Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/7/2024: Tuổi Tỵ gặt hái nhiều thành công, Dần vướng không ít khó khăn

Thứ sáu, 19/07/2024 20:26

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/7/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/7/2024 của tuổi Tý

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/7/2024

Tương Phá gây họa, người tuổi Tý cần cẩn thận với các mối quan hệ xã giao xung quanh mình. Có thể sẽ có kẻ xấu ném đá giấu tay xuất hiện tìm cách phá hoại công việc bạn đang thực hiện.

Tốt nhất, làm việc gì bạn cũng nên giữ vững chính kiến của mình, đừng thay đổi vì những lời bàn ra tán vào của mọi người xung quanh. Chỉ có bạn mới là người hiểu mình cần điều gì nhất và khả năng của mình được tới đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/7/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu cần thận trọng hơn trong khi xử lý các vấn đề liên quan tới công việc. Con giáp này cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh không mắc bất cứ sai sót không đáng có nào. Đặc biệt là với giấy tờ liên quan đến việc ký kết hợp đồng nên đọc kỹ từng điều khoản, chớ nên chủ quan mà nhận lấy hậu quả khó lường.

Về phương diện tình cảm, đừng nên nghĩ mãi tới những chuyện xưa cũ nếu như không muốn tâm trạng của mình tồi tệ hơn. Hơn ai hết, con giáp này là người hiểu rõ những điều bản thân đã trải qua và liệu có thể được tiếp tục hay không. Tử vi khuyên tuổi Sửu hãy để quá khứ ngủ yên và nhìn về tương lai phía trước để trở nên lạc quan và yêu đời hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/7/2024 của tuổi Dần

Hung tinh Kiếp Tài tác động khiến tuổi Dần gặp không ít khó khăn về các kế hoạch tài chính của mình. Ngày này, bạn tuyệt đối không nên nghe lời người khác mà dốc tiền đầu tư khi chưa tìm hiểu và có những kiến thức vững vàng bởi rất dễ trắng tay.

Kim – Mộc xung khắc, đường tình duyên ảm đạm. Người độc thân ít có cơ hội tìm được người như ý. Bản mệnh quá bận rộn cho công việc và những kế hoạch của riêng bản thân mình nên ít có thời gian nghĩ đến chuyện yêu đương, dù có người tiếp cận cũng không mấy mặn mà.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/7/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/7/2024

Tương Xung ngăn trở, người tuổi Mão không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Dường như mọi ý kiến bạn nêu ra đều bị đồng nghiệp, bạn bè phản đối. Thay vì thấy buồn bực thì bạn nên lý trí để tìm ra nguyên nhân vấn đề.

Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm cũng không được như ý muốn. Bạn đặt ra quá nhiều kỳ vọng mà nửa kia không thể thỏa mãn, vì thế mà bạn thành ra thất vọng, chán nản với mối quan hệ hiện tại. Tuy nhiên, bạn cũng nên nghĩ xem mình có đang đưa ra những yêu cầu quá vô lý hay không.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/7/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn cần chú ý hơn trong công việc vì rất có thể sẽ phát sinh những rắc rối khiến con giáp này lúng túng không biết làm thế nào để giải quyết. Mặc dù kế hoạch đã được chuẩn bị rất kỹ càng nhưng đột nhiên phát sinh vấn đề gây ảnh hưởng đến tình hình chung.

Điều quan trọng là tuổi Thìn cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết thật tốt những sự cố bất ngờ này, nếu thật sự cần thiết hãy đừng ngần ngại nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Họ chắc chắn sẽ có những lời khuyên chân thành và hữu ích giúp tuổi Thìn có thêm các phương án để xử lý vấn đề một cách hiệu quả, hạn chế tối đa thiệt hại nhất có thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/7/2024 của tuổi Tỵ

Tam Hợp xuất hiện cho thấy tuổi Tỵ gặt hái được nhiều thành công. Với bản tính mạnh mẽ, quyết đoán, con giáp này sẵn sàng tham gia vào các cuộc tranh đua vị trí trong môi trường làm việc. Có thể thành công sẽ mang lại cho bản mệnh cơ hội được thăng quan tiến chức.

Tài vận của tuỏi Tỵ cũng khá vượng. Con giáp này là người trọng nghĩa khí, luôn giữ hòa khí với mọi người xung quanh nên xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Nhờ vậy mà dễ dàng tìm được người cùng chí hướng cùng mở rộng kinh doanh thuận lợi hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/7/2024 của tuổi Ngọ

Thực Thần che chở, phương diện tài chính của người tuổi Ngọ có bước phát triển đáng mừng trong ngày thứ 7 này. Đặc biệt, người làm nghề tự do có thể ký kết được những hợp đồng triển vọng hoặc được trả khoản thù lao xứng đáng vì hoàn thành đúng hợp đồng.

Hỏa khắc Kim, tiếc rằng phương diện tình cảm lại không được yên ấm. Bạn mong nửa kia có thể thấu hiểu cho những vất vả của mình nhưng xem ra nửa kia chỉ biết nghĩ cho bản thân. Bạn cảm thấy khá thất vọng vì tình cảm đôi bên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/7/2024 của tuổi Mùi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/7/2024

Cục diện xấu trong tử vi ngày 20/7/2024 khiến Tuổi Mùi phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong thứ 7 này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/7/2024 của tuổi Thân

Chính Quan xuất hiện, người tuổi Thân thể hiện sự chăm chỉ và hết mình với công việc nên luôn được đánh giá rất cao trong công việc. Cấp trên có thể sẽ lựa chọn bạn để bồi dưỡng, đào tạo nâng cao. Đó vừa là thử thách nhưng cũng đồng thời là bước đà để bản mệnh có thể tiến xa hơn nữa.

Dù có mải mê với công việc đến đâu cũng đừng để ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Con giáp này nên bớt chút thời gian để quan tâm hơn đến nửa kia của mình. Thái độ lạnh nhạt của bản mệnh những ngày qua đang gây ra hiểu lầm rất lớn trong lòng người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/7/2024 của tuổi Dậu

Tự Hình khuyên người tuổi Dậu nên tập trung hơn vào các nhiệm vụ của mình. Nếu bạn lơ là, thiếu tập trung thì bạn rất dễ phạm phải lỗi sai đáng tiếc, bị cấp trên khiển trách và tốn thời gian khắc phục.

Nếu có ai đó đưa ra cho bạn ý kiến góp ý thì bạn cũng nên khiêm tốn lắng nghe, đừng kiêu ngạo tự cho mình là nhất và gạt bỏ ý kiến của mọi người. Bạn có thể không có cái nhìn toàn thể bằng người ở ngoài cuộc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/7/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kỵ muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân Tuổi Tuất chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng tuổi Tuất vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, những tiếng xấu mà bạn bị gán ghép sẽ sớm bị nhìn ra là hoàn toàn không có thực.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/7/2024 của tuổi Hợi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/7/2024

Chính Ấn độ mệnh, tuổi Hợi cho thấy sự tự tin cao độ vào chính năng lực của mình. Những ai đang xin việc hoặc có nhu cầu thay đổi công việc mới dễ nhận được những lời đề nghị tốt. Đây cũng là ngày thuận lợi để bắt đầu dự án kinh doanh mà bản mệnh dự định từ trước đó.

Song đường tình duyên của người tuổi này lại gặp nhiều trục trặc. Con giáp này hy vọng những lúc khó khăn nửa kia có thể ở bên quan tâm và động viên chứ không phải luôn nghi ngờ và ghen tuông mù quáng như hiện tại.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-2072024-tuoi-ty-gat-hai-nhieu-thanh-cong-dan-vuong-khong-it-kho-khan-vz99549.html

Tin được quan tâm

Mối quan hệ giữa Puka và Diệu Nhi ra sao sau nghi vấn nghỉ chơi?

Nhiều khán giả thắc mắc về mối quan hệ giữa Puka và Diệu Nhi sau nghi vấn nghỉ chơi với nhau.
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Bạn có thể sống được bao lâu sau 60 tuổi? Có thể biết được bằng cách đi tiểu? Nếu có 3 thói quen đi tiểu, bạn có sống lâu hơn không? Hãy nghe phân tích

Sức khỏe sau 60 tuổi là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Các thói quen và dấu hiệu của cơ thể trong độ...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 3 giờ trước

Lưu Gia Linh mỉa mai Trương Bá Chi không có chồng, ai ngờ bị nữ diễn viên đáp trả một câu, kéo cả Vương Phi vào cuộc

Không phải ngẫu nhiên mà người ta ví von showbiz như một “chiến trường” khốc liệt, sự cạnh tranh, ganh đua luôn hiện hữu, và...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Sau khi xem bức ảnh cũ của Lâm Phụng Kiều và Lâm Thanh Hà vào năm 1976, tôi đã hiểu tại sao Thành Long lại chọn cô ấy

Là hai đại mỹ nhân của làng giải trí, nhan sắc của Lâm Phụng Kiều và Lâm Thanh Hà đều không thể bàn cãi, ngay...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Sao Việt 1/9: Lộ ảnh 'nữ tính' của Tuấn Hưng; Mối quan hệ của Bằng Kiều và mẹ vợ mới ra sao?

Tin sao Việt hot nhất ngày 1/9/2024: Hình ảnh nữ tính của Tuấn Hưng khiến fans vô cùng bất ngờ; Tái hôn lần hai, mối...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Sao Việt 2/9: Thùy Tiên xuất hiện trong bài đăng của 'chính thất' vụ drama Nam Thư; Hari Won tuyên bố điều này sau 8 năm sống với Trấn Thành

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/9/2024: Câu chuyện liên quan đến Drama tình ái của Nam Thư vẫn chưa có hồi kết, mới đây...
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

5 ngành học con nhà nghèo không nên dại dột chọn

Xã hội ngày càng phát triển, thị trường lao động thay đổi chóng mặt, việc chọn nhầm ngành học có thể khiến bạn lãng phí...
Kiến thức 5 giờ, 20 phút trước

Khi bố mẹ qua đời, tôi mới khám phá ra điều gì là quan trọng nhất trong cuộc đời của một người bình thường

Cuộc sống là một hành trình, thành công hay thất bại không phải là điểm đến cuối cùng. Điều quan trọng nhất là sống một...
Kiến thức 5 giờ, 26 phút trước

Những người sinh vào 4 tháng âm lịch sẽ gặp nhiều may mắn nhất! Nếu đàn ông thì giàu có, phụ nữ thì thịnh vượng và có con cháu đầy hứa hẹn

Ngày sinh của cá nhân có liên quan mật thiết đến vận mệnh, một số người sinh vào những tháng cụ thể sẽ có vận...
Đời sống số 5 giờ, 26 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một trong bốn nụ cười em bé sau đây. Nụ cười chạm đến trái tim bạn sẽ kiểm tra xem bạn hạnh phúc đến mức nào

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một nụ cười của em bé mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án...
Đời sống số 5 giờ, 26 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/9/2024: Tuổi Dậu có cơ hội gặp quý nhân, Thân phải đối mặt với nhiều rắc rối

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 4/9/2024.
Đời sống số 5 giờ, 28 phút trước

Ký túc xá các trường ở Hà Nội 2024 có giá thuê cụ thể là bao nhiêu?

Mức thuê phòng ở ký túc xá khá rẻ so với bên ngoài sẽ giúp được sinh viên, đặc biệt là những đối tượng thuộc...
Kiến thức 8 giờ, 3 phút trước

Tin mới cập nhật

Tạ Đình Phong bộc phát, đáp trả con thứ 3 của Trương Bá Chi và mối quan hệ của anh trong 5 từ, Vương Phi im lặng rơi nước mắt

Mối quan hệ tay ba giữa Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn chưa đến hồi kết. Ba cái tên từng là...
Chuyện làng sao 3 giờ, 50 phút trước

Ảnh thời trẻ của nữ tỷ phú Trần Lệ Hoa bị lộ. Cư dân mạng: Chẳng trách Đường Tăng lại say đắm

Những bức ảnh thời trẻ của nữ tỷ phú Trần Lệ Hoa vừa được hé lộ, khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.
Chuyện làng sao 5 giờ, 16 phút trước

Tình cũ của Choi Ji Woo khiến mối tình đầu của Song Hye Kyo bị 'dìm hàng'

Nam diễn viên Lee Jin Wook và đàn anh Lee Byung Hun có cơ hội tham gia một sự kiện chung.
Chuyện làng sao 5 giờ, 23 phút trước

Mai Phương Thúy lại làm dân tình tò mò vì tuyên bố chia tay

Mai Phương Thúy đã đăng tải dòng trạng thái nói về chuyện chia tay khiến dân tình lấy làm khó hiểu.
Chuyện làng sao 5 giờ, 24 phút trước

Cuộc phỏng vấn của Trương Bá Chi: Bạn sẽ tham dự đám cưới của Tạ Đình Phong chứ? Vẻ mặt của nữ diễn viên ngay lập tức cứng lại

Mối tình tay ba giữa Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và Vương Phi liên tục trở thành chủ đề để bàn tán.
Chuyện làng sao 5 giờ, 26 phút trước

Phương Oanh mặc hở khoe vẻ đẹp đầy quyến rũ sau sinh, lộ đặc điểm 'đại phú đại quý'

Bà xã shark Bình mặc một chiếc váy khoét cổ sâu khi livestream, khoe vẻ đẹp đầy quyến rũ sau sinh. Đặc biệt, Phương Oanh...
VIDEO 5 giờ, 28 phút trước

Shark Bình giàu cỡ nào lọt top tìm kiếm, chính chủ nói gì?

Khi khối tài sản của bản thân trở thành chủ đề tìm kiếm trên mạng xã hội, chồng diễn viên Phương Oanh - Shark Bình...
Chuyện làng sao 8 giờ, 2 phút trước

Vương Phi tựa vào vai Tạ Đình Phong thoải mái thể hiện tình cảm nhưng vẫn bị đám đông chế giễu

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi được cánh săn ảnh ghi lại tại sân bay Bắc Kinh. Tạ Đình Phong tự nhiên đặt tay...
Chuyện làng sao 8 giờ, 9 phút trước

Con gái Quyền Linh khoe visual qua camera thường, nói một câu khiến netizen trầm trồ khen ngợi vì quá khéo

Không những xinh đẹp mà con gái Quyền Linh còn tài giỏi và khéo léo hết nấc.
Chuyện làng sao 8 giờ, 12 phút trước

Dưa hấu sủi bọt, liệu có tẩm hóa chất không?

Nhiều người lo ngại khi mua dưa hấu về để một thời gian bị sủi bọt. Liệu có phải quả dưa bị tẩm hóa chất...
Kiến thức 8 giờ, 15 phút trước