Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/8/2020: Tuổi Tỵ gặp được quý nhân, Thìn dễ vướng rắc rối chốn quan trường

Thứ sáu, 07/08/2020 08:05

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 7/8/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/8/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Hôm nay, tuổi Tý không nên vội đưa ra những quyết định quan trọng. Đừng sốt ruột và tìm mọi cách phải đạt mục tiêu ngay, như vậy bạn sẽ lún sâu thêm vào thất bại.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng có phần không thuận lợi. Những người độc thân vì quá mải mê công việc nên vẫn chưa tìm được người cùng chung tay gây dựng gia đình. Còn đối với những người đang yêu lại có thêm mối lo, vợ chồng bất đồng ý kiến, tranh cãi không thôi vì chẳng tìm được tiếng nói chung.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/8/2020 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu làm công việc kinh doanh hôm nay diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh gần như đang ở định cao phong độ nên mọi quyết định đều dứt khoát và mạnh mẽ, chỉ cần nắm bắt kịp thời, mọi chuyện sẽ tiến triển rất tốt. Tuy dư dả về tài chính nhưng cần thắt chặt chi tiêu để bảo đảm cho tương lại hơn.

Dự báo chuyện tình cảm viên mãn khiến cho tuổi Sửu càng thêm phấn chấn. Tuy nhiên, con giáp này có chút ghen tuông, bạn nên tìm hiểu lý do tại sao như vậy. Nếu người đó đáng tin và luôn yêu thương bạn thì tại sao phải ghen, thay vào đó bạn nên mang đến những niềm vui cho người ấy để họ luôn nhớ đến mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/8/2020 của tuổi Dần

Thiên Tài nâng đỡ, tuổi Dần sẽ có nguồn thu đáng ghen tị trong ngày thứ 6 này. Bản mệnh biết sắp xếp thời gian, tận dụng mọi khả năng sẵn có để có thể tăng thêm thu nhập cho mình. Người làm công ăn lương có cơ hội kiếm thêm tiền bạc cho mình. Chẳng cần tìm kiếm đâu xa đâu mà sẽ có người tự giới thiệu cho bạn việc làm, chỉ là bạn có đủ kiên nhẫn làm việc hay không thôi.

Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia phát triển tốt đẹp. Trước khi đưa ra những quyết định trọng đại, hai người luôn luôn trao đổi ý kiến với nhau, chính vì vậy mà cả hai đều cảm thấy mình được tôn trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/8/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Cục diện Tương Phá cảnh báo người tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tiền bạc trong ngày hôm nay. Nếu không cần thiết, tốt nhất bản mệnh không nên chi tiêu quá phung phí hoặc nhẹ dạ cả tin, tin lầm đối tượng lừa đảo.

Chuyện tình cảm chiếm hầu hết tâm tư nên tuổi Mão không tập trung cho công việc, có thể mắc sai lầm trong công việc. Tuổi Mão còn độc thân vẫn không biết nên lựa chọn ai hay quay lại với người cũ, khi chính người cũ cũng bám riết bạn không rời.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/8/2020 của tuổi Thìn

Do chịu Thiên Quan ảnh hưởng, người tuổi Thìn dễ vướng rắc rối chốn quan trường vào hôm nay. Thậm chí bạn còn mâu thuẫn, xô xát với người khác. Hãy chú ý đến tình huống và đối tượng giao tiếp nhiều hơn.

Vận tình tình cảm của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay vô cùng khởi sắc, bản mệnh và người ấy có những bước tiến mới trong mối quan hệ tình yêu của mình, vừa đồng điệu về tâm hồn vừa hòa thuận trong tất cả những chuyện khác. Có lẽ hai người đang tận hưởng khoảng thời gian êm đẹp và hạnh phúc bên nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/8/2020 của tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi nhờ có sự trợ giúp của Tam Hội. Thái độ hòa nhã, ham học hỏi giúp bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Con giáp này có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Hãy khiêm tốn và chú ý lắng nghe, người đó sẽ chỉ có bạn hướng khắc phục những vấn đề còn khúc mắc ở hiện tại và những hướng đi phù hợp trong tương lai.

Nhờ tam hợp với địa chi ngày nên đường tình cũng rộng mở hơn, hãy lựa chọn kỹ càng chứ đừng thấy ai cũng tốt mà ôm cả về mình. Bạn đừng lãng phí thời gian vào những người mà bạn biết chắc rằng họ chẳng thể ở bên bạn lâu dài được.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/8/2020 của tuổi Ngọ

Chính ấn mang lại những tín hiệu tốt cho tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Hãy giữ tâm trí tỉnh táo để nhận ra sự thay đổi tích cực mà tập trung năng lượng và thời gian vào đó. Đừng bỏ lỡ cơ hội nắm bắt vận may của mình, chớ nên đắm chìm mãi trong quá khứ.

Dự báo ngày mới tình cảm của tuổi Ngọ lúc này với các thành viên trong gia đình cũng đã tốt hơn. Tam Hợp xuất hiện cho thấy bản mệnh đang được ở trong giai đoạn rực rỡ, và bạn có thể tận dụng nó để tìm kiếm cho mình một đối tượng ưng ý. Đối với các cặp đôi, sự hấp dẫn hiện tại của bạn có thể hồi sinh sự lãng mạn trong tình yêu cho hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/8/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Chính Quan nâng đỡ, bạn gặp nhiều may mắn trên phương diện học tập hoặc sự nghiệp. Chỉ cần kiên định với mục tiêu đặt ra và cố gắng hết mình vì nó, bạn sẽ đạt được thành công như mong đợi.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Mùi trong ngày thứ sáu này, bản mệnh luôn muốn có được sự hài hòa đối với các mối quan hệ xung quanh mình. Người độc thân đề cao các mối quan hệ đang có hơn bất cứ thứ gì khác vì không chịu được cảnh giàu có mà cô đơn. Con giáp này cũng sẽ nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/8/2020 của tuổi Thân

Những người tuổi Thân hôm nay có thể sẽ tốn một khoản kha khá để duy trì các mối quan hệ trong công việc. Có những việc muốn thuận lợi thì bạn phải chi nhiều tiền hơn, điều này dẫn tới số tiền tiết kiệm được có thể bị thâm hụt, tuy nhiên tiền dùng để duy trì quan hệ thì vẫn phải chi thôi.

Hỏa khắc Kim lại cho thấy mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia không quá tốt đẹp. Có thể hai người đang hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó. Đừng vội nóng giận và quy kết trách nhiệm cho ai, hãy bình tĩnh nói chuyện để hóa giải xích mích.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/8/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu khá may mắn về tiền bạc, có người thì được cho tiền, trúng thưởng hoặc làm ăn có lời. Tuy số tiền tăng lên trông thấy nhưng đừng vội nghĩ tới chuyện mua sắm thỏa thích, bởi khi hưng phấn lên thì bạn rất khó kiểm soát việc chi tiêu, có thể thâm hụt cả vào tiền tích lũy nữa.

Tử vi ngày mới thứ 6 cho thấy tình cảm của tuổi dậu được tam hội cục che chở nên tiến triển hài hòa hơn, bản mệnh cũng có cơ hội hiểu thêm về một nửa của mình. Cả hai cùng ý thức được việc xây dựng tình cảm lứa đôi nên dù trải qua nhiều sóng gió nhưng vẫn ở bên nhau, chấp nhận mọi ưu khuyết điểm của nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/8/2020 của tuổi Tuất

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tuất dễ gặp vướng mắc với những người có chức có quyền. Vì vậy, bạn cần chú ý cách hành xử của mình. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên chú ý đến những kẻ bất ngờ tiếp cận mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân đang tìm cơ hội để hãm hại bạn. Trong thời điểm này, bạn nên giữ vững lập trường và không tin theo lời xúi bẩy của bất cứ ai.

Vận trình tình duyên của người tuổi Tuất trong ngày thứ sáu này vô cùng tốt đẹp. Nhân duyên tốt, bản mệnh có nhiều lựa chọn về một nửa của mình. Sự duyên dáng và khéo léo đã giúp chinh phục được đối phương, chỉ là giờ con giáp này chưa hiểu được trái tim của mình thực sự thuộc về ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/8/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Ngày thứ 6 này công việc của tuổi Hợi báo hiệu tài lộc dồi dào nên bạn khá vui vẻ và dễ bị sa đà vào các cuộc vui không lối về. Nên nhớ bạn vẫn còn trách nhiệm với gia đình và có những thứ khác để quan tâm nữa đấy nên vui thôi, đừng vui quá mà khiến cho cá nhân bị ảnh hưởng.

Tử vi hôm nay dự báo chuyện tình duyên của tuổi Hợi không có nhiều diễn biến khả quan. Những người đang trải qua cảm giác yêu xa với người ấy. Hai người đều bận rộn với công việc của mình nên thời gian dành cho nhau không nhiều, khoảng cách địa lý cũng là một nhân tố làm tình cảm hai người đi xuống.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-782020-tuoi-ty-gap-duoc-quy-nhan-thin-de-vuong-rac-roi-chon-quan-truong-51990.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 4 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 11 giờ, 25 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 12 giờ, 31 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 17 giờ, 19 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 17 giờ, 25 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 19 giờ, 45 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 19 giờ, 21 phút trước

Tin mới cập nhật

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.
Chuyện làng sao 29 phút trước

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E,...
Kiến thức 29 phút trước

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng...
Đời sống trẻ 29 phút trước

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi....
Chuyện làng sao 30 phút trước

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.
Truyền hình 30 phút trước

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.
Chuyện làng sao 30 phút trước

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng...
Chăm sóc sức khỏe 56 phút trước

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di...
Đời sống trẻ 1 giờ, 22 phút trước

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.
Chuyện làng sao 1 giờ, 22 phút trước

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng...
Kiến thức 2 giờ, 40 phút trước