Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/3/2024: Tuổi Thân đón vận may tài lộc, Thìn cẩn thận với họa tiểu nhân

Thứ sáu, 15/03/2024 20:04

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 16/3/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/3/2024 của tuổi Tý

Thứ 7 ngày 16/3/2024, con giáp tuổi Tý nên lùi bước, hãy cứ để người có kinh nghiệm dẫn dắt thì bản mệnh mới hạn chế được những sai sót không đáng có. Nhân cơ hội này, bản mệnh cũng có thể học hỏi thêm để cải thiện những kỹ năng mà mình đang yếu kém.

Ngày này là thời gian phù hợp để tuổi Tý cải thiện khía cạnh tình cảm. Những mối quan hệ tình cảm dài hơi có thể là mục tiêu của bản mệnh lúc này. Người độc thân có thể trải nghiệm một tình yêu "sét đánh".

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/3/2024 của tuổi Sửu

Tỷ Kiên lâm mệnh nên tuổi Sửu dễ phải đau đầu và tốn nhiều thời gian cho rắc rối công việc vào ngày này. Ai nắm chức vụ lớn thì phải cẩn thận với hành động của bản thân, đừng kênh kiệu. Những người làm trong môi trường nguy hiểm thì phải tuân thủ tốt an toàn lao động.

Chuyện tiền bạc cần rõ ràng trong mọi mặt và đối với tất cả mọi người. Có thể là bạn bè thân thiết nhưng chỉ cần ảnh hưởng quyền lợi của nhau thì dù thân đến mấy vẫn có thể sẽ bị trở mặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/3/2024 của tuổi Dần

Hung tinh tác động nên Tuổi Dần rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra thay vì im lặng, Tuổi Dần cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/3/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 16/3/2024

Tuổi Mão nên giảng hòa, kết thân với người mà bản mệnh muốn. Khi có mối quan hệ tốt đẹp, cuộc sống của bản mệnh cũng sẽ thoải mái, vui vẻ, đó là năng lượng tinh thần tuyệt vời cho bản mệnh.

Ngày này mang tới vận may nhưng đòi hỏi con giáp tuổi Mão phải đủ quyết tâm. Để tăng trưởng, bản mệnh bắt buộc phải chấp nhận một số nguy cơ và lý tưởng nhất là làm điều này khi vận may của bản mệnh đang tốt. Đây chính là thời điểm như vậy, vì thế bản mệnh đừng nên bỏ lỡ cơ hội.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/3/2024 của tuổi Thìn

Kiếp Tài lâm vận nên tuổi Thìn phải cẩn thận với họa tiểu nhân trong ngày thứ 7 này, nhiều người ngoài mặt có vẻ tốt bụng nhưng trong lòng đang ghen ăn tức ở với bạn. Thìn không nên tin tưởng bất cứ ai trong hôm nay, bạn là con giáp sống biết điều nhưng người khác đâu có biết điều với bạn.

Tương Hại ngáng đường nên Thìn cần hạn chế mang theo nhiều tiền mặt hoặc đeo trang sức đắt tiền khi đi đến nơi đông người, chạy xe trên đường kẻo bị kẻ gian lấy mất. Người có gia đình cần đề phòng họa mất tiền đến từ người thân gây râ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/3/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa. Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần đã biến thành tình thương, rất khó chia lìa.

Chuyện làm ăn của Tuổi Tỵ cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Tỵ cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/3/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nên hiện thực hóa những ý tưởng đang ấp ủ. Bản mệnh có thể lên kế hoạch tổ chức những sự kiện lớn như: đám cưới, khai trương, ra mắt sản phẩm hay những điều quan trọng tương tự.

Vận trình tài chính của bản mệnh đang được cải thiện, việc có kế hoạch hơn trong chi tiêu đã giúp bản mệnh gia tăng số tiền tiết kiệm. Hơn nữa, việc làm ăn của một số người thời gian này cũng đã thuận lợi hơn trước rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/3/2024 của tuổi Mùi

Công việc của Mùi đang tụt dốc vì ảnh hưởng xấu từ Tỷ Kiên. Mùi bận trăm công nghìn việc không có thời gian để nghĩ cho sức khỏe của bản thân. Các bạn còn đang theo đuổi con đường học vấn thì bị áp lực bởi thi cử, tiền bạc và thời gian.

May mắn có Tam Hợp cục giúp đỡ nên Mùi tránh được họa mất tiền, mất của trong ngày mới. Nếu hôm nay bạn bị mất đồ có giá trị thì hãy coi như của đi thay người, không nên tính toán. Người nào xởi lởi và vui tính trong kinh doanh thì sẽ có thêm khách mới, hay được khách cũ cho lộc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/3/2024 của tuổi Thân

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 16/3/2024

Vận may tài lộc sẽ ghé thăm Tuổi Thân, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản mệnh sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Tuổi Thân luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/3/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp, đối tác. Nhờ có sức mạnh đội nhóm mà nhiều người có được những ý tưởng táo bạo để cùng đưa vào áp dụng cho thực tế và nhận thấy những thay đổi tích cực.

Thứ 7 này có dấu hiệu tốt cho việc cải thiện tài chính của bản mệnh. Bản mệnh có thể duy trì tốt các nguồn thu như hiện tại đã là xuất sắc hơn rất nhiều so với trước đây, đáng để ăn mừng để bản mệnh có thêm động lực phát huy trong thời gian tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/3/2024 của tuổi Tuất

Tuất chật vật do ảnh hưởng từ hung thần Kiếp Tài, bạn phải cố gắng và bình tĩnh trong mọi trường hợp thì mới giải quyết êm đẹp được mọi việc. Bạn đang có nhiều sự lựa chọn hoặc nhiều việc cùng phải làm một lúc, điều này đang khiến bạn bị choáng và kiệt sức.

Bù lại được Nhị Hợp chiếu cố nên tiền bạc của Tuất khá tốt, có cơ hội làm giàu, được vía tốt từ ơn trên. Một vài người xung quanh có xu hướng lợi dụng bạn nhưng may mắn là bạn tỉnh táo nên họ chẳng thể làm được gì cả, ngược lại còn bị bạn làm cho bẽ mặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/3/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi ngày 16/03/2024 này không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Tuổi Hợi nên tận dụng những khoảnh khắc mà nó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-1632024-tuoi-than-don-van-may-tai-loc-thin-can-than-voi-hoa-tieu-nhan-vz89433.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 17 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 1 giờ, 14 phút trước

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa...
Kiến thức 1 giờ, 16 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 11 giờ, 10 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 15 giờ, 30 phút trước

Tin mới cập nhật

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 11 giờ, 10 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 11 giờ, 12 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 11 giờ, 12 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 11 giờ, 13 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 11 giờ, 13 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 11 giờ, 22 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 14 giờ, 22 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 15 giờ, 1 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 15 giờ, 1 phút trước

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều...
Chuyện làng sao 15 giờ, 3 phút trước