Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020: Tuất có cơ hội bứt phá, Tỵ cần đề phòng tiểu nhân

Thứ bảy, 23/05/2020 08:35

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh của 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy này cho biết, người tuổi Tý có điềm báo không may. Tử vi khuyên bản mệnh nên kiềm chế cảm xúc nóng nảy, tránh gây hậu quả khó lường.

Hôm nay, tuổi Tý có thể sẽ buồn phiền vì chuyện tình cảm. Ngũ hành sinh xuất khiến cho những người độc thân cảm thấy thất vọng khi nhìn thấy xung quanh mình ai cũng có đôi có cặp, người thì đã có gia đình, con cái trong khi người tuổi Tý thì vẫn cô đơn lẻ bóng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Sửu

Vận tài chính hôm nay tuổi Sửu khá ổn định nên bản mệnh không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc, dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì tiền bạc trong túi lúc nào cũng dồi dào.

Tuổi Sửu còn độc thân ngàyhôm nay cần giảm bớt những tiêu chuẩn của mình xuống và hãy lắng nghe cảm xúc của trái tim. Trong tình yêu nếu dùng quá nhiều lý trí sẽ có thể khiến cho bản mệnh đánh mất cơ hội yêu và được yêu của mình. Nếu thích ai đó thì đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Dần

Hôm nay là thời điểm để những chú Hổ bứt phá trên chặng đua quyền lực phía trước. Con giáp này thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt và có những cách xử lý sáng tạo, gây được ấn tượng với tập thể về năng lực làm việc của mình.

Mộc khí vượng có thể sẽ ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh nên tránh việc sử dụng đồ uống có chất kích thích, hạn chế rượu bia, thuốc lá… để không khiến cho sức khỏe thêm phần tồi tệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Tuổi Mão có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Người này sẽ giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội rất đáng quý. Hãy tự tin vào bản thân và nắm bắt lấy cơ hội nhé, bởi chẳng mấy khi cơ hội đến với lần thứ hai đâu. Chính Ấn cũng báo hiệu cho tuổi Mão một tương lai tươi sáng.

Hôm nay người tuổi Mão có thể đón nhận được những điều may mắn, tốt lành trong vận trình của mình. Người độc thân có thể tìm được hạnh phúc của đời mình, tình yêu đến bất ngờ mà chính bản thân con giáp này cũng không thể tin được.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Thìn

Thực Thần xuất hiện báo tin vui về đường tài lộc cho những chú Rồng. Sự khéo léo giúp bản mệnh xây dựng được nhiều mối quan hệ quý giá. Bạn được lòng rất nhiều người, nhờ vào các mối quan hệ mà công việc trôi chảy, tiền kiếm cũng nhiều hơn. Tài chính rủng rỉnh tạo điều kiện để bạn thực hiện các kế hoạch ấp ủ từ lâu.

Người tuổi Thìn được cục diện Tam Hội trợ mệnh nên gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Càng ngày hai bạn càng nhận ra có rất nhiều điểm chung lý thú giữa hai người và qua thời gian mỗi người đã dần chấp nhận sự khác biệt của người kia để dung hòa lẫn nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay có khả năng sẽ bị kẻ tiểu nhân đặt điều, nói xấu sau lưng. Chính vì thế bạn nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để người khác không có cơ hội làm hại mình. Bên cạnh đó, nếu ra ngoài thì con giáp này cũng nên nhớ chú ý bảo quản tốt đồ đạc và túi tiền, khóa cửa trước khi đi đâu đó đề phòng có kẻ rình mò trộm cắp.

Đường tình duyên của bản mệnh ngày mới này không mấy khởi sắc do ảnh hưởng cục diện tương hại. Nếu đã có đối tượng, con giáp này cũng không quá vội vàng đẩy nhanh tốc độ giữa hai người mà chỉ lặng lẽ quan sát đối phương thông qua hành động và cử chỉ, từ đó chọn thời cơ thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Về phương diện tài lộc hôm nay, tuổi Mùi đừng để cảm xúc lấn át lý trí mà đưa ra những quyết định sai lầm nhé. Điềm báo hôm nay có thể mất tiền hoặc hao hụt tài sản, nếu có ý định mua sắm thì càng phải cân nhắc kỹ lưỡng, không nên phung phí đồng tiền của mình vào những thứ không cần thiết.

Tuổi Ngọ đón nhận tin vui tình cảm, những người có đôi có cặp có thể đạt được bước tiến mới trong mối quan hệ hai người. Tình yêu đã đạt đến độ chín muồi, con giáp này và người ấy có thể tính chuyện về chung một nhà để không phải chịu cảnh nhớ nhung hay đón đưa nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Mùi

Trong công việc, hôm nay sẽ có những vấn đề đòi hỏi tuổi Mùi phải quyết đoán ngay lập tức nhưng cũng có những vấn đề cần được bạn suy nghĩ thấu đáo, quan trọng là bạn phải biết phân biệt đâu là vấn đề khẩn cấp và đâu mà vấn đề mang tính lâu dài.

Về tình cảm, tuổi Mùi hãy thẳng thắn với bản thân và với đối phương về những suy nghĩ, cảm xúc của mình và chỉ cần chú ý sử dụng ngôn ngữ, thái độ đúng mực là được.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Thân

Vận may bản mệnh tuổi Thân đang tới, nếu không chớp lấy thời cơ nay thì tiền bạc sẽ tan biến trong tích tắc, mọi thứ đã ở trong guồng quay, không thể dừng lại được.

Tuổi Thân đối mặt với cục diện Thân Dần tương xung nên điềm báo có bất hòa trong mối quan hệ giữa các cặp đôi, vợ chồng. Tình cảm rạn nứt chỉ vì con giáp này và người ấy không chịu nói chuyện và chia sẻ với nhau về những điều còn đang khúc mắc trong lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Dậu

Tuổi Dậu trong hôm nay có cơ hội kiếm tiền không dễ gì có được, nhất là trong ngày quý nhân đã chỉ đường dẫn lối đúng đắn thì bạn đừng ngại dấn thân, tìm hiểu đấy nhé. Thiên thời địa lợi như thế chỉ là bản mệnh có sẵn sàng thử thách và dám thực hiện hay không mà thôi.

Hôm nay, con giáp này không nên mơ mộng quá nhiều trong chuyện tình cảm. Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng, mà nó cũng phải trải qua những thăng trầm của cuộc sống với đủ cảm xúc buồn vui, đau khổ. Hãy tận hưởng những điều tốt đẹp ở thực tại và tiếp túc cố gắng để có được nhiều điều tốt đẹp trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Con giáp này còn có cơ hội phát tài phát lộc trong ngày hôm nay, cơ hội không có nhiều nên phải tận dụng tốt. Nếu có ý định khai rương, mở hàng, sản xuất thêm mặt hàng mới thì cũng là thời điểm tốt để bản mệnh tiến hành, tỉ lệ thành công khá cao.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất cũng được tam hợp cục che chở, dù cuộc sống còn bao bộn bề lo toan cũng không ảnh hưởng gì đến hai bạn. Người tuổi Tuất và nửa kia ấy yêu thương nhau và không quan tâm tới những điều đồn đoán, thị phi, không những không bị chia cắt mà ngày càng gắn kết sâu đậm hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/5/2020 tuổi Hợi

Tuổi Hợi nên chú ý tới chuyện tiền bạc, có người đang cố tình dùng chiêu trò để khiến cho túi tiền của bạn thiệt hại. Chuyện làm ăn kinh doanh của bản mệnh cũng gặp trục trặc, cần phải tỉnh táo mới có thể giải quyết hết tất cả những vấn đề phát sinh.

Tuổi Hợi gặp ngày tương hợp nên chuyện tình cảm ngọt ngào hơn bao giờ hết. Chuyện tình cảm đang trên đà tiến triển nhiều hơn, báo hiệu nhân duyên sắp tới với bạn. Con giáp này đang chìm đắm trong men tình yêu, hai người tưởng chừng như chẳng thể chia lìa cho dù có phải đối mặt với bao sóng gió, thử thách ngoài kia.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-2352020-tuat-co-co-hoi-but-pha-ty-can-de-phong-tieu-nhan-45364.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 1 ngày, 11 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 36 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 43 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 giờ, 2 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 3 giờ, 38 phút trước

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống,...
Kiến thức 3 giờ, 39 phút trước

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.
Đời sống số 3 giờ, 1 phút trước

Tin mới cập nhật

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 43 phút trước

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu...
Du lịch Việt 1 giờ, 22 phút trước

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao,...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 35 phút trước

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 3 giờ trước

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám...
Đời sống trẻ 3 giờ, 1 phút trước

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không...
Làm sao 3 giờ, 1 phút trước

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 3 giờ, 3 phút trước

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.
Chuyện làng sao 3 giờ, 3 phút trước

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.
Chuyện làng sao 3 giờ, 3 phút trước

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?
Phong thủy 4 giờ, 6 phút trước