Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/12/2023: Tuổi Mùi vận trình khởi sắc, Sửu hung vận khá lớn

Thứ sáu, 01/12/2023 20:06

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 2/12/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/12/2023 của tuổi Tý

Chính ấn cho biết Tý thông minh và nhanh nhẹn trong công việc, hiếm khi trễ hẹn với bất kỳ ai, chữ tín được đặt lên hàng đầu. Ngày này có lợi cho những người cần nâng cao học vấn hoặc ngoại giao với cấp trên, tuy nhiên nếu muốn bay cao bay xa hơn bạn cần bớt khó tính, bảo thủ.

Tài vận bất ổn do vấp phải Tương Xung cục hãm hại. Con giáp này nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, tích cóp tiền bạc cho dự định sắp tới. Các bạn trẻ có dấu hiệu hao tài tốn của, bạn dễ bị thất thoát tiền bạc nên hãy cẩn thận hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/12/2023 của tuổi Sửu

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2023

Hôm nay, tuổi Sửu hung vận khá lớn. Công việc gặp rắc rối khiến con giáp này phải đau đầu tìm cách giải quyết, khắc phục hậu quả. Tiểu nhân lại nhân cơ hội giở trò nhằm làm hạ uy tín của bản mệnh. Hãy tự biết bảo vệ bản thân.

Ngày này tuổi Sửu cũng được nhắc nhở chớ nên chủ quan trong những vấn đề liên quan đến tài chính. Rất có thể những sai lầm sẽ mang tới những rắc rối. Đây là lúc mà bản mệnh cần phải tỉnh táo hơn bao giờ hết khi cần phải đưa ra những quyết định nhanh chóng và chính xác.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/12/2023 của tuổi Dần

Tử vi báo hiệu cơ hội vươn lên cho tuổi Dần. Thế nhưng đồng thời cảnh báo về việc con giáp này không nên lười biếng hoặc chơi bời lêu lổng. Người tuổi Dần được khuyến khích nỗ lực hơn, và mặc dù có thể phải làm việc một mình, nhưng sự vất vả sẽ đem lại kết quả tích cực. Thái độ tích cực và vượt qua thử thách sẽ giúp bạn phát triển trong sự nghiệp.

Vận trình tình duyên cho thấy sự tăng cao và phát triển nhiều hơn trong ngày hôm nay. với đối phương có sự hoàn thiện trong việc bao che cho những khuyết điểm của bạn. Quan hệ tình cảm nhanh chóng được hâm nóng thông qua những nỗ lực chung của cả hai bên. Sau những sóng gió, quan hệ có dấu hiệu thấu hiểu và củng cố, tạo nên một ngày tràn ngập hạnh phúc và thắm thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/12/2023 của tuổi Mão

Mão lận đận trong công việc do vướng phải Kiếp Tài. Những ai đang làm giấy tờ xuất ngoại, làm sổ sách văn thư lưu trữ, kế toán phải cẩn thận trong việc quản lý giấy tờ quan trọng kẻo sai một li đi một dặm. Ai đang cạnh tranh để lên chức thì nên tạm thời dừng lại, chơ hung hăng quá mức.

Tương Phá cảnh báo Mão nên cẩn thận. Dù bạn khá phóng khoáng, cởi mở, tin tưởng người khác nhưng đó cũng chính là điểm yếu để kẻ xấu lợi dụng mượn tiền, dùng đồ của bạn, người này còn đục nước béo cò, bòn rút tiền bạc của bạn để làm lợi tư, không nghĩ đến cảm nhận của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/12/2023 của tuổi Thìn

Thứ 7 ngày 2/12/2023, tuổi Thìn gặp nhiều may mắn về tài lộc. Cơ hội kiếm tiền đang mở ra trước mắt, bản mệnh nên nhanh tay nắm bắt và tận dụng. Nếu có việc cần cầu tài hay khai trương, mở cửa hàng thì bản mệnh có thể triển khai ngay.

Tình cảm của tuổi Thìn cũng được dự báo khởi sắc. Nhân duyên nở rộ đào hoa rực rỡ, báo hiệu con giáp này sẽ có những trải nghiệm vô cùng vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn. Người có đôi nên dành cho nhau nhiều sự quan tâm, chăm sóc và yêu thương hơn nữa để tình yêu được đơm hoa kết trái.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/12/2023 của tuổi Tỵ

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2023

Công việc của tuổi Tỵ đang trải qua một giai đoạn thuận lợi. Thái độ làm việc tích cực của bạn được đánh giá cao, và bạn đang được khách hàng và đồng nghiệp yêu thích. Sự thông minh và nhanh trí của bạn giúp bạn nắm bắt gốc rễ của vấn đề và tiến triển nhanh chóng. Tính khiêm tốn và sẵn sàng chấp nhận ý kiến đóng góp từ mọi người xung quanh cũng là điểm mạnh của bạn.

Trong lĩnh vực tình cảm, vận trình của bạn đang trở nên tích cực hơn. Hạnh phúc và niềm vui là điều may mắn, nhưng cũng có những thách thức. Đề xuất kiểm soát cảm xúc tiêu cực để tránh những lời nói có thể tổn thương đối tác của bạn. Bạn có cơ hội giải quyết mọi vấn đề và tạo ra một không gian tình cảm tích cực.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/12/2023 của tuổi Ngọ

Ngày này sẽ là một ngày vất vả và áp lực với những người tuổi Ngọ do vận lâm Thương Quan. Bạn có nhiều nỗi lo trong lòng và tự mình gánh vác, không ai thấu hiểu cho khó khăn bạn đang gặp phải. Đi làm hay bị đồng nghiệp nói xấu mà không biết, thử động đến quyền lợi của nhau là sẽ biết ai tốt ai xấu.

Vì quá vô tư, không đề phòng ai nên bị lợi dụng lúc nào không hay, thậm chí còn bị thất thoát tiền bạc. Nhiều bạn trẻ mua sắm quá tay mà không biết rằng thời gian tới bạn phải đi vay mượn người khác để lo cho những việc quan trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/12/2023 của tuổi Mùi

Hôm nay, vận trình của tuổi Mùi có nhiều khởi sắc. Đường công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành tích đáng nể. Bản mệnh vững vàng, tự tin vào năng lực cá nhân, không bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh.

Vận trình tài lộc cũng tiến triển, tiền bạc ào ào đổ về túi. Lợi nhuận của tuổi Mùi khiến nhiều người phải mơ ước, bất kể là người làm công ăn lương hay kinh doanh thì cũng không cần phải lo lắng tới chuyện chi tiêu. Song bản mệnh cần phải thận trọng, chớ tùy tiện tin người khi đầu tư làm ăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/12/2023 của tuổi Thân

Ngày hôm nay đánh dấu sự cải thiện, với thu nhập tăng cao và nhiều cơ hội kiếm tiền tốt cho tuổi Thân. Tuy vận trình tài lộc vẫn giữ ổn định, nhưng tử vi khuyến nghị bạn nên đầu tư thêm kiến thức để tối ưu hóa nguồn thu nhập trong tương lai.

Trong lĩnh vực tình cảm, vận trình của bạn đang lên cao, với sự khởi sắc và sự phụ thuộc vào tình cảm. Bạn đang được hưởng lợi từ sự che chở của bạn đời, làm cho mối quan hệ trở nên khăng khít và nồng nàn hơn. Đối với người độc thân, có thể có những cơ hội hẹn hò xuất hiện thông qua sự giới thiệu của bạn bè.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/12/2023 của tuổi Dậu

Chính Quan đem lại may mắn cho tuổi Dậu trong chuyện thi cử, chức quyền, học hành và xin việc. Nay các bạn vô cùng chăm chỉ lại được cát thần soi bóng nên đường công danh sự nghiệp của bạn vô cùng hanh thông hơn cả mong đợi.

Chỉ có điều đường tình không như ý do Hỏa khắc Kim. Cố chấp bước vào những mối quan hệ nửa vời chỉ để thoát khỏi cảm giác cô đơn khiến bạn rơi vào tình cảm éo le hơn cả tưởng tượng. Buổi sáng, khi mặt trời xuất hiện, nhớ nhắc mình bắt đầu một ngày bình yên bằng cách nở nụ cười trên môi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/12/2023 của tuổi Tuất

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2023

Ngày 2/12/2023, mọi thứ đang tiến triển tốt và thuận lợi với tuổi Tuất. Con giáp này thể hiện sự hăng hái và cầu tiến trong công việc. Nhiều cơ hội trong nghề nghiệp cũng hứa hẹn đem về khoản thu nhập cao hơn, giúp túi tiền ngày một dày hơn.

Vận trình tình duyên của người độc thân không có nhiều biến chuyển. Con giáp này muốn cải thiện tình trạng thì nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội, mở rộng mối quen biết sẽ có cơ hội làm quen với người khác phái hơn. Ít nhất là khi đó bản mệnh sẽ trở nên năng động và hoạt bát hơn, tự tin vào chính mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 2/12/2023 của tuổi Hợi

Trong lĩnh vực công việc, ngày hôm nay với tuổi Hợi ở mức trung bình và không có gì đột phá. Thế nhưng tuổi Hợi cần cẩn thận trong các tranh chấp để tránh rơi vào những thị phi không đáng có. Có thể có những thách thức và rắc rối, nhưng sự nóng nảy và mất bình tĩnh có thể dẫn đến rủi ro đối với con giáp này. Tuổi Hợi hãy giữ tâm trạng tích cực và thận trọng.

Tình hình tài lộc được cải thiện, nhưng vẫn có sự bất ổn. Đề xuất xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh tình trạng “không một xu dính túi” vào cuối tháng. Kinh nghiệm tích lũy được có thể giúp bạn quản lý tình hình tài chính một cách hiệu quả hơn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-2122023-tuoi-mui-van-trinh-khoi-sac-suu-hung-van-kha-lon-vz75561.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 13 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 22 giờ, 1 phút trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 8 giờ, 37 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 11 giờ, 57 phút trước

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác....
Kiến thức 12 giờ, 28 phút trước

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ...
Kiến thức 13 giờ, 2 phút trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 14 giờ, 45 phút trước

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau....
Kiến thức 15 giờ, 14 phút trước

Tin mới cập nhật

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 8 giờ, 37 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 8 giờ, 39 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 8 giờ, 40 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 40 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 8 giờ, 40 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 8 giờ, 49 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 11 giờ, 49 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 11 giờ, 28 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 11 giờ, 28 phút trước

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều...
Chuyện làng sao 12 giờ, 30 phút trước