Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/3/2024: Tuổi Dậu may mắn chuyện tiền bạc, Mão khổ sở vì công việc

Thứ sáu, 01/03/2024 19:31

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/3/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/3/2024 của tuổi Tý

Thiên Ấn soi sáng nên công việc của tuổi Tý nhiều phần thuận lợi, nhờ tài ăn nói của bản thân nên làm gì cũng suôn sẻ. Bạn cũng là người nổi trội ở cơ quan trong ngày này vì biết cách thể hiện ưu điểm của bản thân và không ngần ngại đáp trả những kẻ thích đâm chọc vào công việc mình đang làm.

Bên cạnh đó Nhị Hợp cục cũng giúp đương số mạnh mẽ hơn trong vấn đề tiền bạc, không để người khác lấn lướt, quỵt tiền. Những người có gia đình thì biết cách quản lý chi tiêu và giúp người thân sáng suốt hơn trong những vấn đề công nợ, mua bán, vay mượn, hướng đi của bạn rất đúng đắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/3/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu không nên thể hiện tham vọng của mình kẻo bị người khác chê trách. Có thể bản mệnh đã dự đoán được tình hình nhưng trong lòng vẫn có chút bị tổn thương.

Lời khuyên dành cho bản mệnh đó là hãy vạch ra tất cả những điểm lợi, điểm hại của các lựa chọn, sau đó cân nhắc xem bản thân có thể chấp nhận và xử lý tốt rủi ro nào và đâu là điều mà bản thân mong muốn nhất trong thời điểm hiện tại. Từ đó, bản mệnh có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/3/2024 của tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Nỗ lực và sự cống hiến của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, mang đến thành công và sự ghi nhận từ cấp trên và đồng nghiệp. Tuy nhiên, hãy giữ vững sự tập trung và cẩn thận để tránh những sai lầm không đáng có.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần cần được quan tâm và vun đắp. Hãy đề cao cảnh giác trước những kẻ có ý đồ lợi dụng sự tốt bụng của bạn. Giữ cho mối quan hệ của bạn và người ấy luôn trong sáng và chân thành, tránh để những vấn đề liên quan đến tiền bạc ảnh hưởng đến tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/3/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi 2024, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/3/2024

Tỷ Kiên ngáng đường dự báo Mão rất khổ sở vì công việc, có nhiều rắc rối phát sinh bất ngờ khiến bạn đau đầu. Nếu có hẹn thì nên chuẩn bị thật cẩn thận coi chừng trễ hẹn lại hỏng việc. Sự nuông chiều bản thân trong thời gian qua khiến Mão tụt dốc khá nhiều.

Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc nhắc nhở hội tuổi Mão độc thân nên khó tính hơn một chút trong chuyện tình cảm, không phải ai cũng là người xứng đáng để bạn bỏ thời gian hẹn hò và nói chuyện. Hôm nay dễ phạm tiểu nhân, Mão hãy chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/3/2024 của tuổi Thìn

Thứ 7 ngày 2/3/2024 mang tới vận may trong việc kết hợp làm ăn, hợp tác, nếu có thể tuổi Thìn nên đàm phán sớm vì lúc này các điều khoản rất có lợi. Con giáp này nên cẩn thận xác minh lại thông tin sẽ tránh được thiệt hại về sau.

Hiện tại, bản mệnh đang khá lơ là việc tiết kiệm vì có quá nhiều kế hoạch giải trí, sinh nhật, lễ cưới trong thời gian này. Nếu những cuộc gặp gỡ không mang lại lợi ích gì thì bản mệnh nên tìm cách từ chối khéo để tránh hao hụt tài chính quá mức.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/3/2024 của tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ đang trên đà phát triển. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực và khẳng định bản thân trong công việc. Tuy nhiên, để thuyết phục mọi người tin tưởng và nghe theo bạn, hãy chứng minh năng lực bằng những thành quả thực tế thay vì chỉ nói suông. Nỗ lực, kiên trì và học hỏi không ngừng sẽ giúp bạn gặt hái thành công và tạo dựng vị thế vững chắc trong lĩnh vực bạn theo đuổi.

Vận trình tài lộc của bản mệnh có nhiều khởi sắc. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực, bạn có thể kiếm được nhiều tiền và cải thiện tình hình tài chính của mình. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với những khoản đầu tư mạo hiểm và quản lý tài chính một cách hiệu quả để tránh những rủi ro không đáng có. Tiết kiệm và đầu tư thông minh là những cách hiệu quả giúp bạn gia tăng tài sản và đảm bảo sự an tâm về mặt tài chính.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/3/2024 của tuổi Ngọ

Tương Hại cản trở con đường buôn bán, công danh của Ngọ trong ngày mới. Công việc nếu không quá quan trọng hãy cứ để nó vào ngày mai, bởi lúc này tâm trạng bạn không tốt, làm cũng không được việc. Cẩn thận coi chừng có sự đổi trắng thay đen gian dối trong công việc, bị tiểu nhân gài bẫy.

Thực Thần nâng đỡ nên Ngọ cũng đỡ vất vả hơn trong vấn đề tiền bạc. Nữ tuổi này biết cách quản lý chi tiêu nên túi tiền được đảm bảo, khéo co thì khéo ấm, gia đình nào có nữ tuổi Ngọ quản lý tiền thì không phải nghĩ. Những người mới lập nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè và người thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/3/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi không nên hứa hẹn gì vì chúng có thể là tác nhân khiến mọi việc khó thành. Dù đang trong hoàn cảnh nào bản mệnh cũng đừng để bản thân tiêu cực bởi đó là cơ hội để người khác lợi dụng bản mệnh.

Khả năng dự đoán của bản mệnh lúc này không chính xác, bản mệnh có thể nghe theo lời khuyên của người có nhiều kinh nghiệm. Con giáp này cũng không nên quyết định gì vào lúc này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/3/2024 của tuổi Thân

Tử vi, con giáp, tử vi 2024, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/3/2024

Công việc của tuổi Thân có thể gặp một số trở ngại do sự cạnh tranh và hãm hại từ đồng nghiệp. Hãy cẩn trọng và giữ gìn lời nói của bạn để tránh bị lợi dụng. Nỗ lực, trách nhiệm và cẩn trọng trong công việc sẽ giúp bạn vượt qua những thử thách này và khẳng định năng lực của bản thân. Đừng ngại học hỏi và trau dồi kiến thức để nâng cao năng lực bản thân và phát triển trong sự nghiệp.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân có nhiều khởi sắc. Hai bạn thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Nếu bạn đang độc thân, đây là thời điểm lý tưởng để tìm kiếm một nửa của mình. Giao tiếp cởi mở và chân thành sẽ giúp bạn xây dựng một mối quan hệ bền chặt và hạnh phúc. Hãy trân trọng những người yêu thương bạn và cùng nhau vun đắp cho tình cảm ngày càng tốt đẹp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/3/2024 của tuổi Dậu

Thiên Quan lâm vận khiến tuổi Dậu dễ gặp trúng người hung dữ, khó tính trong công việc khiến bạn khó chịu, mất cảm hứng làm việc khi đến cơ quan. Người kinh doanh có đôi chút vất vả do nhiều việc, bận rộn từ sáng đến tối, không có kế hoạch sáng giá trong ngày này.

May mắn nhờ có Tam Hội cục nâng đỡ nên Dậu khá đỏ trong chuyện tiền bạc. Chuyện tiền nong có thể được cho là như ý khi bạn đang có một công việc làm thêm kiếm được kha khá. Những người muốn đầu tư cho nhan sắc của bản thân hoặc cho việc học của con cái có thể mạnh dạn xuống tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/3/2024 của tuổi Tuất

Chính Tài đem tới hy vọng mới cho tuổi Tuất vì đường tiền bạc đang đi lên. Các mối quan hệ làm ăn xung quanh được cải thiện, những công việc liên quan tới thủ tục hành chính, giấy tờ pháp lý nay đều được giải quyết gọn gàng, vừa đỡ tốn thời gian lại đỡ tốn tiền.

Khía cạnh tình cảm của tuổi Tuất sẽ nở hoa. Có thể bản mệnh sẽ chào đón những khởi đầu mới trong đời sống tình cảm hoặc tạo dựng những kết nối thân mật hơn với bạn bè. Người có đôi hứa hẹn sẽ có những kế hoạch hay ho để cải thiện mối quan hệ của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/3/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, nhận được những tin vui. Dù đang bận rộn với công việc, con giáp này vẫn giữ được tinh thần lạc quan, sẵn lòng đối mặt với mọi khó khăn. Cảm xúc nóng giận dường như đã qua đi, để nhường chỗ cho những điều may mắn đang đến gần.

Vận may trong tài chính vẫn chưa thể nói là tích cực và không đáng kỳ vọng. Tuổi Hợi có thể có xu hướng chi tiêu vào những vật dụng không cần thiết, dẫn đến tình trạng tiêu tiền một cách không kiểm soát, do đó cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý và khoa học hơn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-232024-tuoi-dau-may-man-chuyen-tien-bac-mao-kho-so-vi-cong-viec-vz88091.html

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 2 ngày, 21 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 2 ngày, 15 giờ trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Khăn treo trên tay nắm cửa phòng tắm có tác dụng gì? Đa số đều 'ớ người' khi biết mình dùng sai bấy lâu nay!

Khi đi du lịch và lưu trú tại khách sạn, nhiều người sẽ trực tiếp sử dụng khăn tắm hoặc khăn tắm của khách sạn,...
Kiến thức 17 giờ, 40 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn loại kem yêu thích của bạn để biết, bạn có đủ tiền để chi tiêu hay được người khác yêu mến hay không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một loại kem mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 17 giờ, 40 phút trước

Nhiếp ảnh gia Long Nguyễn: ‘Dù bạn đang làm công việc, nghề nghiệp nào đi chăng nữa, bạn vẫn đang tạo ra giá trị cho cuộc sống’

Xã hội ngày nay đang phân hoá mạnh mẽ. Trong khi nhóm người này làm những công việc nhỏ bé, thì nhóm khác lại phải...
Doanh nghiệp 17 giờ, 7 phút trước

Tips ứng phó với cuộc phỏng vấn bất ngờ qua điện thoại

“Chào em, chị là HR của công ty A, chị có nhận được CV ứng tuyển vị trí B của em. Bây giờ em có...
Doanh nghiệp 18 giờ, 55 phút trước

Khi đổ xăng, hô đầy bình hay 50 ngàn? Làm cách này vừa tiết kiệm vừa tránh gian lận, bị đổ thiếu

Biết một số mẹo nhỏ khi đi đổ xăng dưới đây, vừa tiết kiệm được tiền vừa tránh chiêu trò gian lận từ nhân viên...
Làm sao 18 giờ, 58 phút trước

Năm 2024 nếu bán xe, biển số định danh có bị thu hồi hay không?

Đây là thắc mắc của những người có nhu cầu sang nhượng xe, vậy quy định cụ thể thế nào?
Kiến thức 19 giờ, 31 phút trước

Tin mới cập nhật

Mật ong 'kết tinh' có thể ăn được không? Chuyên gia giải đáp nếu có “3 thay đổi” thì đừng ăn vì sợ nhiễm bẩn!

Mật ong là chất làm ngọt tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong nấu ăn, đồ uống và món tráng miệng. Tuy nhiên, đôi...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 12 phút trước

Làm thế nào khách sạn có thể nhận biết một cặp đôi nam nữ ở cùng phòng không phải là vợ chồng? Xem 3 điểm sau để 'vạch trần'

Khách sạn luôn là nơi lưu trú không thể thiếu cho các hoạt động du lịch, kinh doanh. Tuy nhiên, theo quan niệm truyền thống,...
Kiến thức 7 giờ, 12 phút trước

Apple cảnh báo người dùng: Không đặt sạc iPhone dưới gối, chăn

IT House ngày 28/4 đưa tin hành động cuối cùng của nhiều người trước khi đi ngủ là sạc điện thoại di động để đảm...
Kiến thức 7 giờ, 12 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/5/2024: Tuổi Tý công việc may mắn vô cùng, Tỵ tài lộc bất ổn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 3/5/2024.
Đời sống số 9 giờ, 40 phút trước

Hậu sinh nhật tuổi 18, tiểu thư nhà Tom Cruise lộ những dấu hiệu khiến dân mạng lo lắng

Suri Cruise, con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes làm netizen 'đứng ngồi không yên' trong những lần xuất hiện gần đây.
Chuyện làng sao 10 giờ, 33 phút trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 12 giờ, 30 phút trước

Nên pha mật ong bằng nước lạnh hay nước nóng? Chuyên gia tiết lộ “cách đúng”: đa số mọi người đều sai

Mật ong là một loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và cũng là một loại thuốc cổ truyền phổ biến. Y...
Kiến thức 13 giờ, 50 phút trước

Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những thứ này!

Tại sao chúng ta thường nhấn mạnh đến 'sự kết nối'? Bởi vì những kết nối tuyệt vời có thể mang lại cho chúng ta...
Kiến thức 13 giờ, 50 phút trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 13 giờ, 51 phút trước

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 13 giờ, 51 phút trước