Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/1/2022: Tuổi Dần tiền bạc dồi dào, Dậu gặp họa phá tài

Thứ năm, 27/01/2022 22:03

Xem tử vi thứ 6 ngày 28/1/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/1/2022 của tuổi Tý

Hôm nay, thực thần ghé thăm mang tới tài lộc cho tuổi Tý. Con giáp này tự tin trong các quyết định quan trọng. Những buổi gặp gỡ cũng trở nên ý nghĩa hơn, bản mệnh có thể nhận được lời khuyên đáng giá.

Tuy nhiên vận trình tình duyên của tuổi Tý không được như ý muốn. Trong thời điểm nhiều khó khăn hiện tại, đối phương chẳng những không thông cảm mà còn trách móc vì con giáp này không dành nhiều thời gian quan tâm, có lẽ mối quan hệ của hai người sẽ khó duy trì nếu không vượt qua được nút thắt này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/1/2022 của tuổi Sửu

Thiên Ấn trợ mệnh, người tuổi Sửu khẳng định được vị trí không thể thay thế của mình trong ngày cuối cùng đi làm. Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ khó, đưa tập thể vượt qua khỏi khó khăn và kết thúc mọi công việc một cách gọn gàng.

Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có những tiến triển tích cực. Sự xuất sắc trong công việc giúp bạn nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người xung quanh. Đồng nghiệp cũng không ít người có ý định tiếp cận bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/1/2022 của tuổi Dần

Tài tinh mang tới tiền bạc dồi dào cho tuổi Dần ngày hôm nay, có những người có nguồn thu từ nghề tay trái. Con giáp này có thể tìm được những đối tác triển vọng, đem lại ích lợi không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai. Hãy giữ quan hệ bền vững với đối phương.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm của con giáp này cũng không có gì đáng ngại, mối quan hệ tiến triển tốt đẹp. Để có được hạnh phúc bên nhau cả hai người đã cố gắng rất nhiều nên luôn trân trọng tình cảm hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/1/2022 của tuổi Mão

Thiên Tài chiếu mệnh, hôm nay chính là ngày tuổi Mão thu về một khoản bộn tiền. Bên cạnh các khoản thưởng Tết, bản mệnh còn có thể kiếm thêm từ các nghề tay trái, tuy bận rộn một chút nhưng số tiền kiếm được hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Mộc sinh Hỏa, tình cảm gia đình con giáp này tiến triển tốt đẹp. Bạn và nửa kia luôn cùng chung tay thu dọn nhà cửa, sắp xếp các công việc chung. Mỗi dịp Tết đến xuân về, quan hệ của hai người lại như được hâm nóng, trở nên nồng nàn, ấm áp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/1/2022 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi ngày 28/1/2022

Hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thìn thuận lợi. Con giáp này có cơ hội được cấp trên trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, tình cảm vợ chồng hòa hợp, vượt qua những sóng gió trước đó để giữ được hạnh phúc của mình. Bản mệnh thỏa mãn với những gì mình có, trân trọng hạnh phúc của bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/1/2022 của tuổi Tỵ

Chính Quan chiếu mệnh, ngày làm việc cuối cùng trong năm của người tuổi Tỵ tiến triển vô cùng suôn sẻ. Tập trung làm việc, bạn có thể hoàn thành tất cả những công việc được giao trước đó, tạo đà cho một kì nghỉ yên bình, không cần lo nghĩ.

Hỏa khí vượng khiến tâm trạng của con giáp này khá nóng nảy, thường vì những vấn đề nhỏ nhặt mà tranh cãi với nửa kia. Đôi khi chỉ là những chuyện thường nhật, đáng lẽ không có gì để gay gắt, nhưng lời qua tiếng lại và thế là thành cãi vã lúc nào không hay. Đối phương đã vượt qua khỏi giới hạn nhưng vẫn không đủ đáp ứng được điều mong mỏi của riêng bản mệnh. Do đó, bản mệnh cần phải biết rõ vị trí của mình ở đâu để đừng quá mơ mộng, đừng thúc ép người khác hoàn tất mong muốn của mình, điều này khá vô lý.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/1/2022 của tuổi Ngọ

Tam Hội nâng bước, người tuổi Ngọ bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi trong ngày hôm nay. Những việc tưởng chừng khó khăn cũng được bản mệnh giải quyết vô cùng nhanh gọn. Dường như chẳng có điều gì có thể làm khó được bạn.

May mắn hơn, bạn còn tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè, đối tác nên luôn được giúp đỡ, chỉ bảo tận tình. Cũng nhờ vậy, bạn có cái nhìn đa chiều hơn về mọi việc, tạo ra những tác động tích cực cho phát triển sự nghiệp tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/1/2022 của tuổi Mùi

Thiên Ấn chỉ đường dẫn lối, người tuổi Mùi chẳng phải lo về sự nghiệp trong ngày hôm nay. Dù gặp khó khăn, bạn cũng được cấp trên hướng dẫn, tạo điều kiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ngũ hành tương sinh cho thấy con giáp này khá hài lòng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Đối phương tạo ra một cảm giác ấm áp, an tâm của một gia đình mà tuổi Mùi vẫn hằng mong ước. Đổi lại, tuổi Mùi cũng luôn cố gắng đem đến những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/1/2022 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi ngày 28/1/2022

Dưới sự thúc đẩy của Nhị Hợp, người tuổi Thân dễ nhận được sự tuyên dương, khen thưởng của cấp trên vì đã cố gắng và những cống hiến xuất sắc trong thời gian qua. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục vươn lên trong tương lai.

Hỏa khắc Kim, tiếc rằng người độc thân dường như vẫn chưa có ý định đến với bất cứ ai. Bạn bận rộn với những kế hoạch cuối năm của mình nên chẳng còn thời gian mà nghĩ đến chuyện tình cảm. Thậm chí, con giáp này cho rằng yêu đương là phiền phức.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/1/2022 của tuổi Dậu

Vận trình tài lộc của tuổi Dậu khá ảm đạm. Con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với họa phá tài rất lớn, tiền bạc mất mát mà không có cách giải quyết. Bản mệnh nên thắt chặt chi tiêu và quản lý tài chính cẩn thận.

Bù lại, tam hợp dự báo có nhiều tin vui trong vận trình tình cảm. Những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn, bản mệnh có không ít cơ hội gặp được người phù hợp với mình. Đừng cứ mãi khép chặt trái tim và chối bỏ hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/1/2022 của tuổi Tuất

Chính Ấn nâng bước, người tuổi Tuất không gặp phải rắc rối lớn lao nào trong ngày hôm nay. Bạn tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để có thể tận hưởng một cái Tết yên bình bên những người thân yêu.

Một số người may mắn hơn còn được lãnh đạo xem xét cất nhắc hoặc thưởng nóng. Nhờ vậy, bạn cảm thấy tràn trề động lực và tin tưởng hơn vào tương lai. Thành tích của bạn cũng khiến đồng nghiệp phải nể phục, nhìn nhận bạn bằng ánh mắt khác xưa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/1/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, lục xung nhắc nhở tuổi Hợi trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào nên chú ý quan sát và lắng nghe đa chiều, bởi những điều nghe đồn chưa chắc đã sự thật. Đừng giữ suy nghĩ võ đoán rồi hành động sai lầm.

Hung tinh nhắc nhở tuổi Hợi có kế hoạch gì cũng nên tạm hoãn lại. Đây không phải là ngày tốt để con giáp này đi du lịch, đừng mải mê đeo đuổi những chuyến đi và rồi có một khoảng thời gian mệt mỏi. Tốt nhất là bản mệnh nên ở yên một chỗ, thả lỏng và tận hưởng những phút giây thư thái thì hơn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-2812022-tuoi-dan-tien-bac-doi-dao-dau-gap-hoa-pha-tai-107934.html

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 2 ngày, 18 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 2 ngày, 14 giờ trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 1 ngày, 12 giờ trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Nên pha mật ong bằng nước lạnh hay nước nóng? Chuyên gia tiết lộ “cách đúng”: đa số mọi người đều sai

Mật ong là một loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và cũng là một loại thuốc cổ truyền phổ biến. Y...
Kiến thức 10 giờ, 51 phút trước

Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những thứ này!

Tại sao chúng ta thường nhấn mạnh đến 'sự kết nối'? Bởi vì những kết nối tuyệt vời có thể mang lại cho chúng ta...
Kiến thức 10 giờ, 51 phút trước

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 10 giờ, 52 phút trước

Đặt tiền thật lên thắp hương có nên không? Nhiều người sẽ giật mình khi biết điều này

Nhiều người muốn cầu tài lộc nên đặt tiền thật lên bàn thờ. Nhưng cần biết điều dưới đây để tránh phạm đại kỵ.
Đời sống số 10 giờ, 52 phút trước

Có bao nhiêu SIM điện thoại đã đăng ký dưới tên của bạn? Làm theo cách này sẽ có ngay kết quả

Thủ thuật đơn giản dưới đây sẽ giúp chúng ta biết được hiện đang có bao nhiêu SIM điện thoại đã được đăng ký dưới...
Kiến thức 10 giờ, 21 phút trước

Tử vi ngày 3/5/ 2024 (25 tháng 3 âm lịch): Bốn con giáp may mắn dâng cao, của cải tràn vào, tài sản tăng vọt

Bắt đầu từ ngày 2 tháng 5, vận may sẽ tiếp tục và bạn sẽ gặp may mắn. Bốn chòm sao có thể thay đổi...
Đời sống số 11 giờ, 12 phút trước

Tin mới cập nhật

Mật ong 'kết tinh' có thể ăn được không? Chuyên gia giải đáp nếu có “3 thay đổi” thì đừng ăn vì sợ nhiễm bẩn!

Mật ong là chất làm ngọt tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong nấu ăn, đồ uống và món tráng miệng. Tuy nhiên, đôi...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 13 phút trước

Làm thế nào khách sạn có thể nhận biết một cặp đôi nam nữ ở cùng phòng không phải là vợ chồng? Xem 3 điểm sau để 'vạch trần'

Khách sạn luôn là nơi lưu trú không thể thiếu cho các hoạt động du lịch, kinh doanh. Tuy nhiên, theo quan niệm truyền thống,...
Kiến thức 4 giờ, 13 phút trước

Apple cảnh báo người dùng: Không đặt sạc iPhone dưới gối, chăn

IT House ngày 28/4 đưa tin hành động cuối cùng của nhiều người trước khi đi ngủ là sạc điện thoại di động để đảm...
Kiến thức 4 giờ, 13 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/5/2024: Tuổi Tý công việc may mắn vô cùng, Tỵ tài lộc bất ổn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 3/5/2024.
Đời sống số 6 giờ, 41 phút trước

Hậu sinh nhật tuổi 18, tiểu thư nhà Tom Cruise lộ những dấu hiệu khiến dân mạng lo lắng

Suri Cruise, con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes làm netizen 'đứng ngồi không yên' trong những lần xuất hiện gần đây.
Chuyện làng sao 7 giờ, 34 phút trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 10 giờ, 31 phút trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 10 giờ, 52 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm, thẳng thừng từ chối nhà trai

Mẹ đơn thân tự tin tuyên bố không có khuyết điểm và có nguyên tắc cực phũ 'nếu người yêu không trả lời tin nhắn...
VIDEO 10 giờ, 52 phút trước

Bí mật nghệ thuật trong cách nuôi dạy con của mẹ Nhật: 7 điều giúp trẻ lanh lợi, thông minh và luôn ngoan ngoãn

Người Nhật Bản rất chú trọng đến việc giáo dục con cái. Dưới đây là 7 điều mà một bà mẹ người Nhật Bản tên...
Chăm con 10 giờ, 21 phút trước

Ngành học hot được nhiều Hoa hậu - Á hậu đình đám theo học: Hơn 150 trường đào tạo, mức lương hàng trăm triệu mỗi tháng

Ra đời và phát triển từ lâu tại nhiều trường trong và ngoài nước, đây luôn là ngành học thu hút được nhiều sinh viên,...
Chuyện làng sao 10 giờ, 21 phút trước