Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022: Tuổi Mùi đón tin vui tài lộc, Hợi có điềm báo hao tài

Thứ sáu, 21/01/2022 22:23

Cùng xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ 7 ngày 22/1/2022 về vận trình, cuộc sống, tình cảm...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 7 ngày 22/1/2022

Hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý trở nên hanh thông suôn sẻ hơn. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp còn mang đến cho con giáp này cơ hội để hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng.

Cát thần trợ mệnh, sự nhanh nhạy cùng tài trí của con giáp này đã mang về những thành quả vô cùng khả quan, giúp tuổi Tý dễ dàng khẳng định được năng lực cũng như chỗ đứng vững vàng của bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Sửu

Thiên Tài xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Sửu giúp bản mệnh có được vận tài chính tốt đẹp. Các nguồn thu không giới hạn ở lĩnh vực nào cả, chỉ cần bạn quyết tâm kiếm tiền thì tiền sẽ về túi, hơn nữa còn giải quyết được rất nhiều gánh nặng tài chính trước đó.

Ngày chi Thủy sinh can Mộc, con giáp này còn có thể sẽ có được những niềm vui trong chuyện tình cảm. Những tranh cãi có cơ hội được hóa giải và dường như bạn đang có nhiều hơn cơ hội để gần gũi và kết nối yêu thương. Mọi người bỗng trở nên có trách nhiệm với gia đình hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Dần

Hung tinh giáng mệnh, tuổi Dần cần hết sức cẩn trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này. Hãy tỉnh táo trước những lời đường mật của người khác.

Bù lại ngũ hành Thủy sinh Mộc cho thấy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia trở nên tốt đẹp hơn khá nhiều. Đôi bên đã dần thấu hiểu và cảm thông cho những vất vả, trở ngại mà cả hai đang phải đối mặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão sẽ đạt được những gì mình mong muốn khi được Tam Hợp Thái Tuế trợ mệnh. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thành công nhờ quý nhân nâng đỡ. Cứ đà này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho kỳ nghỉ Tết trước mắt mà không có gì phải vướng bận.

Ở phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh sẽ mang tới cho Mão nhiều mối nhân duyên tốt đẹp, đặc biệt là với người độc thân. Bạn nên cố gắng nắm bắt thời cơ nhân duyên vượng, nếu có người ưng ý thì chủ động theo đuổi. Chỉ bạn mới biết được ai là người thực sự phù hợp với mình chứ đừng nghe theo lời người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 7 ngày 22/1/2022

Hôm nay, túi tiền của tuổi Thìn ngày một vững chãi hơn nhiều so với thời gian trước. Cơ hội thăng chức tăng lương sẽ mau chóng tìm đến con giáp này trong ngày này.

Tiếc rằng trong ngày Thổ Thủy xung khắc, vận trình tình cảm của bản mệnh gặp khá nhiều trúc trắc. Đôi bên vì cái tôi cá nhân quá cao mà không ai chịu nhún nhường, một khi mâu thuẫn xảy ra sẽ chỉ khiến cho tình hình trở nên căng thẳng hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Tỵ

Chịu tác động của Hợi Tỵ Tương Xung, tuổi Tỵ phải chịu nhiều nỗi buồn phiền khi chuyện tình cảm không được như ý muốn. Dù bạn và người ấy vẫn còn yêu thương nhau rất nhiều nhưng giữa hai người vẫn còn nhiều rào cản tồn tại, ở cạnh nhau nhưng lại không có sự đồng điệu.

Do tâm trạng không tốt nên con giáp này cũng khó lòng tập trung hoàn thành công việc được. Bạn nên cố gắng gạt bỏ những vướng bận sang một bên, chuyên tâm với những gì đang làm để không tạo cơ hội cho những kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi, đồn đoán sai sự thật.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ sẽ chẳng phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện trước mắt con giáp này, nếu có thể nắm bắt, chắc chắn bản mệnh sẽ thu về một khoản không hề nhỏ.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại chẳng được suôn sẻ như mong đợi. Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc mang đến cho cặp đôi không ít rào cản, khiến đôi bên chẳng thể tiến thêm về phía nhau. Đây là lúc cả hai cùng nhau tháo gỡ những hiểu lầm khúc mắc để có thể thấu hiểu nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Mùi

Tin vui về tài lộc sẽ đến với người tuổi Mùi trong ngày thứ 7 này nhờ Tam Hợp hỗ trợ. Bạn được quý nhân dìu dắt, gặp những đối tác làm ăn tiềm năng, ký được những hợp đồng lớn đem về nhiều lợi nhuận cho bản thân cũng như công ty. Nhờ đó, bạn sẽ được chia khoản thưởng, hoa hồng rất hậu hĩnh.

Có điều vì ngũ hành xung khắc nên phương diện tình cảm gặp chút rắc rối nhỏ. Tuổi Mùi và người ấy có những hiểu lầm về nhau nhưng cả hai không ai chịu lắng nghe đối phương giải thích, chỉ muốn tin những gì mình muốn, khiến mâu thuẫn ngày càng chồng chất, khó mà giải quyết trong một sớm một chiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 7 ngày 22/1/2022

Cục diện tương hại sẽ ảnh hưởng xấu đến vận trình của tuổi Thân. Nếu không có lòng đề phòng những kẻ xấu bụng từ sớm thì chính con giáp này sẽ là người phải gánh chịu những thiệt hại không hề nhỏ.

Cục diện Kim sinh Thủy cho thấy vận trình tình cảm của các cặp đôi đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Cả hai có thể tính đến chuyện về chung một nhà sau một khoảng thời gian dài tìm hiểu và chia sẻ những ngọt bùi bên nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Dậu

Hung tinh Thiên Quan tác động, tuổi Dậu nên cảnh giác và thận trọng trong các giao dịch tiền bạc vì hôm nay vận khí của bạn có điềm phá tài, hao tài, tiêu tốn tiền bạc rất lớn. Có những việc không thể chỉ nhìn từ bên ngoài hay dùng cảm quan cá nhân để đánh giá, bạn nên tham khảo nhiều luồng thông tin hơn.

Về mặt tình cảm, nếu bạn chọn giữ im lặng và không chia sẻ với đối phương về những suy nghĩ, cảm xúc của mình rồi lại tự suy nghĩ bi quan thì không sớm thì muộn bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và muốn buông tay mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, vận trình tiền bạc của tuổi Tuất tăng tiến không ngừng. Con giáp này có thể sử dụng số tiền mình có được để tiếp tục tài đầu tư và cũng đừng quên bỏ ra một khoản để dự phòng những rủi ro có thể xảy đến.

Ngược lại với sự tăng tiến của tài lộc, tình cảm của tuổi Tuất lại có phần ảm đạm. Cảm xúc giữa con giáp này và đối phương dường như nguội lạnh hơn trong ngày Thổ khắc Thủy. Hãy sớm tìm cách hâm nóng tình cảm, giúp cả hai thêm gắn kết hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 7 ngày 22/1/2022

Cục diện Hợi – Hợi Tự Hình nhắc nhở người tuổi Hợi nên thận trọng trước mỗi hành động và quyết định của mình trong ngày này. Đây cũng không phải thời điểm thuận lợi để tiến hành các kế hoạch hay công việc mới. Những sơ hở, sai sót mà bạn tạo ra sẽ là cơ hội để những kẻ tiểu nhân lợi dụng hãm hại, gây cản trở công việc của bạn.

Tài khí trong ngày cũng dễ có nguy cơ hao tổn. Điềm báo hao tài rõ ràng nên bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau, tính toán cẩn thận. Tốt nhất cứ nên tập trung vào công việc chính, muốn làm thêm hay đầu tư bên ngoài thì nên tìm hiểu kỹ càng mọi thông tin trước khi quyết định.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-2212022-tuoi-mui-don-tin-vui-tai-loc-hoi-co-diem-bao-hao-tai-107281.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 12 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 16 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 8 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 1 giờ, 18 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 6 giờ, 46 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 6 giờ, 6 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 6 giờ, 21 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 6 giờ, 21 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 8 giờ, 34 phút trước

Tin mới cập nhật

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 6 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 8 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 9 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 1 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 1 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 9 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 3 giờ, 35 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 3 giờ, 54 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 3 giờ, 56 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 3 giờ, 58 phút trước