Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/12/2022: Tuổi Ngọ công việc thuận lợi, Thân tài lộc đáng lo

Thứ năm, 22/12/2022 22:01

Xem tử vi thứ 6 ngày 23/12/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/12/2022 của tuổi Tý

Thương Quan giáng họa, tuổi Tý sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn trong công việc do bị cấp trên chèn ép, không tạo điều kiện để phát triển. Có lẽ bạn cần thời gian đánh giá lại những việc mình đã và đang làm cũng như môi trường làm việc của mình.

Thổ khắc Thủy cho thấy những dấu hiệu bất lợi trên phương diện tình cảm. Người độc thân có vẻ khá mơ hồ khi chưa xác định được hình mẫu phù hợp. Bạn thường tốn nhiều thời gian cho các mối quan hệ mà kết quả chẳng đi đến đâu. Có lẽ bạn cần học cách nhìn thẳng vào sự thật, đừng đưa ra những đòi hỏi viển vông khiến đôi bên đều áp lực.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/12/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu khao khát được trải nghiệm những điều mới mẻ trong công việc. Con giáp này sẵn sàng để học hỏi và bước qua những chướng ngại vật. Đây chính là động lực để bắt đầu một hành trình mới đầy ý nghĩa và thú vị.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của bản mệnh không suôn sẻ. Tuổi Sửu có phần nóng nảy, dễ mất bình tĩnh hơn. Nguyên nhân một phần là do con giáp này không chịu lắng nghe lời giải thích của nửa kia, cứ khăng khăng làm theo ý mình và áp đặt suy nghĩ lên đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/12/2022 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 23/12/2022

Con đường sự nghiệp của tuổi Dần tương đối ổn định. Những công việc viết lách hoặc cần giao tiếp có thể sẽ đem lại cho người tuổi này thành công, bởi bạn là một người có khả năng diễn đạt ngôn ngữ tuyệt vời.

Vận trình tài lộc không đáng lo. Nếu muốn dấn thân vào con đường kinh doanh thì con giáp này cần học hỏi thêm những kiến thức hữu ích để có được những bước tiến vững vàng hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/12/2022 của tuổi Mão

Hôm nay mang lại may mắn cho tuổi Mão. Nguồn thu nhập chính của con giáp này được cải thiện đáng kể. Tuổi Mão làm gì cũng trôi chảy, thích hợp với việc tìm đối tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Kinh doanh buôn bán nhờ thế cũng đem về cho bản mệnh lợi nhuận vô cùng rủng rỉnh.

Tuy nhiên, dù có bận rộn với công việc đến đâu, con giáp này cũng được nhắc nhở nên quan tâm tới gia đình của mình nhiều hơn. Gia đình luôn là bến đỗ tinh thần cho bản mệnh sau những khó khăn và vất vả ngoài kia, đừng đánh mất hạnh phúc của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/12/2022 của tuổi Thìn

Cục diện Tương Xung ám hại, người tuổi Thìn thường thích nhờ vả người khác hơn là tự mình hoàn thành mọi việc. Chính sự dựa dẫm ấy có thể khiến bạn mắc bẫy của kẻ tiểu nhân.

Việc làm ăn kinh doanh cũng cần hết sức thận trọng trong ngày hôm nay, bởi bạn có thể vướng phải khúc mắc với khách hàng. Hãy hành xử phù hợp, đừng nghiêm trọng hóa vấn đề, gây ảnh hưởng đến việc làm ăn kinh doanh của chính mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/12/2022 của tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày 23/12 hanh thông. Nhờ có tính cách ôn hòa, người tuổi này không khó để mở rộng các mối quan hệ xã giao. Hãy giữ mối liên hệ này vì sẽ rất có ích cho con đường phát triển sự nghiệp của bản thân.

Vận trình tài lộc không có gì đáng lo ngại trong ngày thứ Sáu. Quý Nhân phù trợ giúp cho con giáp này mau chóng cải thiện được nguồn tài chính cá nhân, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống một cách rõ rệt.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/12/2022 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 23/12/2022

Hôm nay, công việc của tuổi Ngọ không có điều gì phải bận tâm. Thời gian qua bản mệnh đã cố gắng, nay cộng thêm may mắn nên thành quả cũng không tồi. Con giáp này đang tiến về phía trước khá chắc chắn, không ít người ngưỡng mộ.

Song nếu là người có tham vọng lớn, muốn giành được vị trí cao hơn thì như vậy vẫn chưa đủ, tuổi Ngọ cần có sự đột phá hơn nữa cho sự nghiệp. Đôi khi cần một chút mạo hiểm sẽ giúp bản mệnh có bước tiến vượt bậc thay vì bằng lòng quá sớm với những gì mình đang đạt được.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/12/2022 của tuổi Mùi

Tương Hình đem tới những tác động tiêu cực cho người tuổi Mùi. Bạn hợp tác không ăn ý với đồng nghiệp nên công việc dù quen thuộc cũng bất ngờ gặp phải vướng mắc. Vì không ai chịu hạ cái tôi xuống nên mọi việc càng khó giải quyết hơn.

Với người làm kinh tế, bạn không nên đầu tư gì vào thời điểm này vì rất dễ rơi vào cảnh tổn thất, không đạt được hiệu quả như ý muốn. Ngoài ra, hãy có cách tiêu tiền tiết kiệm với số dư còn lại trong tay, chớ "ném tiền qua cửa sổ".

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/12/2022 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân diễn ra không quá tốt đẹp. Thiên Quan xuất hiện là lý do khiến cho người tuổi này không tìm được tiếng nói trước những người có quyền có chức. Công việc trở nên khó khăn hơn nên nếu không tự vực dậy tinh thần thì khó có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Vận trình tài lộc đáng lo. Con giáp này không nên đưa ra quyết định đầu tư vào lúc này, thay vào đó, hãy tiếp tục bình tĩnh và chờ đợi những cơ hội khả quan hơn. Ngược lại, nếu đầu tư ngay bây giờ thì rất có thể bạn sẽ mất tiền một cách oan uổng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/12/2022 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 23/12/2022

Hôm nay, tuổi Dậu cần đề phòng bị kẻ gian chọc phá, gièm pha ở chỗ làm. Đây sẽ là một ngày có nhiều sự cản trở do có người cố tình quấy nhiễu hoặc bản mệnh phải bỏ dở việc trong tay để giải quyết hậu quả ở một hạng mục khác.

Tài lộc trong ngày khó được như ý, có điềm báo hao tài, có thể là do con giáp này bỏ tiền ra xử lý công việc hoặc mua đồ tốn kém. Thu nhập trong ngày cũng không tốt lắm nên chi tiêu eo hẹp. Để cải thiện thu nhập thì bản mệnh nên chủ động tìm kiếm việc làm thêm khác để bù đắp.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/12/2022 của tuổi Tuất

Thiên Ấn che chở, người tuổi Tuất có thể sẽ phải phụ trách một vài nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên, bản mệnh đừng nên quá lo lắng, bởi bạn bè đồng nghiệp xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn, để bạn gặt hái thành công.

Chuyện tình cảm cũng khá yên bình. Nếu đã tìm được người phù hợp, bạn nên thường xuyên thể hiện tình cảm với người ấy hơn, chớ giấu những cảm xúc thật sự ở trong lòng. Những lời yêu thương sẽ khiến quan hệ đôi bên thêm gắn kết.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/12/2022 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra có tốt, có xấu. Sự xuất hiện của Thiên Ấn giúp người tuổi này nhận ra được năng lực tiềm ẩn của mình. Qua đó, bản mệnh gặt hái được nhiều thành công trên con đường công danh nhưng cũng đừng vì thế mà “ngủ quên trên chiến thắng” kẻo phải quay về vạch xuất phát.

Vận trình tình cảm chẳng mấy tốt đẹp. Người độc thân chẳng hề có suy nghĩ tìm kiếm một nửa cho mình vì vẫn còn đam mê với công việc hiện tại. Bên cạnh đó, các cặp đôi yêu nhau cũng cần hâm nóng cảm xúc để tình cảm trở nên khăng khít, bền chặt hơn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 19 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản...
Kiến thức 19 phút trước

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ...
Đời sống số 20 phút trước

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò...
Kiến thức 21 phút trước

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp trên mọi phương diện, lộc tràn vào túi đếm không xuể

Top 3 con giáp dưới đây đúng tuần mới này (29/4 - 5/5) tới vận đào hoa của người độc thân vượng phát, tình cảm...
Kiến thức 23 phút trước

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.
Kiến thức 2 giờ, 60 phút trước

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.
Kiến thức 2 giờ trước

Tin mới cập nhật

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể...
Chăm sóc sức khỏe 4 phút trước

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.
Chuyện làng sao 19 phút trước

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won...
Truyền hình 19 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.
Chuyện làng sao 20 phút trước

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công...
Thời trang sao 20 phút trước

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui...
Chuyện làng sao 20 phút trước

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể...
Bật mí điện ảnh 1 giờ, 19 phút trước

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 2 giờ trước

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.
Chuyện làng sao 2 giờ trước