Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/11/2021: Tuổi Ngọ có cơ hội gặp gỡ quý nhân, Mùi đối mặt họa thị phi

Thứ năm, 04/11/2021 22:11

Xem tử vi thứ 6 ngày 5/11/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/11/2021 của tuổi Tý

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tý có thể va chạm với kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Những kẻ xấu bụng có thể vu oan cho bạn, bắt bạn chịu trách nhiệm cho những việc mà mình không hề làm. Hãy giữ bình tĩnh hết sức có thể để không hành xử một cách nóng nảy, đẩy mình vào những rắc rối lớn hơn.

Ngũ hành xung khắc còn khuyên tuổi Tý đừng phá nát tình cảm bằng việc phủ nhận công sức nửa kia đang vun vén, xây dựng tình cảm của hai người. Mọi thứ sẽ tốt hơn lên nếu con giáp này quan sát và ghi nhận những gì họ đang làm vì bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/11/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, đa phần mọi việc đều đang diễn ra tốt đẹp trong cuộc sống của tuổi Sửu, nhưng ở một khía cạnh nào đó, điều khiến con giáp này thực sự quan tâm lại không trọn vẹn như mong muốn. Đó chính là lý do khiến bản mệnh trở nên ưu tư.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu cư xử không giống ai thật nhưng nhờ tam hợp nên nửa kia bỏ qua hết, điều quan trọng là đối phương vẫn chấp nhận và yêu thương con giáp này là đủ. Bản mệnh chẳng thể nào thay đổi để hoàn hảo trong một sớm một chiều, chỉ cố gắng sống tốt hơn mỗi ngày để cùng người ấy tận hưởng cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/11/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tương Hình ám hại, công lao của người tuổi Dần có thể không được ghi nhận, cho dù bạn là người làm việc chăm chỉ hơn tất thảy mọi người đi nữa. Vì vậy, bạn cần cẩn thận có kẻ xấu xuất hiện tìm cách cướp công lao của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên cả nể nhận lời gánh vác cả trách nhiệm thay người khác, đặc biệt khi đó là người bạn không thân thiết. Hãy cố gắng cẩn thận làm tốt nhiệm vụ của mình và tránh gây mâu thuẫn với mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/11/2021 của tuổi Mão

Mộc sinh Hỏa, con đường tình duyên của người tuổi Mão có những tiến triển tích cực vào thời điểm này. Người độc thân có thể xao xuyến với ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu có thể, hãy chủ động giữ liên lạc với đối phương nhé.

Tiếc rằng trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh lại phải chịu ảnh hưởng tiêu cực của Kiếp Tài. Mọi kế hoạch của bạn tiến triển không thuận lợi do không có sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Có lẽ bạn cần thời gian để cân nhắc lại những quyết định của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/11/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, dù tuổi Thìn mong muốn có thể tập trung vào công việc hoặc các vấn đề cá nhân thì lại liên tục bị làm phiền. Điều này có thể gây cho con giáp này sự thất vọng, chán nản, tuy nhiên đừng vì thế mà có suy nghĩ muốn trả thù.

Bù lại cục diện Thổ Hỏa tương sinh tốt cho ai đang muốn cải thiện mối quan hệ hiện tại, nhất là những người từng phạm lỗi với người khác thì đây là cơ hội để sửa chữa lỗi lầm, lấy lại lòng tin. Ai đang có gia đình hạnh phúc thì nên tìm cách vun vén những gì đang có, chớ đứng núi này trông núi nọ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/11/2021 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ hoàn toàn có thể yên tâm khi hiện tại bạn đang có thu nhập ổn định, nhất là những người có công việc cố định. Biết chi tiêu hợp lý, vun vén làm ăn, tiết kiệm hợp lý, bản mệnh có cho mình những khoản tiền kha khá cho từng mục đích, không quá lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Trong ngày hôm nay con giáp này trở nên nóng nảy hơn bình thường, nói năng thiếu kiểm soát. Hãy hít thở 1 hơi thật sâu trước khi bạn định nổi giận, bởi lời nói lúc nóng giận có thể gây ra hậu quả khôn lường, gây tổn thương rất nhiều cho người đối diện, đặc biệt nếu đối phương là những người thân yêu của bạn sẽ rất khó để hàn gắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/11/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tam Hội nâng bước khiến các mối quan hệ xã giao của người tuổi Ngọ có những bước tiến đáng kể. Bạn nhận được sự ủng hộ của nhiều người trong mọi quyết định, cũng nhờ vậy mà bạn cảm thấy tự tin hơn, chẳng sợ đối diện với khó khăn.

Hôm nay, bạn thậm chí có cơ hội gặp gỡ quý nhân, và đối phương có thể chẳng phải là ai xa lạ với bạn. Người ấy sẽ truyền cho bạn nhiều kinh nghiệm đáng quý, vì thế hãy chú ý lắng nghe để áp dụng vào thực tế các kế hoạch của mình nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/11/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay, kéo theo những mối thị phi ập tới với người tuổi Mùi, khiến cho vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này không được thuận lợi. Nhiều chuyện ngoài ý muốn xảy ra, bản mệnh chưa tìm được cách khống chế tình hình mà không khiến cho tình hình ngày càng xấu đi. Thời điểm này còn có điềm báo tiểu nhân rình rập. Lời khuyên dành cho bạn là nên tập trung hơn trong công việc hàng ngày.

Bù lại, quan hệ giữa người tuổi Mùi và nửa kia của mình rất tốt đẹp trong ngày này. Bạn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ của mình với người ấy. Bạn tin rằng chỉ cần vợ chồng đồng lòng thì có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/11/2021 của tuổi Thân

Tài tinh ghé thăm, có thể một số người tuổi Thân sẽ được nhận lương, được cho tiền trong ngày này. Nhưng khi nhận được tiền, con giáp này nhớ để dành một phần để tiết kiệm, chớ vội mua sắm hoang phí nếu không muốn thấy cảnh chưa hết tháng đã hết tiền.

Tuy nhiên cục diện Kim Hỏa xung khắc dự báo có những rắc rối trong chuyện tình cảm và nguyên nhân phần lớn là do con giáp này. Để giữ gìn tình cảm hiện tại bản mệnh hãy cư xử chân thành và chớ nói dối nửa kia của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/11/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Tử vi hàng ngày thấy, Thiên Tài giúp người tuổi Dậu không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể nhận được sự ủng hộ tài chính của người thân, giúp bạn tiếp tục đi theo hướng đầu tư đã vạch ra từ trước đó. Những người chăm chỉ làm thêm cũng sẽ nhận được một khoản kha khá. Mọi công sức bạn bỏ ra đã được đền đáp xứng đáng, và điều đó tiếp thêm cho bạn rất nhiều động lực. Hãy cố gắng hơn nữa trong tương lai, bạn sẽ không phí công đâu.

Hỏa khắc Kim, khi gặp khó khăn trong cuộc sống, bạn nên tìm người để chia sẻ, tâm sự, không nên giấu mọi chuyện trong lòng khiến bản thân bị căng thẳng. Quá trình tâm sự sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm, tích cực hơn nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/11/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất phải trải qua một giai đoạn không dễ dàng về mặt cảm xúc, dường như con giáp này phải chật vật vật lộn với chính những ưu tư của mình. Nhưng bản mệnh buộc phải tự mình vượt qua.

Bù lại Thổ Hỏa tương sinh là cơ hội để người độc thân có thể bày tỏ tình cảm mà mình chất chứa từ lâu. Nếu vẫn có chút lo lắng thì con giáp này chỉ cần bật đèn xanh để thử xem phản ứng đối phương như thế này. Thời gian này cũng rất tốt cho các cặp đôi lên kế hoạch cho chuyến đi chơi xa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/11/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, người tuổi Hợi ôm những tham vọng rất lớn nhưng lại phải chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung. Bạn phải chịu sự canh tranh khốc liệt của đồng nghiệp hoặc đối thủ, khiến công việc chẳng tiến triển thuận lợi như kỳ vọng.

Kim sinh Thủy, người ấy luôn tin tưởng và ủng hộ mọi quyết định của bạn. Hãy coi tình cảm của người ấy là động lực để tiếp tục vươn lên. Nếu gặp khó khăn gì, bạn cũng hay tâm sự với đối phương để hai người cùng tìm cách tháo gỡ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-5112021-tuoi-ngo-co-co-hoi-gap-go-quy-nhan-mui-doi-mat-hoa-thi-phi-100037.html

Tin được quan tâm

Tại sao nhà vệ sinh trên tàu lại nối thẳng với đường ray? Nhưng đường ray luôn sạch sẽ! Cư dân mạng: Thì ra là vậy

Trong hệ thống giao thông thuận tiện ngày nay, tàu hỏa đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách nhờ những ưu điểm riêng....
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Đó là phần “bổ dưỡng nhất” của con lợn, không phải ai cũng mua nên người bán thịt thường giữ lại cho mình

Thịt lợn là một trong những loại thịt được tiêu thụ phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù là xào,...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Con rắn lớn nhất trên thế giới đã được phát hiện ở Amazon! Nó to cỡ nào?

Là rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới, rừng nhiệt đới Amazon rất phong phú về loài, trong đó có nhiều loài rắn khổng...
Đời sống số 3 ngày, 16 giờ trước

Từ ngày 20/9 đến 30/9, sẽ không còn áp lực, ba con giáp “phúc lộc” sẽ dẫn đầu

Bắt đầu từ ngày mai 20/9 đến cuối tháng, vận may của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ, sự nghiệp không thể ngăn cản và...
Đời sống số 2 ngày, 13 giờ trước

Mẹ bầu sinh năm 1990 đã đẻ ra một 'đứa con thạch', người bố đi cùng sợ không dám bế con nhưng bác sĩ lại chúc mừng

Mạng xã hội Trung Quốc từng xôn xao câu chuyện về một ông bố khi được nữ hộ sinh trao cho đứa con sơ sinh...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Quế Vân: 'Tôi đã mất tất cả công việc, giờ chẳng còn lại gì' nhưng vẫn lên kế hoạch từ thiện lần 2 ở Long Biên

Sau ồn ào từ thiện cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân khẳng định mình bị hàm oan. Sắp tới cô đi làm từ...
Chuyện làng sao 17 giờ, 22 phút trước

Tin cùng mục

Vợ chồng Hoa hậu Sandy Nguyễn nổi bật tại chung kết Hoa hậu người Việt

Xuất hiện trong sự kiện chung kết Hoa Hậu Người Việt kỳ 22 với vai trò giám khảo chấm thi, Hoa hậu Phu nhân Người...
Dòng sự kiện 5 giờ, 33 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp lên như diều gặp gió, Dần vướng nhiều trở ngại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/9/2024.
Đời sống số 7 giờ, 6 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thường sử dụng tư thế ngủ nào, kiểm tra tính cách của bạn ra sao?

Cuối tuần rồi, cùng làm bài trắc nghiệm bằng cách nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một tư thế nằm của bạn....
Đời sống số 11 giờ, 31 phút trước

Bạn có biết vì sao phải 'cạn ly' khi uống rượu không?

Việc cạn ly khi uống rượu đã trở thành một hành động quen thuộc trong các bữa tiệc, buổi gặp gỡ, hoặc những dịp lễ...
Kiến thức 12 giờ, 47 phút trước

Dụng cụ gỗ là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn: Cách làm sạch hiệu quả ai cũng nên biết!

Rửa bằng nước rửa chén thôi chưa đủ, muốn loại bỏ nấm mốc ở dụng cụ gỗ, hãy làm theo cách sau, đảm bảo hiệu...
Kiến thức 12 giờ, 47 phút trước

ESO trình diễn bốn buổi hòa nhạc trong suốt chuyến lưu diễn lần thứ hai tại Việt Nam

Dàn nhạc Giao hưởng Evergreen (ESO) đến từ Đài Loan dự kiến sẽ có 4 đêm lưu diễn tại Thủ đô Hà Nội và Tp....
Dòng sự kiện 12 giờ trước

Tin mới cập nhật

Cô là người đẹp 'hàng trăm năm mới có một', từng chinh phục ba Ảnh đế bằng nhan sắc, nay gần 48 tuổi vẫn chưa kết hôn

Tăng Lê – nữ diễn viên sở hữu nhan sắc hiếm có khiến nhiều người phải chao đảo vì quá xinh đẹp.
Chuyện làng sao 6 giờ, 34 phút trước

Mẹ của Trần Hiểu: Quyết định mà tôi hối hận nhất trong đời là thuyết phục con trai kết hôn với Trần Nghiêm Hy 8 năm trước

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy từng gây chú ý với chuyện 'phim giả tình thật'. Nhiều năm qua, họ liên tục vướng tin đồn...
Chuyện làng sao 6 giờ, 47 phút trước

Khi xào miến, không nên cho vào xào trực tiếp sau khi chần. Thêm một bước nữa, miến sẽ không bị vón cục và tơi mềm

Miến là nguyên liệu khó hư và dễ bảo quản nên hầu hết các gia đình đều chuẩn bị sẵn và có thể ăn bất...
Địa chỉ ăn ngon 11 giờ, 41 phút trước

Những người có 3 đặc điểm này có thể có 'thể chất trường thọ', hãy cùng xem nhé!

Thực tế cho thấy, những người có đặc điểm này thường có cơ thể khỏe mạnh và sống lâu.
Chăm sóc sức khỏe 11 giờ, 42 phút trước

Cha mẹ nên chú ý đến việc ngủ của con! Chỉ khi đầu hướng về 'hướng' này thì bé mới ngủ ngon và trí não sẽ thông minh hơn?

Giấc ngủ là một phần quan trọng trong cuộc sống của con người, chiếm khoảng một phần ba thời gian chúng ta tồn tại. Đặc...
Chăm con 11 giờ, 42 phút trước

Điểm đến được ví như “thảm đỏ showbiz” mỗi mùa iPhone mới ra mắt tại Việt Nam

Không chỉ là “chỗ quen” của hàng trăm nghệ sĩ, KOLs…, Đại lý bán lẻ sản phẩm di động này còn là điểm check-in, mua...
Sản phẩm hot 11 giờ, 50 phút trước

Ngôi làng duy nhất Việt Nam được ví như 'bông hoa nơi địa đầu Tổ Quốc', nằm ngay cạnh một trong 'tứ đại đỉnh đèo'

Một trong những điểm đến nổi bật tại Hà Giang là làng Pả Vi Hạ, thuộc xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc. Nằm giữa lòng...
Du lịch Việt 12 giờ, 47 phút trước

Khám phá đất Mỹ - hành trình thú vị qua đất nước Hoa Kỳ

Bạn đang mơ ước đặt chân đến du lịch Mỹ, về một cuộc phiêu lưu đầy mê hoặc qua vùng đất huyền thoại với những...
Du lịch nước ngoài 12 giờ, 12 phút trước

Trong 10 ngày tới, ba con giáp sẽ gặp được vận may dồi dào, ra ngoài sẽ chạm trán Thần Tài mọi chuyện suôn sẻ

Trong lịch sử văn hóa lâu đời, mười hai con giáp, với tư cách là biểu tượng văn hóa dân gian độc đáo, không chỉ...
Đời sống số 12 giờ, 15 phút trước

Tấn Beo hiếm hoi xuất hiện sau đột quỵ, đàn em tiết lộ lí do danh hài bị bệnh một năm nhưng không ai hay

Danh hài Tấn Beo trông rạng rỡ hơn trong lần xuất hiện này sau khi đột quỵ.
Chuyện làng sao 13 giờ, 32 phút trước