Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021: Tuổi Thân vận tài lộc tăng tiến bất ngờ, Sửu gặp điềm báo hao tài tốn của

Thứ bảy, 10/04/2021 07:22

Xem tử vi thứ 7 ngày 10/4/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Tý

Hôm nay, con đường tài lộc của tuổi Tý thêm thịnh vượng. Công sức mà con giáp này bỏ ra được đền đáp xứng đáng, lương thưởng được tăng cao. Điều này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của bản mệnh suốt thời gian qua.

Ngược lại vận trình tình cảm sẽ không được như ý, mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ có những tranh cãi, khúc mắc không tránh khỏi trong hôm nay. Tuy vậy, cả hai hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách chủ động trò chuyện thẳng thắn hơn với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Sửu

Kiếp Tài gây ra không ít khó khăn trên đường tài lộc của tuổi Sửu ngày hôm nay. Hung thần xuất hiện là điềm báo hao tài tốn của. Nhiều vấn đề nảy sinh, bản mệnh chưa suy nghĩ kỹ càng đã đưa ra quyết định, thậm chí khá liều lĩnh khi không xem xét cẩn thận mà đã đưa tiền vào nơi không đảm bảo. Chính hành động đó của bạn có thể khiến cho biết bao nhiêu công sức làm lụng bấy lâu của mình tan thành mây khói.

Lục Hợp soi sáng cho chuyện tình cảm của những chú Trâu. Trải qua sóng gió thì tình cảm mới càng thêm nồng nàn, tuy có những thời điểm gặp phải khó khăn trắc trở nhưng người ấy vẫn một lòng một dạ ở bên cạnh quan tâm và ủng hộ bạn. Điều này khiến bạn càng thêm trân trọng tình yêu của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ 7 ngày 10/4/2021 hôm nay nhắc nhở tuổi Dần nên biết điểm dừng, tránh để những lời nói, hành động của mình đắc tội với tiểu nhân kẻo sẽ phải gánh chịu những hậu quả nặng nề mà chính bản mệnh cũng không lường trước được. Tiểu nhân có thể bày mưu tính kế khiến cho tiền bạc trong túi con giáp này tan biến trong chớp mắt. Bản mệnh đừng để bản thân mất cảnh giác, phải hiểu đâu là người đáng tin, đâu là người nên cân nhắc mỗi lời nói của họ.

Thủy dưỡng Mộc, đây là dấu hiệu tốt cho thấy đào hoa bắt đầu nở ngay trước ngõ của tuổi Dần rồi. Con giáp này nên nắm bắt thời cơ để có được hạnh phúc cho mình, chớ nên để tình duyên mãi muộn màng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Mão

Nhờ sự khéo léo của tuổi Mão mà công việc ngày thứ 7 diễn ra vô cùng êm đềm, suôn sẻ. Sau một thời gian dài bận rộn, tất bật, cuối cùng bạn cũng đón nhận được những thành quả xứng đáng với những gì bản thân mong muốn.

Ngày Tý Mão Tương Hình báo hiệu những điều không may có thể xảy đến với người tuổi Mão trong hôm nay. Vận trình tình cảm trong ngày của bản mệnh bị hung tinh ngáng trở nên khó có thể được như ý trong chuyện tình cảm. Gia đạo bất an, những mối bất hòa càng ngày càng lớn hơn khiến không khí gia đình căng thẳng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Thìn

Thiên Tài xuất hiện, đường tài lộc của những chú Rồng đang trên đà tăng tiến tốt. Bản mệnh kiếm tiền khá dễ dàng nhờ nghề tay trái của mình nhưng điều đó cũng có nghĩa là hôm nay bạn khá bận rộn đó.

Quý nhân Tam Hợp khiến đường tình duyên của tuổi Thìn vô cùng suôn sẻ, bạn được chỉ lối dẫn đường, tìm thấy được những điều tưởng chừng đã mất đi. Tình cảm vợ chồng được hâm nóng, thậm chí còn nồng nàn thắm thiết hơn trước. Người độc thân có thể chuẩn bị bước chân vào 1 mối quan hệ mới. Bạn đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của mình, hãy cứ làm theo những gì trái tim mách bảo.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ đang được cát tinh soi đường chỉ lối nên sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. Bản mệnh có thể sẽ giải quyết những vấn đề khó nhằn chỉ trong chớp mắt.

Tuy nhiên, ngày Thủy – Hỏa xung khắc lại khiến cho vận tình duyên của bản mệnh chẳng được như ý muốn. Những người đã có gia đình cần đề phòng nguy cơ người thứ ba xuất hiện, chen chân vào cuộc hôn nhân của bạn. Kẽ nứt tình cảm chỉ cần xuất hiện là dễ bị kẻ xấu lợi dụng, phá hoại hạnh phúc bạn vất vả gây dựng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tý Ngọ Tương Xung, hôm nay cũng không phải thời điểm lý tưởng để những chú Ngựa đổ tiền đầu tư vào các hạng mục mang tính chất mạo hiểm như cổ phiếu, chứng khoán… Bạn đang khá bốc đồng, thiếu sự tỉnh táo nên có thể mắc sai lầm dẫn tới thua lỗ một khoản không hề nhỏ đâu. Nên tiếp tục theo dõi thị trường và chờ thời cơ tốt hơn.

Ngũ hành xung khắc càng làm tăng nỗi muộn phiền với con giáp này khi tình cảm cũng chẳng diễn tiến như ý muốn. Mối quan hệ giữa cả hai nhiều bất ổn cũng bởi cái tính bướng bỉnh cố chấp, thích làm theo ý mình mà không quan tâm tới ý kiến của người khác của bạn. Người độc thân tuy vận đào hoa có nhưng chưa đủ mạnh để có thể giúp bạn tìm được tình yêu chân thành.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có thể gặp họa phá tài. Con giáp này nên thận trọng trong những quyết định tài chính của mình, nếu không bản mệnh có thể sẽ phải vay mượn nợ nần khắp nơi.

Trong phương diện tình cảm, Mùi Tý tương hại, người độc thân còn nhiều mối quan tâm khác nên không mấy để ý đến chuyện yêu đương nam nữ. Chính vì thế mà dù có người giới thiệu đối tượng cho con giáp này thì bản mệnh cũng vẫn dửng dưng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Thân

Tý Thân Bán Hợp mang tới cho người tuổi Thân vận trình tài lộc tăng tiến bất ngờ. Con giáp này đang được may mắn chỉ lối dẫn đường trong chuyện làm ăn, gặp được người đáng tin cậy và có cơ hội để thể hiện óc tính toán nhạy bén mình. Bạn đã lên kế hoạch sẵn sàng nhưng còn thiếu một người để có thể hợp tác làm ăn, thu về lợi nhuận cho cả hai bên.

Lại thêm sự xuất hiện của Thực Thần càng khiến tài khí của những chú Khỉ thêm vượng. Bản mệnh nên tranh thủ ngày hôm nay để tập trung phát triển chuyện làm ăn kinh doanh của mình. Thời cơ để bạn kiếm tiền đã đến rồi. Thần Tài đang đứng về phía bạn, tài lộc sẽ ùn ùn kéo về nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hôm nay tuổi Dậu sẽ cần phải kiềm chế bản thân, chớ nên vì nóng giận nhất thời mà buông ra những lời làm tổn thương người ở bên cạnh mình. Tình cảm cần sự vun đắp lâu dài, nếu bạn cứ ích kỷ chỉ nghĩ đến mình mà không hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương thì e rằng chẳng sớm thì muộn tình yêu cũng dần tàn lụi, không có được hạnh phúc như mong muốn.

Thương Quan xuất hiện cũng nhắc nhở người tuổi Dậu cần phải tập trung làm việc nhiều hơn, nếu không thì bạn có thể bị cấp trên trách phạt vì không hoàn thành nhiệm vụ được giao, làm việc thiếu hiệu quả đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất vững bước trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình. Con giáp này sẵn sàng bước đi theo hướng đi mới và những thành công bước đầu cho thấy bản mệnh đang đi đúng hướng, tiền bạc cũng nhờ thế mà bớt căng thẳng phần nào.

Ngày Thổ - Thủy xung khắc khiến con giáp này phải trải qua nhiều thăng trầm trắc trở trong chuyện tình cảm. Bạn không cảm nhận được tình cảm của đối phương dù đã trao đi rất nhiều. Sự vô tâm và hời hợt của đối phương khiến bạn tổn thương vô cùng nhưng lại không biết mở lời sao để nói chuyện rõ ràng với người ấy. Đủ thứ dồn nén trong lòng ảnh hưởng đến tinh thần của bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/4/2021 của tuổi Hợi

Nhờ có Thiên Tài giúp sức nên cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh tuổi Hợi đều có tiền bạc rủng rỉnh trong tay ngày hôm nay. Đó là nhờ bạn biết tận dụng khoảng thời gian rảnh để làm thêm nghề tay trái, tăng thêm thu nhập cho mình. Với người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán, đầu tư thì đây quả thực là dịp may để bạn làm đầy túi, có thêm những khách hàng tiềm năng và mở rộng quy mô công việc của mình, có nguồn thu dồi dào và ổn định hơn.

Ngày Thủy – Thổ xung khắc, vận trình tình cảm không có khởi sắc như mong muốn khiến con giáp này có phần chán nản. Người độc thân cần tích cực tham gia hoạt động tập thể để mở rộng quan hệ xã giao, có như thế mới gặp được đối tượng phù hợp. Người đã có đôi cần quan tâm hơn tới đối phương, tránh mải mê với các mối quan hệ bạn bè mà lơ là người ấy.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-1042021-tuoi-than-van-tai-loc-tang-tien-bat-ngo-suu-gap-diem-bao-hao-tai-ton-cua-78070.html

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 6 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 5 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 1 giờ, 8 phút trước

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 3 giờ, 43 phút trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 4 giờ, 55 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 5 giờ, 45 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 5 giờ, 45 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 6 giờ, 7 phút trước

Tin mới cập nhật

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 1 giờ, 8 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 10 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 1 giờ, 13 phút trước

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 3 giờ, 41 phút trước

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 6 phút trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 4 giờ, 59 phút trước

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 4 giờ, 22 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 45 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 45 phút trước