Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021: Tuổi Thân làm gì cũng hiệu quả, Tuất liên tục gặp trục trặc

Thứ năm, 24/06/2021 22:58

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 25/6/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Tử vi ngày 25/6/2021 của 12 con giáp thấy, người tuổi Tý có một ngày sự nghiệp phát triển thuận lợi. Có Tam Hợp phù trợ, bản mệnh sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu mà mình đã đặt ra, thậm chí trở thành tấm gương cho người khác.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy cho thấy tình cảm gia đình bạn đang có dấu hiệu rạn nứt. Đừng lấy lý do mình đã quá vất vả vì sự nghiệp để bỏ lơ việc chăm sóc gia đình. Dù bận rộn đến mấy, hãy dành thời gian cho những người thân yêu trước khi quá muộn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, sự nhẫn nại, kiên trì của tuổi Sửu trong thời gian qua đến lúc này đã bắt đầu có kết quả giúp gia tăng thu nhập, dần ổn định cuộc sống. Cho dù bản thân vất vả một chút nhưng con giáp này luôn cảm thấy vui và nhiều năng lượng.

Tuy nhiên cục diện Sửu Thìn tương phá ảnh hưởng tiêu cực tới kết quả của tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Nếu có cảm giác hồ nghi những quyết định đã đưa ra, bản mệnh hãy cho mình thời gian để ngồi lại, tự xem xét mọi việc, trước khi có chọn lựa tiếp theo.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả, báo hiệu dễ có hoạ tiểu nhân đeo bám, chỉ chờ sơ hở để ra tay hãm hại. Nếu không có bản lĩnh vững vàng và mắt nhìn người tốt thì khó tránh khỏi tai hoạ này.

Ngược lại, vận trình tình cảm của tuổi Dần vô cùng rực rỡ. Tình yêu nở rộ mang tới cho các cặp đôi yêu nhau động lực, điểm tựa để vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống. Mọi thứ đang dần khởi sắc nên tâm trạng của bạn cũng phơi phới hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Mão

Trong ngày hôm nay, quý nhân có thể xuất hiện để giúp tuổi Mão chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc đã tồn tại suốt thời gian qua, cũng như đưa ra định hướng cho tương lai của bạn. Khi có cơ hội học hỏi những điều hay từ người ấy, bạn hãy trân trọng nhé.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ khuyên bản mệnh hãy quan tâm đến một nửa của mình, chớ nên ích kỷ chỉ biết có bản thân. Đừng cho rằng việc người ấy phải nghe theo mình là hiển nhiên mà bỏ qua cảm xúc, suy nghĩ thực sự của đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, tài tinh đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho tuổi Thìn nhưng thay vì nghĩ đến việc mua sắm thì con giáp này nên thanh toán khoản nợ trước vì khi đó bản mệnh mới cảm thấy tâm tư thoải mái nhất, làm mọi việc cũng hanh thông hơn.

Hôm nay Thìn Thìn tự hình nên tuổi này hay suy tư hơn, nhất là những hồi ức trong quá khứ lại trở về quấy rầy ở hiện tại. Con giáp này nên tỉnh táo nhìn nhận rằng cuộc sống của mình chỉ tươi vui hơn khi tin tưởng vào tương lai mà thôi, những gì đã xảy ra rồi hãy cứ để chúng qua đi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Tỵ

Thực Thần đem lại cơ hội làm giàu cho những người tuổi Tỵ làm nghề tự do. Chỉ cần bạn không ngại vất vả thì bạn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, thậm chí khiến mọi người xung quanh phải ghen tị.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc đầy vất vả. Vì thế, nếu có khúc mắc trong lòng, bạn hãy thoải mái tâm sự với người thân để mọi người cùng nhau tháo gỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất trắc. Tử vi ngày mới mới khuyên người tuổi này dù đứng ở vị trí nào cũng cần giữ thái độ khiêm nhường, cầu thị. Việc dễ dàng bằng lòng với những thứ đang có hay là ngủ quên trên chiến thắng cũng đều có thể phá hoại mọi thứ.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, nhờ đó mà tình cảm vợ chồng được yên ấm. Dù đôi khi vẫn có ý kiến bất đồng, song hai người đều không nghiêm trọng hóa vấn đề, khiến không khí gia đình căng thẳng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay Chính Tài ghé thăm cũng là lúc tài lộc gõ cửa gia đình con giáp tuổi Mùi, hãy đón nhận mọi thứ bằng trái tim rộng mở bạn sẽ không biết mình đạt được những gì đâu. Hôm nay việc làm ăn, kinh doanh của những người thuộc con giáp này cũng hanh thông, thuận lợi hơn.

Vận trình tình cảm không mấy thuận hoà. Mối quan hệ giữa tuổi Mùi và nửa kia bắt đầu nảy sinh nghi ngờ, hờn ghen. Người trong cuộc cần giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới bên ngoài, tránh gây hiểu lầm không đáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Thân

Tam Hợp phù trợ cho người tuổi Thân, giúp bạn bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả. Bạn có cơ hội lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo nếu biết phát huy điểm mạnh của mình, sẵn sàng đứng ra nhận những nhiệm vụ khó khăn.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp. Nếu còn độc thân và đang có người tìm hiểu, bạn nên thử cho đôi bên một cơ hội xem sao. Khi tình yêu gõ cửa, bạn nên mở rộng lòng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay, cát tinh hỗ trợ cho công việc cũng như các khía cạnh khác của cuộc sống tuổi Dậu thêm phần thuận lợi. Có những người đón nhận tin vui khi thi đỗ, đạt được kết quả như ý, giúp con giáp này hoàn thành được một phần kế hoạch của mình.

Bên cạnh đó, nhờ có lục hợp mà tuổi Dậu có cơ hội để hóa giải một mối quan hệ căng thẳng trước đây. Không những thế, có người còn nhận được sự hỗ trợ từ người thân, bao căng thẳng, mệt mỏi được giải tỏa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Tuất

Cục diện Tương Xung khiến công việc của người tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bạn là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách trốn tránh, đổ tội cho người khác.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh kí kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày hôm nay, nếu không bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn, khiến tiền bạc suy giảm. Tốt nhất hãy chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 25/6/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi, tiềm ẩn cho nhiều mối nguy hại liên quan tới tranh chấp, thị phi. Do đó, bản mệnh cần phải giữ cho mình tâm bình tĩnh, bền bỉ thì mới đối phó được với những tai hoạ không tên này.

Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi còn độc thân nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Bạn chớ nên tin theo lời đường mật của người chưa thực sự thân quen, nếu quá dễ dãi, bạn sẽ tạo ra hậu quả đáng tiếc. Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, tránh ích kỷ làm mọi việc theo cảm xúc cá nhân. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, bạn cần học cách đặt mình vào hoàn cảnh của nửa kia và nghĩ đến người thân trước khi làm bất cứ việc gì.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-2562021-tuoi-than-lam-gi-cung-hieu-qua-tuat-lien-tuc-gap-truc-trac-87078.html

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 14 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 1 ngày, 5 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 1 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát...
Kiến thức 9 phút trước

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:
Kiến thức 12 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 24 phút trước

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách...
Đời sống số 48 phút trước

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.
Kiến thức 1 giờ, 3 phút trước

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không...
Làm sao 1 giờ, 3 phút trước

Tin mới cập nhật

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên...
Chuyện làng sao 27 phút trước

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị...
Chuyện làng sao 1 giờ, 3 phút trước

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu...
Kiến thức 1 giờ, 3 phút trước

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực...
Kiến thức 1 giờ, 3 phút trước

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 18 phút trước

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí...
Phong thủy 2 giờ, 44 phút trước

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay...
Chuyện làng sao 2 giờ, 44 phút trước

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt
Chuyện làng sao 2 giờ, 44 phút trước

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ...
Chuyện làng sao 2 giờ, 59 phút trước

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới...
Kiến thức 2 giờ, 59 phút trước