Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/10/2020: Tuổi Tý phát tài phát lộc, Tuất bị hung tinh đe dọa

Thứ sáu, 23/10/2020 07:27

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 23/10/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tử vi dự báo, tài lộc của người tuổi Tý trong ngày hôm nay gặp nhiều may mắn, kinh doanh phát tài phát lộc. Người làm công ăn lương có công việc bên ngoài là nghề tay trái nên thu nhập cải thiện, đồng thời tìm được hướng đi mới trong tương lai. Ngoài ra, con giáp này cũng nên thận trọng khi đầu tư, đổ vốn vào đâu mới là thích hợp.

Vận trình tình duyên của người tuổi Tý tiến triển rất tốt đẹp, được giới thiệu, mai mối gặp gỡ người tâm đầu ý hợp, tình yêu đôi lứa thăng hoa, thậm chí có thể tính chuyện lâu dài, đưa nhau về ra mắt gia đình. Với những cặp vợ chồng thì tình cảm cũng hòa hợp, không có điểm gì đáng chê trách.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu có đường tài lộc dồi dào, vượng phát. Người làm hành chính cũng có thêm thu nhập từ việc làm thêm, nghề tay trái bên ngoài. Với người kinh doanh buôn bán thì do là cuối tuần nên sức mua tăng lên đáng kể. Bản mệnh cũng luôn đón đầu xu hướng, là người có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể làm được những việc mà không phải ai cũng làm được, thành quả là tiền bạc đổ về nhà không ngớt.

Ngũ hành tương xung mang đến nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Con giáp này gặp một chút bối rối vì cách hành xử lạ lùng của nửa kia, không hiểu nổi đối phương nghĩ gì và tại sao lại làm như vậy. Có lẽ cách tốt nhất là đặt câu hỏi thẳng thắn với họ, thay vì giữ im lặng và khiến cho mối quan hệ giữa vòng căng thẳng như thế đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Dần

Cục diện Tương Phá tác động lớn đến người tuổi Dần, đặc biệt là trên phương diện tình cảm. Những người đã lập gia đình cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn, nếu không tình cảm đôi bên sẽ dần trở nên lạnh nhạt.

May mắn, bạn lại đang có những bước tiến vững chắc trên phương diện sự nghiệp. Tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn thận giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với cấp trên. Hãy chủ động hơn trong việc nắm bắt cơ hội, thăng tiến sẽ là chuyện nay mai thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Mão

Tam Hợp cho thấy vận tài lộc của người tuổi Mão tăng tiến, có cơ hội kiếm tiền không ít. Mặc dù không có khoản nào đột phá nhưng nhiều nguồn thu nhỏ cộng lại cũng giúp con giáp này có nguồn thu nhập ổn định, đủ để chi tiêu không phải lo lắng quá nhiều như trước.

Chuyện tình cảm của tuổi Mẹo trong ngày khá êm xuôi. Bạn được an ủi nhiều khi trở về với gia đình và người thương. Xem tử vi thấy rằng công việc hôm nay không được thuận lợi, bạn không cẩn thận, dễ xảy ra cảnh đi trễ về sớm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Thìn

Kiếp Tài gây ra những tác động không tốt đối với người tuổi Thìn. Bạn có thể vướng phải rắc rối, mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Hãy tự đánh giá lại bản thân mình trước khi lên án người khác, có thể chính bạn là người đang mắc lỗi sai.

Thổ khắc Thủy cũng khuyên con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia cho dù đôi bên có đang bất đồng ý kiến. Bản mệnh đừng khăng khăng với ý kiến cá nhân, hãy dành thời gian để lắng nghe những điều người ấy nói.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tử vi dự báo công việc của tuổi Tỵ gặp chút trở ngại do tâm lý không thông suốt, tuy nhiên cuối cùng mọi việc đều được giải quyết êm xuôi. Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn nhưng bạn không bị nản lòng, thoái chí, ngược lại còn lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa. Khó khăn chính là cơ hội để con giáp này phát huy sở trường, tài lẻ của mình để hoàn thành nhiệm vụ.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ ngày này không được may mắn cho lắm vì ngũ hành Mộc Hỏa tương xung. Bạn và nửa kia của mình có khá nhiều điểm khác biệt, lúc mới yêu thì nó là thỏi nam châm trái dấu thu hút nhau, nhưng lâu dần lại trở thành rào cản khiến hai người khó đến được với nhau. Hãy cùng nói chuyện thẳng thắn, bày tỏ lòng mình một cách chân thành nhất, có như vậy thì càng về sau này mối quan hệ sẽ càng thoải mái hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, nhờ được Thiên Ấn che chở nên bạn dễ đạt được thành tích cao trong các ngành nghệ thuật, nghiên cứu, dịch vụ… Đây là lúc bạn nên nắm bắt cơ hội trước mắt mình, đừng để thời cơ trôi qua đáng tiếc.

Thủy khắc Hỏa, người tuổi Ngọ rất dễ chiến tranh với nửa kia vì những quan điểm bất đồng. Vợ chồng dù hiểu nhau đến mấy cũng không tránh khỏi những khi lục đục, những lúc như thế này, đôi bên lại càng cần bình tĩnh để trò chuyện hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Mùi

Trong ngày ngủ hãnh Thủy Thổ xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới vận trình tài lộc của bản mệnh. Đừng vội chủ quan rằng bản thân đã có một khoản tiết kiệm rồi, chúng sẽ không đủ với cách mua sắm ngẫu hứng một cách quá hoang phí như con giáp này đang làm hiện nay.

Về mặt tình cảm, tuổi Mùi sẽ đón được nhiều may mắn, cát lành, dễ dàng có được những điều mình mong muốn. Bên cạnh con giáp này luôn có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ, vì thế người độc thân có thể tìm được một nửa yêu thương trong đời mình. Người có đôi có cặp cũng trải qua một ngày ngập tràn hạnh phúc, tình yêu lung linh đầy sắc màu. Bất cứ ai cũng có thể nhận ra người tuổi Mùi lúc này trở nên tươi vui, rạng rỡ như thế nào, tinh thần lạc quan phơi phới khiến mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Thân

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân có nhiều bước tiến đáng kể. Ngoài sự cố gắng của bản thân thì cũng phải kể tới sự trợ giúp không nhỏ của quý nhân, tạo cơ hội cho con giáp này có thể phát huy tối đa năng lực của mình, giành được sự tin tưởng và tín nhiệm của cấp trên.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thân hôm nay không được ý muốn. Con giáp này còn độc thân vẫn chưa có cơ hội tìm được một nửa tâm đầu ý hợp cho mình. Dù con giáp này cũng rất tích cực làm quen, kết giao với đối tượng khác giới nhưng dường như để thành đôi còn khá khó khăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Dậu

Thực Thần nâng đỡ giúp việc làm ăn của bản mệnh có dấu hiệu phát triển tốt, nhất là với ai đang làm nghề tự do. Bạn có thể tìm được những hợp đồng hoặc những mối hợp tác hứa hẹn. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình.

Kim sinh Thủy, mối nhân duyên của người tuổi Dậu còn độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh thể hiện được sức hút của mình trước đám đông và lọt vào mắt xanh của nhiều đối tượng tiềm năng. Đây là lúc Con giáp ấn tượng này cho đôi bên cơ hội để tiếp xúc, trò chuyện nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Tuất

Hôm nay đường tài lộc của người tuổi Tuất bị hung tinh đe dọa, ngày càng sa sút hơn. Con giáp này suy nghĩ thiếu kỹ càng, vội vàng đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc nên vận may cũng theo đó mà rời xa. Tốt hơn hết bản mệnh nên xem lại cách quản lý tài chính của mình liệu đã đúng đắn hay chưa.

Thổ khắc Thủy khuyên con giáp này cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái của mình. Đừng để đến khi mối quan hệ của mình và các con đang dần trở nên xa cách mới cảm thấy hối hận. Hãy bớt thời gian cho công việc và dành nhiều thời gian hơn người thân của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi vẫn đang tiến triển mạnh mẽ. Con giáp này làm ăn kinh doanh lúc này cũng khá thuận lợi, không phải lo lắng nhiều như trước. Người tuổi Hợi tìm được công việc ưa thích, cộng thêm tinh thần trách nhiệm cao, luôn dốc hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ đúng như kế hoạch đã đề ra.

Đường tình duyên của người tuổi Hợi hôm nay khởi sắc, con giáp này được người thân động viên, đồng nghiệp giúp đỡ. Người độc thân nhờ mai mối, giới thiệu nên gặp được đối tương ưng ý, cảm nhận được hạnh phúc nên tinh thần cũng phấn chấn, tươi vui hơn hẳn. Tâm trạng trong ngày cũng được cải thiện khá nhiều.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-23102020-tuoi-ty-phat-tai-phat-loc-tuat-bi-hung-tinh-de-doa-59150.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 20 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 3 giờ, 23 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 3 giờ, 29 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 9 giờ, 17 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 9 giờ, 24 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 11 giờ, 43 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 11 giờ, 19 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 3 giờ, 20 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 5 giờ, 31 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 5 giờ, 36 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 5 giờ, 3 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 5 giờ, 4 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 7 giờ, 56 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 7 giờ, 8 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 24 phút trước