Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/7/2020: Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, Thìn đối mặt nhiều khó khăn

Thứ bảy, 11/07/2020 08:27

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 11/7/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/7/2020 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Hôm nay, công việc làm ăn tuy có mâu thuẫn nhưng vẫn thu được nhiều lợi lộc. Công việc của bạn sẽ gặp nhiều vấn đề, chủ yếu đến từ các mâu thuẫn của bạn và đồng nghiệp. Chúng ta nên cẩn thận trong các mối quan hệ hệ này hơn nữa, tốt nhất cố gắng đừng gây thù chuốc oán với ai cả.

Mão Tý Tương Hình gây ra cho người tuổi Tý những cảm xúc tiêu cực, khiến bản mệnh không đủ bình tĩnh và sáng suốt khi đối diện với chuyện tình cảm. Chỉ một chuyện nhỏ nhặt cũng có thể khiến cho bản mệnh bùng nổ vì ghen tuông mù quáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/7/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu có nhiều vận may trong chuyện tiền bạc. Con giáp này có thể sẽ được hưởng sự giúp đỡ của quý nhân, nhờ thế mà công việc kinh doanh càng ngày càng phát đạt, tài lộc đổ vào túi ào ào. Bản mệnh có thể chi tiêu một cách thoải mái mà không phải đắn đo gì.

Vận trình tình duyên của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay đang gặp phải một chút khó khăn, trở ngại. Con giáp này biết những điều mình còn thiếu sót nhưng không thể trong ngày một ngày hai mà thay đổi được, nhưng sự thật lại phũ phàng rằng không ai đứng một chỗ để chờ đợi mãi bao giờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/7/2020 của tuổi Dần

Tử vi ngày hôm nay cho thấy, người tuổi Dần gặp khó khăn khi công việc có chút trở ngại. Tuy nhiên bạn không lo lắng hay buồn phiền quá lâu. Nhờ quý nhân tương trợ nên sự nhạy cảm, linh hoạt của bạn giúp bản mệnh dễ dàng thoát khỏi tình cảnh rắc rối hiện tại. Bạn được đánh giá cao vì sự sáng tạo, khôn khéo, và nhanh nhẹn.

Hôm nay bạn có thể sẽ có cãi vã trong cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên mọi thứ sẽ qua nhanh thôi. Nếu còn độc thân, bạn sẽ được làm mai bởi người khác, có thể sẽ là một sự kết hợp tốt đẹp cho bạn sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/7/2020 của tuổi Mão

Tử vi hôm nay báo hiệu tuổi Mão có được những mối quan hệ tốt trong công việc. Khi các đồng nghiệp của bạn sẵn sàng trợ giúp và hợp tác thì các đối tác của bạn cũng sẽ tiếp nhận các ý tưởng của bạn thuận lợi hơn. Quan hệ thuận lợi giúp bạn giảm bớt đi những mối lo trong công việc và có thể tin tưởng vào vận tài chính sắp tới.

Vận trình tình cảm tốt đẹp và thuận lợi với tuổi Mão cũng sẽ là động lực tâm lý tốt giúp cho bạn có được công việc hiệu quả nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/7/2020 của tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Trong ngày thứ bảy này người tuổi Thìn phải đối mặt với những khó khăn, thử thách khi mà hung vận khá lớn. Chuyện tình yêu của con giáp này gặp phải không ít sự ngăn cản đến từ phía người thân, mà bản mệnh không biết làm thế nào để thuyết phục gia đình về hạnh phúc mình đang có.

Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay tương đối ổn định, đảm bảo nguồn thu nhập vững vàng cho con giáp này. Chính vì thế mà bản mệnh không bị sức ép về tiền bạc khiến mình mệt mỏi và căng thẳng và có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm theo ý thích của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/7/2020 của tuổi Tỵ

Tỵ không được may mắn cho lắm khi dễ gặp phải vấn đề trục trặc trong công việc khiến cho con giáp này phải vất vả ngược xuôi để xử lý. Bản mệnh nên bình tĩnh để giải quyết từng vấn đề, càng vội vàng thì càng làm mọi thứ rối tung lên mà thôi.

Tình duyên hôm nay khởi sắc rực rỡ, nếu còn độc thân bạn có thể gặp được ý trung nhân đấy. Bên cạnh sự tích cực, chủ động của bản mệnh thì còn có sự giúp sức của quý nhân nữa, người này đã tạo ra cơ hội gặp gỡ cho hai bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/7/2020 của tuổi Ngọ

Vận trình của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay hung cát đan xen, có cả niềm vui và nỗi buồn. Bản mệnh bị tiểu nhân hãm hại, quấy phá khiến cho công việc đang diễn ra thuận lợi bỗng dưng phát sinh vấn đề. Sự cạnh tranh, ganh đua nơi làm việc khiến con giáp này cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Trong ngày thứ bảy này người tuổi Ngọ có thể sẽ được quý nhân nâng đỡ cho nên giành không ít thành công trong việc kinh doanh buôn bán. Tiền bạc cứ ào ào mà đổ về túi nên chẳng cần phải lo không có tiền tiêu. Tuy nhiên con giáp này cũng nên học cách tích lũy để phòng trừ cho những trường hợp cấp bách.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/7/2020 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi ngập tràn trong những điều may mắn. Công việc thuận lợi, mọi việc cấp trên giao phó bạn đều hoàn thành xuất sắc, đây là tiền đề cho những bước tiến sắp tới. Vận trình tài lộc ổn định, đảm bảo cho nguồn thu nhập của bản mệnh không hề sụt giảm. Chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này đang diễn ra rất suôn sẻ, vấn đề tiền bạc không còn là mối lo lắng lúc này.

Khi tình yêu đến thì đâu có gì cản trở được, tuổi Mùi cũng đã mong đợi rất lâu tới ngày mình tìm thấy. Liệu đối phương có mang lại hạnh phúc con giáp này hay không thì hãy tự mình cảm nhận. Chớ nên để ý kiến của mọi người tác động quá nhiều đến quyết định của bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/7/2020 của tuổi Thân

Người tuổi Thân gặp được Chính Quan nên khá thuận lợi trong công việc, nhất là những ai đang theo nghiệp học hành dễ có kết quả như ý. Cuối cùng thì nỗ lực của bạn cũng được đền đáp xứng đáng, hãy trân trọng khoảnh khắc này và xem đó là nền tảng tốt để bạn có thể tiến xa hơn.

Kim khắc Mộc lại là dấu hiệu không tốt cho chuyện tình cảm của con giáp này. Vì nóng nảy mà để tình cảm lấn át lý trí, bản mệnh có thể sẽ hiểu lầm người ấy, hiểu sai những hành động của đối phương, khiến cho mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/7/2020 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp, Tử vi hàng ngày, 12 con giáp

Công việc của người tuổi Dậu hôm nay khá hanh thông. Đường công danh có cơ hội thăng tiến rộng mở và được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp phải khó khăn gì thì con giáp này cũng đều có thể giải quyết tốt mọi việc. Bản mệnh có một ngày làm việc thoải mái và không có áp lực hay căng thẳng nào quá lớn.

Tử vi hôm nay dự báo tình cảm khá lý tưởng, nhân duyên đôi lứa êm đẹp, tình cảm vợ chồng hài hòa, yêu thương nhau. Người độc thân cũng có nhiều mối quan hệ, hãy tận dụng cơ hội này mà lựa chọn cho mình một đối tượng phù hợp để tìm hiểu sâu hơn, biết đâu bản mệnh lại cải thiện tình trạng lẻ bóng của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/7/2020 của tuổi Tuất

Quý nhân Lục Hợp nâng đỡ cho người tuổi Tuất trong thứ 7 này nên vận trình trong ngày khởi sắc không ngừng. Chuyện hợp tác làm ăn tốt đẹp mang lại cho con giáp này khoản lợi nhuận không nhỏ, vượt ngoài dự kiến ban đầu của bản mệnh.

Thổ Mộc tương xung, con giáp này dễ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm. Bản mệnh và người ấy có những hiểu lầm do hai người không có thời gian để quan tâm, chăm sóc cho nhau, đôi bên quá bận rộn với công việc của mình nên để tình cảm dần nguội lạnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/7/2020 của tuổi Hợi

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay vượng phát, bản mệnh có quý nhân phù trợ nên chỉ cần làm việc tập trung để có được hiệu quả cao, không mắc sai lầm thì sẽ giữ vững vị trí của mình. Dù có một vài kẻ tiểu nhân để ý nhưng cũng không phải lo lắng hay gặp trở ngại gì quá lớn.

Người tuổi Hợi cuối cũng cũng đã tìm thấy được hạnh phúc cho mình. Con giáp này thường có suy nghĩ không tích cực về chuyện tình cảm, nhưng khi tình yêu đến thì dường như sức mạnh diệu kì của nó khiến cho bản mệnh chẳng thể nào cưỡng lại được, hơn thế nữa lại rất say đắm.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-1172020-tuoi-hoi-co-quy-nhan-phu-tro-thin-doi-mat-nhieu-kho-khan-49266.html

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 8 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Từ tháng 4/2024: Người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào căn cước công dân có bị phạt không?

VNeID là ứng dụng định danh điện tử. Nó đã không còn xa lạ gì với công dân Việt Nam. Từ khi có mặt đến...
Kiến thức 2 giờ, 33 phút trước

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại...
Kiến thức 3 giờ, 51 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài...
Đời sống số 4 giờ, 48 phút trước

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số...
Kiến thức 4 giờ, 49 phút trước

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.
Kiến thức 4 giờ, 25 phút trước

Tin mới cập nhật

Nhà thiết kế Tom Kara mang tặng chiếc váy 'Nữ thần sắc đẹp Aphrodite' trị giá 1 tỷ đồng cho chương trình từ thiện

NTK Tom Kara chia sẻ: “Tôi là người được sinh ra thuộc giới tính thứ 3, trong một gia đình nông nghèo. Nhưng bằng nghị...
Nhà thiết kế 1 giờ, 17 phút trước

Ảnh gần đây của con trai cả Trương Bá Chi bị lộ nhưng cư dân mạng không thể ngồi yên: Trông không giống Tạ Đình Phong chút nào mà lại giống anh ấy?

Bước vào tuổi dậy thì, ngoại hình Lucas (Tạ Chấn Hiên), cậu con trai lớn của cặp sao nổi tiếng Tạ Đình Phong và Trương...
Chuyện làng sao 1 giờ, 27 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu 'lạ' có nên ăn? Cách nhận biết rau muống bị nhiễm chì, không phải ai cũng biết

Thấy màu sắc "lạ" khi luộc rau muống, nhiều người lo sợ rau còn tồn dư thuốc sâu, phân bón và các hóa chất, bỏ...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 27 phút trước

Thân hình của Lý Thấm gợi cảm đến mức nào? Nhìn cô ngồi xổm trên bãi biển, cư dân mạng thốt lên: Đẹp quá!

Lý Thấm là cái tên quen thuộc với khán giả yêu mến phim Hoa ngữ. Cô được xem như ngọc nữ thế hệ mới vì...
Chuyện làng sao 2 giờ, 31 phút trước

'Tổng tài gia trưởng' với tiêu chí tuyển vợ đang gây sốt TikTok, ngoại hình khi lên ảnh khiến các cô gái ngỡ ngàng

Trái ngược với hình ảnh mái tóc bết, gu thời trang sến sẩm, hình ảnh ngoài đời của 'Tổng tài gia trưởng' Nam đẹp trai...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 32 phút trước

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất...
Chuyện làng sao 2 giờ, 33 phút trước

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ...
Phong thủy 3 giờ, 49 phút trước

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 50 phút trước

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 42 phút trước

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.
Chuyện làng sao 4 giờ, 48 phút trước