Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024: Tuổi Tỵ vô cùng may mắn, Dậu thị phi vây quanh

Thứ năm, 04/07/2024 19:55

Xem tử vi thứ 6 ngày 5/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Tý

Lục Hại lâm vận gây bất lợi cho tuổi Tý trong công việc ngày mới. Bạn hơi khác người, tính cách cực đoan và dễ cáu nên cũng dễ phạm tiểu nhân. Nếu có việc gì không vừa ý là bạn nói thẳng luôn, cũng chính vì thế mà bạn đánh mất nhiều cơ hội, đôi khi thẳng quá cũng không tốt.

May mắn là tiền bạc có Thực Thần nâng đỡ nên con giáp này thu được kha khá lộc từ công việc phụ, những bạn làm tự do sẽ có một ngày khởi sắc. Trên con đường ngoại giao Tý cũng được người khác cho lộc, mời đi ăn hoặc có tiền bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 5/7/2024

Tương Hại dự báo tuổi Sửu hôm nay khó kiểm soát bản thân khi đối diện với sự cố bất ngờ. Nhưng bạn đủ bản lĩnh để xử lý mọi việc nên nhìn chung không có gì đáng phải lo lắng cả.

Hỏa - Thổ tương sinh hỗ trợ để bản mệnh có cơ hội cải thiện chuyện tình cảm của mình trong thời điểm này. Bạn nên thể hiện sự đáng tin cậy trong cách hành động và lời nói để người ấy cảm thấy an tâm về bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa.

Chuyện làm ăn của tuổi Dần cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Dần cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Mão

Công việc của Mão cực kỳ suôn sẻ và tốt đẹp nhờ Tam Hợp trợ vận. Có vài kẻ thích ném đá giấu tay nhưng chẳng làm gì được bạn, vì bạn tốt xấu ra sao đều thể hiện thẳng ra chứ không thảo mai để lấy lòng cấp trên, đối tác như bao người. Làm ăn có tâm thì càng ngày càng có tầm nên đừng sợ tiểu nhân.

Đường tình duyên của con giáp này không được êm đềm cho lắm do Mộc khắc Thổ. Bạn có nhiều cơ hội để làm quen với bạn khác giới nhưng không đủ để hấp dẫn họ trong mối quan hệ nam nữ. Nhiều người bị người khác bàn tán sau lưng, dù oan ức nhưng cũng không thèm giải trình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Thìn

Thiên Ấn mang tới sức sáng tạo không ngừng cho tuổi Thìn, đó là hành trình quan trọng khi bạn theo đuổi đam mê. Thật không dễ dàng gì để có thể theo đuổi và đạt được ước mơ, nhưng bỏ cuộc chưa bao giờ là điều bạn nghĩ tới.

Thổ - Hỏa tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh khá nhiều khía cạnh tiền bạc. Đặc biệt người tuổi Thìn trong thời gian này có quý nhân giúp đỡ nên càng chăm chỉ càng giàu có.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày cho thấy xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên tuổi Tỵ. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé.

Tình hình tài chính của tuổi Tỵ trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ đươc rạng rỡ hơn nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 5/7/2024

Thiên Quan lâm vận cảnh báo con giáp này không nên cứng đầu trong chuyện công việc, kiện cáo cũng nên tránh kẻo gây rắc rối về lâu về dài. Quá nhiều hoạt động cũng như kế hoạch dồn vào một ngày giữa tuần khiến bạn dễ nổi cáu.

Con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm vì tiền bạc rủng rỉnh trong tay, không phải lo nghĩ gì nhiều. Nữ giới tuổi này hay được nam giới giúp đỡ trong chuyện làm ăn, tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Mùi

Chính Ấn mang tới cho tuổi Mùi sự tập trung vào công việc của mình. Bạn cũng cần dành thời gian cho những con người và ý tưởng mới. Thay vì che giấu cảm xúc thực, bạn cần cởi mở để khám phá điều thú vị xung quanh.

Hỏa - Thổ tương sinh mang tới tin vui về tiền bạc, cho dù đó là khoản tiền ít hay nhiều cũng không quan trọng bằng việc cho tuổi Mùi thấy rằng việc mình đang làm có tiến triển, điều đó giúp bạn trở nên tự tin, lạc quan hơn rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Thân

Kiếp Tài giáng họa cho tuổi Thân trong ngày thứ 6 này. Vì hung tinh ám quẻ nên công danh, thi cử không được thuận lợi cho lắm. Cẩn thận có tranh chấp đất làm ăn, cãi nhau vì quyền lợi, lương thưởng, hãy tận dụng các mối quan hệ quen biết để giải quyết rắc rối.

Nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim, đường tình cảm chính là điểm sáng trong ngày. Bạn rộng lượng, biết nhìn xa trông rộng, không chằm chằm nhìn vào khuyết điểm của người khác. Có những chuyện, nếu đã không thể trốn tránh được thì cứ dũng cảm mà đối mặt, bạn sẽ tìm được lối đi mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, tuổi Dậu nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Tuất

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 5/7/2024

Thiên Ấn đưa đẩy để mang tới vận may công việc cho tuổi Tuất. Nhất là những người tuổi này là người quảng giao trong các mối quan hệ xã giao bên ngoài càng tốt, rất có lợi cho công việc.

Thổ - Thủy xung khắc cho thấy chỉ vì một chút sai sót mà bạn phải lãnh về một số rắc rối về tiền bạc. Nhưng nhìn chung bạn đều hoàn toàn có thể xử lý nó trong khả năng của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/7/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng.

Đường tài lộc của tuổi Hợi có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, bản mệnh có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Con giáp này rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chuyện chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Chí Trung đưa bạn gái kém 17 tuổi về dự giỗ bố là NSND Quý Dương, con trai riêng cũng có mặt

Bức ảnh lộ rõ mối quan hệ của bạn gái kém 17 tuổi với đại gia đình Chí Trung.
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Người phụ nữ rửa bát đã 50 năm và chưa bao giờ dùng nước rửa chén. Chất liệu tự nhiên này sạch, tiết kiệm tiền và thân thiện với môi trường

Con người ngày nay rất chú trọng đến chế độ ăn uống lành mạnh. Tuy nhiên, một chế độ ăn uống thực sự lành mạnh...
Kiến thức 3 ngày, 8 giờ trước

Tỉnh nào lớn nhất miền Bắc nước ta?

Với diện tích tự nhiên lên tới hơn 14.000 km2, đây là tỉnh rộng nhất miền Bắc, lớn thứ ba ở Việt Nam.
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Sao Việt 4/7: Tài tử Lê Tuấn Anh xuống sắc trong ảnh mới nhất; Á hậu Thảo Nhi Lê xác nhận chia tay bạn trai doanh nhân

Tin sao Việt hot nhất ngày 4/7/2024: Ông xã NS Hồng Vân có phần già nua, xuống sắc hơn trong hình ảnh mới nhất. Á...
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Trọn bộ ảnh cưới của Anh Đức và bà xã Anh Phạm: Khung cảnh như cổ tích, cô dâu - chú rể xứng đôi hết nấc

Loạt ảnh cưới của Anh Đức và vợ sắp cưới nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Gọt khoai sọ hay bị ngứa râm ran bàn tay, hãy thử ngay những mẹo sau đây, đảm bảo hiệu quả

Những ai đặc biệt yêu thích món khoai sọ thì không khỏi than phiền vì bàn tay ngứa râm ran của mình. Ngoại trừ việc...
Kiến thức 1 ngày, 3 giờ trước

Học sinh lớp 10 có được đi xe 50cc không? Chưa đủ tuổi điều khiển xe máy tham gia giao thông bị xử phạt bao nhiêu tiền?

Hiện nay rất nhiều phụ huynh đã lựa chọn xe 50cc làm phương tiện di chuyển cho con học cấp 3. Và vấn đề được...
Kiến thức 1 ngày, 4 giờ trước

Muốn cả tháng ôm lộc về nhà, hãy cứ nhẩm câu này trong ngày cúng thần Tài mùng 1/6 âm

Thần Tài là một vị thần được người Việt Nam tôn kính và thờ phụng với niềm tin mang đến tài lộc và phú quý...
Tin trong ngày 1 ngày, 4 giờ trước

Một loại hoa leo dễ trồng, ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể trồng để tạo nên một vườn hoa rực rỡ

Hoa giấy là loại hoa vừa đẹp lại dễ trồng. Với những người mới bắt đầu trồng hoa thì có thể chọn hoa giấy để...
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Trẻ sinh vào 3 tháng này thường rất thông minh, tương lai dễ thành tài, con bạn có nằm trong số đó?

Theo các chuyên gia thì tháng sinh có liên quan tới trí thông minh và sự thành công trong tương lai của trẻ.
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Hãy học cách trồng cây việt quất trên ban công và bạn sẽ thu được rất nhiều trái cây. Để tôi chỉ cho bạn cách

Ngày nay, nhiều người trồng hoa và cây ăn quả trên ban công. Bằng cách này, ban công sẽ không những trông không trống trải...
Kiến thức 1 ngày, 7 giờ trước

Tin mới cập nhật

5 hành vi phá hoại tình bạn, tôi hy vọng bạn không có bất kỳ hành vi nào trong số đó

Tình bạn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Ai cũng mong mình có thể có được một tình bạn chân thành. Nhưng...
Đời sống trẻ 8 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', Bồ Đề Tổ Sư có ba đại đệ tử, người đầu vang danh thiên giới, người thứ hai đứng đầu Phật giáo, người cuối là Tôn Ngộ Không yếu nhất

Bồ Đề Tổ Sư là nhân vật bất tử bí ẩn nhất trong “Tây Du Ký”. Ông là sư phụ đầu tiên của Tôn Ngộ...
Kiến thức 2 giờ, 38 phút trước

Tỉnh sát Hà Nội xây dựng tuyến nhánh kết nối đường Tân Phúc - Võng Phan trị giá 3.000 tỷ đồng

Đường Tân Phúc - Võng Phan với cầu La Tiến với tổng mức đầu tư dự kiến là gần 3.000 tỷ đồng. Tuyến được này...
Kiến thức 2 giờ, 40 phút trước

Các bác sĩ cảnh báo: Người già trên 70 tuổi thà không tắm còn hơn tắm vào ba thời điểm này

Một số thói quen có thể cần phải thay đổi, đặc biệt là vấn đề tắm rửa. Ba thời điểm người già trên 70 tuổi...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 41 phút trước

Trộn dầu gió với vitamin B1 có lợi ích cực lớn, nhiều người chưa biết để áp dụng

Việc trộn dầu gió với vitamin B1 mang đến công dụng bất ngờ, hãy thử áp dụng ngay trong hè này.
Kiến thức 2 giờ, 41 phút trước

Nghỉ mát mùa hè phải thuê phòng khách sạn, hãy ghé tai lễ tân nói 3 câu này sẽ được ngay ưu đãi lớn

Chỉ cần nói với lễ tân ba điều sau khi nhận phòng, bạn có thể nhận được những ưu đãi không phải ai cũng có....
Du lịch Việt 2 giờ, 41 phút trước

Phan Hồng khi trẻ rất đẹp, thậm chí còn đẹp hơn cả Củng Lợi khi đứng cùng, bây giờ đã già, còn không bằng một nửa Củng Lợi

Củng Lợi, Phan Hồng là những "cây đại thụ" của làng phim Hoa ngữ với sự nghiệp diễn xuất đồ sộ và giành được nhiều...
Chuyện làng sao 2 giờ, 42 phút trước

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo: Cây xanh bao phủ, nội thất sang chảnh hết nấc

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo khiến nhiều người phải trầm trồ.
Chuyện làng sao 3 giờ, 58 phút trước

Hơn 20 mâm cơm hè phù hợp với hầu hết gia đình Việt, bạn không cần phải đứng bếp quá lâu

Mùa hè nắng nóng, chế biến cũng cần đơn giản, không cầu kỳ, tránh mất nhiều thời gian đứng bếp. Dưới đây là những mâm...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 2 phút trước

Hoa hậu Diễm Hương phản biện chuyện được khen trẻ, đẹp hơn xưa vì lí do này!

Hoa hậu Diễm Hương khoe loạt ảnh mới cùng câu chuyện được khen trẻ đẹp hơn xưa.
Chuyện làng sao 3 giờ, 4 phút trước