Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/2/2021: Tuổi Thìn vận tài lộc càng thịnh vượng, Dần cần đề phòng tiểu nhân hãm hại

Thứ bảy, 27/02/2021 08:23

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/2/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/2/2021 của tuổi Tý

Ngọ Tý Tương Xung là điềm báo có cạnh tranh, đấu đá có thể xảy ra trong vận trình hôm nay của người tuổi Tý. Công việc thường xuyên xảy ra trục trặc, bản mệnh không thu về thành quả xứng đáng, còn bị bạn bè xa lánh, vì lợi ích cá nhân mà trở mặt.

Người tuổi Tý có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Thực tế là con giáp này và người ấy đều chỉ muốn tốt cho đối phương nhưng tiếc rằng lại chẳng hiểu ý nhau nên gây ra những hiểu lầm không đáng có. Bản mệnh nên bình tĩnh để tháo gỡ những khó khăn đang gặp phải, tìm cách để ngồi lại chuyện trò, tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn nữa. Tuổi Tý nên nhớ rằng tình yêu đủ lớn thì có thể vượt qua được khó khăn, thử thách và chiến thắng được mọi thứ, đừng quá căng thẳng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/2/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Cục diện Tương Hại có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Sửu chịu nhiều tổn thất, đương đầu với không ít khó khăn trong ngày này khi bản mệnh không đủ bình tĩnh để xem xét và giải quyết vấn đề.

Hôm nay các mối quan hệ tình cảm của tuổi Sửu kém hài hòa, con giáp này đang có nhiều mâu thuẫn với chính người thân của mình. Cục diện Sửu Ngọ tương hại nhắc nhở con giáp này cần phải khéo léo hơn trong cách xử lý tình huống cũng như cách nói chuyện của mình nếu không muốn đôi bên cùng tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/2/2021 của tuổi Dần

Tuổi Dần cần đề phòng tiểu nhân hãm hại cho ngày hôm nay. Nhiều người đang nhăm nhe vị trí của bạn nên có thể sẽ đặt điều vu khống cho bạn đó. Bình tĩnh xử lý mọi việc một cách thông minh, hoạt bát sẽ khiến người khác nể phục bạn.

Thứ 7 này chuyện tình cảm đôi lứa của tuổi Dần rất vui vẻ và hạnh phúc. Mọi mâu thuẫn được gỡ bỏ vì bạn biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để cảm thông, thấu hiểu. Đây chính là dấu hiệu chứng tỏ hai người sẽ tiến xa hơn trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/2/2021 của tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Tuy nhiên bạn chớ vội suy sụp trước những vấp ngã mà hãy tự tin và nỗ lực hơn nữa. Nếu kết quả có không như suy nghĩ của mình thì cũng đừng vội thất vọng mà bỏ cuộc.

Vận tài chính hôm nay tuy không được dư dả, thậm chí còn có thể thất thoát vì những quyết định mua sắm của bạn. Bạn cũng không nên vội vàng quyết định đầu tư bởi bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm hoặc rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân. Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/2/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn đang được Thực Thần trợ mệnh nên vận trình tài lộc càng ngày càng thịnh vượng. Con giáp này kinh doanh buôn bán thuận lợi, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà chẳng lúc nào ngơi. Bản mệnh có thể mạnh dạn thực hiện những kế hoạch của mình trong ngày tài khí vượng này.

Nếu muốn khởi nghiệp, con giáp này có thể bắt tay vào làm ngay, chớ để mình phải hối hận vì để lỡ cơ hội tốt. Trong ngày Hỏa dưỡng Thổ, những cố gắng và nỗ lực bày tỏ tình cảm của tuổi Thìn cuối cùng cũng được người ấy chấp nhận. Khi mối quan hệ đã được xác nhận, người ấy sẽ dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc cho bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/2/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Xem tử vi hôm nay 27/2/2021 cho biết công việc có nhiều trở ngại, tuổi Tỵ cần đề phòng tiểu nhân đặt điều nói xấu, ảnh hưởng đến danh dự. Bạn nên nhớ sự nóng giận sẽ khiến vấn đề càng căng thẳng. Trong bất cứ tình huống nào, sự nhẹ nhàng, mềm mỏng mới là cách giải quyết vấn đề thông minh.

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ tràn ngập tiếng cười, đã rất lâu rồi hai bạn mới có thời gian dành cho nhau, tâm sự và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Đôi khi chuyện tình cảm cứ bình yên như hiện tại là đã quá hạnh phúc rồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/2/2021 của tuổi Ngọ

Ngày Ngọ - Ngọ Tự Hình, người tuổi Ngọ đang tự đánh mất vận may của mình khi để tính háo thắng che mờ lý trí. Bạn tự cho mình là đúng nên cố chấp làm mọi thứ theo ý bản thân, sẵn sàng nổi đóa lên với bất cứ ai tỏ ý nghi ngờ hay phản đối cách làm của mình. Chính điều này khiến bạn trở thành kẻ khó ưa trong mắt mọi người xung quanh, rất bất lợi cho đường tiến thân của bạn.

Kiếp Tài còn nhắc nhở những chú Ngựa cần chú ý cẩn trọng hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc bởi bạn đang có điềm báo phá tài hao lộc, tiền bạc tiêu tan. Tiền bạc theo nhau đội nón ra đi, dù có nhiều việc phải chi tiêu nhưng bạn nên có kế hoạch rõ ràng, xem xét việc gì thực sự cần thiết chi tiền thay vì mua sắm theo sở thích.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/2/2021 của tuổi Mùi

Đường tài lộc của tuổi Mùi ngày thứ 7 vượng phát, công việc khởi sắc, doanh thu làm ăn tăng lên trông thấy. Có lẽ ngay chính bản thân con giáp này cũng nghĩ mình may mắn nhưng thực ra đó chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực, công sức mà bản mệnh đã gây dựng.

Phương diện tình cảm của tuổi Mùi trong ngày này tươi sáng hơn là nhờ ngũ hành tương sinh, những hiểu lầm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi trước đó được tháo gỡ. Mối quan hệ được hâm nóng lại như phút ban đầu. Bản mệnh và đối phương ngày càng trở nên thấu hiểu và yêu thương nhau hơn bao giờ hết.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/2/2021 của tuổi Thân

Vận trình tài lộc của người tuổi Thân khởi sắc, tiền bạc ùn ùn đổ về túi. Cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có thêm nguồn thu, lại thêm may mắn trúng thưởng, xổ số. Tuy nhiên tiền may rủi thường không bền vì thế bản mệnh không nên quá sa đà, hãy tự kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình mới thực sự bền vững.

Vận trình tình cảm của bản mệnh viên mãn. Bản tính phóng khoáng và ôn hoà giúp người độc thân dễ dàng tạo thiện cảm trong mắt những người khác giới. Đối phương đã có sự để ý và mong muốn được tiến xa hơn với con giáp này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/2/2021 của tuổi Dậu

Chính Tài trợ lực, tình hình tài chính của người tuổi Dậu vẫn duy trì ở mức bình ổn. Thời điểm này bạn không có có bất kì nỗi lo tài chính nào. Tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài không còn phải đắn đo quá nhiều.

Ngũ hành xung khắc khiến mối quan hệ lứa đôi của con giáp này thiếu sự hài hòa. Dù có gặp vấn đề đau đầu trong công việc bạn cũng không nên trút muộn phiền lên đầu người ấy. Chú ý lời ăn tiếng nói, tránh làm tổn thương đối phương kẻo khiến quan hệ rạn nứt, khó mà cứu vãn nổi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/2/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Thực Thần mang đến cho con giáp này tia hy vọng về đường tài lộc. Ngày này bạn có được cơ hội tốt để kiếm tiền về tay. Nếu có thể, hãy mở rộng quy mô kinh doanh hoặc bắt đầu một lĩnh vực mới.

Phương diện tình cảm của người tuổi Tuất trong ngày thứ 7 tươi sáng hơn là nhờ ngũ hành tương sinh, những hiểu lầm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi trước đó được tháo gỡ. Mối quan hệ được hâm nóng lại như phút ban đầu. Bản mệnh và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu và yêu thương nhau hơn bao giờ hết.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/2/2021 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi cần phải thận trọng với những hành động của mình kẻo có thể bị tiểu nhân hãm hại, làm cho những chuyện từ đơn giản thành phức tạp vô cùng. Vốn dĩ con giáp này chẳng có ý gì xấu nhưng sau khi bị tiểu nhân tô vẽ thì lại thành kẻ mưu mô, công việc cũng vì thế mà mất đi sự hanh thông.

Ngũ hành Hỏa Thủy bất dung, mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương vẫn chưa tìm được điểm để phát triển. Giữa hai người vẫn đang tồn tại một bức tường vô hình ngăn cách, khiến cho tình cảm không thể cháy bỏng hơn nữa. Tuổi Hợi cần phải sớm nghĩ cách cải thiện tình trạng này nếu không muốn đôi bên đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-2722021-tuoi-thin-van-tai-loc-cang-thinh-vuong-dan-can-de-phong-tieu-nhan-ham-hai-73591.html

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 2 ngày, 8 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 2 ngày, 12 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 2 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.
Đời sống số 47 phút trước

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong...
Kiến thức 2 giờ, 17 phút trước

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện...
Kiến thức 2 giờ, 18 phút trước

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số...
Kiến thức 5 giờ, 8 phút trước

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ...
Làm sao 6 giờ, 14 phút trước

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt...
Kiến thức 6 giờ, 28 phút trước

Tin mới cập nhật

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.
Chuyện làng sao 2 giờ, 42 phút trước

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng...
Chuyện làng sao 2 giờ, 44 phút trước

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.
Chuyện làng sao 2 giờ, 46 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.
Chuyện làng sao 2 giờ, 53 phút trước

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 2 giờ, 57 phút trước

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.
Chuyện làng sao 2 giờ, 6 phút trước

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai...
Chuyện làng sao 2 giờ, 17 phút trước

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản,...
Xài gì 2 giờ, 18 phút trước

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 31 phút trước

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành...
Chuyện làng sao 6 giờ, 2 phút trước