/6/2024

Thứ 7 này Tương Hại cản lối nên tuổi Mùi gặp nhiều trắc trở trong công việc, thi cử, làm gì cũng thấy khó. Việc kinh doanh đang rất phát triển nhưng đừng vì thế mà đầu tư quá nhiều. Đồng nghiệp có kẻ tốt kẻ xấu đừng dại dột mà kể hết bí mật cho họ coi chừng có ngày bị cắn sau lưng.

Chuyện tình cảm đôi trẻ gặp phải cản trở, đặc biệt là từ phía gia đình. Bạn nào có gia đình rồi thì nên phân định rạch ròi trong các mối quan hệ xã giao hay đồng nghiệp, đừng để người ấy phải bận lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/6/2024 của tuổi Thân

Thứ 7 này là một ngày mà thời vận của tuổi Thân chưa được hanh thông, cho nên các việc mà bạn toan tính đều gặp trở ngại, không thuận lợi như ý bạn muốn. Tuổi Thân nên ra sức cố gắng làm cho hết mình, còn việc thành công hay thất bại là tùy theo ý trời, bạn chớ nên quá lo lắng cho mệt tâm trí.

Có nhiều chuyện phải toan tính hoặc nhận được tin tức rắc rối, nan giải hoặc tai nạn, bệnh tật của người thân hoặc bè bạn. Làm bất cứ công việc gì tuổi Thân đều phải nghĩ đến hậu quả, không nên nóng nảy, hấp tấp, trong mọi tình huống, bạn nên xem gia đình là chính và nên vun xới tình cảm vợ chồng cho thật tốt đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/6/2024 của tuổi Dậu

Chính Quan giúp tuổi Dậu tỉ mỉ trong công việc, việc gì đến tay bạn luôn xem xét kỹ lưỡng chứ không hề làm qua loa. Bên cạnh đó, những bạn muốn nhảy việc hoặc thi cử trong ngày này sẽ cực kỳ may mắn và thuận lợi nhờ tinh thần tự tin, lạc quan của bản thân.

Tình duyên cũng là điểm sáng của ngày nhờ Kim Thủy tương sinh. Người hay giận dỗi như bạn, kỳ thực rất dễ dỗ dành và dễ làm lành nên ai cũng thấy bạn dễ mến. Chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần chu đáo giúp bạn có thêm nhiều nguồn năng lượng tích cực.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/6/2024 của tuổi Tuất

Tiền bạc đi lên do ảnh hưởng tích cực từ Thiên Tài. Tiền bạc khá ổn, những khoản nợ tồn đọng trước đây có khả năng thu hồi được. Có thời gian thì nên xem xét kế hoạch kinh doanh thêm, gợi ý này cũng khá hợp với bạn trong thời gian tới.

Ngũ hành Thổ Thủy bất dung không tốt cho đường tình cảm của bạn. Các bạn trẻ nên xem lại cách ứng xử với người thân nhé, họ đang buồn vì bạn. Các bạn nữ mới kết hôn đừng quá thân với một số người bên gia đình chồng coi chừng bị chính những người đó nói xấu sau lưng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/6/2024 của tuổi Hợi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/6/2024

Tuổi Hợi làm việc gì cũng phải rất cẩn thận bởi bạn có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả.

Việc trở nên hòa đồng, thân thiết với mọi người ở công ty sẽ giúp ích cho tuổi Hợi rất nhiều đấy. Hãy luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ trong công việc và nhiệt tình trợ giúp đồng nghiệp sẽ giúp bầu không khí trở nên hài hòa hơn, tác động tích cực tới hiệu quả công việc của bạn.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6, ba con giáp này sẽ gặp nhiều vận may, sự thăng tiến và giàu có không còn là giấc mơ

Sau ngày 29/6, vận may thăng hoa, mưa tạnh, trời trong xanh, gió thổi liên tục, ba con giáp mới có thể mỉm cười.
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Trợ cấp Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố tăng mạnh, cao nhất hơn 14 triệu đồng từ ngày 1/7

Mức trợ cấp của trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố từ ngày 01/7/2024 sẽ được tăng thêm từ khoảng 2 đến 4 triệu đồng...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thấy con vật nào dễ thương nhất? Kiểm tra xem năm nay bạn có gặp may mắn không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một con vật mà bạn thấy dễ thương nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 1 ngày, 6 giờ trước

Nữ diễn viên đắt giá nhất 'Tây Du Ký', được đạo diễn Dương Khiết thuê chuyên cơ riêng đón đưa, chỉ xuất hiện 3 phút nhưng khán giả nhớ đến gần 40 năm

Diễn viên Mã Lan - người đóng vai mẹ Đường Tăng lúc nhỏ trong "Tây Du Ký" bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút...
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Không phải Hà Nội hay Sài Gòn, đây là thành phố có điện đầu tiên ở Việt Nam

Thành phố này là nơi đầu tiên ở Việt Nam có đèn điện chiếu sáng năm 1892. Hiện nay, đây là nơi có tốc độ...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/7/2024: Tuổi Hợi làm gì cũng thuận lợi, Thân cẩn thận họa thị phi

Xem tử vi thứ 2 ngày 1/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 7 giờ, 43 phút trước

Một gia đình không tích cóp có ba đặc điểm chung sau đây, rất chính xác!

Trong cuộc sống, chúng ta sẽ thấy một số gia đình dường như luôn gặp vận rủi về tài chính. Dù kiếm được bao nhiêu,...
Kiến thức 9 giờ, 26 phút trước

Cuộc đời khốn khổ của một cô dâu nhí thời xưa, phải làm một việc 'rất xấu hổ' cho chồng trước khi đi ngủ

Như chúng ta đã biết, đất nước chúng ta là xã hội phong kiến ​​từ xa xưa, trong xã hội phong kiến, đàn ông luôn...
Kiến thức 10 giờ, 31 phút trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 10 giờ, 52 phút trước

4 trường hợp bắt buộc phải ra ngân hàng khi chuyển khoản trên 10 triệu đồng từ ngày 1/7

Từ ngày 1/7/2024, các khách hàng sẽ buộc phải ra quầy giao dịch ngân hàng để thực hiện chuyển tiền nếu nằm trong trong các...
Đời sống số 11 giờ, 6 phút trước

Chồng mua nhà cho 'nhân tình', vợ phát hiện có được đòi lại hay không?

Xã hội chúng ta vẫn còn nhiều hiện tượng xấu xa như tìm người yêu, ngoại tình,... Đôi khi những người vợ thực sự bất...
Kiến thức 13 giờ, 57 phút trước

Tin mới cập nhật

Lộ diện chồng Hoa hậu Khánh Vân, bên nhau 5 năm còn công khai thế này mà không ai biết

Chồng Hoa hậu Khánh Vân đã công khai đồng hành cùng cô nàng suốt nhiều năm qua nhưng không một ai chú ý.
Chuyện làng sao 6 giờ, 8 phút trước

Bà xã Tronie Ngô tiết lộ thời điểm đón con đầu lòng chào đời sau 5 tháng kết hôn

Bà xã Tronie Ngô hé lộ thời điểm đón con đầu lòng khiến nhiều người không khỏi quan tâm.
Chuyện làng sao 6 giờ, 8 phút trước

Sau 6 năm chia tay Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi mừng rỡ khoe người yêu, nhiếp ảnh gia này là tình mới của cô?

Lưu Diệc Phi là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô từng vướng tin đồn tình cảm với nhiều đồng nghiệp trong làng...
Chuyện làng sao 7 giờ, 36 phút trước

Sau hơn 20 năm 'Nấc thang lên thiên đường', Choi Ji Woo bất ngờ tiết lộ điều này về Kim Tae Hee

Nữ diễn viên Choi Ji Woo chia sẻ với mọi người thông tin liên quan đến cô bạn diễn một thời của mình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 52 phút trước

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, sở hữu nhà, xe là lỗi thời mà chỉ cần không có 3 thứ này

Trong nửa đầu của cuộc đời, chỉ khi chọn đúng người bạn đời, bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn mới có thể gặt hái...
Yêu 8 giờ, 21 phút trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 10 giờ, 44 phút trước

Dùng nước ấm hay nước đun sôi để pha mật ong? Ba thời điểm 'cấm' uống mật ong trong ngày

Tin tức xã hội liên tục nhắc nhở chúng ta chú ý đến cơ thể và chăm sóc sức khỏe. Ngày nay, mọi người ngày...
Chăm sóc sức khỏe 10 giờ, 52 phút trước

Bạn trai Thiều Bảo Trâm bị nghi trục trặc với nữ ca sĩ qua một chi tiết, tình hình hiện tại thế nào?

Mối quan hệ của Thiều Bảo Trâm và tình trẻ luôn được chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 11 giờ, 36 phút trước

Lá chanh là 'kho báu', thật không may 90% mọi người không biết cách sử dụng nó

Chanh là một trong những loại trái cây có nhiều tác dụng chữa bệnh nhất. Vì nó rất giàu vitamin C, axit citric, axit malic,...
Chăm sóc sức khỏe 13 giờ, 57 phút trước

Vào tháng 7, tài lộc sẽ tràn về. Tứ đại con giáp sẽ thu phục được người cao thượng, mang theo rất nhiều tiền trở về nhà

Bước sang tháng 7, đối với 4 con giáp cụ thể, một bữa tiệc thịnh vượng bất ngờ đang lặng lẽ bắt đầu. Họ sẽ...
Đời sống số 13 giờ, 57 phút trước