Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/10/2020: Tuổi Thìn thăng quan tiến chức, Hợi gặp họa mất tiền

Thứ bảy, 17/10/2020 07:42

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 17/10/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/10/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Dù có tham vọng lớn nhưng tuổi Tý phải biết tiết chế, thể hiện sự khiêm tốn để được yêu mến. Không phủ nhận bạn có năng lực cao và hiểu biết rộng rãi nhưng vẫn cần chừng mực, không nên phô trương quá nhiều, kẻo sẽ chuốc lấy phiền toái.

Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc khiến vận trình tình duyên của người tuổi Tý không được thuận lợi, êm đẹp như ý. Những mâu thuẫn nảy lửa xuất hiện trong cuộc sống gia đình bản mệnh. Không ai chịu ai, có nhiều vấn đề nảy sinh dẫn đến mối quan hệ vợ chồng xa cách, có thể sẽ dẫn đến chia ly.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/10/2020 của tuổi Sửu

Cục diện Tam Hợp dự báo thứ 7 này với người tuổi Sửu là một ngày vượng nhân duyên, mối quan hệ với những người xung quanh rất hòa nhã tốt đẹp, tạo nên bầu không khí hòa đồng thoải mái. Bạn đi tới đâu cũng được quý mến và trở thành người gây ấn tượng tích cực bằng sự chân thành và cư xử duyên dáng của mình.

Tuy nhiên, Thiên Quan cảnh báo những chú Trâu cần đề phòng một số mối quan hệ mới chớm nở của mình. Rất có thể ẩn dưới vẻ tươi cười bên ngoài của ai đó là lòng dạ tiểu nhân, tiếp cận bạn chỉ để hòng chiếm đoạt được món lợi nào đó mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/10/2020 của tuổi Dần

Ảnh hưởng của cục diện Dần Tỵ tương hại, hôm nay người tuổi Dần đối mặt với nhiều khó khăn. Những chuyện rắc rối từ đâu ập tới khiến con giáp này cảm thấy vô cùng mệt mỏi, tâm trạng ngày càng trở nên nặng nề hơn. Bản mệnh nhận ra người mình từng giúp đỡ không những không trân trọng mà còn quay lưng với mình.

Dù rất yêu người ấy nhưng trong lòng bản mệnh cảm thấy sợ hãi khi phải cam kết điều gì đó trong tình yêu. Con giáp này sợ bị trói buộc, sợ kết hôn, nữ giới lại sợ mang thai và sinh nở, sợ những trách nhiệm gia đình và còn vô vàn nỗi sợ khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/10/2020 của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão gặp tam hợp cục vượng vận trình nên có rất nhiều điều tốt đẹp tìm đến. Hầu như cả ngày bạn không gặp bất cứ rắc rối hay phiền toái gì, luôn có sự trợ giúp từ những người xung quanh để hoàn thành việc mà mình mong muốn.

Ngũ hành tương sinh, bạn được tận hưởng những giây phút ấm áp bên những người thân yêu. Gia đạo an hòa, bạn và người ấy tình cảm càng ngày càng thêm thắm thiết. Gia đình êm ấm là động lực để bạn phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/10/2020 của tuổi Thìn

Chính Quan chỉ lối dẫn đường, đây là cơ hội tốt để người tuổi Thìn bứt phá trên chặng đua thăng quan tiến chức. Bạn mong chờ cơ hội này đã lâu, đừng để mình lỡ mất. Có thể cấp trên sẽ trao thêm trách nhiệm cho con giáp này. Đừng hoang mang mà hãy bình tĩnh sắp xếp lại mọi chuyện rồi sẽ thấy không gì có thể khiến cho mình gục ngã.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, người tuổi Thìn sẽ được trao cho nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Đào hoa trợ mệnh, con giáp này nếu đã có người thầm thương thì hãy tự tin thể hiện tình yêu của mình với đối phương và chờ đợi hạnh phúc mỉm cười.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/10/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tỵ khá tốt, có quý nhân soi đường chỉ lối nên càng gặp nhiều cát lợi hơn. Con giáp này làm chủ vận trình của mình, sẵn sàng tiến về phía trước không quản ngại khó khăn. Sự nhiệt tình và tham vọng của bạn đã tiếp thêm động lực, dám nghĩ dám làm, dám nhận trách nhiệm, nhưng điểm yếu là hơi nóng vội nên có thể gặp tình huống khó xử.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ trong ngày này khá ảm đạm, các cặp đôi tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Có lẽ chỉ cần mỗi người bớt đi một lời thì mọi chuyện cũng bình an nhưng không ai chịu nhún nhường trước nên mâu thuẫn càng bị đẩy lên tới đỉnh điểm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/10/2020 của tuổi Ngọ

Thiên Tài chiếu mệnh báo hiệu người tuổi Ngọ trong hôm nay có điểm sáng về tài lộc. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những công việc làm thêm hoặc những mối đầu tư trước đó của mình. Ngoài ra, tài lộc còn đến từ sự trợ giúp từ gia đình bạn.

Thủy – Hỏa xung khắc, chuyện tình cảm của những chú Ngựa và nửa kia không được êm ấm cho lắm. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. Mâu thuẫn cũng là một cách giúp đôi bên hiểu về nhau hơn, vì thế đừng quá rầu rĩ vì việc này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/10/2020 của tuổi Mùi

Thiên Quan kéo theo những mối thị phi ập tới, khiến cho vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này không được thuận lợi. Nhiều chuyện ngoài ý muốn xảy ra, bản mệnh chưa tìm được cách khống chế tình hình mà không khiến cho tình hình ngày càng xấu đi.

Trong ngày hôm nay người tuổi Mùi còn độc thân khá vượng vận đào hoa. Chỉ cần tự tin vào bản thân mình, bản mệnh chắc chắn sẽ nhận được tình cảm đến từ nhiều người khác giới. Đây là cơ hội để con giáp này cải thiện tình trạng hiện tại của mình. Người đã có đôi có cặp cảm thấy rất tin tưởng khi nghĩ về nửa kia của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/10/2020 của tuổi Thân

Xem tử vi hôm nay, người tuổi Thân đang được Lục Hợp quý nhân che chở nên vận trình có nhiều bước thăng tiến bất ngờ. Cả tình yêu và công việc của con giáp này đều đang tiến triển rất tốt, có lẽ vì vậy mà nụ cười luôn hiện diện trên môi bạn cả ngày hôm nay.

Tình cảm vợ chồng càng ngày càng khăng khít. Sau những hiểu lầm và mâu thuẫn thì bạn và người ấy đã có được hạnh phúc ngay trong tầm tay. Hãy cố gắng bảo vệ tòa lâu đài tình yêu của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/10/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu được Tam hợp quý nhân che chở, con giáp này cảm thấy an tâm khi có người ấy ở bên che chở, chăm sóc. Chuyện tình dù không lãng mạn, cháy bỏng như trong những câu chuyện ngôn tình, nhưng đủ để bản mệnh thấy ấm áp và hạnh phúc rồi.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu không được suôn sẻ, bản mệnh phải đối mặt với những chuyện thị phi liên tiếp rơi xuống đầu mà không thể giải thích được cho tất cả mọi người. Sự uy tỉnh sụt giảm cũng khiến công việc chịu ảnh hưởng, song hãy vững vàng lên, sẽ có lúc bạn giành lại được những gì vốn thuộc về mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/10/2020 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay gặp ngày tam hợp nên công việc càng làm càng tốt, thu được thành quả đáng kể, khả năng sắp xếp mọi thứ của bạn cũng rất chu toàn. Nhân cơ hội này hãy nhanh chóng xúc tiến những dự án, chiến lược quan trọng, tạo ra nền tảng thăng tiến cho sự nghiệp.

Về phương diện tình cảm, con giáp này còn độc thân chẳng thể cứ mãi lo sợ như thế rồi chẳng dám chấp nhận ai. Hãy tự tin và đối diện và đón nhận tình yêu đang đến với mình. Tình cảm gia đình càng ngày càng gắn kết mạnh mẽ hơn. Đôi bên hiểu và thông cảm cho những khó khăn của nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/10/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Kiếp Tài xuất hiện, hôm nay người tuổi Hợi có nguy cơ mất tiền hao của vì sự nhẹ dạ của mình. Con giáp này chọn đặt lòng tin vào nơi không xứng đáng, thế nên khi nhận hậu quả chỉ có thể tự trách bản thân. Nguồn thu trong ngày hôm nay không nhiều, bản mệnh nên học cách chi tiêu tiết kiệm hơn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi cũng gặp nhiều trắc trở khi có kẻ thứ ba xen ngang. Đây chính là tình huống để thử thách tình cảm của đôi bên. Bản mệnh và người ấy hãy trò chuyện, chia sẻ với nhau nhiều hơn nữa để gạt bỏ những hiểu lầm không đáng có nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-17102020-tuoi-thin-thang-quan-tien-chuc-hoi-gap-hoa-mat-tien-58574.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 8 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng...
Làm sao 1 giờ, 17 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát...
Kiến thức 1 giờ, 27 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 giờ, 55 phút trước

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot...
Kiến thức 2 giờ, 59 phút trước

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.
Kiến thức 3 giờ, 33 phút trước

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt...
Kiến thức 3 giờ, 33 phút trước

Tin mới cập nhật

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du...
Du lịch Việt 1 giờ, 17 phút trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 1 giờ, 30 phút trước

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!
Kiến thức 3 giờ, 8 phút trước

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột...
Kiến thức 3 giờ, 8 phút trước

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến...
Tóc đẹp 3 giờ, 8 phút trước

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường...
Kiến thức 3 giờ, 9 phút trước

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn...
Chuyện làng sao 3 giờ, 9 phút trước

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.
Chuyện làng sao 4 giờ, 59 phút trước

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E,...
Kiến thức 4 giờ, 59 phút trước