Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023: Tuổi Ngọ được quý nhân nâng đỡ, Tý gặp nhiều khó khăn

Thứ bảy, 25/03/2023 07:46

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 25/3/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý công việc bấp bênh, gặp phải nhiều khó khăn. Trong làm ăn, con giáp này cần phải cẩn thận kẻo có kẻ hãm hại, tiểu nhân chẳng ở đâu xa mà đang ở cạnh bản mệnh đó, người đó có vẻ khá thân thiết với bản mệnh. Tuổi Tý nên đề cao cảnh giác trong chuyện tiền nong, đừng nhẹ dạ cả tin.

Vận trình tình cảm cũng đi xuống không kém. Người độc thân cảm thấy chán nản với việc cứ phải tìm kiếm một người nào đó để làm hài lòng gia đình. Nhưng có lẽ rồi đến lúc nào đó con giáp này cũng phải chấp nhận với việc thuận theo sự sắp đặt của cha mẹ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu khá đau đầu khi phải giải quyết những sự cố ngoài ý muốn trong ngày Tương Hại xuất hiện. Những áp lực trong công việc khiến con giáp này sa sút tinh thần, đầu óc thiếu tỉnh táo, dễ dẫn tới những sai sót trong chuyện giấy tờ, hợp đồng.

Ngày này bạn cũng khó gặp may mắn liên quan tới tiền bạc, chớ nên vội vàng vung tiền mà không kiểm chứng kỹ càng. Tiền bạc đang không được dư dả nên bạn cũng cần hạn chế tiêu pha quá tay. Bạn nên lập một kế hoạch chi tiêu cụ thể, đồng thời để ra một khoản tiết kiệm phòng trừ những lúc khó khăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần có chút không được thuận lợi. Lời nói thiếu suy nghĩ là nguyên nhân khiến cho bản mệnh gặp trở ngại trên con đường tiến thăng. Theo tử vi, tốt nhất là bản mệnh cần thay đổi điều này để thuận lợi hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.

Vận trình tài lộc giảm sút đáng kể. Họa tiểu nhân đeo bám nên con giáp này phải hết sức thận trọng trong việc chi tiêu hàng ngày. Nếu cứ phung phí thì sớm muộn gì bạn cũng bị “rỗng túi” vào cuối tháng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 25/3/2023

Hôm nay, tuổi Mão cẩn thận làm ăn có kẻ phá, nhất là những người đang kinh doanh hoặc làm truyền thông. Bản mệnh nên bình tĩnh để giải quyết từng vấn đề, càng vội vàng thì càng làm mọi thứ rối tung lên.

May mắn là vận tình cảm vẫn tốt đẹp, mang lại an ủi cho tuổi Mão. Gia đình của con giáp này hạnh phúc, con cái khỏe mạnh nghe lời cha mẹ. Đối với các cặp đôi, không có bất cứ mâu thuẫn nào quá lớn xảy ra khiến cho tình yêu của hai người rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay nhắc nhở tuổi Thìn nên thận trọng với túi tiền của mình. Đây không phải thời điểm thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư hay cầu tài. Vận may của bạn không lớn lắm, chớ nên mạo hiểm. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh nên giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác.

Ngày này Hỏa sinh Thổ báo hiệu chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng. May mắn là người bạn đời của bạn hiểu và thông cảm cho những khó khăn bạn đang đối mặt. Chính vì vậy, Thìn càng cần phải trân trọng người ấy hơn. Người độc thân tuy có một vài cơ hội gặp gỡ nhưng dường như bạn cũng không nhiệt tình cho lắm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày 25/3 trôi chảy, êm đẹp. Sự xuất hiện của Thiên Ấn giúp cho những người đang theo đuổi con đường nghệ thuật hay làm việc tự do có được những thành tựu vượt trội trong ngày này.

Vận trình tình cảm tốt dần theo thời gian. Đây chính là thời điểm chín mùi để các cặp đôi có thể tính đến chuyện về chung một nhà. Tình cảm gia đình êm ấm giúp cho các cặp vợ chồng có động lực trong cuộc sống và tình yêu hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tài vận của tuổi Ngọ ổn định. May mắn khi trong ngày con giáp này có thể sẽ được quý nhân nâng đỡ cho nên giành được không ít thành công trong việc kinh doanh buôn bán.

Công việc của tuổi Ngọ nhẹ nhàng hơn hẳn, con giáp này đã hoàn thành hết công việc trong tuần. Sự cạnh tranh, ganh đua nơi làm việc không thể khiến bản gục ngã. Con giáp này tập trung cao độ vào mục tiêu của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Mùi

Lục Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi đón nhận nhiều tin vui ở hầu hết các phương diện. Nhờ tinh thần làm việc hăng say, chăm chỉ và luôn cố gắng nỗ lực hết mình nên được mọi người đánh giá cao. Cơ hội thăng tiến của bạn rất rộng mở ở phía trước, hãy thể hiện khả năng của bản thân mình nhiều hơn nữa để cơ hội nằm chắc trong tay bạn.

Cũng trong hôm nay, vận tài lộc của Mùi được dự đoán có nhiều khởi sắc. Bản mệnh có thể nhận được tin vui về chuyện tiền bạc và có cơ hội kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng. Người kinh doanh, buôn bán có thêm đơn hàng, khách hàng cứ đến tới tấp, nhờ đó mà thu về cho mình một khoản không hề nhỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân diễn ra dễ dàng. Với những khó khăn trước mắt, người tuổi này luôn tìm được sự giúp đỡ của những người đồng nghiệp xung quanh. Chính sự tử tế và tốt bụng giúp cho bản mệnh vượt qua được những giai đoạn gian nan nhất trong công việc, cuộc sống.

Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến. Nguồn thu nhập trong thời điểm hiện tại có dấu hiệu tăng cao giúp cho con giáp này có cuộc sống thoải mái và dễ thở hơn trước đây.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 25/3/2023

Thứ 7 ngày 25/3, tài lộc của tuổi Dậu không có dấu hiệu tăng tiến. Con giáp này cần phải kết giao thêm nhiều bạn bè, mở rộng các mối quan hệ làm ăn trong kinh doanh. Tham gia những buổi tiệc tùng là cơ hội tốt để bản mệnh làm quen với mối làm ăn tốt.

Thêm vào đó, trên phương diện tình cảm, vợ chồng thì dễ cãi vã xung đột vì chuyện nhỏ nhặt. Những đôi đang yêu thì đối phương có thể mở lời chia tay, đây sẽ là một cú sốc khá lớn đối với bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Tuất

Tam Hợp cục che chở, dù thời gian này Tuất phải mang không ít trọng trách công việc nhưng thật may khi mọi việc vẫn diễn ra thuận lợi, trôi chảy. Đó cũng là nhờ con giáp này luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, lại biết kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Tài chính cũng đón nhiều may mắn trong ngày khi bạn biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân con giáp này tự tin thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 25/3/2023 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày 25/3 diễn ra có chút khó khăn, ngáng trở. Do gặp hạn tương xung nên người tuổi này gặp một vài chuyện không vui khi làm việc. Theo đó, một vài rắc rối có thể phát sinh bất ngờ khiến cho các kế hoạch mà bản mệnh sắp hoàn thành thì đổ vỡ giữa chừng.

Vận trình tình cảm tương đối kém sắc. Vì quá mải mê với công việc nên người độc thân không có thời gian yêu đương. Nhưng bạn cũng không cảm thấy buồn vì điều đó bởi bạn cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 14 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 9 giờ, 46 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 11 giờ, 59 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 12 giờ, 11 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 12 giờ, 14 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 12 giờ, 14 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 13 giờ, 4 phút trước

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 6 giờ, 58 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 7 giờ, 15 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 7 giờ, 17 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 7 giờ, 18 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 7 giờ, 19 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 9 giờ, 42 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 9 giờ, 45 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 12 giờ, 11 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 12 giờ, 14 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 12 giờ, 14 phút trước