Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/6/2020: Tuổi Hợi tài lộc cực vượng, Tý vận xui kéo đến liên tiếp

Thứ sáu, 26/06/2020 08:51

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh của 12 con giáp trong hôm nay, 6 ngày 26/6/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/6/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tử vi 12 con giáp nói rằng dường như mọi thứ đen đủi đến với tuổi Tý trong ngày hôm nay. Vận xui kéo đến khiến con giáp này làm việc gì cũng dễ mắc sai sót, hỏng việc. Đối với một số trường hợp, nếu không cẩn thận có thể bị khiển trách hoặc trừ lương, thậm chí là cho thôi việc.

Vận đào hoa vượng cho bản mệnh tuổi Tý nhưng cũng chẳng phải chuyện tốt, người độc thân có nhiều đối tượng nhưng chẳng ai nghiêm túc, “lắm mối tối nằm không”. Người nào có đôi có cặp nên giữ mình, hạn chế thân thiết với người khác phái để tránh họa thị phi điều tiếng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/6/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay bạn gặp vấn đề về tài chính. Đừng lãng phí thời gian bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn bằng việc mua sắm quá mức. Bạn không sáng suốt cho các khoản đầu tư, “đừng bỏ tất cả trứng vào một rổ”, hãy giữ lại một khoản để phòng thân.

Tuổi Sửu cần kiên nhẫn hơn khi thảo luận vấn đề với người ấy, đừng cắt ngang lời người ấy nói, bởi làm vậy thì nửa kia sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng. Với những người tuổi Sửu còn độc thân, quá nhiều vệ tinh vây quanh khiến bạn đứng giữa những sự lựa chọn mà không biết mình nên làm gì. Hãy bình tĩnh và nghe theo lời mách bảo của con tim tuổi Sửu nhé, không việc gì phải vội cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/6/2020 của tuổi Dần

Tuổi Dần có được những cơ hội về tiền bạc trong hôm nay. Nhưng phát huy sức mạnh của may mắn đó như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào tầm nhìn và khả năng của con giáp này. Nếu tinh ý sẽ nhận ra ngay cơ hội lớn nhưng có người thậm chí còn không coi đó là cơ hội.

Bạn quá nhạy cảm nên đôi khi bạn thành ra nghiêm trọng hóa vấn đề, và đó chính là nguyên nhân khiến dạo này, tình cảm của hai bạn không mấy yên ổn. Có lẽ bạn cần phải cân bằng cảm xúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/6/2020 của tuổi Mão

Tử vi hôm nay của tuổi Mão được cát thần tương trợ nên mọi việc tiến triển thuận lợi, hoàn thành đúng như mục tiêu ban đầu đề ra. Có thể vẫn có khó khăn ngáng đường nhưng bản mệnh luôn cố gắng hết mình để vượt qua những trở ngại phía trước, tiến tới sự thành công.

Vận trình tình cảm trong ngày có chút rắc rối khiến người khác khó chịu. Bản mệnh được nhắc nhở cẩn thận trọng trong lời ăn tiếng nói, nhất là với những người lớn tuổi. Tốt nhất, con giáp này nên tập thói quen suy nghĩ thật kỹ trước khi nói để tránh làm tổn thương người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/6/2020 của tuổi Thìn

Xuất hiện ngũ hành xung khắc nhắc nhở người tuổi Thìn trong công việc, nếu không thận trọng, sẽ mắc sai lầm liên quan tới tính chi tiết và gây ra ảnh hưởng tới kế hoạch đã tính toán trước đó. Vì thế, con giáp này làm gì cũng không được vội vàng, làm cho xong.

Hôm nay, tuổi Thìn đang độc thân hoặc đang tìm kiếm một nửa có những thời khắc tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Chủ động tấn công, gây ấn tượng tốt với mọi người, tuy nhiên hãy tránh xa những người đã có gia đình, nếu không con giáp này sẽ vướng vào một mối quan hệ nhiều rắc rối.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/6/2020 của tuổi Tỵ

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tị có thể sẽ phải đụng độ kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Một khi đã bắt tay vào công việc, bạn phải hết sức cố gắng để khẳng định giá trị bản thân mình, nếu không dễ bị người ngoài cuộc chèn ép, gây ấm ức.

Thủy khắc Hỏa khuyên bản mệnh nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp hay sở thích cá nhân. Tiền bạc là vật ngoài thân, mất rồi có thể kiếm lại, nhưng một khi tình cảm đã phai nhạt thì khó có thể bù đắp.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/6/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Hôm nay là ngày may mắn ập đến với người tuổi Ngọ vì có khả năng trúng thưởng hay phát tài rất nhanh, có người còn gặp được đối tác đầu tư uy tín, nhận hợp đồng lớn… Song nếu chưa cầm chắc tiền trong tay thì cũng đừng ba hoa bởi xung quanh có nhiều kẻ đang đang dòm ngó lợi ích từ bạn đấy.

Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ hôm nay có xu hướng bất an. Bạn không chắc chắc về tình cảm của mình, có nên tiếp tục hay không bạn cũng không biết nữa. Tâm trạng này sẽ không còn vào ngày mai nếu người đó hay bạn chủ động nhắn tin làm hòa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/6/2020 của tuổi Mùi

Trong ngày hôm nay người tuổi Mùi nên cẩn trọng với những tác động tiêu cực do Tương Hại ảnh hưởng tới vận trình. Nếu con giáp này không đủ khả năng kiểm soát tình hình sẽ dễ để chuyện bé xé ra to, làm hỏng rất nhiều việc mà đúng ra bạn đang có lợi thế.

Chính Ấn nâng đỡ sự nghiệp của người tuổi Mùi thêm phần thuận lợi. Hôm nay cũng phù hợp với các hoạt động mang tính sáng tạo, đem lại cho người tuổi Mùi thật nhiều tiếng cười và niềm vui. Con giáp này nhân cơ hội để thay đổi mối quan hệ hoặc công việc để tìm kiếm chân trời mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/6/2020 của tuổi Thân

Về công việc hôm nay, bạn nên giữ im lặng, để người khác nói. Thành công trong sự nghiệp của bạn không phải là thứ bạn có thể ép buộc. Bạn quá mải mê với kinh doanh. Điều này tốt nhưng hãy tránh xa các giao dịch phức tạp hoặc đầu tư rủi ro, vì bạn có thể thất bại.

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng tam hợp mang lại cho tuổi Thân cảm giác thật nhất về tình yêu của mình. Con giáp này nhận ra rằng đối phương chính là người mà mình thực sự muốn ở bên đến trọn đời, thậm chí bản mệnh có bước tiến xa trong tình cảm trong khoảng thời gian này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/6/2020 của tuổi Dậu

Theo tử vi, người tuổi Dậu không nên chủ quan trong công việc vào ngày hôm nay do bạn phải đối đầu với cục diện Tương Phá. Nếu không chú ý, rất có thể những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay sẽ gặp trở ngại bất ngờ, khiến bạn trở tay không kịp. Bản mệnh cũng cần quan sát hành động của mọi người xung quanh nhiều hơn, bởi rất có thể quanh bạn đang có kẻ ném đá giấu tay.

Dù công việc có gặp phải trắc trở đến đâu, bạn cũng có thể chia sẻ tâm sự với người ấy, đừng giấu mọi việc trong lòng. Hai người luôn nghĩ ra nhiều giải pháp hơn một người, và đây cũng là thời điểm để hai vợ chồng càng xích lại gần nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/6/2020 của tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất đừng ngại trải nghiệm bản thân với những điều mới mẻ trong cuộc sống, để thể hiện những năng lực mà con giáp này có nhưng chưa có cơ hội phát huy nhé. Hôm nay mang đến những may mắn trên con đường công danh sự nghiệp sự nghiệp.

Bản mệnh trở nên ự tin hơn. Dường như không có trở ngại nào có thể làm khó được tuổi Tuất vì mọi thứ đều trong tầm kiểm soát, giải quyết từng vấn đề một cách hiệu quả mà không hề tốn quá nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên con giáp này cần hết sức cẩn trọng trong chuyện tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/6/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi ngày 26/6/2020 này cực kì vượng phát. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, báo hiệu một ngày bội thu cho con giáp này cả về nguồn thu chính và nguồn thu phụ.

Thiên Diêu chiếu mệnh cho người tuổi Hợi ngày thứ 6 này, đào hoa giăng lối, nhưng tiếc rằng lại là đào hoa dữ nên đường tình duyên của con giáp này cũng chẳng có gì đáng vui mừng. Các cặp đôi gặp phải nhiều vấn đề khi mối quan hệ trở nên sâu đậm hơn, có thể sẽ phải mất nhiều thời gian để đạt được sự cân bằng.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-2662020-tuoi-hoi-tai-loc-cuc-vuong-ty-van-xui-keo-den-lien-tiep-48047.html

Tin được quan tâm

'Xây nhà 3 chân cả người lẫn của đều lao đao', nhà 3 chân là nhà gì?

Đây là những đại kỵ trong xây nhà, đến ngày nay trước khi dựng tổ ấm nhiều gia chủ cũng nên tham khảo.
Phong thủy 2 ngày, 21 giờ trước

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm cần biết

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tìm kiếm một hình thức đầu tư an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Thiết mộc lan hút tiền cực đỉnh, trồng trước cửa hay đặt trong nhà thì tốt hơn? Kiến thức đơn giản nhưng ít người biết

Thiết mộc lan là loại cây cảnh được nhiều người yêu thích, có ý nghĩa phong thủy tốt lành, nhưng nên trồng trước cửa hay...
Phong thủy 2 ngày, 23 giờ trước

Ba con giáp thông minh nhất, đều đứng đầu về chỉ số IQ và EQ. Ai là số một?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về một chủ đề nóng hổi - bạn có biết ai là người thông minh nhất trong mười hai...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Loại cây cảnh này mang ý nghĩa tài lộc, gia tăng sự giàu có, giúp gia đình hòa thuận các thành viên gắn bó chan...
Phong thủy 2 ngày, 15 giờ trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 2 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Có câu: “Lông mày ngắn khó mang tiền vào nhà”. Tổ tiên chúng ta lấy cơ sở nào để nhận biết người?

Tục ngữ có câu: “Lông mày ngắn khó mang tiền vào nhà”. Tổ tiên chúng ta lấy cơ sở nào để nhận biết người?
Đời sống số 7 giờ, 52 phút trước

Trong 5 năm tới, 4 loại nhà này sẽ “khó bán”, dù giá có thấp đến đâu bạn cũng phải cân nhắc kỹ

Trên thực tế, dù giá nhà đất có cao hay không thì vẫn luôn có người mua nhà. Suy cho cùng, căn nhà luôn là...
Kiến thức 7 giờ, 52 phút trước

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Khi quản lý nguồn tài chính, người cao tuổi thường gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả...
Kiến thức 7 giờ, 54 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/5/2024: Tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến, Mão đối mặt với nhiều rắc rối

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 6/5/2024.
Đời sống số 9 giờ, 48 phút trước

Đây là ngôi chùa nổi tiếng lưu dấu tích Đường Tăng ngoài đời thực từng ẩn náu khi đi thỉnh kinh

"Tây Du Ký" là tác phẩm kinh điển của nền văn học Trung Quốc cổ đại, cũng như bộ phim truyền hình dài tập cùng...
Kiến thức 13 giờ, 40 phút trước

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Việc dùng bột giặt để cọ bồn cầu giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhưng thực ra hại nhiều hơn lợi....
Kiến thức 13 giờ, 43 phút trước

Tin mới cập nhật

Kim Tae Hee thời đóng vai nhí của Lee Young Ae: Diện mạo có vượt qua được đàn chị hơn 9 tuổi?

Nữ diễn viên Kim Tae Hee có vai diễn đầu đời trong tác phẩm mà Lee Young Ae đảm nhiệm vai nữ chính.
Chuyện làng sao 7 giờ, 1 phút trước

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won vướng nghi vấn 'phim giả tình thật'

Bằng chứng hẹn hò của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được tìm thấy trong tập đặc biệt “Nữ hoàng nước mắt”.
Truyền hình 8 giờ, 20 phút trước

Song Hye Kyo bất ngờ hé lộ khoảnh khắc ấm áp bên tài tử Hollywood này

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới chụp cùng ngôi sao Hollywood này khiến nhiều người...
Chuyện làng sao 9 giờ, 49 phút trước

Thúy Ngân diện bikini 2 mảnh khoe dáng dấp: Đường cong nuột nà, visual rạng rỡ chiếm spotlight

Loạt ảnh diện bikini nóng bỏng của Thúy Ngân nhanh chóng nhận được nhiều lời khen.
Thời trang sao 9 giờ, 51 phút trước

Con gái Cường Đô La nói một câu về em trai mà dân tình phải tấm tắc ngợi khen bố mẹ khéo dạy

Con gái Cường Đô La mới 3 tuổi đã biết cách bày tỏ tình cảm với em trai của mình.
Chuyện làng sao 9 giờ, 56 phút trước

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lí do con gái chỉ gọi chồng của mẹ là 'chú'

Phạm Quỳnh Anh cho biết được con gái ủng hộ khi quyết định "tiến thêm bước nữa" và chỉ gọi nửa kia của mình là...
Chuyện làng sao 12 giờ, 21 phút trước

Doãn Hải My tăng cân chóng mặt nhưng vẫn đẹp hết chỗ chê, một chi tiết hé lộ nhóc tì y hệt bố

Doãn Hải My đã chia sẻ về bản thân và thai nhi trong giai đoạn bầu bí.
Chuyện làng sao 12 giờ, 22 phút trước

Con gái Vũ Linh được khán giả tặng tiền khi đi hát, bầu show ưu ái làm điều này trên poster

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đi hát.
Chuyện làng sao 13 giờ, 37 phút trước

Rán trứng chỉ bỏ dầu ăn và hành là chưa đủ, thả thêm thứ này vào món trứng rán sẽ rất thơm ngon, 2 quả nhiều như 4 quả

Món trứng rán, trứng chiên chính là món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam chúng ta. Đây là món ăn bổ dưỡng, giàu...
Địa chỉ ăn ngon 13 giờ, 42 phút trước