Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/12/2021: Tuổi Mão chuyện gì cũng thuận lợi, Sửu đối diện nhiều điều không như ý

Thứ năm, 30/12/2021 21:17

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 31/12/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/12/2021 của tuổi Tý

Người tuổi Tý có một ngày cuối năm sự nghiệp tiến triển thuận lợi do được Tam Hội nâng đỡ. Bạn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp nên công việc cũng chẳng còn quá khó khăn như tưởng tượng. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn nên nhanh chóng hỏi ý kiến của lãnh đạo hoặc người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy cho thấy bạn có vẻ khá thờ ơ với chuyện yêu đương, chính vì thế mà bạn tìm cách từ chối mọi đối tượng được giới thiệu cho mình. Người độc thân vẫn muốn dành thời gian cho bản thân hơn là cho người khác

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/12/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2021, Tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 31/12/2021

Thiên Quan ngáng trở, người tuổi Sửu nên chuẩn bị tinh thần lạc quan để đối diện với những điều không như ý muốn, tránh nóng nảy khiến mọi việc càng thêm khó giải quyết hơn. Nếu có thể, hãy trao đổi và tìm cách thuyết phục cấp trên của mình bằng những lý lẽ khách quan, chặt chẽ.

Trong phương diện tình cảm, trong ngày mới này bản mệnh nên tìm cách để hâm nóng, hàn gắn những mâu thuẫn trong mối quan hệ của mình, tránh để nảy sinh kẽ hở để kẻ thứ ba lợi dụng mà chen chân vào, khiến cho tình cảm bị rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/12/2021 của tuổi Dần

Thương Quan giáng họa, người tuổi Dần có thể cảm thấy quá mệt mỏi với công việc hàng ngày của mình và nảy sinh suy nghĩ muốn bỏ cuộc. Hãy bình tĩnh để có cái nhìn khách quan về mọi việc, đặc biệt là tìm ra và phát hiện những điểm yếu của mình. Chỉ khi khắc phục được điểm yếu, bạn mới có thể tiến bộ, công việc cũng sẽ tiến triển suôn sẻ hơn.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia cũng không được yên ấm. Bạn không nên kết tội người ấy chỉ vì nghe thấy những lời bàn ra tán vào của người ngoài. Hãy tin tưởng người ấy hơn để đôi bên có thể bình tĩnh xem sao.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/12/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão không hề vấp phải khó khăn, trở ngại gì nhiều, chuyện gì cũng thuận lợi suôn sẻ, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về. Người làm kinh doanh buôn bán có sự linh hoạt, nhạy bén khi nhanh chóng nắm bắt được thời cơ phát tài, việc làm ăn cực kỳ lý tưởng.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, Mộc Thổ xung khắc đã kéo theo một đám mây u ám che khuyết tầm nhìn của con giáp này. Dường như tuổi Mão đang để sự nóng nảy khiến mọi việc trở nên rối ren hơn. Hãy chia sẻ với nửa kia để có được thông cảm và cũng nhận được lời giải cho riêng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/12/2021 của tuổi Thìn

Cục diện Tương Phá đem đến những ảnh hưởng không tốt cho con đường tài lộc của người tuổi Thìn. Vào ngày cuối năm, bạn chớ vội vàng kí kết hợp tác với người khác. Hãy tìm thời điểm thích hợp hơn trong năm mới.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Thìn hôm nay gặp chút mâu thuẫn, bất đồng. Bản mệnh và người ấy cần nghiêm túc xem xét và giải quyết những khúc mắc còn tồn đọng. Thay vì né tránh mà hãy trực tiếp đối diện với chúng bởi dù có con giáp này né tránh thì vấn đề cũng chẳng thể tự mất đi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/12/2021 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tài tinh chính là ngôi sao may mắn của tuổi Tỵ giúp con giáp này có quyết định khôn ngoan về tiền bạc. Thậm chí nếu ai gặp khó khăn cũng ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ về tiền vượt qua hoàn cảnh hiện tại.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ đang gặp được quý nhân tam hợp se duyên dẫn mối. Nếu bản mệnh biết nắm bắt thời cơ thì sẽ có được câu chuyện tình yêu như mình hằng mong ước, có được người để yêu thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/12/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2021, Tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 31/12/2021

Hôm nay thấy người tuổi Ngọ phải chịu tác động lớn của cục diện Tương Hại, khiến mọi việc khó có thể tiến triển suôn sẻ được như mong muốn. Dù làm trong bất kì lĩnh vực nào đi nữa, bản mệnh cũng không được quyết định một cách khinh suất, bởi kẻ tiểu nhân vẫn luôn rình rập, chờ đợi bất cứ khi nào bạn sơ hở. Tốt nhất, bạn nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì bạn luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy. Cuối năm là một dịp rất thích hợp để làm việc này đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/12/2021 của tuổi Mùi

Hung tinh xuất hiện còn là dấu hiệu cho thấy kẻ tiểu nhân có thể đang tìm cách để lừa gạt tiền bạc của tuổi Mùi. Hãy nhớ, thời điểm này chưa phải lúc thích hợp để bản mệnh đưa ra những quyết định lớn về tiền bạc, nên thận trọng.

Chuyện tình cảm dễ nảy sinh mâu thuẫn, hai người có bất đồng vì nhiều lý do, con giáp này không nên gay gắt chỉ để bảo vệ ý kiến của mình mà làm tổn thương nửa kia. Khi cả hai cùng đang bừng bừng cơn nóng giận thì chắc chắn là chẳng thể nào suy nghĩ tỉnh táo được rồi. Chuyện đâu rồi sẽ có đó thôi, người tuổi Mùi hãy giữ cho mình cái đầu lạnh một chút nhé. Tranh cãi đôi khi không giải quyết được vấn đề mà còn làm mối quan hệ rạn nứt nữa đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/12/2021 của tuổi Thân

Chính Ấn tương trợ, người tuổi Thân gặt hái được những thành quả tích cực trong công việc vào ngày cuối năm. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao, được tuyên dương khen thưởng và thậm chí là được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Ngũ hành tương sinh là thời gian bản mệnh nên dành để cải thiện mối quan hệ của mình, nhất là tình cảm anh em, bạn bè sẽ càng thêm bền chặt nếu con giáp này thể hiện sự quan tâm chân thành tới họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/12/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu sáng tạo trong công việc. Có thể năng lực của con giáp này được cấp trên công nhận, mang tới nhiều động lực, hứa hẹn mang đến những cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tuổi Dậu đón tình yêu đến, đào hoa cực vượng khiến cho chính bản mệnh cũng phải bất ngờ. Người độc thân có lẽ sẽ sớm tìm thấy người mình chờ đợi đã lâu, là mảnh ghép hoàn hảo của đời mình. Với các cặp đôi, ngày hôm nay thực sự là thời gian ý nghĩa với hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/12/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2021, Tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 31/12/2021

Sửu Tuất Tương Hình, người tuổi Tuất nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình, chớ vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân. Trong ngày hôm nay, bạn hãy tự nhắc nhở mình rằng "một điều nhịn là chín điều lành".

Trên phương diện tình cảm, những bất đồng quan điểm từ chuyện nhỏ có thể hóa thành lớn. Tuổi Tuất cần phải bình tĩnh để nói cho đối phương hiểu được ý mình. Người còn độc thân có thể sẽ cần đến nhiều sự trợ giúp từ phía người thân trong việc tìm kiếm một nửa cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 31/12/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, hung tinh xuất hiện trong đường tài lộc của tuổi Hợi, cảnh báo về nguy cơ mất tiền hao của có thể xảy ra. Con giáp này cũng ham mê kiếm tiền nên có khi bùi tai nghe lời dụ dỗ ngon dỗ ngọt của kẻ xấu mà mất cảnh giác. Nhẹ dạ cả tin, mất tiền chính là cái giá phải trả mà tuổi Hợi trong ngày hôm nay khó mà tránh được. Bản mệnh hãy suy nghĩ thấu đáo hơn.

Bù lại cục diện tương hội cho thấy, tuổi Hợi đang hạnh phúc với những gì mình có. Bản mệnh chẳng đòi hỏi thứ gì cao sang, miễn là người mình yêu ở bên mình, đó đã là hạnh phúc lớn lao.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-31122021-tuoi-mao-chuyen-gi-cung-thuan-loi-suu-doi-dien-nhieu-dieu-khong-nhu-y-104916.html

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 1 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 1 giờ, 13 phút trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 2 giờ, 3 phút trước

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.
Đời sống số 2 giờ, 19 phút trước

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng và phất lên nhanh chóng

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào mùa hè, ba con giáp sẽ kiếm...
Đời sống số 2 giờ, 19 phút trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 3 giờ, 42 phút trước

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự động biến mất

Vì thời tiết ngày càng ấm hơn nên những chủ đề như “Tại sao con bạn lại bị muỗi đốt như thế này?” cũng trở...
Kiến thức 3 giờ, 42 phút trước

Tin mới cập nhật

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Chiếc váy đen, vốn dĩ là biểu tượng của sự thanh lịch và giản dị, đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ...
Thời trang + 27 phút trước

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Lan Phương gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân.
Chuyện làng sao 30 phút trước

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Khánh Thi bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện để móng tay dài khi chăm con.
Chuyện làng sao 35 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 2 giờ, 53 phút trước

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.
Chuyện làng sao 2 giờ, 53 phút trước

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây hại cho cơ thể

Đậu luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Có thể bạn đã từng nghe câu “đậu rau...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 19 phút trước

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 42 phút trước

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu bật khóc ngay tại lễ cưới

Cô dâu Tiểu My mặc váy cưới màu trắng, giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp và quý phái. Cô...
Đời sống trẻ 3 giờ, 44 phút trước

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Cách nhìn một người đàn ông có tương lai, xuất trúng người xưa căn cứ vào ngũ quan, đến nay vẫn có phần đúng.
Kiến thức 4 giờ, 12 phút trước

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình

Cha mẹ còn, cuộc đời vẫn còn nơi để ta đến, cha mẹ mất, đời này chỉ còn lại lối về. Nhiều người không biết...
Kiến thức 4 giờ, 13 phút trước