Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/6/2023: Tuổi Mùi thăng quan tiến chức, Thân nguy cơ mất mát tiền bạc

Thứ sáu, 02/06/2023 08:26

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 2/6/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/6/2023 của tuổi Tý

Cục diện Tương Hình có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Tý dễ vì những chuyện xảy ra xung quanh làm lung lay ý chí. Lúc này bạn không nên nóng nảy và hấp tấp, hãy cố gắng không đưa ra những quyết định vội vàng khiến sau này phải hối hận.

Tình hình tài chính trong thời gian này cũng đang có dấu hiệu báo động khi con giáp này chi tiêu quá mức cho phép. Việc mua sắm quá mức cần thiết đang khiến bạn hao hụt những khoản không nhỏ, bạn nên dành tiền đầu tư thì hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/6/2023 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 2/6/2023, tử vi 2023

Vận tài lộc của tuổi Sửu khá may mắn. Có người được tăng lương tăng thưởng, kinh doanh có lãi, hoặc trúng thưởng một khoản đáng kể nhờ trò đỏ đen. Nhìn chung túi tiền của con giáp này khá rủng rỉnh trong hôm nay.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của Sửu không được suôn sẻ. Lúc mới yêu, bản mệnh tin rằng đối phương chính là người phù hợp nhất với mình. Thế nhưng lâu dần bản mệnh nhận ra người ấy không còn quan tâm, chiều chuộng mình như thuở ban đầu nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/6/2023 của tuổi Dần

Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần có tầm nhìn xa trông rộng. Bạn biết mình cần phải làm gì để đạt được kết quả như mong muốn. Bạn thậm chí còn định hướng giúp mọi người xung quanh.

Người làm ăn kinh doanh cũng đạt được những bước phát triển nhất định trên con đường làm giàu của mình. Bản mệnh không ngại thử sức mình trong những lĩnh vực mới, vì thế mà bạn rất dễ trở thành người dẫn đầu xu hướng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/6/2023 của tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão dễ dàng. May mắn là người tuổi này được Quý Nhân phù trợ nên có thể xử lý khá tốt những rắc rối trong ngày. Song, tính cách bảo thủ là điều khiến bản mệnh gặp không ít phiền toái.

Vận trình tài lộc vượng tiến. Quý Nhân chỉ đường dẫn lối cho con giáp này tìm thấy được nhiều cơ hội kiếm tiền. Điều này giúp bạn có cải thiện thu nhập cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/6/2023 của tuổi Thìn

Mão Thìn Tương Hại nhắc nhở người tuổi Thìn nên chuẩn bị tinh thần cho một ngày không suôn sẻ vì hung tinh gây cản trở trong mọi việc. Nếu không cẩn thận sẽ dễ rơi vào bẫy rập của kẻ tiểu nhân, bị lợi dụng lòng tin dẫn đến nhiều tổn thất.

Thổ - Mộc tương xung, phương diện tình cảm cũng khiến Thìn khá đau đầu trong hôm nay. Người độc thân vẫn chưa tìm thấy tình yêu đích thực của mình dù bạn đã rất cố gắng. Nhưng tình cảm là điều không thể gượng ép, bạn nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên, tình yêu sẽ tự tìm đến.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/6/2023 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ có thể đạt được những thành tựu nhất định trong công việc. Với tinh thần trách nhiệm cao, chỉn chu nên được cấp trên và đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi. Công chức cũng dễ đón tin vui.

Vận quý nhân khởi vượng, dường như làm việc gì con giáp này cũng có người nâng đỡ, hỗ trợ. Việc kinh doanh buôn bán trong ngày thu về nhiều khoản lợi nhuận đáng kể. Đối tác và khách hàng đều là những người có mối quan hệ hợp tác lâu năm nên quá trình làm ăn hết sức suôn sẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/6/2023 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 2/6/2023, tử vi 2023

Cục diện Tương Phá giáng họa, người tuổi Ngọ cần cẩn thận trong các quyết định làm ăn kinh doanh. Đối thủ cạnh tranh kịch liệt có thể sẽ khiến bạn phải tốn nhiều công sức ứng phó. Tốt nhất bạn cần giữ vững lập trường của mình có cách phát huy các thể mạnh.

Mộc sinh Hỏa, may mắn là con giáp này luôn nhận được sự cổ vũ và thấu hiểu của người thân. Vì thế, gặp phải khó khăn gì, bạn cũng đừng nên giấu trong lòng và tự tìm cách giải quyết. Hãy tâm sự với người thân, bạn sẽ được giúp đỡ và thấy nhẹ nhõm hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/6/2023 của tuổi Mùi

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 2/6 diễn ra “xuôi chèo mát mái”. Người tuổi này có nhiều cơ hội “thăng quan tiến chức” quan trọng khi luôn nhận được sự hài lòng trong cách làm việc và tín nhiệm của cấp trên.

Vận trình tài lộc ngày càng tăng cao. Thu nhập ổn định và có khả năng tăng cao trong thời gian tới. Việc này giúp con giáp này có thể thoải mái hơn trong việc chi tiêu cho cuộc sống sinh hoạt.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/6/2023 của tuổi Thân

Kiếp Tài xuất hiện, tuổi Thân cần hết sức đề phòng với nguy cơ mất mát tiền bạc. Nhìn chung hôm nay đi đâu cũng phải chú ý đồ đạc, tư trang thật cẩn thận. Bạn cũng nên chi tiêu hợp lý, không nên hoang phí, vung tay quá trán mà vượt khỏi khả năng chi trả của mình.

Cũng trong ngày này, rất có thể bạn sẽ gặp phải những sự cố ngoài ý muốn, mâu thuẫn với nửa kia hoặc người thân bên cạnh chỉ vì những chuyện không đáng có. Một phần là do con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình nên đã buông ra những lời nói thiếu suy nghĩ, khiến cho mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/6/2023 của tuổi Dậu

Trong công việc, dường như tuổi Dậu rất dễ mất tập trung, lơ là. Nguyên do có thể là bởi tuổi Dậu có nhiều mối quan tâm khác bên ngoài nên tinh thần không chu toàn cho mọi việc như mong muốn. Đây cũng là lý do gây ra sai sót, ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ và thanh danh của bản mệnh.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của con giáp này và một nửa của mình không được suôn sẻ. Bản mệnh có những suy nghĩ của riêng mình, muốn đối phương phải tôn trọng, nhưng đối phương lại khăng khăng muốn bản mệnh nghe theo, nên mâu thuẫn xảy ra là điều tất yếu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/6/2023 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 2/6/2023, tử vi 2023

Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh nhờ tính cách cởi mở và chân thành. Bạn thậm chí gặp được quý nhân trong ngày hôm nay và đối phương sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội quý báu.

Tiếc rằng Mộc khắc Thổ, con giáp này cần đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn, chớ nên hành xử một cách ích kỉ. Có những điều bản mệnh tưởng là tốt, song đó lại không phải là điều đối phương thực sự mong muốn đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/6/2023 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày 2/6 diễn ra khó khăn. Vì có họa tiểu nhân đeo bám nên người tuổi này khá vất vả mới có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nhờ có Quý Nhân nâng đỡ, bản mệnh tránh được những rắc rối không đáng.

Vận trình tài lộc trên đà đi xuống. Dù cơ hội kiếm tiền trước mắt nhưng vẫn khó tránh khỏi họa hao tài rình rập xung quanh. Vì thế, bạn cần phải suy nghĩ thận trọng trước khi bỏ tiền vào đầu tư.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-262023-tuoi-mui-thang-quan-tien-chuc-than-nguy-co-mat-mat-tien-bac-vz60517.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 16 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 7 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 2 giờ, 30 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 6 giờ, 4 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 6 giờ, 5 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 6 giờ, 6 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 7 giờ, 50 phút trước

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 8 giờ, 43 phút trước

Tin mới cập nhật

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 1 giờ, 5 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 1 giờ, 6 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 4 giờ, 34 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 6 giờ, 2 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 6 giờ, 6 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 7 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 7 giờ, 48 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 7 giờ, 48 phút trước