Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020: Tuổi Tuất có quý nhân phù trợ, Hợi bị tiểu nhân chơi xấu

Thứ sáu, 30/10/2020 08:26

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 30/10/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tốt đẹp và càng ngày càng tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Con giáp quyết đoán này biết cách để phát huy những ưu thế của riêng mình, khiến cho bản thân trở nên nổi bật hơn hẳn trong mắt cấp trên.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý không được vui vẻ cho lắm. Con giáp này còn độc thân chán nản vì bản thân không kiểm soát được cảm xúc nên gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, không phải là bản mệnh không có người để ý mà chẳng qua chưa tìm được nhân duyên phù hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay công việc của người tuổi Sửu bất ổn, dễ mắc phải những mâu thuẫn và sai lầm không đáng có. Con giáp này nên học cách phòng tiểu nhân, tự bảo vệ chính mình.

Hỏa sinh Thổ, may mà nửa kia của bạn luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy để đôi bên có thể cùng thảo luận và đưa ra cách giải quyết đúng đắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần cũng được cát tinh nâng đỡ nên mọi khó khăn gặp phải đều được giải quyết ổn thỏa. Con giáp này rất đa tài, có thể phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau, giành được sự tin tưởng của cả đồng nghiệp, cấp trên và đối tác. Con đường tiến thân vô cùng hanh thông, rộng mở

Nhờ cách nói chuyện ngọt ngào, khéo léo nên hôm nay tuổi Dần thu hút được không ít đối tượng khác giới. Nhưng đừng gặp ai cũng tán tỉnh mà làm người khác tổn thương, tình cảm rất cần sự chuyên nhất nếu không thì chính bạn cũng gặp họa đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão gặp ngày Mão Ngọ tương phá nên cần phải thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Có điềm báo mất tiền, hao tốn tài lộc vì con giáp này đưa ra những quyết định sai lầm, đặt lòng tin sai chỗ nên bị lợi dụng, lừa gạt tiền bạc.

Ngũ hành tương khắc nên đường tình duyên của bạn không rộng mở cho lắm. Bạn nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn chứ đừng vội nghĩ đến chuyện hẹn hò, yêu đương. Tuổi Mẹo tích cực và lạc quan cũng sẽ không mấy bận tâm đến chuyện một mình hay hai mình đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Thìn

Thực Thần chiếu mệnh mang lại nhiều niềm vui cho người tuổi Thìn, đặc biệt là với những ai làm nghề tự do. Bạn được nhận một khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra. Với người làm công ăn lương, bạn vẫn duy trì một mức lương ổn định. Nếu muốn được thưởng nóng hoặc thăng chức, tăng lương, bạn cần phải cố gắng hơn nữa, dám nhận thêm trách nhiệm chứ không thể chỉ hoàn thành tốt bổn phận của mình.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy có thể xấu đi rất nhiều. Đôi bên đang hiểu lầm sâu sắc từ những quan điểm sống thường ngày của mình. Nếu hai người vẫn còn yêu thì hãy cho nhau thêm cơ hội. Đôi khi cái tôi quá lớn lấn át hết cả tình yêu, đánh mất đi điều mình trân quý nhất mà cũng chẳng hề nhận ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Tỵ

Ngày hôm nay người tuổi Tỵ đón nhận nhiều vận may tài lộc, vận trình biến động theo chiều hướng tích cực. Con giáp này được quý nhân soi đường chỉ lối hướng dẫn cho cách kiếm tiền, nâng cao thu nhập, hơn thế nữa với sự nhạy bén với thời cuộc nên bản mệnh không bỏ lỡ thời cơ tốt này.

Chuyện tình cảm kém sắc, tuổi Tỵ nên dành thời gian cho nửa kia để hâm nóng tình cảm và đây cũng là cách để bạn cân bằng lại cảm xúc khi gặp những mâu thuẫn trong công việc nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tử vi ngày mới 30/10/2020 báo hiệu có vẻ là một ngày thuận lợi với tuổi Ngọ. Hiệu suất làm việc của bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao. Bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Hãy chú ý tới cách tiếp cận vấn đề trong công việc. Điều đó sẽ giúp bạn được cấp trên đánh giá cao

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ ngày này không được hài hòa như trước. Con giáp này có chút sợ hãi và muốn thu mình lại, không muốn tiếp xúc với ai. Thế giới ngoài kia còn rất nhiều điều thú vị bản mệnh nên khám phá, đừng vì một chút khó khăn hay sai lầm mình vừa mắc phải mà buông xuôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Mùi

Thương Quan cho thấy công việc của bạn đang rơi vào bế tắc. Bạn không nên mâu thuẫn, đối đầu trực tiếp với cấp trên. Nếu có ý kiến gì bất đồng, bạn nên chú ý đến cách thức diễn đạt quan điểm của mình.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi rất vượng vận đào hoa trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người khác giới. Hãy mở lòng hơn và bạn nhận ra xung quanh có rất nhiều người yêu mến mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc. Nhất là người buôn bán kinh doanh sẽ có những mối làm ăn mới, buôn bán đắt hàng, tiền bạc thu về không ít. Với người làm công ăn lương nếu nhận thêm công việc bên ngoài thì thu nhập cũng sẽ có cải thiện.

Ngũ hành Hỏa Kim tương xung mang đến những điều không tốt lành cho người tuổi Thân trong chuyện tình cảm. Thực tế đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống nhưng vì bản mệnh và người ấy không ai chịu nhường ai nên mới nảy sinh mâu thuẫn và vết rạn nứt ngày càng nới rộng ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Dậu

Chính Tài cho thấy hôm nay là một ngày vui đối với người tuổi Dậu làm công ăn lương. Bạn có thể được cấp trên đánh giá cao và trao cho một phần thưởng xứng đáng với những đóng góp từ trước đến nay của mình.

Hỏa khắc Kim cho thấy các mối quan hệ tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng. Bạn không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình, nếu không tương lai bạn sẽ phải hối tiếc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất có quý nhân chỉ dẫn cho cách làm việc đúng đắn nên công việc khá thuận lợi, không gặp khó khăn gì. Chỉ cần con giáp này cứ làm theo kế hoạch đã đề ra thì sẽ đạt được mục tiêu như mong đợi. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải kiểm tra mọi việc để hạn chế rắc rối.

Hỏa sinh Thổ, con giáp này có một mái ấm rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn hai người sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Sự bao dung sẽ giúp cho hai người tiến thật xa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 30/10/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Trong ngày hôm nay người tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân chơi xấu, cản trở nên vận trình có phần sa sút hơn. Công việc đang tiến triển suôn sẻ thì bỗng gặp sự cố, một mình con giáp này lại khó lòng mà xoay sở ổn thỏa được. Bản mệnh nên rèn luyện tính cẩn thận và chu đáo hơn cho mình để đề phòng những tình huống như này xảy ra.

Đường tình duyên có phần kém sắc vì ngũ hành tương khắc. Bản mệnh những tưởng mình đã tiến rất gần đến với hạnh phúc nhưng cuối cùng chợt nhận ra mọi chuyện không như mong muốn nên đành ngậm ngùi chấp nhận sự thật thôi. Tuy nhiên chớ nên vì thế mà chán nản hay mất niềm tin vào tình yêu nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-30102020-tuoi-tuat-co-quy-nhan-phu-tro-hoi-bi-tieu-nhan-choi-xau-59888.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 18 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 ngày, 12 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 8 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 4 giờ, 49 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 7 giờ, 23 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 7 giờ, 24 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 7 giờ, 25 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 8 giờ, 9 phút trước

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 9 giờ, 2 phút trước

Tin mới cập nhật

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 2 giờ, 24 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 2 giờ, 25 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 3 giờ, 53 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 3 giờ, 54 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 5 giờ, 53 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 7 giờ, 21 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 7 giờ, 25 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 26 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 8 giờ, 7 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 8 giờ, 7 phút trước