Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/9/2020: Tuổi Thân may mắn ngút ngàn, Hợi chớ ham chuyện thị phi mà vướng họa vào thân

Thứ bảy, 26/09/2020 07:58

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 26/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/9/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Kiếp Tài xuất hiện trong vận trình tài lộc của hững chú Chuột nhắc nhở con giáp này hôm nay cần hạn chế mua sắm chi tiêu. Chỉ những thứ gì thực sự cần thiết thay vì cứ mua bán theo ý muốn kẻo tiền bạc thất thoát nhanh lắm đấy.

Ngũ hành Kim sinh Thủy giúp tình cảm thêm mặn nồng, các cặp đôi có thể đổi gió tình yêu của cả hai thông qua nhiều hoạt động thú vị hơn như cùng nhau lên kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn, cùng thưởng thức âm nhạc hoặc đơn giản là ngồi bên nhau nghe những câu chuyện đời thường của đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/9/2020 của tuổi Sửu

Chính Quan trợ mệnh, tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi trong công việc hôm nay. Bản mệnh không phải vất vả quá nhiều, cứ làm theo kế hoạch đã định ra là có thể suôn sẻ vận trình, không mất nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như êm đềm vượt qua những khó khăn trước mắt.

Trong ngày ngũ hành Mộc Thổ xung khắc không phải dấu hiệu tốt lành cho tình cảm đôi lứa. Khi có vấn đề còn khúc mắc, thay vì để trong lòng thì người tuổi Sửu và nửa kia hãy nói ra để bàn bạc, chia sẻ với nhau sẽ tốt hơn rất nhiều. Đừng nghĩ rằng yêu nhau thì sẽ hiểu hết được mọi điều của đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/9/2020 của tuổi Dần

Cục diện Thân Dần Tương Xung tác động lên vận trình hôm nay của người tuổi Dần báo hiệu những chuyện không mấy may mắn có thể xảy ra thứ 7 này với bản mệnh. Chuyện tình cảm của những chú Hổ không được suôn sẻ, mối quan hệ giữa hai người trở nên lạnh nhạt, rạn nứt, có thể phải mất nhiều thời gian để hàn gắn lại.

Bù lại, Thực Thần che chở cho tài vận của bản mệnh nên con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh thì may mắn buôn may bán đắt, lợi nhuận đang không ngừng tăng tiến. Bản mệnh có thể lợi dụng cơ hội này để mở rộng quy mô làm ăn hoặc có thêm những sản phẩm mới đưa ra thị trường.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/9/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận trình ngày mới của người tuổi Mão không được may mắn cho lắm. Con giáp này chưa đạt được bước thăng tiến đúng như mình mong đợi. Thương Quan chiếu mệnh, có quá nhiều bất mãn mà bản mệnh không biết xả đi đâu cho hết. Thậm chí có người còn bị ảnh hưởng tới vị trí của mình trong công việc, làm ăn thua lỗ, ngoài ra cũng nên tránh các trò may rủi đỏ đen vì sẽ không mang lại lợi ích gì cho người tuổi Mão. Thời điểm khó khăn khăn, bản mệnh càng cần phải tỉnh táo và bình tĩnh để đưa ra phương án giải quyết tốt nhất.

Ngày Mộc Kim bất dung, quan hệ giữa bạn và người ấy không được suôn sẻ cho lắm. Công việc ngập tràn rắc rối gần như đã chiếm hết quỹ thời gian của những chú Mèo, nên chẳng còn tâm trí đâu mà quan tâm đến người ấy đang có cảm giác như thế nào. Đừng gạt bỏ người bên cạnh mình ra bên cạnh như vậy. Bạn có thể chia sẻ để người ấy hiểu và thông cảm mà.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/9/2020 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn được nhắc nhở nên thận trọng bởi có điềm báo dễ bị tiểu nhân gây mâu thuẫn, dẫn đến xô xát mà cao trào là khiến bản thân bị thương. Con giáp này cần cố gắng kiềm chế cảm xúc, không kích động bằng cách nghĩ rằng mình sẽ tha thứ cho đối phương và như vậy bản mệnh sẽ dễ dàng bỏ qua hơn.

Đường tình duyên rất suôn sẻ, êm đẹp, tất cả là nhờ vào sự nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian vừa qua. Con giáp này nhận ra rằng chìa khóa của hạnh phúc không hẳn là sự lãng mạn mà là cả hai cùng cố gắng thay đổi, luôn khích lệ và vun vén mối quan hệ này để duy trì được tình yêu như lúc ban đầu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/9/2020 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ dần tìm lại được tài lộc cho mình khi mà Thực Thần đã ghé thăm. Chuyện kinh doanh buôn bán của bản mệnh tiến triển tốt, lợi nhuận tăng cao nhanh chóng ngoài sức mong đợi. Bản mệnh nên cố gắng để nắm bắt thời cơ ngay khi có thể. Không phải lúc nào cũng có được cơ hội tốt như thế này nên những chú Ngựa cần phải rèn luyện sự nhạy bén của mình, nhìn thấy được những điều mà người khác không thấy.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tỵ khá thuận lợi, đào hoa vượng càng khiến tình yêu đôi lứa thắm thiết, mọi mâu thuẫn đều được hóa giải, bản mệnh và đối phương ngày càng thấu hiểu và cảm thông cho nhau, khoảng cách trước đó cũng được kéo gần. Người độc thân có cơ may gặp được nhân duyên ưng ý, hãy cứ thể hiện bản thân một cách thoải mái.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/9/2020 của tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay vượng phát nhờ Chính Tài xuất hiện. Nhờ thế mà con giáp này có được nguồn thu nhập ổn định, vững vàng. Tiền bạc dồi dào, chi tiêu rủng rỉnh nên có thể cảm thấy an tâm. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên học cách tích lũy để những lúc sự cố bất ngờ xảy ra vẫn giữ được tâm thế chủ động.

Mộc sinh Hỏa, tình yêu đôi lứa của người tuổi Ngọ cũng trên đà nở hoa. Tình cảm chín muồi, nhân duyên khởi sắc, yêu nhau tìm hiểu đủ lâu thì tiến tới chuyện hôn nhân cũng không có gì là khó hiểu, nhất khi khi con giáp này đã quyết là chẳng bao giờ quay đầu. Các cặp vợ chồng cũng sẽ đón tin vui trong cuộc hôn nhân của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/9/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Chính Quan ở bên che chở cho người tuổi Mùi nên bạn gặp khá nhiều người tốt, công việc cũng trôi chảy hơn nhiều nhờ sự trợ giúp nhiệt tình của người xung quanh. Càng ngày bạn càng hiểu ra tầm quan trọng trong việc giữ mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp nên luôn cố gắng để hòa đồng với mọi người hơn.

Nhờ ngũ hành tương sinh, đường tình duyên khởi sắc, bản mệnh dù là người độc thân hay đã có đôi thì cũng có tin vui báo về sau bao ngày trông ngóng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/9/2020 của tuổi Thân

Kim khí vượng, tiền tài sẽ ùn ùn đổ về nhà khi mà tuổi Thân được đổi vận. Bản mệnh không cần phải tìm kiếm cơ hội kiếm tiền ở đâu xa xôi, có khi tài lộc ở ngay gần bạn, chỉ cần tỉnh táo nắm bắt là được.

Thủy – Kim tương sinh, người tuổi Thân rất vượng đào hoa trong hôm nay. Nếu có đối tượng nào tiếp cận bạn và bạn nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Nếu biết cởi mở và chủ động hơn, bạn sẽ có một cái kết hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/9/2020 của tuổi Dậu

Chính Ấn mang tới cho người tuổi Dậu sự công nhận và đánh giá cao từ cấp trên nhờ tinh thần làm việc hăng say, không biết mệt mỏi của mình. Thời gian tới, hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa nhé, nếu vượt qua được thời gian thử thách thì tương lai sắp tới của bạn sẽ vô cùng tươi sáng đấy.

Nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ nên các mối quan hệ của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay rất tốt, mọi mâu thuẫn dần được gỡ bỏ, tình cảm trở nên hài hòa, êm đẹp hơn. Các cặp vợ chồng tình cảm càng ngày càng nồng thắm, tình yêu và tình thân dần gắn kết với nhau thành một thể không thể tách rời.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/9/2020 của tuổi Tuất

Vận trình ngày mới của tuổi Tuất có phần ảm đạm, công việc đang tiến triển bỗng chốc lại không được suôn sẻ cho lắm. Hơn nữa con giáp này tinh thần không được tốt, làm việc thiếu tập trung nên gặp phải nhiều sự cố đáng tiếc.

May mắn là Thổ sinh Kim, nửa kia chính là một chỗ dựa rất vững vàng cho bạn để có thể yên tâm vượt qua những khó khăn trong công việc và cả cuộc sống. Nếu có điều gì khiến bạn khó xử, hãy trò chuyện với người ấy. Bạn biết đấy, nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích mà.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/9/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thân Hợi Tương Hại giáng họa, người tuổi Hợi chớ ham chuyện thị phi mà vướng họa vào thân. Hãy cứ làm tốt công việc của mình, có như vậy bạn mới tránh được những rắc rối vốn không hề liên quan gì đến bản thân.

Vận trình tình duyên của người tuổi Hợi cũng có phần lận đận, trắc trở. Bản thân con giáp này trân trọng mối quan hệ mình đang có, nhưng nếu như quan điểm sống quá mức khác biệt thì khó lòng có thể nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời, thà đau ngắn còn hơn đau dài.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-2692020-tuoi-than-may-man-ngut-ngan-hoi-cho-ham-chuyen-thi-phi-ma-vuong-hoa-vao-than-56485.html

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 8 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 1 giờ, 15 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 2 giờ, 28 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 3 giờ, 30 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 3 giờ, 31 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 3 giờ, 21 phút trước

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 4 giờ, 15 phút trước

Tin mới cập nhật

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 28 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 30 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 3 giờ, 31 phút trước

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.
Chuyện làng sao 5 giờ, 32 phút trước

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ...
Chuyện làng sao 5 giờ, 32 phút trước

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.
Chuyện làng sao 5 giờ, 32 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.
Chuyện làng sao 5 giờ, 33 phút trước

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 54 phút trước

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các...
Kiến thức 6 giờ, 50 phút trước