Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/4/2022: Tuổi Mão có nhiều cơ hội thăng tiến, Thân đối mặt với không ít rắc rối

Thứ sáu, 15/04/2022 18:33

Xem tử vi thứ 7 ngày 16/4/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/4/2022 của tuổi Tý

Hôm nay mang đến cho tuổi Tý không ít tin vui trong công việc. Các mối quan hệ xã giao trở nên hài hòa tốt đẹp. Con giáp này còn có cơ hội hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng, khả năng sẽ ký kết hợp đồng mới mang về lợi nhuận khả quan.

Chưa kể sự xuất hiện của tài tinh còn khẳng định vận may phát tài đang nằm ở ngay trong tầm tay con giáp này. Tiền cứ đổ ầm ầm về túi bản mệnh, nhất là các khoản thu nhập phụ cứ tăng tiến không ngừng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/4/2022 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 16/4/2022

Tuổi Sửu nên biết cân bằng giữa sự nghiệp và chuyện tình cảm để không bị các vấn đề riêng tư cá nhân xen vào công việc. Nhất là trong ngày Tỷ Kiên xuất hiện, bạn cần dốc toàn lực để hoàn thiện các hạng mục còn dang dở.

Ngũ hành xung khắc khiến vận trình tình cảm kém sắc. Tình cảm vợ chồng ngày càng lạnh nhạt và có điềm báo đổ vỡ do nhiều yếu tố cùng tác động, trong đó nguyên nhân chủ yếu đến từ việc cả hai quá cố chấp giữ cái tôi của mình mà bỏ qua cảm nhận của đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/4/2022 của tuổi Dần

Vận trình công danh của tuổi Dần vô cùng tươi sáng trong khoảng thời gian này. Với tinh thần trách nhiệm cao, dù gặp phải không ít chông gai thử thách nhưng tuổi Dần càng nỗ lực nhiều hơn. Đó chính là một trong những lý do cấp trên đánh giao cao và tin tưởng giao cho bản mệnh những trọng trách mới.

Ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc cho thấy, vận trình tình cảm của tuổi Dần cũng có những tín hiệu đáng mừng. Nhân hỷ khí cát lành đang đến, các cặp đôi có thể tính đến việc về chung một nhà sau một khoảng thời gian dài tìm hiểu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/4/2022 của tuổi Mão

Được Tam Hợp hậu thuẫn, tuổi Mão luôn hết mình trong công việc nên nhận lại nhiều cơ hội thăng tiến, thu nhập cũng được đảm bảo. Bạn có thể sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới, tạo thêm không gian phát triển.

Lại thêm ngũ hành tương sinh ủng hộ, những nỗ lực cải thiện mối quan hệ của bạn với người ấy sẽ thu được những kết quả đáng tự hào. Để mối quan hệ này có thể tiến triển được thì cả hai đều phải tôn trọng những giới hạn của đối phương và cố gắng hòa nhập với sở thích của người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/4/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn chớ nên nóng vội trong các quyết định liên quan đến tiền bạc trong ngày. Con giáp này có thể đưa ra các nhận định sai lầm và có thể nhận về những rủi ro chẳng thể lường trước. Ngoài ra, nếu có tiền bạc trong tay, bản mệnh cũng đừng vì thế mà khoe khoang, kẻo kẻ xấu bụng dễ nhắm đến hòng chiếm đoạt hay lợi dụng. Lúc này, tuổi Thìn hãy giữ túi tiền của mình thật chặt.

Cục diện Thủy Thổ xung khắc còn cho thấy, các mối quan hệ xã giao của tuổi Thìn trở nên bất ổn hơn trước khá nhiều. Dù là với bạn bè, đồng nghiệp hay người thân, người yêu, những mâu thuẫn giữa đôi bên cứ liên tục phát sinh chẳng thể hóa giải. Có lẽ bản mệnh nên học cách tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng dễ nóng giận khiến đối phương phải tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/4/2022 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 16/4/2022

Ngày Tỵ Hợi Tương Xung, người tuổi Tỵ dễ xảy ra tranh cãi với cấp trên, đồng nghiệp. Điều này khiến bản thân bạn trở nên căng thẳng, ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ công việc. Nếu không kiềm chế được tính khí nóng nảy của mình, bạn sẽ đánh mất nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Vận trình tài lộc cũng có phần ảm đạm. Điềm báo có hung tinh nên con giáp này cần phải hết sức thận trọng trước các lời mời đầu tư, hợp tác. Những lời chào mời ngọt ngào nghe có vẻ bùi tai nhưng ẩn chứa nhiều cạm bẫy và rủi ro bạn không lường hết được hậu quả.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/4/2022 của tuổi Ngọ

Trong ngày cát tinh nhập cục, tuổi Ngọ trở nên minh mẫn hơn bao giờ hết. Sự linh hoạt, khéo léo giúp con giáp này nhanh chóng đạt được những mục tiêu đã đề ra từ trước đó.

Tuy nhiên trong ngày Thủy Hỏa xung khắc, vận trình tình cảm của người độc thân chưa có dấu hiệu khả quan. Con giáp này vẫn mải mê đi tìm người phù hợp với mình mà chẳng thấy. Nhân duyên là điều khó nói, đừng quá sốt sắng, hãy cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/4/2022 của tuổi Mùi

Tam Hợp cục xuất hiện, tuổi Mùi nhận được sự ưu ái từ cấp trên thông qua những thành tích mà bạn tạo dựng trong suốt thời gian qua. Con giáp này có thể sẽ được tin tưởng, trao cho cơ hội thực hiện những dự án lớn. Nhờ vậy mà bạn khai thác được những kỹ năng tiềm ẩn của mình.

Tuy nhiên, do Thủy – Thổ xung khắc nên vận trình tình cảm sa sút. Ngũ hành tương xung tác động ít nhiều tới hoà khí của các cặp đôi. Dù là người đã kết hôn hay còn độc thân thì cũng nên tập trung thời gian xây dựng con đường sự nghiệp trong ngày hôm nay, tránh để chuyện cá nhân ảnh hưởng tới tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/4/2022 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân có thể phải đối mặt với không ít rắc rối khi chịu tác động của cục diện tương hại. Đây là lúc con giáp này cần phải tỉnh táo hơn bao giờ hết mới có thể đưa ra những lựa chọn chính xác cho bản thân.

Hung tinh giáng mệnh còn khiến vận trình của con giáp này thêm muôn vàn khó khăn trắc trở. Chỉ cần một quyết định sai lầm, tất cả mọi nỗ lực cố gắng của bản mệnh từ trước đến giờ có thể đổ sông đổ biển hoàn toàn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/4/2022 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 16/4/2022

Thực Thần che chở, vận trình tài lộc của tuổi Dậu vô cùng rực rỡ. Nhờ sự nhạy bén và tinh tế mà người làm ăn kinh doanh có thêm nhiều khoản thu nhập rủng rỉnh, đầu tư cũng đạt hiệu quả như mong muốn. Bạn có thể tranh thủ cơ hội này để mở rộng quy mô, giúp tài khí sinh sôi.

Kim – Thủy tương sinh còn giúp hợp các mối quan hệ xung quanh con giáp này cũng dần được cải thiện, trở nên hài hòa, dễ chịu hơn. Những mâu thuẫn, hiểu nhầm trước đó dần được hóa giải, tình cảm lại đong đầy như xưa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/4/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất cần phải hết sức thận trọng trong các quyết định về tiền bạc. Chỉ cần một bước đi sai lầm, con giáp này có thể mất tất cả, tiền bạc lẫn sự nghiệp đã gây dựng bấy lâu.

Ngày Thủy Thổ bất dung, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Đôi bên chẳng ai chịu lắng nghe ý kiến của nhau, cứ tiếp tục tranh cãi không ngừng. Đây chính là nguyên nhân khiến tình cảm lứa đôi ngày một rạn nứt, nguy cơ đứng trên bờ vực chia ly là điều khó tránh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/4/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, công việc của tuổi Hợi có đôi chút trục trặc. Tuy nhiên nhờ có cát tinh trợ mệnh nên con giáp này có thể nhanh chóng tìm ra được hướng giải quyết phù hợp. Những lời khuyên của bạn bè đồng nghiệp cũng giúp cho bản mệnh rất nhiều.

Về mặt tình cảm, bạn cảm thấy thái độ của người ấy với mình dạo gần đây không bình thường nhưng chưa tìm ra nguyên nhân tại sao khiến người ấy khác lạ như vậy. Hãy quan sát thêm một thời gian trước khi đưa ra bất cứ kết luận nào mang tính định tội đối phương nhé.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-1642022-tuoi-mao-co-nhieu-co-hoi-thang-tien-than-doi-mat-voi-khong-it-rac-roi-116646.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 7 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án...
Đời sống số 1 giờ, 17 phút trước

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền;...
Kiến thức 2 giờ, 27 phút trước

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm...
Kiến thức 3 giờ, 32 phút trước

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.
Làm sao 3 giờ, 60 phút trước

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết...
Kiến thức 3 giờ, 60 phút trước

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.
Kiến thức 3 giờ, 60 phút trước

Tin mới cập nhật

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu...
Đời sống trẻ 1 giờ, 13 phút trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 giờ, 16 phút trước

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 1 giờ, 21 phút trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 17 phút trước

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 17 phút trước

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 37 phút trước

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.
Chuyện làng sao 3 giờ trước

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 40 phút trước

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được...
Thời trang sao 4 giờ, 41 phút trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 4 giờ, 41 phút trước