Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/4/2021: Tuổi Mùi kiếm tiền như nước, Tuất bị tiểu nhân quấy phá

Thứ bảy, 17/04/2021 07:07

Xem tử vi thứ 7 ngày 17/4/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/4/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Mùi Tý Tương Hại gây ra không ít sóng gió cho người tuổi Tý trong hôm nay. Bạn có nguy cơ đối mặt với những cuộc tranh luận, cãi vã mà không đạt được mục đích nào, đã vậy còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới hòa khí chung. Kẻ tiểu nhân cũng xuất hiện ở thời điểm này để gây thêm bất lợi cho bản mệnh, bạn chớ nên lơ là cảnh giác.

Ngày Thổ - Thủy xung khắc, chuyện tình cảm con giáp này cũng xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Bản mệnh căng thẳng vì nhiều chuyện nên mất kiên nhẫn, dễ nổi nóng vì những chuyện không đâu. Người ấy cảm thấy tổn thương khi bị trách móc bởi những chuyện mình không hề làm, cũng chẳng có lỗi lầm gì.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/4/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay Sửu Mùi tương xung, tuổi Sửu sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc. Một phần là do những nguyên nhân khách quan, phần khác là bởi vì con giáp này không được lòng đồng nghiệp nên có bất đồng trong công việc, khiến tiến trình không diễn ra như kế hoạch.

Chuyện tình cảm trong ngày mới không mấy tốt đẹp khiến tuổi Sửu có chút muộn phiền. Người độc thân vẫn luôn muốn tìm cho mình một mảnh ghép hoàn hảo xong cuộc đời này vốn không tồn tại sự hoàn hảo như bản mệnh muốn. Vì vậy, con đường đi tới hạnh phúc tưởng như vẫn kéo dài vô tận.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/4/2021 của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, tài khí ảm đạm trong ngày có sự xuất hiện của Kiếp Tài nhắc nhở người tuổi Dần chớ nên mạo hiểm trong các kế hoạch đầu tư hay chi tiêu vượt mức dự tính. Cứ nhắm mắt dốc tiền đầu tư trong hôm nay rất khó thu về lợi nhuận như mong muốn. Nguy cơ mất mát hao tốn, tổn thất thua thiệt dẫn tới mất cân bằng tài chính có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Thổ khắc Mộc, tình cảm gia đình cũng có thể chịu rạn nứt khi đôi bên không thể thống nhất với nhau về mặt tài chính. Bạn đừng nghĩ rằng đối phương khó khăn với mình, hãy tự xem lại bản thân mình nữa nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/4/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão được quý nhân che chở nên vận tài lộc hanh thông, suôn sẻ hơn bình thường. Nếu là người buôn bán kinh doanh sẽ càng thuận lợi. Song tuổi Mão quá tin tưởng vào những lời đường mật của những kẻ không thực sự tốt.

Đường tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ, con giáp này nên nắm lấy hạnh phúc cho mình, đừng để mình bỏ lỡ cơ hội để yêu thương. Nếu tuổi Mão cảm thấy trái tim mình rung động thì hãy mạnh mẽ đối mặt với tình cảm của mình, chớ để lý trí ngăn cản. Ngày tam hợp còn mang đến các mối quan hệ hài hòa, thân thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/4/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn đang đứng trước cơ hội lớn để khẳng định vị thế của mình, bù lại thì nếu thành công, tài vận của bạn sẽ tăng tiến nhanh chóng bất ngờ.

Có Lục Hợp che chở, người tuổi Thìn có thể sẽ có niềm vui bất ngờ trong chuyện tình cảm. Cát tinh này trao cho bản mệnh may mắn về đường tình duyên, người độc thân dễ tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình, đôi lứa thì ngày thắm thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/4/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ được cát tinh nâng đỡ, quý nhân mang tới vận trình vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Vốn là người thông minh lanh lợi nên dù có bị dồn vào tình huống khó xử thì bản mệnh vẫn có thể vượt qua, thậm chí còn đạt được thành quả đáng nể.

Vận trình tài lộc vô cùng khởi sắc đặc biệt là với những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán. Nếu bản mệnh cố gắng làm việc sẽ có cơ hội phát tài, mang về cho mình không ít lợi nhuận. Tuy nhiên cần xây dựng kế hoạch tài chính rõ ràng và hợp lý để vừa kiếm được tiền mà vẫn giữ được tiền trong tay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/4/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay Ngọ Mùi nhị hợp, người tuổi Ngọ hãy thoải mái thể hiện tình cảm của mình đi nhé. Có gì phải ngần ngại khi bày tỏ tình cảm với người mình yêu cơ chứ. Bạn đang hạnh phúc hơn nhiều người khi có 1 nơi gửi gắm tình cảm đó.

Thực Thần lại thắp sáng lên niềm hy vọng cho bản mệnh khi mà cơ may tài lộc ùn ùn tới. Người làm kinh doanh cần giữ cho mình cái đầu lạnh để tỉnh táo trước mọi tình huống phát sinh, không làm lỡ dở thời cơ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/4/2021 của tuổi Mùi

Được Thiên Tài trợ lực, người tuổi Mùi có đường tài lộc dồi dào, kiếm tiền như nước. Bạn cũng là người chi tiêu rộng rãi nên kiếm nhiều tiêu nhiều, không hề tiết kiệm đến mức thắt lưng buộc bụng nhưng vẫn chi tiêu khá hợp lý. Có thể nói tài khí dư dả như ngày hôm nay là nhờ công sức chăm chỉ nỗ lực của bạn.

May mắn tiền bạc nhưng vận trình tình duyên lại trải qua nhiều sóng gió, đôi bên nếu không giữ được bình tĩnh khó có thể giả quyết mâu thuẫn. Bên cạnh đó, tuổi Mùi cần phải chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn, chú ý đến chế độ ăn uống nghỉ ngơi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/4/2021 của tuổi Thân

Chính Quan sẽ đem đến nhiều may mắn cho con giáp tuổi Thân trong ngày hôm nay liên quan tới công việc. Về cơ bản mọi thứ đều thuận lợi, bạn được mọi người nhiệt tình giúp đỡ. Có người còn may mắn lọt vào “mắt xanh” của cấp trên khi chứng minh được bản lĩnh, bạn có thể được cất nhắc bạn lên một vị trí cao hơn nhờ vậy.

Ngũ hành Thổ sinh Kim che chở mang cho bạn tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân khá đào hoa được nhiều đối tượng theo đuổi, tuy nhiên đừng quá tự cao nếu không muốn bị tổn thương. May mắn đang mỉm cười với bạn, một nửa định mệnh của bạn sẽ xuất hiện sớm thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/4/2021 của tuổi Dậu

Ngày hôm nay, tuổi Dậu sẽ phải đau đầu tìm cách cải thiện tình hình tài chính đang sa sút của mình. Con giáp này nếu không chuyên tâm hơn trong công việc thì dễ mắc sai sót, để tiểu nhân có cơ hội lợi dụng. Làm việc gì cũng nên nghĩ đến lợi ích về sau, đừng vì một chút thuận tiện nhất thời mà đi đường tắt, khiến cho con đường sau này càng ngày càng thêm khó khăn, không được lợi mà còn mang lại những mối nguy hại bất ngờ.

Ngược lại, vận trình tình duyên vô cùng êm đẹp, mối quan hệ yêu đương của con giáp này đang trong giai đoạn hạnh phúc vì tình yêu chớm nở. Ban đầu còn e ấp, bỡ ngỡ nhưng theo thời gian thì ngày càng sâu sắc, cảm xúc thăng hoa rực rỡ. Có lẽ tuổi Dậu có thể hy sinh nhiều thứ cho người mình yêu, con giáp này biết lấy tình yêu làm động lực để tạo dựng một tương lai tốt đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/4/2021 của tuổi Tuất

Cục diện Mùi Tuất Tương Phá tác động không nhỏ đến vận trình ngày hôm nay của tuổi Tuất. Điềm báo hiệu tử vi cho thấy có điều không may xảy ra khi có kẻ tiểu nhân phá đám, con giáp này làm gì cũng cần thận trọng tính toán trước sau.

Trong phương diện tình cảm, nếu bản mệnh và đối phương không có nhiều thời gian dành cho nhau cũng đừng vội nản lòng. Khi cảm xúc yêu đương đang suy yếu, nó vẫn có thể được phục hồi, chỉ cần cả hai nỗ lực, có ý thức vực dậy thì tình yêu lại có thể nồng nàn như ban đầu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/4/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Thứ 7 này, người tuổi Hợi gặp được quý nhân Tam Hợp nên công việc trong ngày tiến triển thuận lợi, hợp tác làm ăn, kinh doanh suôn sẻ, lợi nhuận đem về bỏ túi. Người làm công ăn lương sẽ thấy công việc tất bật hơn, nhưng đồng nghĩa với việc sẽ đạt được hiệu suất cao, có thể được thưởng nóng theo doanh thu.

Mùi Hợi bán hợp, tuổi Hợi sẽ ngập tràn hạnh phúc. Con giáp này đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, có người bạn đời biết thấu hiểu, lắng nghe, có những đứa con ngoan ngoãn, hiếu thảo. Bản mệnh tận hưởng và trân trọng những điều mình đang có.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-1742021-tuoi-mui-kiem-tien-nhu-nuoc-tuat-bi-tieu-nhan-quay-pha-78850.html

Tin được quan tâm

Chỉ cần vùi một thứ vào gốc cây, chẳng cần chăm bón cầu kỳ cây vẫn phát triển tốt tươi, đơm hoa kết trái nhanh chóng

Hãy dùng vỏ tỏi trộn với đất rồi vùi vào gốc cây, bạn sẽ nhận lại được kết quả vô cùng bất ngờ.
Kiến thức 4 ngày, 14 giờ trước

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta....
Xài gì 3 ngày, 12 giờ trước

Angelababy cao 1m68 đứng cùng Dương Mịch cao 1m67, cư dân mạng: 'Khai gian về chiều cao của mình có xấu hổ không?'

Cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh làm bằng chứng chứng minh chiều cao của Angelababy và Dương Mịch có điều gì đó...
Chuyện làng sao 4 ngày, 14 giờ trước

Cây cỏ quê mùa bà nội trợ Việt đua nhau trồng, khoe là rau tiến vua cả triệu đồng/kg, bí mật cuối cùng được lật tẩy

Hạt giống rau diếp thơm rất hot trên chợ mạng, được người bán quảng cáo chính là nguyên liệu làm nên rau tiến vua nổi...
Kiến thức 4 ngày, 16 giờ trước

Tổ tiên dặn dò kỹ: 'Nhà nào có cây âm trước cửa thì giàu rồi cũng lụi, khó hưng thịnh', cây âm là gì?

Theo quan niệm của người xưa có những loại cây đứng trước cửa nhà là không may mắn, mang lại xui xẻo cho gia chủ,...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Người xưa dạy cách nhìn người: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ ba râu quai nón', nghĩa là gì?

Thuật nhìn người của người xưa vô cùng tài tình và chính xác. Theo lời cổ nhân dạy: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Hãy rút phích cắm của 4 thiết bị điện này trong nhà khi không sử dụng! Nếu không, hóa đơn tiền điện sẽ tăng 'chóng mặt'

Bây giờ, tiền điện như tên lửa, tăng không ngừng, thậm chí vài triệu một tháng cũng có thể không đủ. Tại sao? Ngoài việc...
Kiến thức 1 ngày, 4 giờ trước

Nằm mơ thấy “làm tình” với người khác giới có ý nghĩa gì? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

Như người ta vẫn nói, điều bạn nghĩ đến hàng ngày chính là điều bạn mơ thấy hàng đêm. Giấc mơ thường là sự phản...
Kiến thức 1 ngày, 4 giờ trước

Bắt đầu từ tháng 7/2024, người dùng CCCD phải nắm được điểm mấu chốt này, nếu làm sai bị phạt tới 6 triệu đồng

Từ ngày 01/7/2024, người dân sẽ được cấp thẻ Căn cước mẫu mới theo quy định của Luật Căn cước, và theo đó cũng sẽ...
Kiến thức 1 ngày, 4 giờ trước

Thường xuyên ăn sữa chua nhưng chưa chắc bạn đã biết vì sao sữa chua thường được bán theo lốc 4 hộp

Lý do sữa chua thường được bán theo dạng lốc 4 hộp là gì?
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/4/2024: Tuổi Tuất tài lộc vượng phát, Thân mất đi nhiều mối quan hệ

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 16/4/2024.
Đời sống số 1 ngày, 5 giờ trước

Những nghề này có thể giúp kiếm ra tiền tỷ nhưng không nên làm vì được coi là thất đức, không có hậu

Dù chúng ta làm gì cũng luôn phải nghĩ tới việc để tích đức, phúc lộc cho đời con cháu. 8 ngành nghề dưới đây...
Kiến thức 1 ngày, 8 giờ trước

Tin mới cập nhật

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 4 giờ, 41 phút trước

Ngủ mở cửa phòng ngủ hay đóng cửa vào ban đêm tốt hơn? Đây không phải là mê tín

Như chúng ta đã biết, khoảng 1/3 thời gian trong ngày là dành cho việc ngủ, giấc ngủ ngon không chỉ giúp cải thiện trạng...
Kiến thức 4 giờ, 42 phút trước

Cắn lưỡi có thực sự chết giống như trong phim? Tại sao cắt lưỡi thì lại không chết mà chỉ bị câm?

Cắn lưỡi thật sự có thể chết được không? Nếu thế người cắn lưỡi có chết nhanh như trong phim không? Rốt cuộc họ bị...
Kiến thức 4 giờ, 52 phút trước

Hóa ra 4 chức năng của điện thoại di động là 'thủ phạm' gây rò rỉ thông tin riêng tư và hầu hết mọi người đều bị ảnh hưởng

Trong kỷ nguyên của dữ liệu lớn hiện nay, việc rò rỉ thông tin cá nhân qua điện thoại di động đã trở nên phổ...
Kiến thức 4 giờ, 54 phút trước

3 việc cha mẹ càng 'tàn nhẫn' con cái càng thành đạt, nhiều lúc 'tàn nhẫn' cũng là điều cần thiết

Nuôi dạy con cái chưa bao giờ là việc dễ dàng khi chúng ta càng nghiêm khắc thì con cái càng biết tự lập hơn....
Chăm con 4 giờ, 54 phút trước

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Trong kỷ nguyên thông tin bùng nổ này, nhiều người khi rảnh rỗi thường thích lén lút truy cập một số trang web tế nhị....
Kiến thức 4 giờ, 54 phút trước

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.
Chuyện làng sao 4 giờ, 56 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.
Đời sống số 4 giờ, 58 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như...
Chuyện làng sao 5 giờ, 7 phút trước

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.
Chuyện làng sao 5 giờ, 24 phút trước