Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/9/2021: Tuổi Dần có cơ hội thăng tiến bất ngờ, Mùi cần đề phòng tiểu nhân

Thứ sáu, 24/09/2021 21:43

Xem tử vi thứ 7 ngày 25/9/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/9/2021 của tuổi Tý

Chính Quan mang tới cho người tuổi Tý một ngày làm việc hiệu quả nhờ vận trình ổn định. Ngày này chỉ cần bạn tập trung làm đúng chuyên môn thì sẽ không gặp vấn đề nào lo ngại. Kể cả kẻ xấu có nhòm ngó thế nào cũng không phải lo lắng hay gặp biến cố gì quá lớn.

Thủy – Hỏa bất dung lại cảnh báo chuyện tình cảm cũng có nhiều điều bất ổn khiến tuổi Tý phải lưu ý. Thời gian này khá nhạy cảm với những cặp đôi, vì vậy hãy cẩn thận trong lời nói để không làm tổn thương lẫn nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/9/2021 của tuổi Sửu

Trong ngày hung tinh án ngữ, tuổi Sửu cần phải hết sức cẩn trọng trong các quyết định của mình, xem xét kỹ lưỡng từng khía cạnh của vấn đề, bởi chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi cũng có thể thay đổi hoàn toàn cục diện.

Thổ Thủy xung khắc, chuyện tình cảm trong ngày của tuổi Sửu không mấy như ý. Người độc thân vẫn chưa thể mở lòng để tiếp nhận tình cảm của đối phương. Có lẽ cái bóng của quá khứ quá lớn để ngăn cản con giáp này tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/9/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Người tuổi Dần được Thiên Ấn che chở nên có cơ hội thăng tiến bất ngờ. Con giáp này được cấp trên tín nhiệm, giao cho những trọng trách có tầm ảnh hưởng lớn, tạo cơ hội để phát triển khả năng bản thân cũng như khẳng định vị trí tại nơi làm việc.

Thủy sinh Mộc báo hiệu nhân duyên tốt đẹp, bạn nên tranh thủ cơ hội này để chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Đào hoa vượng sẽ giúp con giáp này gặp gỡ, trò chuyện với nhiều đối tượng khác phái, nhưng nếu bạn cứ ở im một chỗ chờ đợi thì không biết khi nào mới có được tình yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/9/2021 của tuổi Mão

Đường công danh sự nghiệp cũng gặp phải nhiều trở ngại. Con giáp này vì hiếu thắng nên hành động thiếu suy xét kỹ càng dẫn đến mắc phải sai lầm không đáng có, đáng lẽ thành công sắp nằm trong tầm tay thì lại bị tuột mất trong chớp mắt. Đây là một bài học đáng nhớ cho bản mệnh.

Trong ngày Thủy Mộc tương sinh, vận đào hoa vượng sẽ giúp cho người độc thân có thể tìm được một nửa của mình. Chỉ bằng một vài câu nói, một vài ánh nhìn, cả hai cảm nhận được sự kết nối kỳ lạ với đối phương. Một mối quan hệ đầy mới mẻ sẽ đến, hãy chờ đón.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/9/2021 của tuổi Thìn

Được Tam Hợp trợ mệnh, người tuổi Thìn may mắn có đường công danh đang rất thuận lợi, đạt được những bước tiến đáng kể. Bản mệnh không quản ngại khó khăn, tập trung cho công việc để nhanh chóng hoàn thành những hạng mục được giao, đồng thời đề xuất triển khai hạng mục mới.

Có thêm Thực Thần bảo đảm, kế hoạch tài chính của bạn đang khá suôn sẻ, làm việc lớn việc nhỏ đều có thu hoạch. Tranh thủ lúc này tuổi Thìn nên xúc tiến một vài kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư vào dự án mình đã tìm hiểu để sớm cải thiện thu nhập.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/9/2021 của tuổi Tỵ

Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi ngày 25/9/2021 của người tuổi Tỵ cần làm việc một cách chăm chỉ và tích cực hơn nữa. Đừng trông chờ ai có thể giúp đỡ bạn một cách không công, mỗi người có nhiệm vụ riêng của mình, bạn không thể cứ mãi phụ thuộc vào người khác.

Ngũ hành Thủy khắc Hỏa cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng chẳng mấy tốt đẹp. Thời gian hai người ở bên nhau đã chẳng được bao lâu nhưng lại cứ liên tục tranh cãi về những điều nhỏ nhặt. Đây chính là lý do khiến khoảng cách giữa hai người càng ngày càng lớn hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/9/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Kiếp Tài khiến tuổi Ngọ để xảy ra sai sót trong chuyện tiền bạc do tính chủ quan của mình. Làm gì cũng cần phải tính toán trước sau, đề phòng bất trắc, chớ thấy tiền bạc dư dôi mà chi tiêu hoang phí, vung tay quá trán. Hãy để cho mình một khoản tiết kiệm đề phòng khi gặp chuyện không như ý.

Dưới ảnh hưởng của ngũ hành Thủy – Hỏa xung khắc, chuyện tình cảm ngày hôm nay của con giáp này cũng nhiều sóng gió. Gia đình bất đồng lục đục, kém an yên. Các thành viên không tìm được tiếng nói chung, bản mệnh nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc của mình, càng khiến cho mọi chuyện thêm rối ren.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/9/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có không ít phiền muộn. Con giáp này cần đề phòng kẻ tiểu nhân luôn đem lòng ghen ghét mà luôn tìm cơ hội để hãm hại. Hãy cố chu toàn tất cả mọi việc, tránh để kẻ xấu lợi dụng sơ hở nhằm hạ bệ mình.

Trong ngày hung tinh nhập cục, chỉ một sơ suất cũng có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Con giáp này cần phải tìm hiểu và xem xét mọi việc một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng, nếu không muốn mọi thứ bị sụp đổ bất cứ lúc nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/9/2021 của tuổi Thân

Tài tinh ghé thăm, giúp thu nhập của tuổi Thân gia tăng đáng kể. Đây là nguồn thu nhập phụ từ nghề tay trái, cũng có thể là khoản tiền do may mắn trúng thưởng trúng số đem lại. Dù ít hay nhiều thì bản mệnh cũng nên biết cách quản lý cho thật tốt, đừng vội vã tiêu xài hoang phí.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc mạnh mẽ. Đã từ rất lâu rồi cả hai mới có một cuộc trò chuyện đầy cởi mở. Cả hai thêm hiểu về nhau, về những khó khăn mà hai người vướng phải. Có lẽ thời cơ bứt phá của con giáp này đã đến, hãy lấy đó làm động lực ngày càng làm tốt hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/9/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Người tuổi Dậu chịu tác động khá lớn từ cục diện Tương Phá nên có nhiều việc không như muốn đã xảy ra trong hôm nay khiến bạn phiền não. Không chỉ có các mối quan hệ thiếu hòa hợp mà vận trình sa sút nên bạn dễ bị thua thiệt, làm việc không suôn sẻ, kết quả không đạt được như dự định ban đầu.

Kim sinh xuất cho Thủy cho thấy con giáp này nếu còn độc thân có thể được người khác phái theo đuổi, nhưng nếu đã có đôi có cặp sẽ dễ vướng phải những rắc rối không đáng có, gây phiền phức cho cuộc sống của mình. Bạn nên hành động đúng mực và khéo léo để tránh dây dưa về tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/9/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay, may mắn được cát thần ở bên trợ mệnh, tuổi Tuất trong phút chốc đã có sở hữu một khoản tiền kha khá trong tay. Đây chính là nhờ tài trí cũng sự nhạy bén của con giáp này mới có thể mang lại kết quả tốt đến vậy.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy, những mâu thuẫn đang lớn dần lên và tạo ra những vết rạn nứt trong mối quan hệ của hai người. Nếu không sớm hàn gắn thì sự chia cắt chỉ là một sớm một chiều thôi. Hãy tìm ra cách để bảo vệ tình cảm của con giáp này ngay và luôn đi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/9/2021 của tuổi Hợi

Tử vi ngày 25/9/2021 của 12 con giáp, người tuổi Hợi gặp phải hung thần Thiên Quan nên các mối quan hệ với đồng nghiệp không mấy hài hòa. Điềm báo cạnh tranh khá rõ, con giáp này liên tiếp bị gây khó dễ hoặc bị chơi xấu sau lưng.

Ngày này nếu bạn không kiểm soát được cảm xúc của mình, càng nóng nảy thì càng dễ nói năng thiếu suy nghĩ, cư xử không đúng mực, càng dễ bị mang tiếng xấu tự gây bất lợi cho bản thân, dù lỗi ban đầu không thuộc về mình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-2592021-tuoi-dan-co-co-hoi-thang-tien-bat-ngo-mui-can-de-phong-tieu-nhan-96620.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 15 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 9 giờ, 21 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 12 giờ, 34 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 13 giờ, 46 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 13 giờ, 49 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 13 giờ, 49 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 14 giờ, 39 phút trước

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 7 giờ, 33 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 8 giờ, 50 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 8 giờ, 52 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 8 giờ, 53 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 8 giờ, 54 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 9 giờ, 17 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 9 giờ, 20 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 13 giờ, 46 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 13 giờ, 49 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 13 giờ, 49 phút trước