Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/6/2022: Tuổi Mùi tài lộc rực sáng, Tuất bị tiểu nhân quấy phá

Thứ sáu, 10/06/2022 22:52

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 11/6/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/6/2022 của tuổi Tý

Người tuổi Tý có một ngày khá vất vả nhưng thành quả chẳng đạt được là bao do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại Thái Tuế gây ra. Ngày này bạn tốt nhất không nên mưu cầu toan tính làm ăn, đầu tư vì kết quả sẽ không quá khả quan.

Hung vận quá lớn còn cảnh bảo bản mệnh về nguy cơ xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay hòng vu oan, hủy hoại danh tiếng của bạn. Bạn nên thận trọng và cảnh giác trong từng lời ăn tiếng nói, đặc biệt là cần phải kiểm tra kế hoạch đã hoàn thành thật kỹ càng trước khi giao nộp kẻo có kẻ lợi dụng sơ hở để nắm thóp.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/6/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Sửu vướng phải không ít mâu thuẫn. Dường như đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung nên dễ dẫn đến những tranh chấp không đáng có.

Rất may là phương diện tiền bạc của con giáp này lại có dấu hiệu khởi sắc bất ngờ khi được tài tinh ghé thăm. May mắn đang tìm đến với bản mệnh, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội lần này, có thể thu tiền về đầy tay đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/6/2022 của tuổi Dần

Trong ngày bị hung tinh Kiếp Tài chiếu mệnh, tuổi Dần chẳng những gặp khó khăn trong việc tìm cách cải thiện thu nhập mà còn dễ thất thoát một khoản không nhỏ do đặt niềm tin sai chỗ. Bạn quá dễ tin tưởng người khác mà không kiểm chứng thông tin nên bị lừa gạt là điều dễ hiểu.

Cũng trong ngày này, chuyện tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu sa sút. Người ấy đang cảm thấy vô cùng ngột ngạt trong mối quan hệ này khi lúc nào bạn cũng muốn kiểm soát đối phương. Mỗi người đều cần có không gian riêng, bạn nên tôn trọng điều đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/6/2022 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 11/6/2022

Hôm nay, được công việc của tuổi Mão trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn trước khá nhiều. Những thành tích con giáp này đạt được trong khoảng thời gian này đã để lại ấn tượng tốt đẹp với cấp trên.

Vận trình tình cảm của người độc thân vẫn chưa có nhiều khởi sắc trong ngày này. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng vì thế mà sốt ruột làm gì, hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, rồi nhân duyên sẽ sớm tìm đến với mình thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/6/2022 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đón vận trình trong ngày thứ 7 này khá sáng nhờ Chính Tài hỗ trợ. Bản mệnh tự tin thực hiện được những kế hoạch và ý tưởng độc đáo của mình, đạt được những bước tiến quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp.

Hôm nay cũng là ngày nhân duyên vô cùng khởi sắc, đào hoa nở rộ mang đến nhiều tin vui cho con giáp này. Tình yêu đôi lứa sớm đón nhận niềm vui, mối quan hệ giữa hai người cũng có sự tiến triển vượt bậc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/6/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Tỵ trở nên tốt đẹp hơn trước khá nhiều. Lúc này, bản mệnh còn có cơ hội hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng nữa.

Tuy nhiên tử vi cảnh báo những hung hiểm có thể ập đến bất cứ lúc nào. Con giáp này cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định dù là nhỏ nhất trong thời điểm này. Đừng chủ quan để mắc những sai lầm không đáng có.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/6/2022 của tuổi Ngọ

Ngày được Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Ngọ đón nhận khá nhiều tin vui về việc kinh doanh, các kế hoạch buôn bán diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Đơn hàng lưu thông trơn tru, khách hàng tấp nập đặt hàng, vì thế mà lợi nhuận trong ngày cũng tăng lên gấp bội.

Nhờ ngũ hành tương sinh nên đường tình duyên trong ngày thứ 7 nở hoa phơi phới, con giáp này có thể sẽ gặp được một nửa yêu thương mà mình mong ngóng từ lâu. Bình thường bạn không tin vào tình yêu sét đánh thế nhưng hôm nay bạn sẽ thấy bất ngờ vì điều đó lại đến với chính mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/6/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mùi là điểm sáng rực rỡ nhất. Nguồn thu phụ gia tăng mạnh mẽ, có thể là từ khoản lương thưởng, từ nghề tay trái, hay có được cơ hội trúng thưởng bất ngờ.

Tuy nhiên, dù số tiền kiếm được có lớn đến thế nào thì bản mệnh cũng chớ nên ỷ lại. Hãy sử dụng nguồn lợi thu được để tích lũy hay tái đầu tư để tiếp tục tăng thêm tài sản cho mình, đừng tiêu xài phung phí một cách đáng tiếc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/6/2022 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 7 ngày 11/6/2022

Tuổi Thân có một ngày làm việc tập trung và đạt hiệu suất khá cao nhờ Chính Quan che chở. Công việc tiến triển ngoài sức tưởng tượng khi bạn còn nhận được những sự hỗ trợ kịp thời. Thật tuyệt khi luôn có những đồng nghiệp, bạn bè ở bên giúp đỡ bạn trong lúc khó khăn.

Thổ sinh Kim cũng giúp tình cảm lứa đôi thêm thăng hoa. Vợ chồng trải qua nhiều năm chung sống vẫn giữ được tình yêu như thủa ban đầu. Nhiều người nghĩ hai người phải có bí quyết gì đặc biệt lắm nhưng thực ra sự tôn trọng và tin tưởng đã giúp hạnh phúc của bạn luôn bền vững.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/6/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu cần phải hết sức chú ý đến cách hành xử của mình, nhất là với các mối quan hệ với quan lại chính quyền hay người có quyền chức cao hơn. Đừng để xảy ra những sai sót có thể ảnh hưởng đến tiền đồ.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong nhà dần hòa hợp hơn trước. Đôi bên đã biết mở lòng chia sẻ và lắng nghe, nhờ thế mà có thể nhanh chóng hóa giải được những hiểu lầm khúc mắc từ trước đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/6/2022 của tuổi Tuất

Ngày Mùi Tuất Tương Phá, tuổi Tuất có thể bị tiểu nhân chọc phá, chơi xấu trong ngày hôm nay. Vốn là người hiền hòa nhưng với sự việc xảy ra lần này, bạn không khỏi bức xúc, đôi khi bạn giúp đỡ người khác một cách vô tư nhưng lại vì đó mà chịu điều tiếng xấu.

Ngày này bạn cũng được khuyên chớ nên vội vàng đưa ra quyết định gì liên quan tới chuyện tiền bạc, càng là giao dịch số tiền lớn thì càng cần hết sức cẩn thận vì có thể mắc phải sai sót. Bên cạnh đó cần tránh xa những trò đỏ đen, giữ chặt túi tiền của mình, đề phòng trộm cắp.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/6/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay chính là thời điểm mà tuổi Hợi có thể tận hưởng những thành quả mà mình đã làm ra. Con đường công danh sự nghiệp của con giáp này đang ngày một hanh thông rộng mở hơn trước rất nhiều.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi và đối phương tiếp tục có những cuộc tranh cãi không hồi kết. Ai cũng khăng khăng với ý kiến của mình mà chẳng chịu lắng nghe nhau. Tình cảm cũng vì thế mà tiến dần đến bờ vực rạn nứt. Nếu không sớm tìm cách cải thiện, chuyện đổ vỡ là điều khó tránh.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-1162022-tuoi-mui-tai-loc-ruc-sang-tuat-bi-tieu-nhan-quay-pha-122171.html

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 1 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Mai Võ là nữ Việt kiều Mỹ hiện tại đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Dù thành đạt ở xứ sở...
Tin trong ngày 16 phút trước

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải là mê tín

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người đều có vài đôi giày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giày khác nhau...
Kiến thức 3 giờ, 3 phút trước

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường...
Kiến thức 4 giờ, 12 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 6 giờ, 53 phút trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 7 giờ, 43 phút trước

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.
Đời sống số 7 giờ, 59 phút trước

Tin mới cập nhật

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Bảo Anh gây lụi tim.
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin đồn

Giữa lúc lộ loạt hint hẹn hò rộ lên, S.T Sơn Thạch tiếp tục bị soi khi đang du lịch với "tình tin đồn".
Chuyện làng sao 2 giờ, 8 phút trước

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã già!

Dù là đàn ông hay đàn bà, sau khi bước qua tuổi 40, cơ thể có thể suy nhược dần, da có thể chảy xệ,...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 3 phút trước

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Nói chung, người mua sẽ không mua nhà có mối sau khi biết chuyện, còn muốn bán nhà có mối cũng không dễ bán nếu...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 3 phút trước

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng đa dạng hóa, việc học mỹ thuật đã không còn là lựa chọn của riêng ai. Đối với...
Đời sống trẻ 4 giờ, 30 phút trước

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn đang làm điều này

Dưới đây là sai lầm khi rửa bát làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, rất nhiều người vẫn làm hàng ngày nhưng không...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 42 phút trước

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi khám và điều trị càng sớm càng tốt

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường bỏ qua những dấu hiệu cơ thể gửi đến cho đến khi chúng trở nên nghiêm trọng....
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 60 phút trước

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!
Chuyện làng sao 4 giờ, 6 phút trước

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự riêng tư, hãy nhớ tắt nó đi!

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn...
Xài gì 4 giờ, 14 phút trước

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Chiếc váy đen, vốn dĩ là biểu tượng của sự thanh lịch và giản dị, đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ...
Thời trang + 5 giờ, 7 phút trước