Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/1/2021: Tuổi Tuất có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, Mùi công danh sự nghiệp sa sút

Thứ bảy, 23/01/2021 08:28

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 23/1/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Cục diện Mùi Tý Tương Hại xuất hiện trong ngày hôm nay có thể khiến người tuổi Tý chịu nhiều nỗi buồn về chuyện tình cảm. Vận trình tình duyên sa sút, thăng trầm bất định, bạn trao đi rất nhiều yêu thương nhưng thứ nhận lại chỉ là thất vọng và tổn thương.

Bù lại, Thực Thần lại mang đến tin vui về đường tài lộc cho những chú Chuột, đặc biệt là người theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Cát thần này sẽ mang tới những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Sửu

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu tiến triến khá suôn sẻ. Khả năng sáng tạo và xử lý tình huống của con giáp này được phát huy tối đa với sự trợ giúp của Thiên Ấn. Có thể bản mệnh thể hiện được tài năng nào đó với các thành viên trong nhà và được mọi người trầm trồ ngưỡng mộ.

Về phương diện tình cảm, con giáp này có gia đình hậu thuẫn, ủng hộ và động viên cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích nên có thể giải quyết được khá nhiều khó khăn trong công việc cũng như các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh nên chia sẻ với người thân nhiều hơn để giải tỏa áp lực và học hỏi thêm kinh nghiệm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Dần

Người tuổi Dần có một ngày tài lộc gõ cửa với sự hỗ trợ của Chính Tài. Có người còn nhận ra mình đã tiết kiệm được khoản tiền kha khá nhờ lối sống tiết kiệm mà bạn đang cố gắng duy trì trong thời gian qua.

Ngày thứ 7 này Tam Hội cục xuất hiện là lúc cho thấy gia đình thuận hòa, ngoài ra mặt tình cảm có tiến triển tốt nhưng bạn cần chủ động hơn, sẵn sàng lắng nghe và làm theo tiếng gọi trái tim mình. Nhất là ai đang độc thân nhớ mở lòng mình ra để đón nhận những điều tốt đẹp đang tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Dưới sự che chở của cục diện Tam Hợp, người tuổi Mão đón một ngày thứ 7 cát khí lan tràn, làm gì cũng thuận lợi, thu về kết quả mỹ mãn như ý. Công việc tiến hành trôi trảy, tiến độ được đảm bảo đúng kế hoạch đề ra khiến bản mệnh vô cùng yên tâm.

Thiên Tài còn giúp kế hoạch đầu tư kinh doanh của những chú Mèo sớm gặt hái lợi nhuận hứa hẹn. Nỗ lực bấy lâu của bạn cuối cùng cũng đem về thành quả như ý. Người làm công ăn lương cũng không cần phải quá lo lắng về thu nhập những ngày giáp Tết như này, với sự cố gắng và tinh thần cống hiến hết mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được khoản lương thưởng xứng đáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay Chính Ấn xuất hiện tuổi Thìn vẫn chăm chỉ, miệt mài làm việc dù là cuối tuần. Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng vì thế mà thấy chán nản nhé, công sức mình bỏ ra sẽ được đền đáp mà thôi. Bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao, cống hiến hết mình với công việc nên cấp trên cũng hoàn toàn ghi nhận.

Những may mắn đang tiếp tục ở lại với bản mệnh khi mà có được nguồn tài chính tốt đẹp. Mọi việc diễn ra trong ngày khá trôi chảy, không có gì bất ngờ cả. Con giáp này có thể tập trung làm việc và dành cho mình một khoản thời gian để đầu tư cho cá nhân bằng những món đồ mới nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội phát huy năng lực trong công việc của mình. Vận thế công danh sự nghiệp được nâng bước lên cao, tiền đồ rộng mở, sáng lạn vô cùng. Bạn dễ dàng chinh phục những đỉnh cao mới, tiến phăng phăng về phía trước, bỏ lại mọi khó khăn dưới chân mình.

Hỏa khí vượng khiến tâm trạng của bạn khá nóng nảy, thường vì những vấn đề nhỏ nhặt mà tranh cãi với nửa kia. Đôi khi chỉ là những chuyện thường nhật, đáng lẽ không có gì để gay gắt, nhưng lời qua tiếng lại và thế là thành cãi vã lúc nào không nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Ngọ

Ngày có sự xuất hiện của tiểu nhân Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Ngọ nên hành xử thận trọng để hạn chế rủi ro. Cạnh tranh trong ngày này tăng lên, vận trình công việc vì vậy mà lao đao một phen. Đụng đến lợi ích cá nhân, tất cả những điều xấu xa nhất sẽ lộ rõ bộ mặt thật.

Ngũ hành tương sinh cho thấy hôm nay là một dịp thích hợp để bạn dành cho nửa kia của mình những bất ngờ thú vị. Bản mệnh có thể lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò, ăn tối lãng mạn, hay một buổi đi chơi đâu đó ngay trong ngày mai để hâm nóng tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay, tuổi Mùi được Tam Hội cục che chở, con giáp này sẽ cảm thấy nhiệt độ trong chuyện tình cảm của mình tăng lên rõ rệt luôn đó. Bản mệnh hãy sống hết mình với tình yêu, đừng để cho bản thân phải chịu nhiều điều gò bó để rồi lỡ mất nhân duyên. Có khó khăn cùng nhau vượt qua, có niềm vui cùng nhau chia sẻ, ấy mới là niềm vui.

Trái lại, vận trình công danh sự nghiệp có phần sa sút, con giáp này có khá nhiều những rắc rối và có thể cảm thấy thiếu đi những động lực để cố gắng. Có thể sức khỏe của bản mệnh không được tốt nên thiếu sự tập trung nên công việc không được như ý, giải quyết các rắc rối không được triệt để.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Thân

Tuổi Thân có một ngày đào hoa nở rộ, tình duyên phơi phới, đặc biệt là người độc thân. Bạn cảm thấy tình yêu đang ở ngay bên cạnh mình và sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành lấy hạnh phúc thuộc về bản thân.

Niềm vui tiếp tục kéo dài khi đường công danh của bạn trong hôm nay cũng suôn sẻ chẳng kém. Thiên Ấn báo hiệu công việc của bản mệnh đang tiến triển khá tốt. Mối quan hệ với đồng nghiệp được cải thiện, tình cảm giữa mọi người với nhau thêm thân thiết, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau mọi vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Dậu

Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi thứ 7 này của người tuổi Dậu giúp bạn thêm phần tự tin, quyết đoán để đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt hơn trong công việc. Bạn biết khả năng của mình đến đâu, bản thân có hứng thú với điều gì nhất, nhờ thế mà không bị lạc hướng trong quá nhiều lựa chọn trước mắt.

Ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm của mệnh chủ tiến triển khá ổn định. Bạn cảm thấy vô cùng may mắn vì đã tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, dù không phải yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng quan năm tháng, bạn lại càng thấy lựa chọn khi đó của mình hoàn toàn chính xác.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Tuất

Bản mệnh đang đứng trước rất nhiều cơ hội thăng quan tiến chức trong sự nghiệp của mình. Có lẽ lúc này bạn nên tập trung, cố gắng thể hiện tốt năng lực của mình, luôn chỉnh chu, trách nhiệm trong mỗi nhiệm vụ được giao thay vì chủ quan. Nếu bạn không nắm bắt được cơ hội của mình thì nó cũng sẽ trở thành động cơ cho người khác chiếm đoạt.

Vận tình duyên của tuổi Tuất hôm nay có dấu hiệu khởi sắc đối với những người còn cô đơn, lẻ bóng. Mối nhân duyên kỳ lạ với người bạn đã lâu không gặp lại từ lúc còn nhỏ. Đây là thời điểm tuyệt vời cho việc giao lưu, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Nhờ đó mà những người còn độc thân sẽ sớm tìm được nửa kia phù hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Nhờ Mùi Hợi Bán Hợp, đường tình duyên của người tuổi Hợi trong hôm nay có nhiều khởi sắc. Bạn và nửa kia dần tháo gỡ được các khúc mắc không đáng có trong thời gian vừa qua. Những người độc thân đã chịu mở lòng mình, thoải mái tiếp nhận lời giới thiệu, ma mối để đón nhận cơ hội mới.

Ngày này còn rất có lợi cho các kế hoạch hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh của bản mệnh. Lợi nhuận thu về khả quan, thu nhập tăng tiến. Người làm công ăn lương trải qua một năm dài miệt mài phấn đấu, cuối năm nhận lương và thưởng xứng đáng, sắm Tết thoải mái, không phải lo lắng quá nhiều điều.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-2312021-tuoi-tuat-co-nhieu-co-hoi-thang-quan-tien-chuc-mui-cong-danh-su-nghiep-sa-sut-69936.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 5 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 20 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi...
Kiến thức 23 phút trước

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những...
Kiến thức 1 giờ, 21 phút trước

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.
Kiến thức 1 giờ, 23 phút trước

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.
Kiến thức 1 giờ, 23 phút trước

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù...
Kiến thức 2 giờ, 6 phút trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 3 giờ, 38 phút trước

Tin mới cập nhật

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau...
Chuyện làng sao 11 phút trước

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những...
Sản phẩm hot 17 phút trước

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.
Xài gì 18 phút trước

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.
Chuyện làng sao 23 phút trước

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự...
Chuyện làng sao 1 giờ, 23 phút trước

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 23 phút trước

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm,...
Chuyện làng sao 3 giờ, 37 phút trước

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 37 phút trước

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài...
Du lịch Việt 3 giờ, 38 phút trước

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách...
Đời sống trẻ 3 giờ, 39 phút trước