Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2023: Tuổi Sửu tài lộc khởi sắc, Tý hao tài tốn của

Thứ năm, 26/01/2023 18:32

Xem tử vi thứ 6 ngày 27/1/2023 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2023 của tuổi Tý

Tương Phá gây họa, người tuổi Tý có thể rơi vào cảnh hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Vì thế, khi cầm tiền trong tay, bạn cần giữ gìn cẩn thận, chớ để hớ hênh kẻo kẻ xấu thừa cơ chiếm đoạt.

Kim sinh Thủy, chuyện tình cảm của con giáp này có dấu hiệu khởi sắc, có thể vì bạn biết chăm chút cho ngoại hình hơn trước nên dễ nhận được sự chú ý của người khác phái. Hãy tự tin trò chuyện với mọi người xem sao.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2023 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 27/1/2023

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu khởi sắc rõ ràng. Bên cạnh khoản tiền thưởng từ trước đó, bản mệnh còn có cơ hội nhận được tiền mừng tuổi, tiền chúc tết của mọi người. Tuy nhiên, tuổi Sửu không nên quá sa đà vào các trò đỏ đen kẻo khiến tài khí hao tổn.

Con giáp này cũng tìm thấy tiếng nói chung, sự đồng điệu trong tâm hồn với một nửa của mình. Tuổi Sửu và nửa kia cùng chia sẻ mọi việc với nhau nên không khí gia đình luôn đầm ấm, yên vui.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2023 của tuổi Dần

Con đường sự nghiệp của tuổi Dần hanh thông, êm đẹp. Sự nhanh trí và thông minh vốn có giúp cho người tuổi này vượt qua được mọi khó khăn trong công việc. Ngoài ra, bản mệnh cần cân bằng tốt cảm xúc của mình để tránh gặp rắc rối khi làm việc.

Vận trình tài lộc tăng cao. Các nguồn thu từ công việc chính và công việc phụ có xu hướng tăng cao trong khoảng thời gian này giúp con giáp này nâng cao được chất lượng cuộc sống của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2023 của tuổi Mão

Tương Xung ngăn trở, người tuổi Mão nên hạn chế mâu thuẫn với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Ngày đầu tiên quay trở lại làm việc, hãy để bầu không khí tập thể được yên bình, hòa hợp, chớ nghiêm trọng hóa vấn đề.

Người làm ăn kinh doanh chớ vội vàng đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh khi bạn chưa nắm chắc được các vấn đề có liên quan. Bạn cần tìm ra dự án phù hợp với mình chứ đừng nghe theo lời khuyên của hết người này đến người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2023 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn mọi việc thuận lợi, hài lòng và hứa hẹn nhiều điều may mắn tốt lành ghé thăm. Trong các mối quan hệ, bản mệnh có khá nhiều cơ hội may mắn trong việc gặp gỡ và kết giao.

Vận trình tình cảm của bản mệnh diễn ra tốt đẹp. Con giáp này nhận được sự quan tâm và chia sẻ nhiều hơn từ nửa kia. Không khí gia đình luôn ngập tràn tiếng cười khiến bản mệnh càng thêm trân trọng hạnh phúc hiện tại của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2023 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 27/1/2023

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày 27/1 dường như khá bất ổn. Tốt hơn hết là con giáp này cần lên kế hoạch quản lý chi tiêu ngay từ bây giờ để tránh rơi vào tình cảnh vay mượn tiền từ người khác.

Vận trình tình cảm trở nên kém sắc một cách rõ rệt. Sự khác biệt trong quan điểm sống chính là nguyên nhân khiến cho bạn và người ấy nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Hơn thế, người độc thân khó lòng tìm được người phù hợp với mình để hẹn hò.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2023 của tuổi Ngọ

Thực Thần soi chiếu, hôm nay là ngày người tuổi Ngọ gặp được nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Ngày đầu đi làm, bạn có thể nhận được nhiều khoản mừng tuổi từ bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên. Người làm nghề tự do đã chăm chỉ trong suốt thời gian qua có thể nhận được khoản thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Bạn ngày càng khẳng định được danh tiếng của bản thân nên hợp đồng với đối tác cũng đổ về tới tấp.

Tiếc rằng Hỏa khắc Kim lại là dấu hiệu đáng buồn trong chuyện tình cảm. Người đã lập gia đình cần chú ý giữ khoảng cách với người khác, đừng để bản thân vướng phải những mối quan hệ phức tạp và những lời đồn thổi không hay.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2023 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi không phải gánh chịu nhiều vướng bận. Điều này giúp bản mệnh có thể thoải mái trong ngày đầu trở lại công việc.

Vận tài có thất thoát nhưng không đáng kể. Chủ yếu là chi cho các khoản mừng tuổi, lì xì mọi người. Đây cũng là khoản chi tiêu nằm trong dự tính nên bản mệnh rất vui vẻ móc hầu bao và dành tặng những lời chúc tới mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2023 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân diễn ra không mấy hanh thông. Có thể nói, thời điểm này là khoảng thời gian mà người tuổi này không được Quý Nhân nâng đỡ nên cần hết sức thận trọng để trước các quyết định quan trọng. Tốt nhất là bản mệnh cần giữ bình tĩnh mới có thể giải quyết mọi vấn đề hiện tại.

Vận trình tình cảm hài hòa, êm ấm. Người độc thân dường như có thể quên đi chuyện buồn trong quá khứ, có thể bắt đầu mối quan hệ yêu đương mới. Đôi lứa yêu nhau cùng nhau vượt qua được trở ngại từ phía gia đình hai bên.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2023 của tuổi Dậu

Tự Hình khiến người tuổi Dậu có những suy nghĩ khá tiêu cực. Bạn cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại nên thường không cố gắng làm việc, không cố gắng hợp tác với mọi người.

Có lẽ đã đến lúc bạn nhìn nhận lại mục tiêu và định hướng của bản thân, không nên tiếp tục sống một cuộc sống nhàm chán lặp đi lặp lại. Nếu thấy công việc hiện tại không đáp ứng được mong muốn của mình thì có thể tìm hướng đi khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2023 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 27/1/2023

Hôm nay, vận trình của tuổi Tuất không mấy thuận lợi. Con giáp này nên tránh việc nói xấu người khác, vì những chuyện này sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của bản mệnh trong cả một năm.

Bản mệnh cũng nên cởi mở hơn với mọi người, không nên sống một mình trong thế giới riêng. Nếu biết mở rộng các mối quan hệ, tuổi Tuất sẽ học hỏi được thêm nhiều điều hay và có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/1/2023 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày 27/1 diễn ra chẳng hề khả quan. Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì trệ do người tuổi này lơ là, bất cẩn dẫn tới đưa ra những quyết định sai lầm. Dự đoán sẽ có kẻ tiểu nhân hãm hại nên bản mệnh cần hết sức bình tĩnh mới có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn hiện tại.

Vận trình tài lộc cũng không quá tốt đẹp. Con giáp này cần cân đối tài chính vì không phải cứ lấy cớ cả mới Tết một lần để chi tiêu quá phóng tay. Nếu không giữ một khoản tiền cho mình thì bạn có thể sẽ rơi vào cảnh “rỗng túi” vào cuối tháng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Chỉ cần vùi một thứ vào gốc cây, chẳng cần chăm bón cầu kỳ cây vẫn phát triển tốt tươi, đơm hoa kết trái nhanh chóng

Hãy dùng vỏ tỏi trộn với đất rồi vùi vào gốc cây, bạn sẽ nhận lại được kết quả vô cùng bất ngờ.
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta....
Xài gì 2 ngày, 1 giờ trước

Angelababy cao 1m68 đứng cùng Dương Mịch cao 1m67, cư dân mạng: 'Khai gian về chiều cao của mình có xấu hổ không?'

Cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh làm bằng chứng chứng minh chiều cao của Angelababy và Dương Mịch có điều gì đó...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Cây cỏ quê mùa bà nội trợ Việt đua nhau trồng, khoe là rau tiến vua cả triệu đồng/kg, bí mật cuối cùng được lật tẩy

Hạt giống rau diếp thơm rất hot trên chợ mạng, được người bán quảng cáo chính là nguyên liệu làm nên rau tiến vua nổi...
Kiến thức 3 ngày, 6 giờ trước

Tổ tiên dặn dò kỹ: 'Nhà nào có cây âm trước cửa thì giàu rồi cũng lụi, khó hưng thịnh', cây âm là gì?

Theo quan niệm của người xưa có những loại cây đứng trước cửa nhà là không may mắn, mang lại xui xẻo cho gia chủ,...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Người xưa dạy cách nhìn người: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ ba râu quai nón', nghĩa là gì?

Thuật nhìn người của người xưa vô cùng tài tình và chính xác. Theo lời cổ nhân dạy: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Hãy rút phích cắm của 4 thiết bị điện này trong nhà khi không sử dụng! Nếu không, hóa đơn tiền điện sẽ tăng 'chóng mặt'

Bây giờ, tiền điện như tên lửa, tăng không ngừng, thậm chí vài triệu một tháng cũng có thể không đủ. Tại sao? Ngoài việc...
Kiến thức 18 giờ, 35 phút trước

Nằm mơ thấy “làm tình” với người khác giới có ý nghĩa gì? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

Như người ta vẫn nói, điều bạn nghĩ đến hàng ngày chính là điều bạn mơ thấy hàng đêm. Giấc mơ thường là sự phản...
Kiến thức 18 giờ, 35 phút trước

Bắt đầu từ tháng 7/2024, người dùng CCCD phải nắm được điểm mấu chốt này, nếu làm sai bị phạt tới 6 triệu đồng

Từ ngày 01/7/2024, người dân sẽ được cấp thẻ Căn cước mẫu mới theo quy định của Luật Căn cước, và theo đó cũng sẽ...
Kiến thức 18 giờ, 47 phút trước

Thường xuyên ăn sữa chua nhưng chưa chắc bạn đã biết vì sao sữa chua thường được bán theo lốc 4 hộp

Lý do sữa chua thường được bán theo dạng lốc 4 hộp là gì?
Kiến thức 18 giờ, 48 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/4/2024: Tuổi Tuất tài lộc vượng phát, Thân mất đi nhiều mối quan hệ

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 16/4/2024.
Đời sống số 19 giờ, 34 phút trước

Những nghề này có thể giúp kiếm ra tiền tỷ nhưng không nên làm vì được coi là thất đức, không có hậu

Dù chúng ta làm gì cũng luôn phải nghĩ tới việc để tích đức, phúc lộc cho đời con cháu. 8 ngành nghề dưới đây...
Kiến thức 21 giờ, 18 phút trước

Tin mới cập nhật

Lý do chè đỗ đen ngoài quán luôn rất ngọt, không phải là để cho thêm đá, người bán hàng sẽ không bao giờ tiết lộ

Chè đỗ đen ngoài hàng luôn rất ngọt, bạn có biết vì sao không? Không phải để cho thêm đá, muốn biết nguyên nhân, bạn...
Địa chỉ ăn ngon 20 phút trước

9 trường THPT tư ở Hà Nội học phí dưới 3 triệu đồng/tháng năm 2024, có trường giảm học phí

Nếu trong kỳ thi sắp tới, con không trúng tuyển vào trường công lập, cha mẹ có thể tham khảo danh sanh sách các trường...
Kiến thức 20 phút trước

Có những dấu hiệu này bạn nhất định sẽ nắm chắc thành công trong tay, mặc kệ hiện tại khó khăn đến đâu

Nhiều người cho rằng một người bỗng nhiên có sự nghiệp “phất” lên hẳn là may mắn. Nhưng thật ra, không hề có “bỗng nhiên”...
Kiến thức 20 phút trước

Hướng dẫn cách gửi mã QR ngân hàng nhận tiền đơn giản, thời đại 4.0 mà không biết làm điều này thì thật lạc hậu

Để gửi mã QR ngân hàng, người dùng có thể lấy mã và gửi trực tiếp từ ứng dụng ngân hàng số.
Xài gì 20 phút trước

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn...
Chuyện làng sao 21 phút trước

'Nếu bạn mở cửa thế này, tai họa sẽ đến! Ba thứ không nên nhìn thấy khi bước vào cửa là gì?

Theo phong thủy, khi thiết kế nhà, gia chủ cần phải chú ý đến những thứ không nên nhìn thấy khi mở cửa.
Phong thủy 1 giờ, 8 phút trước

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

Nam diễn viên Cha In Pyo cùng đàn em Kim Sun Ah đều đã bước sang độ tuổi ngoài 50.
Chuyện làng sao 1 giờ, 8 phút trước

Chặt 5 cây này là tự chặt phúc lộc, ốm đau triền miên, gia đình dễ lụi bại, là 5 cây gì?

Theo kinh nghiệm của người xưa thì nhiều loại cây xanh cũng có linh hồn, linh khí nên con người chặt đổ cây có thể...
Phong thủy 1 giờ, 8 phút trước

Đi diễn mà 'đụng hàng' trang phục với khán giả, Quốc Thiên phản ứng ra sao?

Màn giao lưu đặc biệt của Quốc Thiên và vị khán giả khiến tất cả mọi người trong phòng trà đều bật cười và phấn...
VIDEO 1 giờ, 8 phút trước

Người lao động được nhận tới 500% lương khi đi làm dịp lễ 30/4-1/5, có đúng không?

Đi làm vào dịp lễ 30/4 - 1/5, người lao động nhận được mức lương cao hơn ngày làm việc bình thường như thế nào?...
Kiến thức 1 giờ, 9 phút trước