Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/9/2020: Tuổi Tý được quý nhân nâng đỡ, Mùi gặp nhiều xui xẻo

Thứ bảy, 19/09/2020 09:06

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 19/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Tý

Người tuổi Tý được Lục Hợp quý nhân nâng đỡ nên vận trình hôm nay có phần khởi sắc hơn. Công việc thuận lợi, kế hoạch mà bản mệnh đang nhắm đến được tiến hành vô cùng suôn sẻ.

Trong ngày Tý Sửu nhị hợp vận trình tình duyên của người tuổi Tý vô cùng vượng sắc. Các cặp vợ chồng sống thiên về tình cảm, thấu hiểu và cảm thông với nhau. Song tuổi Tý cũng đừng vì thế mà chủ quan, cần chăm sóc tình yêu mỗi ngày thì mới duy trì được sự ấm áp và thân mật trong gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu đón tin vui tài lộc bất ngờ. Nhất là người đầu tư, kinh doanh sẽ sớm đưa ra quyết định thu về tài lộc cho mình. Tuy nhiên trước đó bản mệnh nên trang bị đầy đủ kiến thức chứ đừng vội tin lời ai đó hoặc vì thấy họ giỏi mà nghe theo đâu nhé.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Sửu trong ngày thứ bảy này, bản mệnh nên năng nói lời ngọt ngào với nửa kia của mình để tình cảm ngày càng mặn nồng, thắm thiết nhé. Hãy quên đi tất cả những điều không vui để bày tỏ cảm xúc yêu thương của mình với người ấy, con giáp này sẽ cảm thấy tâm trạng vui vẻ và thoải mái hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay người tuổi Dần khi ra đường nên thận trọng để phòng tránh va chạm. Nhiều lúc bản mệnh cũng giỏi xử lý tình huống nhưng không phải lúc nào cũng nhanh nhẹn như thế, vì vậy tốt hơn hết là cứ phòng hơn tránh để đảm bảo sự an toàn cho mình.

Tuổi Dần thứ 7 này do gặp ngày tương xung nên vận tình tình duyên của bản mệnh khó lòng thuận lợi. Người ấy đang muốn kiểm soát bản mệnh quá chặt gây ra sự ức chế, chỉ muốn vùng vẫy thoát khỏi mối quan hệ này. Tình cảm dần phai nhạt, rạn nứt khi đôi bên không có được tiếng nói chung.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão không có được điềm báo tốt lành về tài chính. Dường như bạn phải chi tiêu nhiều hơn dự định và có thể phải tốn hao tài sản. Đối với người kinh doanh hôm nay không phải là cơ hội tốt để bạn có thể mở rộng kinh doanh mà nên lấy sự ổn định, chắc chắn làm chủ.

Ngũ hành xung khắc, vận trình tình cảm của con giáp này chưa được như ý. Người tuổi Mão mong muốn nửa kia thông cảm và thấu hiểu cho khó khăn của mình nhưng lại không muốn mở lòng chia sẻ. Ai cũng có những mối bận tâm của riêng mình, bản mệnh cần phải tâm sự, chia sẻ thì đối phương mới có thể hiểu được.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn gặp ngày tương xung làm gì cũng trục trặc, phát sinh sự cố, kết quả không được như ý. Có người sinh sự vô cớ nên bao công sức, cố gắng của bạn đều thành công cốc, bản mệnh đừng cố đấm ăn xôi, nghỉ ngơi dưỡng sức chờ cơ hội tới lại tiếp tục tiến lên.

Người tuổi Thìn ngày thứ 7 hôm nay chuyện tình cảm thăng tiến, các cặp đôi thấu hiểu và cùng vun đắp cho mối quan hệ bền vững, giản dị mà ấm áp. Ngoài ra, người độc thân cũng có cơ hội làm quen với người khác giới, nhưng có thể phát triển thành tình yêu hay không thì còn xem duyên phận của bạn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Tỵ

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này dễ mắc sai sót. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để sự việc không trở nên tồi tệ hơn. Biết đâu sau sự cố này lại tìm được hướng đi mới tốt hơn.

Dù công việc không được tốt nhưng bù lại các mối quan hệ tình cảm, xã giao rất hài hòa, tốt đẹp nhờ cục diện Tỵ Sửu bán hợp. Con giáp này nên quan tâm tới nửa kia của mình nhiều hơn, dành nhiều những hành động, cử chỉ ngọt ngào để tình yêu của hai người thêm gắn bó và ngọt ngào.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Ngọ

Cục diện Tương Hại, các mối quan hệ gia đình của bản mệnh đang nảy sinh vấn đề. Các thành viên bận rộn với cuộc sống riêng tư của mình mà không quan tâm đến những người thân thiết với mình. Tổ ấm gia đình trở nên nguội lạnh, người đi người về tựa như một căn nhà trọ nhiều thành viên.

Có lẽ đen tình thì lại đỏ bạc, nhất là khi có Thực Thần che chở cho vận trình tài lộc của bản mệnh trong ngày thứ 7 này, người tuổi Ngọ nếu theo nghiệp kinh doanh thì sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ khi mà được cát thần này trợ giúp.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi hàng ngày 19/9/2020 báo hiệu con giáp này phải đối mặt những điều xui xẻo xảy đến. Có người đặt điều nói xấu, gây tổn hại đến thanh danh cũng như uy tín của con giáp này. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con đường thăng tiến phía trước. Nếu không muốn những nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua đổ bể, bản mệnh cần đề cao cảnh giác.

Tuổi Mùi ngày mới này các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn. Đôi bên cùng cảm thấy mình là người hy sinh nhiều hơn cho cuộc tình này, mong muốn đối phương phải thay đổi. Không hài lòng với người mình yêu thì dễ đánh mất nhau.Tuổi Mùi thực sự không mong muốn phải dựa dẫm vào bất cứ ai mà chỉ muôn hạnh phúc do chính tay mình gây dựng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Thân

Chính Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Thân mang tới nhiều điều thuận lợi trong công công danh sự nghiệp của con giáp này. Bản mệnh được cấp trên công nhận năng lực của mình sau bao cố gắng và giành được những phần thưởng xứng đáng, tạo thêm động lực cho bạn tiếp tục phấn đấu.

Ngũ hành Thổ sinh Kim mang tới những điều tốt đẹp cho bản mệnh trong ngày hôm nay, nhân duyên hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Bạn sẽ có nhiều cuộc hội họp và gặp mặt với bạn bè, người độc thân nhân cơ hội này có thể tìm được đối tượng phù hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu đi đâu ra đường thì nên chú ý kẻo bị va chạm, ngã xe hay gây tai nạn bởi trong ngày có điềm báo huyết quang. Nếu bản mệnh gặp tình huống này, hãy cố gắng tiết chế lời nói và hành động bốc đồng với người khác để sự việc không diễn biến tồi tệ hơn.

Vận trình tình duyên của người tuổi Dậu hôm nay khá êm đẹp, bản mệnh có cơ may gặp gỡ với người tâm đầu ý hợp, dễ nên duyên hạnh phúc. Với các bạn đã có đôi, những mâu thuẫn trước đó nhanh chóng được hóa giải. Sau giông bão thì tình yêu dường như còn mãnh liệt hơn, có lẽ đã sắp tới lúc mà đôi bên quyết định về chung một nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Tuất

Xem ngày mới hôm nay tuổi Tuất có quý nhân giúp đỡ, công việc cũng suôn sẻ phần nào. Khi hoàn thành các công việc bạn nên kiểm tra lại một lượt để không bỏ sót chi tiết nào rồi hãy ra về, cố gắng đừng mang việc về nhà để khỏi ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi nhé.

Hôm nay bạn nhận được sự giúp đỡ, thúc đẩy của người lớn tuổi mà có thể mang đến những hạnh phúc và cơ hội được gặp nửa kia của mình. Tuy nhiên bạn cũng cần phải đề phòng mối quan hệ sẽ có kẻ thứ 3 phá hoại, ảnh hưởng đến chính bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/9/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi được quý nhân phù trước nên phát triển thuận lợi, dù gặp phải chút trở ngại nhưng cũng không đáng lo lắm. Con giáp này cứ tự tin bước về phía trước, chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn sẽ đạt được những thành quả xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

Vận trình tình duyên của người tuổi Hợi hôm nay hài hòa tốt đẹp, bản mệnh sẽ có được hạnh phúc khi mà bản mệnh nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình với yêu thương đong đầy trong mắt của người ấy. Hợi Sửu tương hội, con giáp này biết mình đang có được điều quý báu trong tay, không phải lúc nào cũng có thể nắm giữ được hạnh phúc lớn đến vậy.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-1992020-tuoi-ty-duoc-quy-nhan-nang-do-mui-gap-nhieu-xui-xeo-55861.html

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 13 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 1 ngày, 5 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách...
Đời sống số 6 phút trước

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.
Kiến thức 21 phút trước

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không...
Làm sao 21 phút trước

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu...
Kiến thức 21 phút trước

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực...
Kiến thức 21 phút trước

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới...
Kiến thức 1 giờ, 18 phút trước

Tin mới cập nhật

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài gần 100 tỷ đồng

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị...
Chuyện làng sao 21 phút trước

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.
Chuyện làng sao 36 phút trước

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí...
Phong thủy 1 giờ, 2 phút trước

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay...
Chuyện làng sao 1 giờ, 2 phút trước

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt
Chuyện làng sao 1 giờ, 2 phút trước

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ...
Chuyện làng sao 1 giờ, 17 phút trước

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 53 phút trước

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu...
Chuyện làng sao 2 giờ trước

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó...
Chuyện làng sao 2 giờ, 1 phút trước

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người...
Chuyện làng sao 2 giờ, 1 phút trước