Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/5/2024: Vận may tài lộc sẽ ghé thăm Tuổi Thân, Mùi cần đề phòng tiểu nhân

Thứ năm, 23/05/2024 20:21

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/5/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/5/2024 của tuổi Tý

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/5/2024

Tý may mắn được Tam Hợp cục che chở nên thể hiện được bản lĩnh và sự nhanh nhẹn của mình trong mọi vấn đề gặp phải trong hôm nay. Dù đối mặt với khó khăn nào trong công việc cũng đều nhanh chóng xử lý một cách khéo léo nhất có thể.

Tình hình tài chính của bản mệnh cũng vô cùng thuận lợi nhờ cát khí đang hưng vượng. Đặc biệt, những người làm việc liên quan đến nghệ thuật sáng tạo hoặc kinh doanh buôn bán sẽ được lợi hơn cả. Con giáp này có nguồn cảm hứng dồi dào cho nên những kế hoạch mà bản mệnh thực hiện đều mang lại kết quả tích cực.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/5/2024 của tuổi Sửu

Cục diện Lục Hợp cho thấy vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu rộng mở, tươi sáng hơn bao giờ hết. Quý nhân xuất hiện đúng lúc trao cho con giáp này cơ hội để tiến thân bằng chính năng lực của mình, rất may là bạn cũng biết nắm bắt nhanh chóng.

Chuyện tình cảm của những chú Trâu nhiều tin vui. Đào hoa khoe sắc, người độc thân được rất nhiều người yêu mến, các mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, tạo nền tảng sự nghiệp phát triển sau này. Với các cặp đôi, dù có đôi lúc hai bạn vẫn còn khắc khẩu nhưng vẫn có chừng mực nên không quá đáng ngại.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/5/2024 của tuổi Dần

Thứ 6 này Tuổi Dần nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả nhọc nhằn mà chẳng được lợi lộc gì, nên cẩn thận về lời nói, tranh cãi không có lợi, cũng không nên tham vọng làm ăn lớn lao, lại càng thêm nhọc sức mà cũng không thu hoạch được tài lộc. Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, bạn chỉ nên làm các việc bình thường, vừa sức, không nên ham hố lớn lao bất lợi.

Làm bất cứ công việc gì tuổi Dần đều phải nghĩ đến hậu quả, không nên nóng nảy, hấp tấp, trong mọi tình huống, bạn nên xem gia đình là chính và nên vun xới tình cảm vợ chồng cho thật tốt đẹp. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, dè dặt tai tiếng, thị phi. Trong mọi bất hòa, tốt nhất là bạn phải nhẫn nhịn, biết kiềm chế mọi nóng giận, vừa tránh xô xát, cãi cọ, vừa tránh mọi sự xúc phạm lẫn nhau trong lúc lời qua tiếng lại.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/5/2024 của tuổi Mão

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/5/2024

Kiếp Tài tác động, tình hình tài chính của Mão trong ngày thứ 6 này không được khả quan cho lắm. Tài lộc có dấu hiệu hao hụt, tiền vừa kiếm được cửa trước đã trôi đi theo cửa sau, có bao nhiêu cũng chẳng giữ được trong tay.

Tốt nhất trong thời gian này bản mệnh nên tránh xa những trò chơi đỏ đen, may rủi, thận trọng với ý định, kế hoạch đầu tư nếu như chưa thực sự nghiên cứu kỹ càng. Đặc biệt, trước những lời mời chào nghe có vẻ hấp dẫn hãy đặt nghi vấn đề tính xác thực, vội vàng nghe theo có thể khiến bạn trả giá đắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/5/2024 của tuổi Thìn

Thứ 6 ngày 24/5 được xem là ngày đẹp để Thìn thúc đẩy tài lộc, kiếm thêm tiền, xúc tiến hợp đồng hay giới thiệu dự án mới với nhà đầu tư. Con giáp này có sự nhanh nhẹn và năng nổ, gặp ai cũng niềm nở và hết mình thì không lo không kiếm được món hời. Bản mệnh dám nghĩ dám làm, dám vượt khó vươn lên.

Vận trình tình cảm cũng rất thuận lợi. Người tuổi Thìn và nửa kia tâm đầu ý hợp trong mọi chuyện. Có thể người ngoài không rõ nhưng con giáp này hiểu rằng để có được hạnh phúc hiện tại bản thân đã dành rất nhiều tâm huyết để nuôi dưỡng, chăm sóc tình yêu của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/5/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ được Thần Tài trợ mệnh nên dễ làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Bạn cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Hôm nay, mọi công sức của bạn có vẻ như đã bắt đầu cho quả ngọt, bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng với nỗ lực của bản thân.

Thứ 6 này cũng là một ngày cho thấy vận trình tốt đẹp của tuổi Tỵ về phương diện tình cảm, bạn và người thương của mình luôn quan tâm và chia sẻ với nhau những niềm vui và cả nỗi buồn trong cuộc sống. Bạn tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/5/2024 của tuổi Ngọ

Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên giữa tuổi Ngọ và nửa kia xuất hiện nhiều vấn đề khúc mắc khó giải quyết. Có lẽ sẽ rất khó để hai người luôn đồng quan điểm trong mọi trường hợp, quan trọng là cách hai bạn lựa chọn để cư xử với người kia.

Muốn gìn giữ hạnh phúc, cả bạn và người ấy đều cần biết tôn trọng những điểm khác biệt của nhau, đừng vì điều đó mà sứt mẻ tình cảm giữa hai người. Yêu nhau, đến với nhau đã không dễ, đừng chỉ vì cái tôi và sự nóng nảy nhất thời khiến hạnh phúc đổ bể.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/5/2024 của tuổi Mùi

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/5/2024

Cục diện Tương Hại nhắc nhở tuổi Mùi nên có sự tỉnh táo và sáng suốt để không rơi vào bẫy của tiểu nhân. Có thể chính những thành công trong công việc của bạn như một cái gai đâm vào mắt những kẻ ganh ghét đố kỵ, khiến họ bực bội và khó chịu, nghĩ đủ cách để đẩy lùi những bước tiến của con giáp này.

Tuổi Mùi cũng phải thận trọng trong các vấn đề tiền bạc. Đặc biệt là trong làm ăn kinh doanh, chỉ một chút thiếu cảnh giác cũng có thể khiến cho bạn mất hết tất cả. Song nếu đã rơi vào hoàn cảnh như vậy, cần cố gắng giữ bình tĩnh để hạn chế mức thiệt hại.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/5/2024 của tuổi Thân

Vận may tài lộc sẽ ghé thăm Tuổi Thân, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân tuổi Thân sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Tuổi Thân luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi nhắn nhủ với tuổi Thân rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/5/2024 của tuổi Dậu

Chính Quan xuất hiện, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn ở phương diện công danh sự nghiệp. Cát thần này sẽ giúp bạn có được cơ hội hợp tác với nhiều người có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Bản mệnh có thể sẽ trở thành trung tâm của nhóm và gặt hái được nhiều thành công.

Tài vận cũng được cải thiện nhờ những nỗ lực và sự tích lũy không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua. Thu nhập được đảm bảo tạo ra sự tự tin cho con giáp này. Nhờ vậy, bạn cũng có thể mạnh dạn theo đuổi những ước mơ mà bản thân đã ấp ủ từ lâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/5/2024 của tuổi Tuất

Tỷ Kiên nhập mệnh, mọi việc mà người tuổi Tuất tiến hành trong ngày đều rất thuận lợi. Thế nhưng con giáp này cũng đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc bởi hiệu quả sẽ không cao. Dù bạn có năng lực nhưng cũng đừng quá ảo tưởng về sức mạnh của mình và tốt nhất nên lập kế hoạch cụ thể cho từng nhiệm vụ.

Vận trình tài lộc trong ngày bình ổn, con giáp này không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Dù trước mắt vẫn còn khó khăn nhưng với sự quyết tâm cao độ, với bạn thì những vấn đề đó chỉ là tạm thời. Bản mệnh cứ kiên nhẫn, cần cù, chịu khó thì sớm muộn cũng được đền đáp.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/5/2024 của tuổi Hợi

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/5/2024

Tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân tuổi Hợi thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi tuổi Hợi khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-2452024-van-may-tai-loc-se-ghe-tham-tuoi-than-mui-can-de-phong-tieu-nhan-vz95144.html

Tin được quan tâm

Không có hộ chiếu (passport), chỉ cầm CCCD, công dân Việt Nam có thể đi nước ngoài nào?

Trong trường hợp muốn du lịch nước ngoài mà không làm hộ chiếu, bạn có thể đặt chân đến những quốc gia dưới đây:
Kiến thức 2 ngày, 15 giờ trước

Phát hiện trên mướp đắng có 'nguồn đắng', sau khi cắt bỏ không còn vị đắng nữa

Dù vị khá đắng, nhưng mướp đắng có tác dụng thanh nhiệt giải độc rất tốt, khiến nhiều người vẫn chọn đưa nó vào bữa...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 15/6, 4 con giáp may mắn hơn người, giàu to trúng đậm, đổi đời thịnh vượng

Khi đợt nắng nóng mùa hè dần nóng lên, chúng ta bước vào giữa tháng 6, khoảng thời gian đầy những thay đổi và cơ...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

Tỉnh giàu có bậc nhất Việt Nam trở thành nơi có nhiều thành phố nhất cả nước

Sau khi thành lập thêm một thành phố mới, tỉnh này đã có 5 thành phố, vươn lên trở thành tỉnh có nhiều thành phố...
Dòng sự kiện 2 ngày, 15 giờ trước

Quý tử của Hoa hậu Jennifer Phạm: 16 tuổi cao gần 1m9, thủ khoa trường ở Mỹ

Con trai của Hoa hậu Jennifer Phạm và Quang Dũng có ngoại hình lẫn học vấn khá xuất sắc.
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

MC Hà Cảnh hỏi Triệu Lệ Dĩnh: Em còn nhớ chồng cũ không? Câu trả lời của cô cho thấy khó thoát ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ

Sau khi ly hôn, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn duy trì liên lạc và sống trách nhiệm với con trai.
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024: Tuổi Tỵ tiền bạc rủng rỉnh, Ngọ có điềm báo thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/6/2024.
Đời sống số 2 giờ, 31 phút trước

Du lịch Thái Lan, muốn phân biệt giữa phụ nữ 'chuyển giới' và phụ nữ thật chỉ cần nhìn 'hai cái'

Nếu bạn đi du lịch Thái Lan và nhìn thấy một người đẹp địa phương, có thể nhận biết đó có phải là một người...
Kiến thức 3 giờ, 20 phút trước

Vào khách sạn ở Nhật nên ngủ sớm, lý do hướng dẫn viên nói khiến bạn bất ngờ

Dù đến với Nhật Bản với tư cách là khách du lịch, bạn cũng nên nắm rõ điều này để tránh mất một số tiền...
Kiến thức 5 giờ, 9 phút trước

Chỉ một hành động nhỏ có thể giảm đến 20% điện tiêu thụ của điều hòa, thử ngay sẽ thấy hiệu quả bất ngờ

Câu hỏi làm thế nào để tiết kiệm tiền khi sử dụng điều hòa vào mùa hè là điều được rất nhiều người quan tâm,...
Làm sao 5 giờ, 9 phút trước

Có một ngành học mới đang rất hot, thiếu nhân lực trầm trọng, ra trường lương khởi điểm tới 30 triệu/tháng

Với sức hút trong thị trường lao động, hiện tỉ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp của nhiều trường đại học có việc làm...
Kiến thức 5 giờ, 15 phút trước

Chó thích ăn phân, lý do 'ẩn giấu' phía sau là gì?

Nếu phát hiện chó ăn phân thì chúng ta phải ngăn chặn kịp thời để chúng bỏ thói quen xấu này.
Kiến thức 6 giờ, 48 phút trước

Tin mới cập nhật

NSƯT Anh Thái phim 'Chị Dậu' qua đời vì tai nạn giao thông

Theo nguồn tin từ gia đình, nghệ sĩ Anh Thái va chạm xe cộ trên đường đi nhận lương hưu. Ông mất tại nhà riêng...
Chuyện làng sao 12 phút trước

Sau 4 năm yêu đương đậm sâu với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên tiết lộ lý do chưa tổ chức đám cưới với tình trẻ

Lệ Quyên đã có những chia sẻ về chuyện chưa tổ chức đám cưới với Lâm Bảo Châu.
Chuyện làng sao 36 phút trước

Phương Oanh khoe cận mặt cặp song sinh, ghi điểm vì chi tiết này của hình thể

Phương Oanh cùng Shark Bình ôm hai con và khoe cận mặt trong ngày đầy tháng của cặp song sinh.
Chuyện làng sao 37 phút trước

Ca sĩ đầu tiên mua xe hơi tại Việt Nam nay sống vô gia cư tại Mỹ, sức khỏe đi xuống trầm trọng

Ca sĩ đầu tiên mua xe hơi tại Việt Nam là Quang Bình nay sống vô gia cư tại Mỹ.
Chuyện làng sao 1 giờ, 22 phút trước

Linh Rin và Phillip Nguyễn khoe con gái cưng bụ bẫm nhưng học Hà Tăng điều này

Linh Rin và Phillip Nguyễn 'nghiện' con gái 7 tháng tuổi nhưng lại quyết giữ quy tắc này.
Chuyện làng sao 1 giờ, 27 phút trước

Giấu kín bao năm, Diệu Nhi nay mạnh dạn bóc trần loạt 'tính xấu' của Anh Tú sau màn thể hiện tại Anh Trai Say Hi

Những chia sẻ lầy lội của Diệu Nhi về ông xã đã thu hút nhiều sự chú ý.
Chuyện làng sao 1 giờ, 29 phút trước

Diễn viên Thu Quỳnh tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái cưng, ái nữ gây sốt khi lộ diện cực xinh xắn

Thu Quỳnh đã chuẩn bị nhiều thứ cho lễ đầy tháng của ái nữ nhà mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 23 phút trước

Sau thời gian úp mở, Xoài Non chính thức xác nhận chia tay Xemesis

Thông qua trang cá nhân của mình, Xoài Non đã xác nhận chia tay Xemesis.
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 24 phút trước

Ăn trái cây vào buổi sáng, buổi trưa hay buổi tối là tốt nhất? Đừng ăn bừa bãi nữa!

Trái cây là một phần không thể thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày của chúng ta. Với hương vị tươi ngon và giá...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 56 phút trước